ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic inuyasha] I promise (naraku x sesshomaru) Yaoi

    ลำดับตอนที่ #13 : ตอนที่ 10 : เทศกาลสีรุ้ง100%(1)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.61K
      8
      12 ต.ค. 50


    ตอนที่ 10
    เทศกาลสีรุ้ง

    เหล่าผู้คน หรือไม่ใช่คน(?) ต่างทยอยออกจากโรงแรมตามกิจวัตรประจำวัน   แต่บางครั้ง เมื่อเดินผ่านห้องหนึ่ง...

    ..โครม!

    ..ปัง!

    เสียงอึกทึกก็ดังพาให้สะดุ้งโหยงอยู่ร่ำไป   ผู้ที่ผ่านไปผ่านมาต่างมองหน้ากัน   หลายคนอาจแกล้งทำเป็นไม่สนใจและเดินเลี่ยง   แต่บางคนก็ใคร่รู้ว่าเสียงนั้นคืออะไร   ..ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ.เจ้าของหน้าที่แคชเชียร์  ที่ตอนนี้กำลังถือผ้าขนหนูค้างอยู่หน้าห้อง

    '..เอาไงดีหว่า?..'  คิดพลางเหงื่อแตกพลั่ก   ชายร่างสูงยืนเก้ๆกังๆหน้าห้องไม่กล้าเข้าไป   ในตอนแรก แค่จะนำผ้าขนหนูขึ้นมาให้ แต่เสียงน่ากลัวในห้องอดจะทำให้ฝ่อไม่ได้

    คิดแล้ว ค่อยๆเขยิบชิดประตูไม้ช้าๆ   ใบหน้าแนบกับไม้เย็นๆและเงี่ยหูฟัง  แต่ไม่ทันไร!!

    " ไอ้คนลามก!!" เสียงหวานๆปริศนาตวดด่าดังลั่น  พร้อมกับประตูที่เปิดผลั๊วะออกมากะทันหัน

    ..ปัง!

    " แอ่ก!"

    ด้วยผลกรรมจากการแอบฟังชาวบ้านทำให้กรรมนั้นกระเด้งปะทะหน้าเข้าอย่างจังจนหงายหลัง

    " อ้าว?..ลุงแคชเชียร์เองเหรอ"   เสียงทุ้มๆเสียงหนึ่งดังท่ามกลางใบหน้าของผู้คนที่ลอยเคว้งอยู่ในอากาศ   สมองพยายามปรับสภาพให้เข้าที่กับตาที่เริ่มเลือนเหมือนว่าจะเห็นสวรรค์อยู่รำไร 

    " ลุง!..เป็นอะไรรึเปล่า?!" เสียงหวานเสียงเดียวกับคำตวาดเอ่ยถาม  หัวเงินๆนับสิบลอยเคว้งมาหา   กว่าจะรู้ว่าที่จริงการเห็นหน้าคนลอยไปลอยมาเกิดจากอาการตาลายและเห็นคนสองคนเป็นสิบคนต่างหาก

    " ม..ไม่เป็นไรหรอกครับ  ผม  แค่เอาผ้าขนหนูมาให้น่ะครับ" ชายฉกรรย์เริ่มตะกุกตะกัก 

    " นี่..ช่วยพยุงเขาหน่อยสิ" ร่างบางเอ่ยติกับชายครึ่งอสูร   แต่ที่ได้รับคือใบหน้ามัวจากร่างสูง   ก่อนที่นาราคุจะพยุงเขาขึ้นอย่างขอไปที   เรียกสายตาขุ่นๆจากดวงตาสีทองสวย

    " เจ้านี่มันไร้มารยาทจริงๆ" เซ็ตโชมรุบ่นเบาๆ   แต่ร่างสูงกลับยิ้มนิดๆให้

    " ข้าไม่ผิดนะ..เจ้าเป็นคนผลักข้าออกมาเอง  โทษข้าไม่ได้" คำพูดแบบเอาตัวเอาตัวรอดชวนให้หน้าหงุดหงิด   ดวงหน้าสวยมุ่นลงอย่างไม่พอใจ

    " เจ้ามาฉวยโอกาสก่อนทำไมล่ะ! " เสียงแข็งนั้น กลับเรียกรอยิ้มหวานจากใบหน้าคมหน้ามองได้เป็นอย่างดี   โดยเฉพาะแก้มใสที่เริ่มเป็นสีชมพู

