ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] 5CM ❉ (LULAY vs. KAILAY vs. KRISLAY)

    ลำดับตอนที่ #6 : ( 5CM ) ❉ C H A P T E R . five

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 593
      6
      12 มี.ค. 57





    CHAPTER FIVE





     

     

     

    เลย์วิ่งกระหืดกระหอบมาตามทางขึ้นเนินเล็กๆ ที่อยู่ถัดออกไปทางท้ายหมู่บ้าน ทางโครงการได้กั้นเขตส่วนนี้เอาไว้ทำเป็นสวนป่าให้ลูกบ้านได้มีพื้นที่สีเขียวไว้ใช้ผ่อนคลายจิตใจ ตั้งแต่เล็กเลย์มักจะมานั่งเล่นที่นี่ทุกครั้งที่มีโอกาส เขาชอบอากาศเย็นสบาย และชอบกลิ่นดอกไม้หอมๆที่สายลมหอบพัดเอามาฝาก วันนี้ก็เช่นกัน กลิ่นยิปโซฟิลล่าหอมละมุนกระจายฟุ้งไปทั่วสวนป่ากว้าง ร่างบางเลี้ยวซ้ายตรงเขตต้นไม้ใหญ่สองต้น เขายังจำได้ดี ว่าหากเดินตามเส้นทางเล็กๆนี้ขึ้นไป จะนำไปสู่ฐานทัพลับเฉพาะของเขากับใครอีกคน

     

    ...พี่ฟาน...

     

    ผู้ชายตัวสูง เจ้าของเครื่องหน้าคมดุดัน ทว่าเต็มไปด้วยความหล่อเหลาและแรงดึงดูดที่สะกดทุกสายตาให้ต้องหยุดมองอย่างหลงใหล จมูกโด่งรับกับริมฝีปากสีอ่อนของเจ้าตัวได้อย่างน่าประหลาด ยิ่งจ้องมองเท่าไหร่...ก็เหมือนยิ่งถูกล่อลวงให้หัวใจหวั่นไหวไปมากเท่านั้น

     

    โดยเฉพาะอย่างยิ่ง...ยามที่ถูกดวงตาสีน้ำตาลเข้มคู่นั้นจ้องมองกลับมา

     

    เลย์จำไม่ได้แล้วว่าตั้งแต่เมื่อไหร่ที่ดวงตาของพี่ฟานมักจะมาหยุดลงที่เขา จำไม่ได้แล้วว่าเพราะอะไรพี่ฟานถึงได้คอยยื่นมือหนาคู่นั้นมาจับมือเล็กของเขาไว้แน่น จำไม่ได้แล้วว่าทำไมเขาถึงได้โหยหาลมหายใจอุ่นๆที่เคยใช้ร่วมกันมากเหลือเกิน

     

    ความทรงจำของเลย์อาจจะไม่ดีมากนัก แต่เรื่องความรู้สึก...เขามั่นใจว่าตัวเองจำได้ไม่เคยลืม

     

     

     

    เลย์ชอบความอ่อนโยนของอี้ฟานที่มีให้เพียงแค่เขา

     

    เลย์ชอบความปลอดภัยยามที่ได้อยู่ในอ้อมกอดอุ่นของคนตัวสูง

     

    เลย์ชอบน้ำเสียงทุ้มต่ำที่คอยปลอบประโลมเขาอยู่ข้างใบหู

     

    เลย์ชอบยามที่หน้าผากของเขาและพี่ฟานแตะกัน...

     

    และยิ่งชอบยามเมื่อได้แลกเปลี่ยนความร้อนจากลมหายใจไปสู่ร่างกายของใครอีกคน

     

     

     

     

    ใบหน้าของอี้ฟานปรากฎชัดเจนอยู่ภายในหัวของเลย์จาง สองขาเรียวของร่างเล็กก้าวเร็วๆไปตามเนินเขาลาดชัน เลี้ยวซ้ายบ้างขวาบ้างอย่างชำนาญ ไม่ปล่อยให้ความมืดที่กำลังโรยตัวลงมาเป็นอุปสรรคต่อการเดินทาง

     

    เขาทำให้ลู่หานเสียใจไปคนนึงแล้ว...จะทำให้พี่ฟานมาผิดหวังในตัวเขาไม่ได้อีก !

     

     

     

     

     

    ยิ่งเข้าใกล้ฐานทัพลับที่เคยถือสิทธิ์จับจองกันมาสองคนตั้งแต่ในอดีต หัวใจของเลย์ก็ยิ่งรู้สึกเหมือนกับถูกใครบีบเอาไว้แน่น ลมหายใจของร่างเล็กเริ่มติดๆขัดๆ รู้สึกเจ็บในหน้าอกเหลือเกิน ยามเมื่อได้ยินเสียงสะอื้นของใครแว่วตามสายลมมา

     

    ไม่นะพี่ฟาน...เสียงสูงกดลงจนแหบพร่าในลำคอ เลย์รู้สึกผิดไปทุกอณูของหัวใจ นี่เขาทำอะไรลงไปกันนะ? เขาทำลงไปได้ยังไง?

     

    เบื้องหน้าของเลย์คือแผ่นหลังกว้างของร่างสูงที่เขากำลังตามหาอยู่ เจ้าของเส้นผมสีทองยืนอย่างอ่อนล้าอยู่ที่ปลายสุดของเนินเขา ปล่อยให้ความมืดห่อหุ้มเอาความเจ็บปวดออกไปพร้อมกับหยดน้ำตาที่ไม่เคยยอมให้ใครได้เห็นอย่างเงียบเชียบ

     

    ร่างเล็กแทบจะร้องไห้ออกมาอยู่ตรงนั้น เขาทำร้ายพี่ฟานลงไปได้ยังไง?!

     

    เลย์ห้ามตัวเองไม่ให้ทรุดลงไปนั่งเพราะถูกความรู้สึกผิดเกาะกุมจิตใจ ออกแรงสั่งให้ตัวเองเข้มแข็งเข้าไว้ แล้วก้าวเดินไปข้างหน้าให้เบาที่สุดเท่าที่สองขาของเขาจะทำได้

     

     

    อี้ฟานที่แสนจะเข้มแข็ง...กำลังมีน้ำตา

     

    อี้ชิงที่แสนจะอ่อนโยน...กำลังเจ็บปวดหัวใจ

     

     

    ขอโทษฮะคำพูดสั้นๆถูกร่างบางเอ่ยออกมา พร้อมๆกับที่สองแขนเรียวของร่างเล็กสอดไปข้างลำตัวของร่างสูงแล้วกอดมาจากทางด้านหลัง มือเล็กกระชับเสื้อด้านหน้าของอี้ฟานเอาไว้แน่น ก่อนจะแนบใบหน้าหวานของตนเองลงกับแผ่นหลังที่กำลังสั่นน้อยๆของพี่ชายต่างสายเลือดอย่างแผ่วเบา ปล่อยให้น้ำตาแห่งความเสียใจไหลอาบลงมาอย่างช้าๆเช่นกัน

     

    อี้ขอโทษฮะ...พี่ฟาน....ฮึก....อี้ขอโทษ

     

    อี้ทำอะไรผิด?” อี้ฟานเงยหน้ามองท้องฟ้ายามค่ำคืน กดเสียงทุ้มให้ต่ำลงไปอีกจนคนฟังใจไม่ดี ร่างสูงยกมือหนาขึ้นเช็ดน้ำตาของตนเองเร็วๆ

     

    เขาไม่อยากให้ตัวเองอ่อนแอต่อหน้าคนสำคัญ

     

    อี้....ฮึก.....อี้ทำให้พี่ฟานเสียใจ....

