ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ϟ.Keeping room ' ห้ามเข้าเด็ดขาด !

    ลำดับตอนที่ #161 : ♥Audition ,. Magic ll Plot 4

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 219
      0
      5 ก.ย. 53

    nu eng
     :audition __
     
     
    ส่วนของผู้สมัคร :
    ชื่อ
    ; ยูเองค่ะพี่สาว >///<
    อายุ
    ; 17 ปีกะอีกครึ่งนึง !
    ฝากข้อความถึงยูกันหน่อยนะคะ J
    ; คิดถึงพี่ยูมากเลยค่ะ >3< อยากจะจุ๊บๆๆๆจนแก้มแฟบ(?) . ยูชอบพล๊อตเรื่องนี้เกือบทุกพล๊อตเลยล่ะค่ะ ^^ แต่เนื่องด้วยฝีมือมันไม่ค่อยจะแหวกกรอบได้ซักเท่าไหร่ T^T น้องยูเลยต้องวนมาจบกับอะไร ร้ายๆ ร้าวๆ(?) อีกครั้ง แง้ๆๆๆ แต่ถึงอย่างนั้น* ยูก็จะพยายามให้ถึงที่สุดค่ะ !! รักพี่ยูเท่าฟ้า (แอร๊ยย ย~ มุกจะเชยไปไหน? 55) 
     
    ส่วนของคาแรคเตอร์ :
    ชื่อ
    ; ชิมแชริล
    สิ่งที่ชอบ * สิ่งที่เกลียด
    ; ชอบ(ส่อง)กระจก . ชอบลมแรงๆ(ไม่เว้นแม้แต่พายุ O[]o) . ชอบที่สูงๆ(ทั้งโดยนามธรรมและรูปธรรม) . ชอบสตรอเบอรี่(ขึ้นสมอง* วันไหนไม่ได้กินรับรอง'ลงแดงตาย) . ชอบกีฬาทางน้ำ(ทุกประเภท !) &&. เกลียดการถูกทำให้เหมือนเป็นคนโง่ . เกลียดอาหารจีนไขมันท่วม . เกลียดสัตว์ประเภทหนู . เกลียดการสูญเสีย 
    อาหารและเครื่องดื่มที่ชอบสุด ๆ
    ; ซีซาร์สลัด &&. น้ำสตรอเบอรี่ปั่น' เป็นคำตอบสุดท้าย ; ))
    ชื่ออิมเมจ
    ; Jung Cho-Min
    อิมเมจ
    ;






    คนที่คุณต้องการคู่ด้วย
    ;  ซนทงอุน (BEAST)
       ชอยมินฮวาน (FT Island)
     
    คังมินฮยอก (CN Blue)
     
