ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ϟ.Keeping room ' ห้ามเข้าเด็ดขาด !

    ลำดับตอนที่ #131 : กุลสตรีสีชมพูปรี๊ด(?) >3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 243
      0
      23 เม.ย. 53



    Follow your form audition : )
     
    ส่วนของผู้สมัคร
    ๑. ชื่อ
    : ยูจิน ((ยูเองค่ะ >///<))
    ๒. อายุ
    : 16 ปีขวบ(?)
     
    ส่วนของตัวละคร
    ๑. ชื่อตัวละคร
    : ซองเยจี ((แปลว่า ฉลาดอย่างยิ่งยวดค่ะ ^^))
    ๒. อายุ
    : 22 ปีบริบูรณ์ (??)
    ๓. อาชีพ
    : ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ของโรงแรมในเครือ แกรนด์ เชลิร์เรีย ((ที่พ่อของเธอเองเป็นเจ้าของ ปัจจุบันมีสาขาอยู่ทั่วทุกเมืองในเกาหลีใต้ค่ะ))
    ๔. ลักษณะนิสัย
    :      กุลสตรีสาวสวยผู้นิยมสีชมพูเป็นชีวิตจิตใจ! >O< เธอมีความสุขอยู่กับการใช้เงินซื้อสารพัดสิ่งที่ประกอบไปด้วยพิ้งกี้คัลเลอร์ -__-" ปกติจะนอนตื่นสาย กินบ้านกินเมืองเป็นที่สุด! รักการอาบน้ำ.. เพราะอย่างนั้นก็เลยอาบนานเป็นชั่วโมงๆ O[]o" ไม่ชอบการรอคอย แต่มีความสุขชะมัดเวลาที่ทำให้คนอื่นรอตัวเองได้เนี่ย!! อารมณ์แปรปรวนเป็นที่หนึ่ง! อยากดีก็ดี อยากร้ายก็ร้าย ไม่เคยแคร์ใครทั้งสิ้น!! >[]< ((แม่เจ้า! ยัยนี่เป็นผู้หญิงแบบไหนเนี่ย?)) พูดจาเหมือนจะมีมารยาท กิริยาท่าทางเหมือนจะเป็นไฮโซ ทั้งๆที่ความจริงแล้ว.. คนอย่างเยจีมันปีศาจชัดๆ T___T 
           ก็ไหนจะนิสัยเรื่องมากจนเกินคน! แถมยังเหวี่ยงได้เหวี่ยงดีไม่มีแรงตก!! ต่อด้วยสารพัดความขี้บ่น คุณเธอบ่นได้ตั้งแต่เรื่องเล็กจิ๋วเท่านมมด(?) ไปยันเรื่องใหญ่มหึมาหยั่งกับอึปลาวาฬ(??) ถึงจะเป็นคุณหนูผู้ดีที่มีดีกรีเป็นนักเรียนนอกจากประเทศอังกฤษ แต่คุณเธอกลับหัวโบราณมากกว่าที่คิด!! ไม่ชอบการแตะเนื้อต้องตัว. หงุดหงิดกับการที่มีผู้ชายมาแซว. เพราะความที่เธอเชื่อว่าความรักที่ดีมาจากใจ เลยทำให้ไม่ค่อยใส่ใจกับการสัมผัสเท่าไหร่นัก ^^
           ความจริงแล้วเยจีเป็นคนมีน้ำใจ((นิดๆ)) ถึงเธอจะไม่ใช่คนใจอ่อน ขี้สงสาร แต่ก็ไม่เคยทำร้ายใครก่อนเช่นกัน! และเพราะเธอจบมาจากประเทศตะวันตก จึงทำให้มีบุคลิกของผู้หญิงสมัยใหม่ ที่เก่ง และดูแลตัวเองได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะเรื่องความสวยความงาม และการแต่งตัว จึงทำให้ความสวยของเธอเปล่งประกายเพิ่มขึ้นทุกวันๆค่ะ >3<
    ๕. ชื่ออิมเมจ
    : Cha SoBin ((สุดที่รักของยู >///<))
    ๖. คู่ของคุณ
    : ลีจุนโฮ ((พี่เรนแห่ง 2pm(?) -__-"))
    ๗. อายุ
    : 23 ปีเต็ม (?)
    ๘. อาชีพ
    : เชฟอันดับ 2 ของห้องอาหารอิตาเลี่ยนในโรงแรมที่เยจีทำงานอยู่
    ๙. ลักษณะนิสัย
    :     เขาคือผู้ชายหน้าเด็ก ที่นิสัยเด็กกว่า -___-" กระตือรือร้น แถมยังซนอย่างกับลิง! ชื่นชอบความวุ่นวาย และมักจะเป็นตัวก่อความว่นวายนั้นๆอยู่เสมอๆ O[]o" ใจเย็น แต่กลับทำอะไรแบบไม่รู้จักคิด! พูดจาตรงไปตรงมาจนคนอื่นรังเกียจ(?) ชอบก็บอกชอบ! ไม่ชอบก็ไม่แม้แต่จะพูดด้วย! แต่เพราะความที่เขาเป็นคนร่าเริง และมนุษยสัมพันธ์ดีจนปรอทแตก จึงทำให้มีเพื่อนฝูงมากมายนับร้อยนับพัน(??) จริงจังกับหน้าที่การงาน แต่กลับเป็นคนที่ซื่อบื้อในเรื่องการใช้สมองซะอย่างนั้น!! 
          ชอบทำอาหาร มากพอๆกับที่ชอบก่อเรื่อง =[]= อยู่นิ่งๆไม่ค่อยได้ ต้องรื้อนู่น ค้นนี่ตลอดเวลา! มีความสุขกับการยุ่งเรื่องชาวบ้าน ถามอะไรที่ไม่ใช่เรื่องของตัวเองล่ะตอบได้หมด!!! บ้านไม่รวย แต่ก็ไม่จน. มีพี่ชายหนึ่งคนที่ทำอะไรดีเลิศไปซะทุกอย่าง!! แค้นพี่ชายบ้าง แต่ก็นับถือพี่ชายมากเหมือนกัน!
           นอกจากจะเป็นคนที่ทำอะไรไม่ค่อยคิด ยังจะชอบทำให้เรื่องมันใหญ่โตเกินกว่าเหตุอีกต่างหาก!! แถมด้วยนิสัยดั้งเดิมที่ชอบพูดเรื่องจริงจัง ให้ดูเหมือนกับเรื่องล้อเล่นได้ทุกครั้ง จึงทำให้เวลาที่เขาพูดเรื่องจริงจังขึ้นมา คนอื่นเค้าก็ไม่ค่อยจะเชื่อซักเท่าไหร่นั่นเองค่ะ ^^
    ๑๐. รูปอิมเมจคุณ
    :