    " นี่ลุง..บอกว่าผ้าขนหนูมาให้พวกข้าใช่มั้ย?..พอดีเลย" ชายหนุ่มละจากร่างบาง  และดึงผ้าขนหนูสีครีมออกจากมือหนาๆของแคชเชียร์ประจำโรงแรม   ร่างสูงตรงปลี่เข้าหาเซ็ตโชมารุจนเกือบชิด

    " เซ็ตโชจัง อาบน้ำด้วยกันน้า " \(^w^)/ 

    " (>///<*)! " ' ..หมอนี่มันไม่เข็ดใช่มัย?!!..'

    สัญลักษณ์สีแดงปรากฎที่หน้าผากในเวลาเดียวกันที่ใบหน้าหวานขึ้นสี  เพราะเจ้าของเสียงห้าวจงใจพูดเสียงดังจนก้องไปทั้วระเบียงยาว   เรียกสายตาหลายคู่ให้หันมองเป็นตาเดียว   ความอายแล่นริ้วไปทั่วใบหน้าสวยที่แดงจัด

    ..ผั๊วะ!

    ผ้าขนหนูถูกฟาดใส่หน้าเข้มๆเข้าอย่างจัง   ร่างสูงผงะหงายจนเกือบล้ม   ไม่วายทรงตัวได้  ก็กลับมายิ้มส่งให้เขา   สำหรับสาวๆหลายคนที่ยืนอยู่ที่นั่น  อาจคิดว่ามันเป็นรอยยิ้มที่แสนมีเสน่ชวนใจเต้นรัว   แต่สำหรับร่างบางในตอนนี้ มันเป็นรอยยิ้มที่กวนประสาทสิ้นดี

    "ใครจะยอมอาบกับเจ้ากัน! แล้วก็อย่ามาเรียกข้าว่าเซ็ตโชจังนะ!! ไอ้คนบ้า! ทะลึ่ง!!"  ร่างบางเริ่มตวาด   ดวงหน้าแดงๆมีความโกรธเคือง..แต่มันคงดูน่ากลัวกว่านี้ถ้าผู้พูดไม่ได้พูดจากใบหน้าสวยที่แดงเรื่อหน้ารักนั่น

    เซ็ตโชมารุเดินหนีเข้าห้อง   แต่การกระทำนั้นกลับถูกหยุดจากมือใหญ่ที่คว้าเอวเขาไว้ทันท่วงที   ไม่แค่นั้นกลับดึงจนชิดแผ่นอกกว้างข็งแรงและกอดรัดแน่น

    " จะไปใหน?..ถ้าจะเข้าห้องคงต้องอดล่ะนะเพราะตอนนี้เราจะไปกินข้าวข้างนอกกัน " นาราคุพูดนิ่มๆ  แต่วงแขนก็ไม่ยอมปล่อยออก 

    " ขอบคุณเรื่องผ้าขนหนูนะลุง " นาราคุหันมาขอบคุณแคชเชียร์วัยทอง   ก่อนผ้าขนหนูที่ว่าจะถูกโยนเข้าไปในห้อง   ประตูถูกปิดลงพร้อมร่างสูงที่เดินลิ่วลงไปชั้นหนึ่งโยในอ้อมกอดก็ดึงร่างางลงไปด้วย

    " ปล่อยข้านะ!" เซ็ตโชมารุดิ้นขลุกขลักในอ้อมกอด   แต่มันก็เหมือนทุกครั้งคือ..ดิ้นยังไงก็ดิ้นไม่หลุดสร้างความขุ่นเคืองให้กับอสูรหนุ่มร่างบางได้ชะงัก

    เมื่อเท้าแตะพื้น   นาราคุคลายอ้อมกอดลง ร่างบางรีบสลัดตัวออกทันที   ดวงตาขุ่นเขียวสีทองทำให้รางสูงเลิกคิ้วขึ้น

    " ไหงต้องโกรธล่ะ?..ข้ายังไม่ทำอะไรเลยนะ" แต่รอยยิ้มนิดๆนั้นไม่ได้ชาวยให้ไว้เจอเลยซักนิดเดียว  ก่อนปรายหางตาจะเห็นร่างสูงผมเทาที่ดูคลับคล้ายคลับคลา