     

    แล้วอี้ทำทำไม?”

     

    อี้ก็แค่....ก็แค่....ฮึก....อยากจะแกล้งพี่ฟานกับหานเท่านั้นเองสารภาพความผิดแล้วก็ฝังใบหน้าเล็กลงกับแผ่นหลังอุ่น ไม่กล้าเงยหน้าขึ้นมามองเสี้ยวหน้าที่เศร้าศร้อยของคนตัวสูงกว่า

     

    ...เขาไม่กล้าสู้หน้าพี่ฟานสักนิดเลย...

     

    สนุกมั๊ย?” อี้ฟานต้องยอมรับกับตัวเองเลยว่าเสียงของเขาตอนนี้มันเย็นชาเสียจนน่าตกใจ แต่จะให้ทำอย่างไรได้ ในเมื่อหัวใจข้างในของเขามันยังเจ็บจนจุกไม่หาย

     

     

    เขาเกือบเสียน้องอี้ไปให้ใครที่ไหนก็ไม่รู้...

     

    เขาเกือบจะเสียจางอี้ชิงของเขาไป !

     

     

    ไม่ฮะ...ไม่สนุกเลย...ฮือออ..อี้ใม่สนุกเลยแม้แต่นิดเดียว!!!” เลย์จางแผดเสียงออกมาลั่น อยากจะปฏิเสธออกมาหลายๆครั้ง แต่กลัวมันไม่ทันใจคนฟัง เลยตะโกนมันออกมาดังๆทีเดียวเลย

     

    พี่ก็ไม่สนุกเหมือนกัน!” อี้ฟานสะบัดตัวออกจากอ้อมแขนของร่างเล็ก ใบหน้าหล่อเหลาบ่งบองว่าเจ้าของกำลังสะกดกลั้นอารมณ์ที่ตีรวนกันอยู่ในอกอย่างสุดความสามารถ ดวงตาเรียวคมขึ้นสีแดงจางๆ ไม่ต่างกับอีกคนที่มีรอยแดงปรากฎขึ้นรอบดวงตากลมวาว

     

    อี้ขอโทษ

     

    พี่เจ็บ!!!

     

    อี้ก็เจ็บ

     

    พี่รู้สึกเหมือนพี่กำลังจะตายอี้ไม่สนใจพี่พี่ก็เข้าใจได้ แต่นี่อี้ไปเข้าใกล้ผู้ชายคนอื่นจำไม่ได้หรือไง? จำไม่ได้เลยใช่ไหมว่าทุกทีที่อี้ทำแบบนี้พี่จะรู้สึกยังไง?!!” อี้ฟานตวาดออกมาลั่น เขาทนไม่ไหวแล้ว ทุกวินาทีที่ลืมตาก็เอาแต่เห็นภาพอี้ชิงกำลังดูแลเอาใจไอ้บ้าจื่อเทานั่น!! ในอกร้อนจนเหมือนจะระเบิด ในหัวของเขาก็เผาไหม้จนคิดอะไรไม่ออกอีกต่อไป!

     

    อี้ขอโทษพี่ฟานอี้จะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว

     

    มันสายไปแล้วอี้!! หัวใจของพี่มันเจ็บไปแล้ว!!!” ใช่อี้ฟานเจ็บจนแทบจะควบคุมสติไว้ไม่อยู่ ที่เขาตะโกนใส่หน้าไอ้ผู้ชายน่ารังเกียจคนนั้นไป มันยังไม่สาสมแก่ใจของเขาเลย!!!

     

     

    ที่จริงแล้วอยากจะลุกไปฆ่ามันให้ตายคามือเสียด้วยซ้ำ!

     

     

    แล้วพี่ฟานจะให้อี้ทำยังไง? อี้ย้อนเวลากลับไปไม่ได้แล้ว กลับไปแก้ไขสิ่งที่ทำลงไปไม่ได้พี่ฟานก็รู้...

     

    พี่ก็ทำให้หัวใจพี่หายเจ็บไม่ได้เหมือนกัน!” กัดฟันพูดแล้วอี้ฟานก็เดินหนีไปทิ้งตัวลงนั่งอยู่อีกฝั่งของเนินเขาที่ปกคลุมไปด้วยหญ้าสีเขียวนุ่ม ร่างสูงเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าควรจะทำเช่นไร เขาไม่ได้อยากจะทำตัวแย่ๆใส่น้องแบบนี้ แต่ความโกรธที่มีอยู่มันยังไม่ได้รับการกำจัดจริงๆ

     

    ทุกวินาทีที่หายใจเขามีเพียงแค่อี้ชิงเท่านั้น แต่กับคนตัวเล็ก...

     

    ไม่รู้ว่าจะมีเขาอยู่ตรงส่วนไหนของหัวใจบ้างมั๊ย?

     

    แค่ศัตรูคู่แค้นที่ขับเคี่ยวกันมาตั้งแต่เด็กอย่างลู่หาน อี้ฟานก็ต้องใช้กำลังต้านเต็มที่แล้ว นี่ถ้าจะให้เพิ่มใครหน้าไหนขึ้นมาอีก...เขาไม่ตึงมือแย่หรือไงกัน?

     

    ไอ้ความมั่นใจที่มีอยู่ก็ยอมรับหรอกว่ามันไม่น้อยเลย..อี้ฟานรู้ดีเสมอว่าอี้ชิงกับเขามีบางอย่างที่เชื่อมถึงกัน

     

     

     

     

    บางอย่างที่แม้แต่พี่ชายแท้ๆอย่างไอ้จุนก็ยังไม่มี !

     

    บางอย่างที่จะทำให้ไอ้ลู่ต้องพ่ายแพ้ในศึกครั้งนี้ไป !

     

     

     

     

     

    แต่ในความมั่นใจสูงลิบที่อี้ฟานเคยมีมาตลอด...กำลังจะพังทลายลงเพียงเพราะระยะห่างสามปีที่ตัวเขาเองเป็นคนก่อขึ้นมา

     

    แล้วแบบนี้จะให้เขาสะกดกลั้นอารมณ์หึงที่มันตีขึ้นหน้ามาหลายระลอกติดๆกันได้อย่างไรไหว?