    ส่วนของพล็อต :
    พล็อตที่เลือกออ
    ; พล๊อตที่ 4 ค่ะ >///<
     
    พล็อตที่ ๔; Y *
    01 . คุณบอกเลิกเขาในสมัยม.ปลายด้วยเหตุผลที่ว่าเขาดูดีไม่พอสำหรับคุณ
    ในเมื่อตอนนี้เขากลับมาพร้อมความหล่อขั้นเทพที่หล่อกว่าแฟนคนปัจจุบันของคุณซะอีก ..
    อยากรู้ว่าคุณจะกลับไปหาเขาหรือไม่ ?
    ; ฉันตาฝาดไปงั้นหรอ? ผู้ชายคนนั้นสามารถดูดีขึ้นมาได้ถึงขนาดนั้นเชียวหรอเนี่ย?? เหอะ! ชิมแชริล . ยัยหน้าโง่เอ๊ย นี่เธอทิ้งผู้ชายที่เพอร์เฟคแบบนั้นไปได้ยังไงกันนะ? ให้ตายเถอะ !! ทั้งๆที่เค้าดีกับเธอทุกอย่าง แต่ความไร้สมองของเธอ ทำให้เธอต้องพลาดสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตไปเชียวนะ !!! ไม่ได้การล่ะ* แบบนี้คงต้องทำอะไรซักอย่างแล้ว . -__-; โอเค' ฉันยอมรับ ที่ผ่านมาฉันทำร้ายเค้าให้เจ็บมากเกินกว่าจะเสนอหน้ากลับไปให้เค้าเห็นได้อีก แต่.. ตอนนี้ฉันรู้แล้วนี่ ! คนที่เหมาะสมกับฉันมากที่สุด! มันก็คือ . เค้าคนเดิมคนเดียวนี่แหละ !!!!!! เพราะงั้น .. ต่อให้เป็นยังไง? ฉันก็จะกลับไปหาเค้าให้ได้เลย*
    02. แล้วจะมีวิธีบอกเลิกแฟนคนปัจจุบันของคุณยังไงกันล่ะ ?
    ; นั่นสินะ! เขาเองก็ไม่ใช่คนไม่ดีอะไรนี่นา . เอางี้ละกัน* ฉันจะจ้างผู้หญิงซักคน เข้ามาอ่อยแฟนฉัน จากนั้นก็มอมเหล้าให้เขาเมา(ใช่ค่ะ! ดาร์ลิ่งคนนี้ของฉันคออ่อนมาก =^=;) แล้วก็แกล้งให้หน้าม้าพาเขาไปส่งที่บ้าน แล้วก็จัดฉากอีกนิด ให้มันดูเหมือนกับว่าเขามีอะไรกับยัยนั่น แล้วพอเช้ามาฉันก็เข้าไปหาเขาที่คอนโด โอ้!!! มันแสนจะเจ็บปวด . แชริลคนนี้เปิดประตูห้องเข้าไปเจอดาร์ลิ่งของตัวเอง นอนเปลือยกายกอดยัยหน้าม้านั่นอยู่แนบอก! T^T เหอะ! เป็นใครก็ต้องเชื่อว่าเขานอกใจฉัน ! เป็นใครก็ต้องคิดว่าฉันไม่ผิดที่บอกเลิกเขาก่อน ! ขอโทษนะที่รัก . แต่ฉันต้องการแค่สิ่งที่ดีที่สุดเท่านั้นจริงๆ* 
    03. ถ้าเขาไม่ยอมเลิก ไม่ว่ายังไงก็ไม่ยอมเลิกกับคุณเพราะรักคุณมาก คุณเลือกจะทำยังไง ?
    ; ชิ! ;( ดาร์ลิ่ง(ในอดีต)จะเอาอะไรนักหนานะ . นึกว่าแผนนั้นจะกันเค้าออกไปจากชีวิตฉันได้พ้นทางแล้วซะอีก -___- ที่ไหนได้? ยังอุตส่าห์กลับมาตามตื้อเพื่อจะให้ฉันเข้าใจให้ได้ว่าเค้าไม่ได้มีอะไรกับยัยหน้าม้านั่นเลย* นึกว่าฉันไม่รู้รึไง? ฉันเข้าใจทั้งหมดนั่นแหละ ! ก็แหงสิ ฉันเป็นคนสร้างเรื่องขึ้นมาเองนี่นา =O=; หึ่ย! อันที่จริงฉันก็สงสารดาร์ลิ่งหรอกนะ แต่ในเมื่อทั้งหมดนี้มีอนาคตของฉันเป็นเดิมพัน ฉันก็คงจะกลับไปหาเขาไม่ได้ ขอโทษอีกครั้งนะคะดาร์ลิ่ง . ฉันไม่มีวันจะกลับไปคบกับคุณได้หรอก อย่ามามัวเสียเวลากับผู้หญิงนิสัยไม่ดีอย่างฉันเลยนะ ... คนดี
    04. ถ้านายเดือนมหาลัยรูปหล่อตามตื๊อทุกวิถีทางเพื่อให้คุณกลับมาคบกับเขาให้ได้ ?
