ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ϟ.Keeping room ' ห้ามเข้าเด็ดขาด !

    ลำดับตอนที่ #152 : LOVE ERotiC ! บดขยี้หัวใจด้วยปลายลิ้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 199
      0
      3 พ.ย. 55

    ใบสมัคร 

    รูป 














    ชื่อ – นามสกุล ; รภัส หิรัญธรารักษ์ #

    ชื่ออิมเมจ ; GEUN YOUNG

    ชื่อเล่น ; ซิลเวสเตอร์ (Slyvester)

    อายุ ;  26 ปลายๆ

    การศึกษา ; จบจากคณะเศรษฐศาสตร์, ภาควิชาเศรษฐศาสตร์ระหว่างประเทศ / ปัจจุบันเป็นลูกชายรัฐมนตรีกระทรวงการคลัง ที่บุกเบิกตลาดค้าอาวุธในแถบตะวันออกกลางจนเป็นที่รู้จักไปทั่วซีกโลกตะวันออกอย่างรวดเร็ว * #จะเรียกว่ามาเฟียหรือพ่อค้าอาวุธหนุ่มก็ไม่ผิดนักหรอก :)

    น้ำหนัก / ส่วนสูง ; 187/62

    นิสัย ; ซิลเวสเตอร์, ผู้ชายที่เกิดมาเพื่อเป็นศูนย์กลางจักรวาลและโลกใบนี้ * ไม่เคยสงสารเห็นใจใคร ไม่แม้แต่จะเห็นหัวใครอยู่ในสายตาเขาด้วยซ้ำ . . เกลียดการพ่ายแพ้ยิ่งกว่าอะไรทั้งหมด ต่อให้ต้องตายก็ไม่มีวันยอมก้มหัวให้ใครเด็ดขาด ;( โหด โฉด และโครตเถื่อน, พูดจาดีๆอะไรกับใครเขาไม่เป็นหรอก ติดจะหยาบคายและร้ายกาจ ราวกับปีศาจในหนังสือนิยายเสียด้วยซ้ำไป ! ชอบดูถูกคนอื่นเป็นงานอดิเรก มองคนอื่นเป็นยิ่งกว่ามดปลวกอีกนะจะบอกให้ =A=; โกรธง่าย โมโหก็ยิ่งง่ายกว่า เอะอะไม่พอใจอะไรก็ลงไม้ลงมือระบายอารมณ์ตลอด , อยากได้อะไรก็ต้องได้ หน้าไหนกล้ามาขัดใจ , รับรองไม่เคยได้ตายดีเลยซักคน #เตะก็ไม่น้อย แถมยังต่อยโครตจะหนัก -____-; มีเรื่องขึ้นมาแต่ละที ไม่เคยมีการเจรจาให้เปลืองเวลาหรอก เฮียซิลแกซัดกำปั้นเข้าใส่หน้าคู่กรณีล้วนๆ ! ไม่เคยสนใจสายตาคนรอบข้าง ใครจะมองเขายังไงก็ช่าง ไม่มีวันเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อความพึงพอใจของใครแน่นอนซะล่ะ ;) ภายนอกเขาคือผู้ชายฮอตดิบเถื่อนจนปรอททะลุ ภายใต้ใบหน้าคมดุ ที่รับกันได้ดีกับดวงตาสีดำสนิทราวกับพญาเหยี่ยว ซิลเวสเตอร์ผู้เป็นดั่งลูซิเฟอร์ในคราบมนุษย์ . . เฉยชากับความตายได้อย่างไม่น่าเชื่อ เป็นผู้ชายที่ไม่สนใจคำว่าถูกหรือผิด ทุกสิ่งทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเขาแต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น ! รักการใช้กำลังเป็นที่สุด  