     

     

     

    หัวใจของพี่มันเจ็บจะตายแล้วอี้..พี่เจ็บจนเหมือนจะตาย!

     

    อี้จะรักษาให้พี่ฟานเอง...พูดออกมาแล้ว เลย์จางก็รีบเดินปรี่ตามเข้าไปทรุดตัวลงนั่งข้างๆอี้ฟานทันที ร่างเล็กจับจ้องใบหน้าของคนตัวสูงกว่าที่แสดงอารมณ์ออกมาอย่างหลากหลาย ชัดเจน และไม่ต้องการจะปิดบัง

     

    ใจร้อน รุนแรง และเต็มไปด้วยพลัง คือพี่ฟานของอี้ชิงแน่นอนไม่มีผิดเพี้ยน

     

    อี้ฟานที่ไม่เคยควบคุมอารมณ์ของตัวเองได้ ไม่ว่าจะโกรธ เศร้า หรือไม่พอใจ จะรู้สึกอย่างไร คนตัวสูงกว่าก็จะแสดงออกมาให้เขารู้อยู่เสมอ...

     

     

    พี่ฟานของอี้ชิง...ที่แสนจะซื่อตรงและเอาแต่ใจ

     

     

    แต่ก็ไม่เคยมีสักครั้งที่พี่ฟานจะทำร้ายเขา ไม่เคยมีเลยสักครั้งที่เลย์จางจะรู้สึกกลัวผู้ชายตรงหน้า เพราะรู้ว่าไม่ว่าอี้ฟานจะโกรธมากแค่ไหน โมโหมากเพียงไร สองมือนั้นก็จะไม่มีวันทำให้เขาได้รับบาดเจ็บแน่นอน

     

    ตลอดหลายปีที่ผ่านมา คนที่คอยปกป้องให้เขาปลอดภัย ก็อี้ฟานไม่ใช่หรือไงกัน?

     

    แล้วจะให้อี้ชิงกลัวอี้ฟานได้อย่างไร?

     

    อี้จะทำให้หัวใจของพี่ฟานหายเจ็บคนตัวเล็กพูดพร้อมรอยยิ้มหวานที่สดใสเสียจนขับไล่ความมืดของยามค่ำคืนไปจนหมดสิ้น รอยยิ้มนั้นน่ารักเสียจนคนมองรู้สึกใจคอไม่ดี

     

     

    กลัวว่าจะควบคุมตัวเองไม่ได้อีก...

     

    กลัวว่าจะเผลอทำอะไรน้องลงไป...

     

    ได้โปรดเถอะจางอี้ชิง...อย่าน่ารักไปมากกว่านี้เลย

     

     

    อี้ช่วยอะไรไม่ได้หรอก กลับไปหาไอ้เพื่อนสนิทอะไรนั่นของอี้เถอะ!!” แม้ในใจจะคิดเช่นนั้น แต่เพราะความโกรธยังกรุ่นอยู่ในใจ มังกรตัวใหญ่เลยได้แต่พูดประชดออกไปด้วยประโยคที่รู้ดีว่าจะย้อนกลับมาทำร้ายตัวเอง

     

    อี้อยากอยู่กับพี่ฟานต่อให้โดนไล่เลย์ก็จะไม่ยอมไป ใบหน้าหวานละมุนเผยรอยยิ้มที่กว้างและงดงามยิ่งกว่าเดิมออกมา

     

    อี้จะอยู่กับพี่ไปทำมะ.....เสียงทุ้มขาดห้วงหายไป

     

     

     

    พูดอะไรไม่ได้...พูดอะไรไม่ออก

     

     

     

    ในตอนนั้นอี้ฟานรู้สึกเหมือนกับเวลาทั้งหมดได้หยุดลง โลกทั้งใบหยุดหมุน เสียงทุกอย่างรอบตัวเงียบสงัด ยามเมื่อรู้สึกได้ถึงสัมผัสแผ่วเบาที่ข้างลำคอ...

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ไม่จริง!

     

    จางอี้ชิงที่ประทับริมฝีปากอิ่มลงไปที่ข้างแก้มของคนตัวสูง กดจูบซ้ำๆ ย้ำลงไปตามรอยแนวขากรรไกร

     

     

    จูบ...ไล่ลงมาเรื่อยๆ จนถึงปลายคาง

     

     

    จูบนี้อี้ชิงขอใช้มันเพื่อขอโทษต่อหัวใจของอี้ฟาน ขอโทษที่เขาได้ทำร้ายมันซ้ำแล้วซ้ำเล่าด้วยเหตุการณ์เดิมๆ พี่ฟานไม่ชอบให้เขาเข้าใกล้ผู้ชายคนอื่น ไม่ชอบให้เขาสนใจใครมากกว่าตัวพี่ฟานเอง...

     

     

     

     

     

    ดังนั้น ณ ตอนนี้...ในช่วงเวลานี้.......

     

    อี้ชิงจะมีแค่อี้ฟานเพียงคนเดียว

     

    ใบหน้าหวานเลื่อนเข้าไปชิดใบหน้าคมดุดัน เลย์จางกดจูบซ้ำลงอีกครั้งที่ปลายคางเรียวของอู๋อี้ฟาน

     

    ทั้งหมดนี้ก็เพื่อคนเพียงคนเดียว...เพื่อพี่ชายคนสำคัญที่เขาจะไม่ยอมสูญเสียไปอีกเป็นครั้งที่สอง

     

    สามปีที่ไม่มีอี้ฟาน อี้ชิงว่ามันก็มากเกินพอ !

     

    ไม่เอาอีกแล้วความเหงาที่กัดกินหัวใจแบบที่ผ่านมา ไม่เอาอีกแล้วความอ้างว้างเวลาที่กลับบ้านมาแล้วไม่เจอเจ้าของสายตาที่คุ้นเคย

     

     

    ...อี้ชิงอยู่โดยไม่มีอี้ฟานไม่ได้...