    ; ข้ามนะคะ ;)
    05. ถ้าคุณเกิดรู้ความจริงทีหลังว่าที่เขาทำไปทุกอย่างเพื่อแก้แค้นที่คุณเคยบอกเลิกเขา คุณจะทำยังไง ?
    ; เหอะ! ฉันนี่มันโง่จริงๆด้วยนะ โง่อย่างหาที่สุดไม่ได้* ทำไมฉันถึงยังต้องการจะกลับมาหาคนที่ฉันทำร้ายจนสาหัสไปแล้วด้วย? ทำไมฉันยังต้องเลือกที่จะทิ้งผู้ชายดีๆที่คอยอยู่ข้างๆเสมอ . มาเจอกับเรื่องแย่ๆแบบนี้? หรือฉันไม่คู่ควรให้ใครรักใช่มั๊ย? ผู้หญิงร้ายกาจอย่างฉันมันดีแต่จะคอยทำให้ทุกคนเสียใจใช่มั๊ย? ได้* ฉันจะยอมให้นายแก้แค้นทุกอย่างจนกว่านายจะพอใจ จากนั้น ฉันจะกลับไปสารภาพความจริงทุกอย่างกับแฟนแสนดีที่ถูกฉันทำร้ายด้วยเรื่องต่ำๆแบบนั้น ! อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด . เพราะฉันรู้แล้ว ว่าสิ่งที่ฉันทำมันผิด ! ขอบคุณนายมากๆเลยนะ ที่ทำให้ฉันรู้ว่า* การรักใครซักคน มันต้องออกมาจากหัวใจ ไม่ใช่ผ่านกระบวนการคิดร้อยแปดตลบของสมอง การที่เราใช้สิ่งที่เห็นภายนอกมาตัดสินความรักของใครๆ ว่ามันใช่ หรือไม่ใช่ . มันคือการกระทำของคนเห็นแก่ตัว ที่นึกถึงแต่ตัวเอง! มันเป็นการกระทำของคนที่ขาดความคิดอย่างที่สุด* ขอโทษที่ในวันนั้น ฉันทำร้ายนายไปเพราะความโง่เง่าอันนี้ ขอโทษที่ฉันทำให้นายมีแผลเป็นที่ยากต่อการรักษา แต่ฉันเชื่อว่าซักวัน คนดีๆอย่างนาย .. จะต้องพบเจอผู้หญิงที่เดินเข้ามาลบล้างความทรงจำอันแสนจะน่ารังเกียจที่ฉันเป็นคนทำได้หมด ,, เพราะอย่างนั้น ตอนนี้นายก็แก้แค้นฉันให้สาสมกับสิ่งที่ฉันทำลงไปจนกว่าจะหายแค้นเถอะนะ    
    06. แล้วถ้าคุณโดนบอกเลิกด้วยเหตุผลที่ว่า ‘ คุณสวยไม่พอสำหรับเขา ’ จะรู้สึกยังไง ?
    ; ก็สมควรแล้วนี่? ฉันมันร้ายกาจแค่ไหนใครๆก็รู้? กะอีแค่โดนตอกกลับมาแค่นี้ . มันยังน้อยไปซะด้วยซ้ำ ถึงจะเจ็บ แต่ฉันเชื่อว่ามันคงจะไม่เจ็บเท่าที่ฉันเคยพูดใส่หน้าเขาแน่ๆ แต่ถ้าจะให้พูดกันตรงๆ สำหรับฉันมันคงจะจุกมากกว่า! เหมือนกับโดนยิงเข้าที่กลางหัวใจ' เหมือนมันจะช่วยตอกย้ำความเลวร้ายของฉันเข้าไปอีก ;( พระเจ้าคะ ! หนูสำนึกผิดแล้ว ชิมแชริลคนนี้สำนึกผิดแล้วจริงๆ TT   
    07. คนที่คุณรักกับคนที่รักคุณถ้าต้องเลือกเพียงคนเดียวจะเลือกใคร ?
    ; ฉันขอเลือก . คนที่รักฉันดีกว่าค่ะ ! กว่าจะมาถึงตรงนี้ได้ ฉันก็หมดแรงแล้วล่ะค่ะ พอรู้ว่าตัวเองเลวแค่ไหน? ก็สายเกินไปซะแล้ว เพราะอย่างนั้น .. ฉันขอเลือกคนที่รักฉัน คนที่พร้อมจะอยู่เคียงข้างฉันได้ คนที่พร้อมจะให้อภัยทุกสิ่งทุกอย่างที่ฉันทำ* เพราะฉันไม่เหลือแม้แต่กำลังที่จะไปวิ่งตามความเพ้อเจ้อเพ้อฝันของตัวเองได้อีกแล้ว สิ่งที่ฉันต้องการต่อจากนี้ ก็มีเพียงแค่อ้อมกอดอุ่นๆของใครซักคนที่รักฉันจริงๆ ใครซักคนที่ไม่มีวันจะทิ้งฉันไปเท่านั้นเอง....