จะบอกว่าซาดิสม์ก็คงไม่ผิดไปจากความจริงเท่าไหร่หรอกมั้ง? เป็นคนประเภทรักมากก็ยิ่งแค้นมาก * บุญคุณไม่เคยทดแทน แต่มีแค้นนี่ต้องชำระ !!!! ยึดคติตาต่อตา ฟันต่อฟัน #ไม่ชอบรังแกคนที่อ่อนแอกว่า ไม่ใช่ว่าเป็นคนดีอะไรหรอกนะ , เขาแค่รู้สึกว่าคนพวกนั้นไร้ค่าจนไม่ควรไปเสียเวลาด้วยเลยต่างหาก ;( ขี้หึง และเป็นสุดยอดคนขี้หวงได้อย่างไม่น่าเชื่อ =A=; อะไรที่เป็นของเขา ไม่ว่าใครก็ห้ามมาแตะต้องโดยเด็ดขาด . . เอาจริงๆ เขาก็มีมุมน่ารักเหมือนกันแหละน่า(???) ถูกใจอะไรขึ้นมา จะแกล้งให้หนักมือที่สุดเท่าที่จะทำได้เลยเชียว =,.= เพราะแสดงความรู้สึกไม่ค่อยจะเก่ง(ยกเว้นความรู้สึกโกรธ =___=;) เลยดูเหมือนเขาเป็นคนเย็นชา ทั้งที่จริงแล้วผู้ชายคนนี้ร้อนยิ่งกว่าไฟเลยก็ว่าได้นะ ;p ปกติชอบทำหน้าบึ้ง จะยิ้มก็เฉพาะเวลาที่อยู่กับเพื่อนสนิทเท่านั้นแหละ นอกนั้นจะออกเป็นแนวแสยะยิ้ม, ยิ้มดูถูกอะไรเทือกๆนั้นซะมากกว่า =A=; ไม่เคยจัดการปัญหาอะไรด้วยเงินทอง เพราะลำพังแค่นามสกุลและอำนาจในโลกธุรกิจที่เขามี มันก็มากพอจะทำให้ใครต่อใครยอมก้มหัวให้เขาด้วยความหวาดกลัวได้แล้ว ! ปากร้ายค่อนไปทางปากหมา >X< /*อุ๊บส์!!!*/ พูดจาประชดประชันเชือดเชือนถากถางนี่เก่งซะจนผู้หญิงยังอายเลยนะเอาสิ ! ปกตินอกจาจะพูดจาไม่สุภาพแล้ว ยังลงท้ายแทบจะทุกประโยคด้วยคำว่า 'วะ,แม่ง,โว้ย' ได้อย่างไม่อายฟ้าอายดิน*** เป็นคนตรงไปตรงมามากจนน่ากระโดดถีบ คิดยังไงก็พูดออกไปแบบนั้น บอกแล้วว่าเฮียแกไม่เคยคิดจะไว้หน้าหรือรักษาความรู้สึกใคร #ไม่ชอบเรื่องวุ่นวาย แต่ถ้าเป็นการวิ่งเข้าไปซัดตะลุมบอนกับใครนี่เฮียแกจะปรี่เข้าไปเป็นคนแรกเลยเถอะ - A -; มักหัวเราะได้ในเวลาที่เสียเหงื่อ(รู้นะไรท์คิดไปถึงไหน >///<) เช่น เวลาที่ซัดคู่ต่อสู้คว่ำไปจนหมด หรือเวลาที่ได้เล่นกีฬากับกลุ่มเพื่อน เป็นต้น นอกนั้นแล้วแค่จะทำให้ไอ้หน้าโหดคนนี้ยิ้มได้ก็แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยล่ะค่ะ (ยกเว้นหัวเราะในลำคอ, ผู้ชายคนนี้ทำบ่อยซะจนคนฟังสยองขนหัวลุกกันไปเป็นแถบๆ)* ไม่ชอบให้ใครมาสั่ง แม้แต่พ่อแท้ๆ ยังไม่มีสิทธิ์มาบงการชีวิตเขาเลยนะ . .

    ชอบ ; การดวลเหล้า, ดวลปืน, ดวลหมัด =___=; โอเคค่ะ . . เอาเป็นว่าหมอนี่มันชื่นชอบการประลองทุกประเภทเลยก็แล้วกัน , การใช้กำลัง , การแกล้งคนอื่น , อาหารจีน , แมว(????)