     

     

    เหมือนกับที่อี้ชิงก็มั่นใจว่าเขาจะอยู่โดยไม่มีหานไม่ได้เช่นกัน

     

     

     

     

     

     

     

    พี่ฟานหายเจ็บหรือยัง?” คนเป็นน้องถามเสียงค่อย ก่อนจะเงยหน้าขึ้นสบตากับคนตัวสูงกว่าที่บัดนี้นิ่งค้างตะลึงงันไม่ตอบสนองต่อสิ่งใด

     

    อู๋อี้ฟานรู้สึกเหมือนหัวใจหลุดกระเด็นออกมาอยู่ข้างนอกตัว ร่องรอยความชื้นจากริมฝีปากของร่างเล็กยังมีหลงเหลือให้รู้สึกได้อยู่ที่ปลายคางของเขา ความอุ่นที่กดลงมาใกล้พร้อมกับกลิ่นหอมกรุ่นของเจ้าของจูบละมุน ได้ฉุดคร่าเอาสติของเขาออกไปจนหมดสิ้น เพียงแค่มองเห็นใบหน้าเล็กที่เขารักแสนรักเจือสีแดงเรื่ออย่างน่าเอ็นดู ร่างสูงก็ตัดสินใจพลิกตัวขึ้นมากดร่างบางให้นอนราบไปกับพื้นหญ้าหนานุ่มแทนได้ในทันที

     

    พี่ฟาน...เลย์จางเรียกชื่อมังกรเจ้าอารมณ์แผ่วเบา เขาไม่รู้ว่าอี้ฟานกำลังจะทำอะไร รู้สึกเพียงแค่ความเย็นชื้นจากพื้นหญ้าที่แตะอยู่ที่แผ่นหลังของเขาเท่านั้น

     

    ต่างจากมังกรตัวใหญ่ที่กำลังพยายามหักห้ามใจไม่ให้ก้มลงไปจัดการกินลูกกระต่ายที่นอนนิ่งอยู่ในอ้อมแขนอย่างสุดความสามารถ แต่ราวกับว่าใช้ความพยายามมากเท่าไหร่ก็ดูจะไม่เพียงพอสักที

     

    ไม่ไหว...อี้ฟานห้ามหัวใจตัวเองไม่ได้เลย

     

    ทำแบบนี้ทำไม?” อี้ฟานใช้สองแขนขังให้คนตัวเล็กนอนอยู่ภายใต้แผ่นอกแกร่ง สองมือหนาตรึงข้อมือของคนตัวเล็กกว่าเอาไว้แน่นราวกับกลัวว่าร่างบางจะเลือนหายไปหากเขาเผลอ ดวงตาสีน้ำตาลไหม้คู่เดิมดูลุกโชนไปด้วยเพลิงแห่งอารมณ์มากมายยิ่งกว่าที่เคยเป็นมา

     

    ก็อี้นึกว่า...” นึกว่าพี่ฟานจะชอบ?

     

    พี่หยุดไม่ได้แล้วนะ

     

    หยุดอะไร?”

     

    หยุดไม่ได้...

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    พี่หยุดรักอี้ไม่ได้แล้วพูดจบอี้ฟานก็ก้มลงมาประทับจูบลงบนริมฝีปากสีแดงสดของคนใต้ร่าง ความรู้สึกทุกอย่างกำลังได้รับการปลดปล่อยออกมาจากหัวใจของเขา อู๋อี้ฟานเด็กผู้ชายจอมเกเรในวันนั้นยอมเปลี่ยนตัวเองทุกอย่างเพียงเพื่อให้ดีพอจะคุ้มครองดูแลและยืนอยู่เคียงข้างเด็กผู้ชายหน้าหวานคนนี้ได้

     

     

    ทุกสิ่งที่ทำมา ก็เพื่อคนตัวเล็กคนนี้แค่คนเดียว !

     

     

    จูบที่เริ่มต้นด้วยความอ่อนหวานนุ่มละมุนของอี้ฟาน ดึงสติของคนผมสีน้ำตาลให้หลุดลอยไป ความร้อนที่แพร่กระจายมาจากริมฝีปากของร่างสูง กลืนกินทุกความคิดของร่างบางไปจนเลย์จางนึกอะไรไม่ออก จูบที่หวานเสียจนลมหายใจสะดุดไม่เป็นจังหวะ กำลังนำพาอี้ชิงก้าวไปไกลกว่าจุดที่เคยยืน

     

    ความหนักหน่วงจากจูบแรกที่อี้ฟานกำลังสอนให้อี้ชิงเริ่มไต่ระดับสูงขึ้น ยามเมื่อคนตัวสูงกว่าห้ามใจตัวเองเอาไว้ไม่ได้อีกต่อไป ยิ่งเข้าใกล้มากเท่าไหร่ อี้ฟานก็ยิ่งรู้สึกว่ามันยังไม่เพียงพอ ริมฝีปากบางของคนตัวสูงจึงเบียดลงหาริมฝีปากอิ่มของคนตัวเล็กกว่าแรงขึ้น และร้อนขึ้นกว่าจูบที่ผ่านมา ร่างสูงโปร่งดุดันและแข็งแรง อี้ฟานอ้าปากนิดๆ แล้วใช้ฟันขบที่ริมฝีปากล่างของอี้ชิงเบาๆ

     

    เมื่อร่างเล็กถูกงับก็ตกใจเผยอปากออกจากกัน เพียงเท่านั้นลิ้นร้อนของอี้ฟานก็ได้จังหวะที่กำลังรอคอย ร่างสูงตักตวงลิ้มรสหวานล้ำจากร่างบางจนเต็มที่ ลิ้นร้อนหยอกเย้าลิ้นเล็กให้หมดแรงจนเจ้าของแทบจะละลายหายไปกับพื้นหญ้า อู๋อี้ฟานไม่ปล่อยให้จางอี้ชิงได้พักหายใจ เขากดจูบหนักหน่วงซ้ำลงไปอีกไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง ทั้งมอบและแลกความหวานซ่านติดปลายลิ้นให้กับอีกคนอย่างไม่รู้จักพอ ร่างสูงเฝ้าพะเน้าพะนอเอาใจร่างบางไม่ห่าง อี้ฟานใช้ปลายลิ้นเกี่ยวกระหวัดลิ้นเล็กของเลย์จางให้สัมผัสกับความร้อนที่กำลังเผาไหม้ตัวของพวกเขาทั้งสองคนจนลุกเป็นไฟ

     

    อื้ออ...คนน้องเริ่มเหนื่อยจนหายใจไม่ทัน เสียงหวานจึงครางประท้วงร่างสูงที่กำลังดื้อดึงเอาแต่ใจให้ได้สติ เลย์ขยุ้มคอเสื้ออี้ฟานแน่น ก่อนจะออกแรงผลักคนตัวสูงกว่าเบาๆ

     

    พี่ยังไม่อยากหยุดเลยคนดี...อี้ฟานครางชิดกับริมฝีปากอิ่มของอี้ชิง คนตัวสูงหายใจแรง เช่นเดียวกับที่คนตัวเล็กรีบรับอากาศเข้าปอดทันทีที่ถูกปล่อยเป็นอิสระ

     

    ความหวานที่ลอยวนอยู่กลางอกยังคงไม่จางหายไปไหน ใบหน้างดงามของคนน่ารักขึ้นสีแดงจัดจนมองเห็นชัดแม้ว่าจะอยู่ในความมืด เลย์รู้สึกมีความสุขจนเหมือนว่าเขากำลังล่องลอยอยู่ในความฝัน

     

     

     

    ...รสชาติของจูบแรก มันหวานล้ำเกินกว่าที่เขาเคยจินตนาการ...