    ส่วนคำถามอื่น ๆ :
    ระหว่าง เรื่องรัก กับ เรื่องเรียน อะไรที่คุณให้น้ำหนักความสำคัญมากกว่ากัน ?
    ; เรื่องเรียน . ถึงจะเห็นฉันเป็นผู้หญิงที่สรรหาความรักเข้าตัวขนาดไหน? แต่ความจริงแล้วฉันก็มีความเชื่ออยู่อย่างนึงนะคะ ว่า "ถ้าตัวฉันเองไม่เพอร์เฟค ฉันก็จะไม่มีวันหาสิ่งที่เพอร์เฟคมาให้กับตัวเองได้เหมือนกัน" เพราะอย่างนั้นฉันถึงต้องทุ่มเทกับการเรียนลงไปก่อน ถ้าเกรดออกมาเริ่ด* ฉันก็จะไม่ต้องกังวลกับเรื่องอื่น และความที่ไม่ต้องกังวลกับอะไรนี่ล่ะค่ะ ;) ที่จะทำให้ฉันสามารถใช้เวลาที่เหลือออกตามหาความรักที่เพอร์เฟคได้สบายบรื๋อ ~ !
    สถานที่โปรดในมหาวิทยาลัยของคุณ ?
    ชมรมดนตรี =^=; แปลกแต่จริง ! มีใครบ้างที่จะเชื่อว่าแชริลคนนี้ ยอมเสียเวลาเป็นวันๆเข้าไปหมกตัวอยู่ห้องอับๆของชมรมดนตรีในมหาลัย . เพียงเพราะต้องการจะหัดเรียนกลองชุดน่ะ 55 นี่ถ้าฉันเป็นคนอื่น ก็คงจะไม่เชื่อเหมือนกันนั่นแหละ ! ผู้หญิงที่วันๆดีแต่เดินร่อนไปร่อนมาอย่างฉันเนี่ยนะ? จะเกิดบ้าอยากตีกลองชุดขึ้นมาได้! แหมๆๆ ไม่ลองก็ไม่รู้หรอกค่ะ* ถ้าชาตินี้คุณไม่ได้ลองหวดกลองดูซักที คงจะไม่มีทางพบเจอความสนุกหลุดโลกแน่นอน!!!! ;P คุคุคุ 
    สถานที่สุดโปรดนอกเหนือจากมหาวิทยาลัยของคุณล่ะ ?
    ;
    ไม่มีที่ไหนนอกเหนือไปจาก . บ้าน ของฉันแน่ๆค่ะ >///< เคยได้ยินคำนี้มั๊ยล่ะ? 'Home Sweet Home' ไม่มีที่ไหนสุขใจเท่าบ้านเรา ~  อ่ะฮ้า !! (ขอบคุณเพลงจากพี่เบิร์ด ธงไชย ค่ะ =[]=')
    ยามว่างจากการเรียนคุณชอบที่จะทำอะไร ?
    ; เข้าร้านเสริมสวย ! เป็นคำตอบสุดท้าย* >O< ความสุขเวลาที่ได้อบผิวนี่มันช่างสุดยอด . ยิ่งตอนที่กำลังนวดหน้าด้วยนะ โอ๊ย ยย* อย่างกับล่องลอยไปในอากาศยังไงอย่างงั้นเลยแหละค่ะ !! การใช้เวลาว่างไปกับการเสริมสวยนีมันช่างสุขสมซะจริงจริ๊ง~ โฮะๆๆๆ 
    คุณคิดว่าตัวคุณเองเข้ากับใครได้มากกว่ากัน ระหว่าง ..
    ; - เพื่อนรุ่นเดียวกัน
    - รุ่นพี่ปีที่โตกว่า
    - รุ่นน้องเฟรชชี่หน้าใสกิ๊ง
    ถ้าโดนผู้หญิงด่าโดยที่คุณรู้อยู่แก่ใจว่าไม่ได้ทำอะไรผิด คุณจะทำยังไง ?
    ; ด่ากลับ =^=; เชอะ! ก็ใครจะมายอมโดนด่าฟรีๆกันล่ะยะ? อีกอย่าง . ฉันก็ไม่ใช่แม่พระแสนดีที่จะมายืนตาใสแป๋วให้ใครตะโกนด่าใส่หน้าได้อย่างไม่ถือสาอะไรนี่นา? ยิ่งโดนด่าเพราะสิ่งที่ฉันไม่ได้ทำด้วยแล้ว ยิ่งทนไม่ได้ใหญ่ ! ถ้าฉันผิดจริงอะไรจริง' ก็พอจะทำใจได้อยู่หรอกนะ แต่นี่ฉันยังไม่ทันจะได้ทำอะไรเลยด้วยซ้ำ! ใจคอจะถามไถ่กันก่อนบ้างไม่ได้เลยรึไง? นอกจากจะด่ากลับแล้ว ฉันจะเทศน์ให้ฟังอีกยาวด้วยเอาสิ ! 
    ถ้าจู่ ๆ คุณก็ถูกเพื่อนเลิกคบโดยที่ตัวคุณเองก็ไม่รู้เหตุผล คุณจะทำยังไง ?