    ๑๑. รูปอิมเมจคู่ของคุณ
    :
    ๑๒. ตีมสตอรี่ที่คุณเลือก
    : Hotel : โรงแรม
    ๑๓. ตีมสตอรี่ของคุณเกี่ยวข้องกับคุณหรือคู่อย่างไร
    :     สวัสดีค่ะ ^^ ฉันเยจีเองนะคะ! วันนี้ก็จะเล่าเรื่องประหลาดๆที่เกิดขึ้นกับชีวิตสีชมพูอันแสนสุขของฉันให้ฟังกัน..
    เรื่องมันก็เริ่มมาจาก  ~ ~

          "ตกลงชอบห้องนี้นะคะ? งั้นดิฉันจะบอกพนักงานให้จองห้องนี้ให้คุณคิมทุกวันที่ 3 ของแต่ละเดือนเลยนะคะ ^^ ขอบคุณที่วางใจเราค่ะ" อ่า..นี่เป็นหนึ่งในหน้าที่ของผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์อย่างฉันเองล่ะค่ะ วันๆนึงก็ต้องคอยรับลูกค้ารายใหญ่ มาดูห้องชุด ห้องสวีท หรือไม่ก็เพนเฮ้าส์แทบจะตลอดเวลา  ~ ก็จะให้พนักงานกระจอกๆมาคอยดูแลมันก็ยังไงอยู่ใช่มั๊ยล่ะคะ? สู้คุณหนูอย่างฉันมาคอยรับรองด้วยตัวเอง มันดีกว่ากันเป็นไหนๆ ก็แขกพวกนี้น่ะ เงินหนัก! แถมยังจองห้องพักราคาแพงแบบตลอดชีพอีก >///< ปล่อยให้หลุดมือไปล่ะจะสูญรายได้มหาศาลเชียวแหละ!!
          "งั้นขอให้มีความสุขกับการพักผ่อนนะคะ ดิฉันขอตัวก่อนค่ะ" โปรยยิ้มใส่ลูกค้าเสร็จฉันก็เดินออกมาจากห้องอย่างอารมณ์ดี~  ถ้าไม่บังเอิญเจอเข้ากับ...
          ".........." สายตาประหลาดๆที่กวาดมองฉันตั้งแต่หัวจรดเท้าของผู้ชายหน้าแป้นคนนึง! หมอนี่มองฉันแล้วก็เบ้ปากใส่แบบรังเกี๊ยจ   ~ ~ รังเกียจ!!! อะไรยะ? ฉันไปถุยน้ำลายใส่รองเท้านายรึไงกัน?
          "มองอะไรไม่ทราบ?"
          "มองผู้หญิงประหลาด"
          "นายสิประหลาด! กล้าดียังไงมาว่าฉันยะ?"
          "ก็เธอประหลาดจริงๆนี่! หึหึหึหึ ~ " หมอนั่นหัวเราะหึหึในลำคอใส่ฉันใหญ่เลย อี๋ !! ฟังแล้วจะอ้วก! แล้วนั่นจะเดินไปไหนน่ะ!!? นายยังไม่ได้ตอบคำถามฉันเลย!! กรี๊ด ดด ดดดดดดด!
          "กลับมานี่เดี๋ยวนี้นะ! ไอ้ผู้ชายประสาท!"
          "ไม่ล่ะ.. ฉันไม่อยากอยู่กับผู้หญิงประหลาดๆอย่างเธอนานๆ" พูดจบไอ้ผู้ชายทุเรศคนนั้นก็หมุนตัวเดินเข็นรถเสิร์ฟอาหารไปที่ลิฟต์อย่างอารมณ์ดี ฉันรู้ได้ยังไงน่ะหรอคะ? ก็มันฮัมเพลงน่ะซิ๊ !!!!! มันเดินฮัมเพลงสบายใจเฉิบหลังจากกล่าวหาว่าคนสวยอย่างฉันประหลาด!! >O< ว้าก กกกก! แกไม่มีวันตายดีแน่ไอ้หน้าแป้นน น นน นนนน ~  ~ 