     

     

     

    พี่ขอจูบอีกได้ไหมน้องอี้คนดี?” ร่างสูงทำเสียงอ่อนเสียงหวาน ไอ้ที่เคยโกรธอยู่ก่อนหน้านี้บอกเลยว่าเขาได้ลืมมันไปหมดแล้ว ตอนนี้ในหัวของซูปเปอร์โมเดลหนุ่มหล่อมีแต่ใบหน้าของร่างเล็กที่นอนหอบหายใจอยู่ใต้ร่างเขาเท่านั้น

     

    อ้อ...ยังมีอีกอย่าง ก็คือจูบรสหวานฉ่ำของคนตัวเล็กที่ถูกใจเขายิ่งกว่าอะไรทั้งหมดนั่นไง

     

    พี่ฟานบ้า..เลย์จางหันหน้าหนีสายตาเร่าร้อนของอี้ฟานที่จ้องมองมา จากที่คนตัวเล็กหน้าแดงอยู่แล้ว ตอนนี้เลยกลายเป็นสียิ่งแดงจัดเข้าไปกันใหญ่ สร้างความถูกอกถูกใจให้แก่คนผมทองที่เป็นสาเหตุของอาการหน้าแดงไม่หยุดหย่อนของร่างเล็กในครั้งนี้

     

    ให้พี่นะ

     

    ไม่เอา...

     

    อี้...ให้พี่นะครับคนดีมังกรจอมเอาแต่ใจ อยากได้อะไรก็ต้องได้ งัดลูกอ้อนไม้ตายขึ้นมาหวังพิชิตใจน้องเลย์

     

    พี่ฟานรังแกอี้

     

    พี่เปล่ารังแกนะคนดี หรือว่าจูบเมื่อกี้นี้...อี้ไม่ชอบ?” ยิ้มกริ่มพร้อมส่งสายตาพราวระยับมาหาลูกกระต่ายตัวขาวที่ไม่ยอมสบตากับเขา อู๋อี้ฟานรู้สึกถึงความสุขที่พุ่งพล่านไปทั่วร่างของเขาได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเมื่อก่อนหรือตอนนี้...คนที่ทำให้เขายิ้มได้ หัวเราะได้ ก็มีเพียงแค่จางอี้ชิงเพียงคนเดียว

     

    ภายใต้ท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยดวงดาวคอยส่องแสงระยิบระยับไปทั่วราวกับเป็นเพชรเม็ดเล็กที่แข่งกันอวดแสงประกายของตน อี้ฟานเลื่อนใบหน้าเข้าไปหาอี้ชิงอีกครั้ง เพื่อกระซิบถ้อยคำหวานล้ำที่ตนเองเคยเก็บงำมาเนิ่นนาน

     

    พี่ฟานรักน้องอี้...รัก...รักมาตลอดเสียงทุ้มหลอมหัวใจของคนฟังให้ละลายอ่อนยวบราวกับขี้ผึ้งถูกไฟลน เลย์หูอื้อตาพร่าไปกับความรู้สึกประหลาดที่อบอวลอยู่ในหัวใจ

     

     

     

    พี่ฟานรักเขา?

     

     

     

    เป็นไปได้ยังไง? นี่พี่ฟานไม่ได้รักพี่จุนงั้นหรือ?

     

    ใบหน้าหวานใสซับสีแดงกระจ่างตา สองแก้มนวลร้อนผะผ่าว สองดวงตาวาวก็หวานเยิ้มไปด้วยความรู้สึกปรีดิ์เปรมที่อัดแน่นเต็มไปทั้งหัวใจ

     

    พี่ฟาน...แล้วพี่จุน?”

     

    พี่รักอี้แค่คนเดียว ไม่ใช่จุน ไม่มีทางเป็นไปได้พี่กับจุนเป็นแค่เพื่อน เป็นพี่น้องที่สนิทกัน เพราะเรามีคนสำคัญคนเดียวกัน...นั่นก็คืออี้ร่างสูงตอบกลับชัดถ้อยชัดคำ เขาจะไม่มีวันยอมปล่อยให้เรื่องเข้าใจผิดตลกๆนี่มาขัดขวางความรักระหว่างเขากับร่างบางอีกต่อไปแล้ว

     

    อี้งั้นหรอ?”

     

    อี้..แค่อี้คนเดียวเท่านั้นกระซิบถ้อยคำย้ำความมั่นใจให้ร่างเล็กในอ้อมกอดแล้ว อี้ฟานก็กดริมฝีปากแนบลงไปกับปากอิ่มของอี้ชิงอีกครั้ง คราวนี้จูบของคนตัวสูงทั้งเรียกร้องและเว้าวอน อยากให้อีกคนได้รับรู้ความรู้สึกของเขาทั้งหมด อยากให้อีกคนได้รับรู้ว่าเขารักมากเพียงใด

     

    จูบร้อนเล็มไปตามริมฝีปากนุ่ม อี้ชิงเผลอปล่อยให้อี้ฟานรุกล้ำเข้ามาอีกครั้ง เผลอปล่อยให้เจ้าของลิ้นร้อนผ่าวได้ตักตวงความหวานจากเขาเอาไปได้ตามใจ

     

     

     

     

    จนกระทั่งเมื่อใบหน้าของใครอีกคนแว้บขึ้นมาในหัวของเลย์ !

     

     

     

     

    พอก่อนฮะพี่ฟาน!” ร่างบางผลักร่างสูงออกอย่างแรงแล้วทรงตัวลุกขึ้นนั่ง สองขาเรียวยกขึ้นมาตั้งในท่าชันเข่า เลย์จางกำลังตื่นตระหนกยามเมื่อดวงตาสีอ่อนของลู่หานปรากฎขึ้นมาจากในความทรงจำ

     

    อี้รังเกียจพี่ฟาน?” ร่างสูงที่ถูกผลักนิ่งตะลึงงัน เขากำลังคิดว่ามันจะไปได้ด้วยดี คิดว่าน้องอี้กำลังจะตอบรับความรู้สึกของเขา...แต่จู่ๆ...

     

    อี้เปล่า...อี้ไม่เคยรังเกียจพี่ฟาน หรือ....หรือจูบของพี่ฟาน แต่...เลย์พูดออกไปไม่ได้ พูดออกไปไม่ได้หรอกว่าเสียงกระซิบของหานที่ย้ำเตือนว่าชิงชิงเป็นของหานแค่เพียงคนเดียวดังก้องเหลือเกินในหัวของเขา เสียงนุ่มๆของผู้ชายที่เป็นเหมือนอีกครึ่งของชีวิต ดังจนเลย์นึกว่าเจ้าตัวกำลังมาพูดให้ฟังต่อหน้าจริงๆ

     

    แล้วทำไม?” อี้ฟานมองปฏิกิริยาของอี้ชิงไม่ออก คนตัวเล็กมีเขาในหัวใจแน่นอนข้อนี้เขามั่นใจ แต่อะไรกันที่ทำให้ร่างเล็กต้องหนีออกไปจากอ้อมกอดของเขา อะไรกันที่ทำให้อี้ฟานต้องถอยออกมา?