    ; ตอบตรงๆเลยนะ -____-; ฉันไม่แคร์หรอก ! อาจจะสงสัยบ้างอะไรบ้าง? แต่ถ้าฝ่ายนั้นเขาไม่ยอมพูด ใช่ว่าฉันจะต้องไปตามง้องอนซะที่ไหน? ถ้าคิดจะทำอะไรตามแต่ใจตัว แล้วจะมาอยู่ร่วมกันได้ยังไง? ในเมื่อเขาไม่ยอมคุยกับฉันให้เข้าใจ แล้วฉันยังต้องแคร์เขาด้วยงั้นหรอ? อะไรที่ไม่พอใจ หรือไม่ดีจริงๆ คนเป็นเพื่อนกัน . เค้าก็ยิ่งจะต้องหันหน้ามาคุยกันไม่ใช่รึไง? ทำแบบนี้.. แปลว่ายัยนั่นก็ไม่ได้เห็นฉันเป็นเพื่อนแล้ว!!!
    ถ้ามีข่าวลือถึงคนที่คุณแอบชอบหรือแฟนของคุณในทางเสีย ๆ หาย ๆ
    คุณเลือกที่จะเชื่อตามข่าวนั้นหรือว่าจะแก้ต่างให้กับเขาโดยที่คุณไม่รู้ความจริงเลยสักอย่าง ?
    ; ฉันจะเชื่อเขา ไม่ใช่เชื่อข่าวลือพวกนั้น . คนรักกันต้องเชื่อใจกัน ! ดังนั้น ฉันจะอยู่ข้างเข้าแน่นอนค่ะ ^^ ถึงจะไม่กล้าพอที่จะแก้ต่างให้ ! แต่ก็ไม่ได้ใจร้อนขนาดที่จะเชื่อข่าวโคมลอยไปซะหมดแบบนั้น เรื่องอย่างนี้มันต้องดูให้แน่ใจ ก่อนที่จะเชื่อหรือพูดอะไรออกไปได้? บางอย่างฉันก็ไม่รู้นิ่คะ? การฟังข่าวไว้บ้างก็ไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไร? แต่อีกนัยหนึ่งฉันก็ต้องการจะแสดงให้เห็นว่าเขาที่ฉันรักไม่ได้เป็นอย่างข่าวลือนั่น . เพราะงั้น* ฉันจะสืบจนกว่าจะรู้ความจริง แล้วเอามาแก้ต่างให้เขาแทนให้ได้เลยล่ะ >[]<
    ให้คะแนนตัวเองกันหน่อย
    ; - ความสวย : 87% (ไม่เยอะไปใช่มั๊ยคะ? สำหรับรางวัลตอบแทนการลงทุนเข้าร้านเสริมสวยทุกอาทิตย์ของผู้หญิงหน้าตาดีคนนึง 55)
    - ความน่ารัก : 0% (ให้ตายเถอะ! แต่ฉันไม่เคยรู้สึกถึงความน่ารักในตัวเองซักเท่าไหร่เลยจริงๆนะ T^T จะให้ออดอ้อนออเซาะแบบใครเขาก็ทำไม่เป็น . ของขวัญน่ารักๆ หรือจะเรื่องโรแมนติกอะไรก็ไม่เคยทำ . ยิ่งจะให้พูดจาหวานๆแต่งตัวใสๆก็ไม่ใช่แนวอีก ! อันที่จริงอยากจะให้คะแนนความน่ารักตัวเอง -100% เลยด้วยซ้ำนะเนี่ย*) 
    - ความเซ็กซี่ : 100% (ข้อนี้ขอฉันเถอะค่ะ ! ไม่มีผู้หญิงคนไหนเซ็กซี่ได้เท่าฉันแน่ๆ ฮ่าๆ นี่ถ้าให้เกินร้อยเปอร์เซ็นต์แม่จะใส่ทะลุล้านเลยเอาสิ !) 
    - ความใสซื่อ / ความซื่อบื้อ : 21% (แค่นี้ก็พอแล้วมั้ง? =_____= ฉันไม่ใสซื่อแน่นอน* ดูจากความน่ารักที่เกือบจะติดลบซะขนาดนั้น แต่ดันมีขีดความเซ็กซี่ติดเพดาน . แต่ไอ้เรื่องซื่อบื้อเนี่ย ใครก็เป็นกันได้ล่ะนะ! ต่อให้เก่งแค่ไหน? มันก็ต้องมีจุดที่โง่กันบ้างใช่มั๊ยล่ะ?)  
    - ความร้าย / ความแรง : 90% (ฉันร้าย แล้วฉันก็แรง ! ก็อย่างว่าแหละค่ะ? คนสวยมักจะไม่แคร์สื่อ =[]= และแน่นอน . เรื่องไม่ยอมคนฉันก็ไม่มีวันแพ้ใครเหมือนกัน*) 
     
    ; . GOODLUCK EVERYBODY : ) *
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×