ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ::ห้องเก็บของ(โกส)ผีดิบจีน=_=::

    ลำดับตอนที่ #1 : คาร่า มิสเลีย สาวน้อยผู้ล้วนมีนิสัยตรงข้าม

    • อัปเดตล่าสุด 11 ก.ย. 59


    Application 



    "ความจริงฉันไม่ต้องการคําชมหรอกนะ.."



    บทตัวละคร :: เพื่อนสนินของตัวเอก

    ชื่อ-นามสกุล ::  คาร่า มิสเลีย (Kara MissItalia)

    ชื่อเล่น :: คาร่า (Kara)

    ชั้นปีที่เรียน :: 2

    วิชาที่สอน :: -

    สายเลือด :: ดิมิเทอร์

    ไม้กายสิทธิ์ :: ไม้กายสิทธิ์ลอเรล เป็นไม้กายสิทธิ์ที่ทํามาจากไม้แอปเปิ้ล มีขนาด3cm. (ขอบคุณไรท์มากค่ะ;w;)

    สัตว์เลี้ยง :: สุนัขไซบีเรีย

    บ้านในฮอกวอตส์ :: บ้านกริฟฟินดอร์

    ลักษณะนิสัย :: เป็นคนที่ชอบการโดนด่า!?(ไม่ใช่มาโซนะแต่แค่ชอบการโดนด่าเฉยๆเอง...)ไม่ชอบการโดนชม(!?) แสดงละคร(โครต)เก่ง ชอบทําท่าทางเท่ๆใส่เสมอ(แล้วโดนตบหัวในไม่ช้า....)พูดมาก(โครต) ชอบลองของเสมอ กล้าแสดงออก ไม่ชอบการที่ตัวเองทําให้คนอื่นมีความสุข(!?) ชอบไม่อยู่กับที่ ชอบเรียกชื่อคนอื่นผิดบ่อยๆ มักจะโดนล้อว่าเป็นสายMบ่อยๆชอบการอ่านหนังสือปีศาจสุดๆ สอดรู้สอดเห็น อยากได้อันนั้นก็ต้องเอามาให้ได้!? กล้าแสดงออก (เกือบ)ฉลาด เป็นคนที่ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ เชื่อมั่นในตัวเอง เป็นตัวการก่อความวุ่นวาย(อ่ะนะ..) ชอบตะโกนเอะอะเสียงดัง ชอบการแย่งของคนอื่นเล่น ขี้เล่น ชอบโทษคนอื่น แล้วเอาตัวรอดเก่ง ชอบบอกว่าตัวเองเป็นปีศาจ(มันโกหกค่ะ!!!..อย่าไปเชื่อ!!!)ชอบทําให้คนอื่นตกใจ(แต่คนที่รู้จักเธอดีก็ไม่แสดงท่าทางตกใจหรอก....)ชอบการท้าท้าย กวน***(!!??) ความคิดแปลกเอามากเช่น(เอาปลาไปตากแดดเพราะมันจะเดินได้ เป็นต้น....) ชอบเพ้อฝัน ชอบการทดลองแปลกๆ แถมยังเป็นคนที่ชอบการตบหลังคนอื่นแรง(มันเป็นการทักทายของเธอเองค่ะ) ชอบการที่โดนรังเกลียด(?) ถึงอย่างนั้นแต่เธอก็เป็นจอมวางแผนคนหนึ่งนะ นอกจากเธอเป็นคนไม่พอใจง่ายเหมือนกัน แล้วก็เธอชอบดึงกางเกงคนอื่นในบางครั้ง... แต่เธอก็ชอบปลูกต้นไม้(มาทําร้ายคนอื่น)ด้วยนะ

    ลักษณะการพูดจา :: 

    เวลาอยู่ต่อหน้าคนรู้จัก

    "ไงค่ะ..คุณเพื่อน!!"<<อันนี้เธอพูดเล่นนะค่ะ

    "เอ๋..ไม่ต้องห่วงฉันหรอก..ฉันชอบการโดนด่าอยู่แล้ว"

    "น่าเบื่อโครต...อยู่กับคนแอ๊บแบ้ว...."

    "หยุดพูดคําชมได้แล้ว!!!"

    เวลาอยู่ต่อหน้าคนไม่รู้จัก

    "คุณ..เป็น..ใคร?"

    "ใครเนี่ย...หน้าตาแปลกๆ..."

    เวลาอยู่ต่อหน้าคุณครูหรือคนอายุเยอะกว่า

    "สวัสดีค่ะ..คุณXXX"

    "อืม..พูดอะไรกันนะค่ะ...?"

    "ก็บอกแล้วไงค่ะ..ไม่ต้องการคําชม- -..."

    รูปร่างหน้าตา :: ผมสีฟ้าตัดสั้น ดวงตาสีแดง ผิวสีขาว(มั้ง?)

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 159ซม./41กก.

    ประวัติ :: เป็นลูกคุณหนึ่งของตละกูลหนึ่งที่ไม่สามารถทําตามใจตนเองได้ วันหนึ่งเป็นวันเกิดของเธอ เธอดีใจมากจึงไปดูนอกหน้าประตูพร้อมรอยยิ้มที่พ่อแม่ของเธอให้เธอออกไปข้างนอกซะทีแต่เธอดันเจอน้องชายของเธอที่ทําลูกบอลตกออกนอกถนน ตอนนั้นเธออาร์มณ์ดีอยู่เลยรับคําของน้องชายให้ไปช่วยเอาลูกบอลให้ แต่เมื่อเธอได้ลูกบอลแล้วเอาไปให้น้องชาย แล้วอยู่ๆเธอก็สะดุงล้มอย่างแรงตอนแรกๆคิดว่าเป็นแค่การล้มธรรมดา...แต่ไม่ใช่!!เพราะก่อนที่เธอล้มไปนั้น...มีก้อนหินขนาดใหญ่อยู่ตรงนั้น....จึงทําให้ของเธอกระทบกับหินอย่างแรง(ไม่อธิบายได้มั้ย....เสียว....)จึงเป็นสาเหตุที่เธอต้องใส่หมวกไม่ให่เห็นรอยแตก(ผลกระทบจากก้อนหิน)ของหัวเธอนั้นเอง เพราะงั้นเธอคิดว่าไม่ทําให้คนอื่นมีความสุขดีกว่าเพราะมันจะกลายเป็นเมื่อก่อน....

    พลังของสายเลือด :: สามารถทําให้พืชเจริญเติบโตแล้วโจมตีเหยือ

    ข้อดี-เชื่อฟังคําสั่งคาร่าอย่างดี

    ข้อเสีย-ห้ามใช้นานเกิน30นาทีไม่อย่างงั้นต้นไม้จะเล็กลงแล้วใช้งานไม่ได้



    ชอบ :: การโดนด่า(ยิ่งแรงยิ่งดี(!?),การโดนรังเกลียด,หนังสือ,ปีศาจ,การท้าทาย,ชัยชนะ

    ไม่ชอบ/เกลียด :: การโดนคําชม,คนแอ๊บแบ้ว(ทําท่าทางเกลียด),การที่ตัวเองทําให้คนอื่นมีความสุข,คนที่ว่าเธอเป็นสายM

    แพ้/กลัว :: คนขี้อ้อน

    เพิ่มเติม :: หัวแตกของเธอยังไม่หายนะ....


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×