     

    อี้ขอเวลาหน่อยนะฮะพี่ฟาน อี้ขอโทษที่ให้คำตอบอะไรพี่ฟานในตอนนี้ไม่ได้เลย์กำลังสับสนอย่างหนัก มองเห็นใบหน้าของพี่ชายเต็มไปด้วยความผิดหวัง เขาเองก็เจ็บปวดใจ แต่พอนึกไปถึงสีหน้าตัดพ้อของคนสำคัญอีกคนที่ส่งมาให้ก่อนที่เขาจะวิ่งออกมาหาร่างสูง เลย์เองก็ไปต่อไม่เป็นเช่นกัน

     

     

    ...หัวใจของเขามันทั้งเริงร่า ทั้งปวดหนึบ...

     

    ดีใจที่พี่ฟานมาบอกรัก แต่เสียใจที่หานเดินหันหลังหนีเขาไป

     

     

    จางอี้ชิงตอบไม่ได้แม้แต่ตัวเองว่าแท้จริงแล้วเขากำลังรู้สึกเช่นไร? เกลียดนักที่เขาเป็นคนอ่อนแอไม่ได้เรื่องเช่นนี้มาเสมอ ร่างเล็กกอดเข่าตัวเองแน่น นึกอยากจะฝังใบหน้าลงไป ไม่ให้ต้องเงยขึ้นมาอีกเลย

     

    พี่จะรอ!” ทว่าเสียงทุ้มลึกของอี้ฟานก็ดังเรียกสติของเลย์จางให้หวนกลับคืนมา ใบหน้าหล่อเหลาปานเทวดาของพี่ชายต่างสายเลือดแสดงความมั่นอกมั่นใจออกมาอย่างเต็มเปี่ยม แม้แต่ดวงตาของอี้ฟานก็ฉายชัดถึงความมุ่งมั่นออกมาเช่นเดียวกัน

     

    ...ความเข้มแข็งพวกนั้น กำลังทำให้หัวใจของเลย์จางละลาย...

     

    อี้จะใช้เวลานานแค่ไหนก็ไม่เป็นไร ยังไงพี่ก็จะยืนอยู่ตรงนี้ พี่มีเพียงแค่อี้ สนใจแค่อี้ ตั้งแต่เล็กจนโตพี่ก็รู้มาตลอดว่าพี่หลงรักอี้เข้าแล้ว ดังนั้นเพื่อชดเชยกับเวลาสามปีที่พี่หายตัวไป พี่จะให้เวลาอี้ในการตัดสินใจนานเท่าที่อี้ต้องการ

     

    พี่ฟาน...แค่วันนี้เพียงวันเดียว อี้ชิงก็จำไม่ได้แล้วว่าเขาเรียกชื่ออี้ฟานไปกี่ครั้ง คนตัวสูงที่คอยปกป้องเขามาเสมอตั้งแต่ยังเล็ก กำลังแสดงบุคลิกอีกด้านออกมาบีบหัวใจของเขาให้เต้นไม่เป็นจังหวะ...

     

    พี่รักอี้นะครับ พี่รักอี้มากจริงๆย้ำคำแล้วก็กดจูบลงที่ข้างกระหม่อมบางของร่างเล็กอย่างรักใคร่ อู๋อี้ฟานรวบตัวจางอี้ชิงเข้ามาไว้ในอ้อมกอดอุ่น ปล่อยให้กระต่ายน้อยซุกตัวเข้าหาอกแกร่งของเขาอย่างที่เคยทำมาเป็นประจำ เลย์จางพิงตัวเข้าหาไอร้อนที่แสนคุ้นเคย ก่อนจะเงยหน้าขึ้นไปสบตากับใครอีกคนที่จ้องมองมาอยู่ก่อนแล้ว

     

    ขอบคุณนะฮะพี่ฟาน ขอบคุณที่เข้าใจอี้ ขอบคุณที่รักอี้นะฮะ

     

    ยินดีครับคนดีของพี่ฟานจูบเบาๆตรงหน้าผากเนียนทำเอาอี้ชิงใจเต้นไม่เป็นจังหวะ กลิ่นหอมสะอาดจากตัวพี่ชายโอบล้อมร่างกายของเขาเอาไว้จนทั้งหัวใจมีเพียงแต่ใบหน้าของอี้ฟานเท่านั้น เลย์ยกยิ้มหวานพร่างพราวที่มุมปาก ก่อนจะหลับตาลงซึมซับทุกความรู้สึกที่กำลังหลั่งไหลเข้ามาสู่หัวใจอย่างยินดี

     

     

    ...เลย์ในวันนี้กำลังดีใจเหลือเกินที่ได้พี่ฟานคืนกลับมา...

     

     

    พี่ฟานทิ้งอี้ไปไหนมาฮะตั้งสามปี?” อย่างไรก็ตามภาพของอี้ฟานที่ทิ้งเขาไปในวันนั้นมันยังคงทิ้งร่องรอยเป็นบาดแผลลึกอยู่ในใจของร่างเล็กมาอยู่เสมอ ภาพของแผ่นหลังแกร่งที่ทิ้งห่างเขาออกไปในอดีต ยังคงตามมาหลอกหลอนเขาในฝันอยู่เป็นประจำ ความกลัวที่มีในวันนั้น...

     

    จางอี้ชิงไม่เคยลืม !

     

     

     

    พี่ฟานทำให้อี้เสียใจ

     

    พี่ขอโทษครับคนดี พี่มันโง่เอง...พี่กลัวว่าอี้จะรับไม่ได้กับความรักของพี่ กลัวว่าอาป๊าอาม๊าจะแยกพี่กับอี้ออกจากกัน พอรักอี้แล้วพี่ก็กลัวไปหมดทุกอย่าง กลัวจนเผลอทำตัวทุเรศๆลงไปความโง่เขลาของการตัดสินใจในวันนั้นยังคงเป็นความผิดพลาดที่ตามหลอกหลอนอี้ฟานอยู่ทุกวันเช่นกัน การเลือกที่โง่เง่าในวันนั้นทำให้เขาต้องเสียเวลาและโอกาสที่จะได้ครอบครองหัวใจของร่างบางในอ้อมกอดไปอย่างน่าเสียดาย

     

    พี่จะไม่ไปไหนอีกแล้ว ต่อให้อี้ไล่พี่ก็จะไปไม่!” อี้ฟานประกาศความตั้งใจออกมาดั่งลั่น เขาขอเสี่ยงทุ่มให้ความรักครั้งนี้จนหมดตัว ให้สมกับที่เคยตั้งความหวังเอาไว้

     

    เพราะไม่ว่าอย่างไรอู๋อี้ฟานก็จะไม่มีวันยอมยกจางอี้ชิงให้ใคร!