           หลังจากวันนั้น. ฉันก็อาฆาตอีตาผู้ชายนั่นตลอดเวลา ชิ! มีอย่างที่ไหน? ตัวเองเป็นแค่เด็กเสิร์ฟยังมีหน้ามาว่าลูกสาวท่านประธานอย่างฉันเนี่ย?? เอ๊ะ? หมอนั่นเป็นเด็กเสิร์ฟ? >///< กรี๊ ดดดดดดด ด! แปลว่าฉันจะแก้แค้นมันได้แล้วสินะ โฮะๆๆๆ >O< คอยดูเถอะแก! ฉันจะเล่นให้อ่วมเลย 555 55
           แต่ก่อนที่ฉันจะได้ไปจัดการเขาแบบจริงๆจังๆ ก็ทำได้แค่แค้นมันมากขึ้น!! เพราะอะไรน่ะหรอคะ? ก็เวลาที่ฉันกับคุณลูกค้าทั้งหลายเดินออกมาจากห้องด้วยกัน.. ก็ต้องมาเจออีตาบ้านั่นยืนจ้องตาเขม็งทุกทีน่ะสิ!!!!!!! O[]o" แล้วยิ่งไปกว่านั้น.. ผู้ชายคนนั้นมันพูดกับฉันว่าอะไรรู้มั๊ยคะ?
          "หน้าตาเธอก็ดีนะ.. ทำไมไม่ไปทำอะไรที่มันดีกว่านี้ล่ะ?"
          "อะไรยะ? แล้วไอ้ที่ฉันทำอยู่นี่มันไม่ดีตรงไหน?"
          "ขายตัว? นอนกับผู้ชายไม่ซ้ำหน้าทุกวัน แถมยังเป็นตอนกลางวันแสกๆ นี่หรอที่เธอเรียกว่าดีน่ะ? ^^ หึหึหึหึหึ" อะไรนะ? >O< มันบอกว่าฉัน...ฉัน...ขะ..ขายตัว!!!!!!!!!!! 
          "กรี๊ด ดดดดดด ด ด ด ดด!!! ไอ้ผู้ชายเฮงซวย! แกว่าฉันว่าอะไรนะ???"
          "ขายตัว? ทำไม? รับความจริงไม่ได้งั้นสิ? หึหึหึหึหึหึ ไปล่ะ! ไม่อยากอยู่กับผู้หญิงประหลาด ^^" แล้วมันก็เดินจากไป! อ๊ากกก! ตาย! แกต้องตาย!!! ซองเยจีคนนี้จะฆ่าแกให้ตายกับมือเลยไอ้งั่งง ง ง งงงง งง ง!!!!
    ๑๔. ในหนึ่งวัน . คุณชอบช่วงเวลาไหนมากที่สุด พร้อมเหตุผล
    : หื้ม? อย่างฉันก็คงต้องเป็นตอนที่พระอาทิตย์ขึ้นตรงหัวล่ะมั้งคะ ^^ ให้อิมเมจแบบ.. อ่า ~ พระอาทิตย์กำลังส่งพลังงานมาให้ฉันแบบเต็มเปี่ยมเลย!!! >///< เพราะอย่างนั้นเวลาเที่ยงๆ คุณจะสามารถตามหาฉันได้ตรงที่ที่มองเห็นพระอาทิตย์ชัดที่สุดน่ะค่ะ โฮะๆๆ 
     
     
    ขอบคุณสำหรับการออดิชั่นในครั้งนี้มากๆ เลยค่ะ นอมู ~ ซารางเฮ<3
     


    .



    the smile

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×