    ไม่ชอบ ; คนอ่อนแอ , ของหวานๆ , การพ่ายแพ้ , พวกหน้าเงิน , โรงพยาบาล

    กลัว ; เข็มฉีดยา =[ ]=; ถึงจะทุเรศแต่ก็ต้องยอมรับว่าจริง ! ผู้ชายที่โหดขนาดโดนปืนจ่อหัวยังไม่กลัว ดันมากลัวเข็มฉีดยาที่หมอจะฉีดให้ซะงั้นอ่ะ , นอกจากจะหน้าซีดขาวยิ่งกว่าซากศพ ซิลเวสเตอร์ผู้ยิ่งใหญ่จะออกอาการขาสั่นยืนไม่ไหวเลยนะเฮ้ย 555555555

    เพศ เมะโฉด ! =A=;

    เป็นตัวแทนจากรสจูบ แอลกอฮอล์

    บทที่ต้องการสมัคร ; พระเอกค่ะ > <

    บทสำรอง ; ถ้าไม่ติดบทพระเอก, ไรท์เลือกบทอื่นให้ยูดูก่อนได้มั๊ยจ๊ะ? ถ้าไม่ถูกใจจริงๆ ยูก็ค่อยขอรับลูกชายกลับไปค่ะ :D

    //ส่วนของตัวละคร

    เอ้าแนะนำตัวหน่อยสิ ; เป็นใครมีสิทธิ์อะไรมาสั่งวะ ? /*ขมวดคิ้ว*/ ถามงี้อยากมีเรื่องรึไง ? อย่ามากวนประสาทฉันไปหน่อยเลย . . ไม่มีใครในประเทศนี้ไม่รู้จักคุณชายรภัส หิรัญธรารักษ์หรอก , นี่แกอยากตายมากหรือไงถึงได้กล้าสะเออะมาถามคำถามโง่ๆกับฉันแบบนี้น่ะห๊ะ!!!!

    คุณคิดว่าจูบที่ทำให้คุณหลงใหลที่สุดคือจูบแบบไหน ? ; /*หักนิ้วกร๊อบแกร๊บ*/ ปัญญาอ่อน! ไม่มีจูบบ้าบอที่ไหนมาทำให้คนอย่างซิลเวสเตอร์หลงใหลได้หรอก ถ้าไม่ใช่จูบที่ดิ้นรนหนีซะจนน่าตามไปแกล้งซ้ำให้ขาดใจตาย . . ก็ไม่มีค่าอะไรมากไปกว่าการแตะปากธรรมดาๆซักนิด หึ!

    สเปกผู้ชาย(หญิง)ที่คุณคิดว่าน่าสนใจล่ะ ; พวกที่ดื้อด้าน ไม่รู้จักยอมแพ้นั่นล่ะที่น่าสนใจ* การเฝ้ามองใครซักคนที่มีพลังชีวิตและแรงฮึดไม่มีวันหมด มันเป็นการกระทำที่สนุกใช้ได้เลยนะ หึหึหึหึหึ . . /*แสยะยิ้ม*/

    เสน่ห์ที่คุณคิดว่าไม่ว่าใครก็จะหลงใหลคุณ ; ก็ทุกอย่างที่เป็นฉันไง ;P หึ! ถามอะไรประสาทๆ 

    เอาล่ะจบแล้วลาหน่อยเร็ว ; นี่แกสั่งฉันอีกแล้วหรอวะ /*หยิบปืน*/ จะไปไหนก็รีบๆไสหัวไป ก่อนที่ฉันจะยิงแกทิ้งซะตรงนี้ ไปสิ!!!

    // ส่วนผู้ส่ง

    ถ้าติดแล้วจะตามมั้ยเอ่ย ? ; แน่นอนสิจ๊ะที่รัก >////< พล๊อตเรื่องเจิดๆแรงๆแบบนี้ , ถ้าลูกชายยูติด . . ยูจะไม่ทิ้งไรท์คนดีไปไหนเลย สัญญาค่ะ !

    ใบสมัครน่ารำคาญไปหน่อยขอโทษนะ ; ไม่น่ารำคาญเลยจ้า, ยูซะอีกที่ต้องขอโทษ ห่างหายจากวงการไปเกือบปี ฝีมืออาจจะเน่าจนเกินเยียวยา ถ้าอ่านติดขัด ไม่ชอบตรงไหนยูก็ต้องขอโทษด้วยจริงๆนะค๊า T^T

    ขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลนิดหน่อยได้มั้ย ; ได้เลยจ๊ะดนดี ^ ^)/ เปลี่ยนได้แก้ได้ตามใจเลยจ้า . .

    อยากรีเควสอะไรมั้ย ? ; ไม่ดีกว่าค่ะ ยูเชื่อฝีมือที่รักอยู่แล้ว 555555

    ขอบคุณที่สมัครนะค่ะ ขอให้โชคดี ; ค่า ! ขอบคุณเช่นกันนะค๊า >,.<

    © Tenpoints !
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×