     

    สัญญานะฮะพี่ฟาน?”

     

    ครับ พี่สัญญานิ้วก้อยของคนตัวสูงเกี่ยวเข้ากับนิ้วก้อยของคนตัวเล็กกว่า ทั้งสองคนหัวเราะออกมาพร้อมกันท่ามกลางความมืดที่ปกคลุมทัศนียภาพรอบตัว อู๋อี้ฟานแตะหน้าผากลงบนหน้าผากมนของร่างบางอีกครั้ง เพื่อกำชับคำสัญญา

     

    พี่สัญญากับอี้ ด้วยลมหายใจ...อบอุ่นราวกับจะร่างกายถูกห้อมล้อมไปด้วยเปลวไฟ เลย์จางในอ้อมแขนของอี้ฟานกำลังมีความสุขจนแทบจะล่องลอยหายไปกับสายลม

     

     

     

     

     

     

    แต่ก็เป็นอีกครั้ง...ที่ใบหน้าของคนผมสีคาราเมลลอยขึ้นมากระชากเขาออกจากมวลความสุขนั้น

     

     

    หาน

     

     

    เลย์ผละออกจากอ้อมแขนแกร่งของอี้ฟาน ก่อนจะตัดสินใจเปิดปากเอ่ยขึ้นมาด้วยสีหน้าและท่าทางที่บ่งบอกความลำบากใจ

     

    พี่ฟานฮะ..คือว่าอี้คงต้องไปแล้ว

     

    อี้จะไปไหน?” อี้ฟานชะงักกึกเขาเพิ่งได้ร่างเล็กเข้ามาอยู่ในอ้อมแขนได้ไม่ถึงห้านาที นี่คนตัวเล็กก็จะมาหนีเขาไปเสียแล้ว? มังกรหนุ่มหล่อร้ายตีหน้าเครียด มือแกร่งยึดข้อมือเล็กเอาไว้ไม่ยอมปล่อยให้คนจะไปหลุดลอยออกจากอ้อมกอด

     

    อี้เป็นห่วงหานเพียงประโยคเดียวก็เพียงพอแล้วที่จะจุดไฟแห่งโทสะของร่างสูงโปร่งให้ลุกโชนขึ้นมาเผาไหม้หัวใจของคนฟัง ใบหน้าของคู่แข่งอันดับหนึ่งปรากฎขึ้นมาเย้ยหยันอี้ฟานอยู่ตรงหน้า

     

     

    ฝันไปเถอะว่าเขาจะยอม!!!

     

     

    พี่ไม่ให้ไป!!!!

     

    แต่ว่า...

     

    พี่ไม่ให้อี้ไปไหนทั้งนั้น เราเพิ่งปรับความเข้าใจกันได้ พี่เพิ่งสารภาพรักอี้ออกไป ยังไงพี่ก็ไม่มีวันให้อี้ไปหาไอ้เชี่ยลู่ตอนนี้แน่ๆ เลิกคิดไปได้เลย!!” อี้ฟานทำเสียงดัง เขามองเห็นแล้วว่าเลย์มีสีหน้าลำบากใจแค่ไหน แต่เขาปล่อยไปไม่ได้ เขาปล่อยกระต่ายน้อยของเขาให้วิ่งเข้าไปติดกับดักของไอ้กวางเจ้าเล่ห์ไม่ได้จริงๆ

     

    หานเขาต้องการอี้นะฮะพี่ฟาน

     

    แล้วพี่ไม่ต้องการหรือยังไง? พี่ดูสบายดีตรงไหน? อี้...จะมีสักครั้งมั๊ยที่อี้เห็นพี่สำคัญกว่าไอ้เพื่อนสมัยเด็กหน้าโง่นั่น!” ก็รู้ตัวนะว่ากำลังพาล แต่อี้ฟานยอมไม่ได้หรอก อี้ชิงเป็นของเขา ไม่ใช่ของไอ้เชี่ยหานเหินอะไรนั่น!

     

    พี่ฟานอย่าว่าหานแบบนั้นสิฮะ

     

    พี่จะว่า พี่จะด่ามันเลยก็ได้ไม่รู้ล่ะ ยังไงวันนี้พี่ก็ไม่ให้อี้ไป นี่มันก็ดึกมากแล้ว ไว้รอไปหาพรุ่งนี้ไม่ได้รึไงกัน?”

     

    แต่พี่ฟานฮะ...

     

    อี้พี่ยืนยันคำเดิม ยังไงวันนี้อี้ก็ต้องนอนกับพี่ อี้ต้องอยู่ให้พี่กอดจนหลับไป หรือถ้าอี้ยังดื้อจะไปให้ได้ แล้วจะปล่อยให้พี่นอนไม่หลับเหมือนที่เป็นมาตลอดสามปีก็ตามใจ!” พูดจบอี้ฟานก็ลุกขึ้นยืน ยกสองมือขึ้นกอดอกแล้วหมุนตัวหันหลังหนีจากสายตาของร่างบางที่มองตามไปทันที

     

     

    ซวยแล้วเลย์จาง !

     

     

    อี้ชิงกระซิบบอกตัวเอง สัญญาณเตือนภัยดังลั่นอยู่ในหัว รู้ดีว่าถ้าไม่ตามไปง้อหาน รับรองได้ว่ารายนั้นจะต้องงอนจนไม่ยอมพูดด้วยเป็นแน่ แต่ก็เช่นเดียวกัน ถ้าเขาทิ้งพี่ฟานไปตอนนี้ ดีไม่ดีจะได้พังจานชามกระเบื้องเคลือบของสะสมของอาม๊าจนพินาศไปทั้งครัว

     

    เฮ้ออ....ถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่ พลางทอดสายตาไปมองเจ้าของแผ่นหลังกว้างที่ยืนเด่นเป็นสง่าอยู่ริมขอบเนินผาอย่างแสนงอน

     

    คนอะไรทำไมเอาแต่ใจจัง

     

    “......” เงียบ คนเอาแต่ใจยังกอดอกยืนเม้มปาก ทำราวกับว่าตัวเองเป็นเด็กสามขวบที่งอนแล้วจะมีแต่คนเดินตามไปง้อยังไงอย่างงั้น

     

    อี้ยอมพี่ฟานแล้ว คืนนี้อี้จะไปนอนกับพี่ฟานสุดท้ายด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ยกขึ้นมาประกอบการตัดสินใจ เลย์ก็ต้องเลือกพี่ชายเจ้าอารมณ์ก่อน ในใจของคนตัวเล็กนึกขอโทษลู่หานที่กำลังรอคอยการมาถึงของเขาไม่หยุดหย่อน

