ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ϟ.Keeping room ' ห้ามเข้าเด็ดขาด !

    ลำดับตอนที่ #144 : คู่สามีภรรยา,, ป.ปลาเค้มเค็ม >,

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 325
      0
      14 พ.ค. 53

    t em

    Audition from
    ;; ฟรีสไตล์ วงเล็บจะลบหรือไม่ก็ตามใจ =]

    +Privacy+
    name. ยูอะเกนจ๊ะ >[]<
    old. 17 ปีดี๊ด๊า ~
    love you. งั้นเรามากอดกันเถอะสาวคุคุ ! แอร๊ย ยย~

    +Character+
    =Gal=
    name. เอสเต้
    นิสัย. เจ้าแม่แห่งวงการนางแบบ * ผู้มีราคาค่าตัวสูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ O[]o"  ไม่ใช่เพราะแค่ทำงานเก่ง แต่คุณเธอมันงกเข้าสายเลือดต่างหาก >O< ถ้าไม่มีเงิน ก็ไม่มีงาน . คำพูดอันแสนจะบาดหูผู้จ้างทั้งหลายที่ได้ยินกันซะจนชินชา -___-" ยิ่งแม่นางเอสเต้ .. แยกตัวออกมาจากวงตระกูลอันแสนจะไฮโซด้วยแล้ว ยิ่งต้องการเงินก้อนมหึมหาเพื่อเลี้ยงตัวเองมากกว่าเดิม ! บ้าแบรนด์ บ้าของแพง แต่ไม่เคยแม้แต่จะใช้เงินของตัวเองซื้อ ! ! เกลียดคนที่ใช้เงินแบบสุรุ่ยสุร่ายเป็นที่สุด . เจอเมื่อไหร่มีเดินเข้าไปด่า ทั้งๆที่ยังไม่รู้จักกันมาก่อนแน่ๆ >[]<
    ชื่ออิมเมจ. Lee Kyung-Min
    image.


    =Guy=
    name. คิคิน ((คิน))
    นิสัย. ดีเจสุดฮอตประจำคลื่นวิทยุสุดฮิต >[]< หน้าตาดีเกินคน แถมยังขี้งกเกินใครอีกต่างหาก ! เป็นเจ้าพ่อขาช้อป ที่แม่ค้าแม่ขายพากันหวาดกลัวที่สุดในสยามประเทศ * ก็จะไม่ให้กลัวได้ยังไงล่ะ? พออีตานี่โผล่มาแต่ละที ก็มาขอต่อราคาสินค้ากันจนคนขายแทบไม่ได้ผุดไม่ได้เกิด . แถมวันไหนไม่ยอมลดราคาให้ คุณชายแกก็ยังขู่ว่าจะเอาระเบิดมาปาร้านอีกแน่ะ ! ! -___-" วันดีคืนดี .. ก็ทำเป็นจะเอาของที่ไม่ใช้แล้วไปบริจาด แต่ที่ไหนได้ คุณชายคินแกจะเอาไปขายต่อต่างหากเล่า !! O[]o เพราะอย่างตานี่ เงินบาทเดียวก็ไม่มีวันเสียไปเปล่าๆหรอก !
    ชื่ออิมเมจ. ซีวาน ((ZE:A))
    image.


    +Final+
    เรือนหอในฝัน. บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ๆ มีสนามหญ้าหน้าบ้าน ^^ มองอะไรยะ? ใครๆเค้าก็อยากได้บ้านกันทั้งนั้นแหละ * ยิ่งบ้านเดี่ยวสวยๆ ที่ราคาต้องไม่แพง ! เอ๊ะๆๆ แต่จะแพงก็ไม่เป็นไรหรอก >//< ก็ฉันไม่ใช่คนออกตังค์ซื้ออยู่แล้วนี่นา 555

    ค่าสินสอด. 10 ล้านอัพ !! นางแบบระดับประเทศอย่างฉัน * จะมาได้สินสอดต๊อกต๋อย 2-3 แสนเงี้ย? ไม่เอาหรอก! อย่าลืมนะว่า.. ตังค์มา ตัวถึงไป >O< ไม่งั้นอย่าได้หวังว่าจะได้เอสเต้คนนี้ไปเป็นเมียเด็ดขาด !!

    อาหารที่ชอบทำ. พวกอาหารน่ะฉันทำไม่ค่อยได้หรอกค่ะ ! ทำเป็นก็แต่พวกขนมเค้ก . เบเกอรี่ . ขนมปัง . ไอศครีม บลาๆๆ จะให้ทำไงได้ล่ะ * บ้านฉันมันเป็นร้านเบเกอรี่ที่มีสาขาอยู่ทั่วเอเชียนี่นา ~ ~

    ชอบคนตอแย. ตอแยแบบไหนล่ะ? ถ้าเป็นพวกตอแยที่รวยๆ ฉันก็เต็มใจให้ตอแยด้วยเป็นอย่างยิ่ง ^^~ แต่ถ้าจนจ้นจน * กระจอกงอกง่อยอะไรแบบนั้น .. ขืนเข้ามาตอแยด้วย แม่จะด่าให้เสียหมาเลยเอาสิ !!!

    ฮานีมูนที่. ภูเก็ตก็พอ -___-" จะไปไกลๆทำไม? มันเปลื้องตังค์นะ ! ก่อนที่จะแต่งงานกัน .. นายจะพาไปไหนก็ได้ เพราะมันเป็นเงินของนาย แต่พอแต่งงานกันแล้ว เงินนายกับเงินฉัน มันเป็นเงินเดียวกัน >O< เพราะงั้นแค่ ภูเก็ต มันก็แพงถมถืดเกินไปแล้ว !!!!

    +Theme story+
    which.
    ฮานีมูนรสครอบครัวปลาเค็ม :))
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×