     

     

    ขอโทษที่วันนี้ไปหาไม่ได้...ขอโทษที่ชิงชิงต้องปล่อยให้หานนอนคนเดียว

     

     

    แต่จู่ๆ..ร่างเล็กก็แทบจะกรีดร้องออกมา เมื่อยืนรู้สึกผิดอยู่ดีๆ ก็มีแขนแกร่งมาล็อกเอวเขา แล้วยกตัวขึ้นมาเอนลงในท่าอุ้มแบบเจ้าหญิง อู๋อี้ฟานยืนฉีกยิ้มให้กับร่างบางที่กำลังเบิกตากว้างด้วยความตกใจแบบเต็มที่ อี้ชิงที่รับมือไม่ทันก็รีบใช้สองแขนคล้องคอคนขี้แกล้งเอาไว้โดยอัตโนมัติ ใบหน้าเล็กซีดเผือด ในขณะที่ใบหน้าหล่อเหลาเต็มไปด้วยรอยยิ้มกว้างที่บ่งบอกระดับความพึงพอใจของเจ้าตัว

     

    พี่ฟานนิสัยไม่ดีเลย!” ว่าแล้วก็ก้มหน้าซุกเข้าที่ไหล่หนาของคนผมสีทอง ไม่วายหมั่นไส้เลยกัดเข้าไปที่ข้างแก้มของคนตัวสูงเข้าเต็มๆหนึ่งที

     

    นี่แน่ะพี่ฟานคนน่าตี อี้จะกัดให้แก้มหลุดติดฟันออกมาเลย!!

     

    โอ๊ยฮ่าๆๆๆ อี้กัดพี่หนึ่งที พี่จะจูบอี้สิบทีนะเอามั๊ย?”

     

    ไม่เอาอื้ออออ...ร่างเล็กรีบหันหน้าหนีปลายจมูกโด่งที่กดลงมาสูดเอาความหอมจากข้างแก้มใสของเขาอย่างอุกอาจ ก่อนจะแจกหมัดเบาๆ ทุบเข้าที่อกคนขี้แกล้งที่กำลังอุ้มเข้าอยู่ไปอีกสองสามที

     

    ไปเลยพี่ฟานรีบกลับบ้านเดี๋ยวนี้เลย อี้ไม่พูดด้วยแล้วคนบ้า!!

     

    ถึงพี่จะบ้า พี่ก็บ้ารักอี้นะครับคนดีของพี่ฟานใครจะว่ายังไงไม่รู้ แต่ตอนนี้อู๋อี้ฟานมีความสุขจนจะระเบิดตัวเองตาย ในวินาทีที่มีร่างเล็กคนนี้อยู่ในอ้อมแขน บอกเลยว่าเขาไม่ต้องการอะไรอีกต่อไปแล้ว ให้หันหลังให้ทั้งโลกก็ยังได้ ให้เมินเฉยต่อทุกคนในจักรวาลเขาก็พร้อมยอมทำ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ขอแค่มีจางอี้ชิงอยู่ด้วยกันอย่างนี้ตลอดไป...

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ตลอดไป......

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    อะไรเอ่ย? มาเนียนๆก็โฉบน้องไปกิน? กรี๊ดดดดดดดด !!!

    อิพี่คริสเป็นแบบนี้ทุกทีเลย, นิสัยแย่กว่าคนอื่น แต่ก็รุกน้องไวกว่าคนอื่นเหมือนกัน

    =///= จูบแรกเชียวนะแก! อพค.แกชักจะน่าหมั่นไส้ไปหน่อยแล้วปะ?

    ได้นอนบ้านเดียวกัน แล้วยังมาฉกจูบแสนล้ำค่าของอี้ไปอีกคืออัลไล? แหม่ะ...หมั่นไส้จริงบอกเลย!

    แม่ยกพี่หานคนแมนรออีกแปปนะคะ.. เดี๋ยวงานนี้มังกรกับกวางเขาไฝว์กันสมน้ำสมเนื้อแน่นอน 55555555555

    สำหรับคนที่เชียร์จงอิน บอกเลยว่าตอนหน้านางมาแน่ค่ะ ;) แล้วระดับจงอินที่หายไปนาน...

    มาทีบัลลังก์อิสองพี่สะเทือนแน่นอน =..= ติดตามกันนะคะ !

     

    อยากจะขอโทษรีดเดอร์ก่อนเลยที่ยูเขียนตอนนี้ออกมาไม่หวานเท่าที่ควรนะคะTT

    คือไม่รู้ทำไม เค้าเขียนฉากเลิฟซีนไม่เก่งเลย /*พวกไร้ความรักในหัวใจก็เป็นงี้*/ เบะปาก

    ชอบไม่ชอบติ-ชมได้เต็มที่เลยนะคะ , น้อมรับทุกคอมเม้นท์ไปปรับปรุงตัวเลยจ้า>///<

    ขอบคุณสำหรับการติดตาม ทุกคอมเม้นท์  ทุกการแอดเฟบ. ทุกการโหวต

    ทุกอย่างนี้ทำให้หัวใจของไรต์เตอร์อย่างเค้าอบอุ่นมากจนละลายแข่งกับอาอี้เลยค่ะ อร๊ายยย!

     

    ยูเหลือสอบอีกแค่ 3 ตัวก็จะเสร็จแล้วค่ะ ^ ^/ ดังนั้นถ้าตอนนี้มีเม้นถึง 15 ตอนหน้าเค้าจะจัดมาอย่างไว

    ถ้าไม่ถึงก็ไม่เป็นไร, จะจัดมาอย่างไวเช่นเดียวกัน /*อ้าววว?*/ 5555555

    รักรีดเดอร์ทุกคนเสมอเลยนะคะ >,.< ขอบคุณที่คอยอยู่เคียงข้างและสนับสนุนฟิคห้าเซ็นต์นะค๊า!

    เจอกันตอนหน้านะจ๊ะที่รัก <3 ไอเลิ้บยูออล.

     

    ปล.อยากรู้ว่าอ่านตอนนี้แล้วมีใครเชียร์พี่คริสเพิ่มขึ้นมั๊ย?

    คือนางน่ารัก(?)นะคะ =//= ถึงจะน่ารักน้อยกว่า(ผู้เข้าชิง)พระเอกคนอื่นๆของเราก็ตาม ฮ่าๆๆๆ

    ปล2.อย่าเพิ่งมั่นใจในอะไรก็ตามที่เกิดขึ้นในฟิคนี้ บอกแล้วว่าใจของน้องอี้ยากแท้หยั่งถึงเอย....

    ถถถถถถถถถถถถถถถถ  ถ้าจะสกรีมในทวิตอย่าลืมแท็ก #ฟิคห้าซีเอ็ม นะจ๊ะตัว <3

     






    E é主
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×