    " ชิคัง" เสียงเรียกเบาๆจากข้างหลังทำให้ร่างสูงหันมา   ดวงตาสีเทาสสบกับนัยน์ตาคู่สวยสีทองอำพัน   เจ้าของชื่อนิ่งไปซักพักหนึ่งก่อนโปรยยิ้ม

    " ไง เซ็ตโชมารุ ลงมาเร็วจังนะ ข้าไม่เห็นเลย " แน่นอนว่าคำพูดนั่นโกหก  ไม่เห็นเหรอ?..โกหกทั้งเพ   เพราะตัวเขาเองที่เป็นคนขึ้นไปแอบมองตั้งแต่ต้น    เขาเห็นตั้งแต่ร่างบางลงบันไดมาแล้ว   แต่ทำไม?..เมื่อเห็นคนๆนี้อยู่ในอ้อมกอดของนาราคุ  กลับไม่กล้าทักซะเฉยๆ

    " เป็นอะไรรึเปล่า?" เมื่อสังเกตเห็นสีหน้าไม่ดี  ร่างบางจึงเอ่ยถาม   แต่คำตอบกลับกลายเป็นรอยยิ้มและการส่ายหัวเบาๆแทน

    " ไปกันได้แล้ว " เสียงคุ้นหูดังข้างหลัง    ไม่ต้องมองก็รู้เลยว่าใคร

    แตไม่รู้ทำไม   มือหนากุมมือเขาเบาๆ..เซ็ตโชมารุรู้สึกถึงอกที่เต้นไม่เป็นจังหวะ   ก่อนที่นาราคุจะดึงเขาออกไป   มือเล็กของเขาก็คว้าที่เสื้อของชิคังให้ตามมาด้วยจนชายหนุ่มเกือบล้ม

    นอกตัวโรงแรมสีน้ำตาลอ่อนถูกตกแต่งด้วยริบบิ้นสีต่างๆนาๆ   จนดูลานตาไปหมด     กระดิ่งถูกติดตามมุมของตึกทุกตึก   เเละส่งเสียงเบาๆยามที่ลมพัดผ่าน   กระดาษสะท้อนแสงสีทองถูกเชื่อมด้านบนของเสาทุกเสา   จนเหมือนกับด้ายนั้นเรืองรองเหมือนแสงไฟ   เทียนสีต่างๆ  กลับโคมไฟหลากสีส้องแสงเจิดจรัสสวยงาม   ท่ามกลางเวลาที่คล้อยจากยามเย็นเป็นกลางคืน  ช่วยเพิ่มสันให้กลับท้องฟ้ายามราตรียิ่งนัก

    " ที่นี่กำลังจัดงานเทศกาลอะไรรึเปล่า?" เซ็ตโชมารุหันถามชายหนุ่มผมเทาข้างๆ

    " อ้อ..ที่นี่น่ะเหรอ?  เขากำลังจัดงานเทศกาลสีรุ้งกันอยู่ " ชิคังพูดยิ้มๆ   มันเป็นรอยยิ้มที่นุ่มนวล...ผิดกับคนบางคนข้างๆลิบลับ  ร่างบางคิดพาลชายผมหยักศกด้านขวา ไม่รู้ทำไมสองคนนี่ถึงต้องขนาบข้างซ้ายขวาเขาเหมือนบอดี้การ์ดด้วย

    " นี่ๆชิคัง  และเทศกาลสีรุ้งคืออะไร?" เสียงใสๆเริ่มถามอีกครั้ง  แต่คำตอบกลับดังมาจากริมฝีปากบางเฉียบของชายหนุ่มผมดำ

    " เทศกาลสีรุ้งถูกจัดขึ้นเพื่อตอบแทนเทพเจ้าแห่งพื้นฟ้าที่จะประทานฟ้าฝนและความอุดมสมบูรณืให้กับไร่นา   แต่ที่เรียกว่าเทศกาลสีรุ้งก็เพราะ     ทุกๆเจ็ดวันในแต่ละปี   จะเกิดออร่าในช่วงกลางคืน   มันเป็นแสงเจ็ดสีเหมือนสายรุ้ง   และในยามนั้นไม่ว่าผู้ใดก็สามารถสร้างสายรุ้งประจำบ้านเพื่อให้พรกับลูกหลานและการทำนา ค้าขายมั่งคั่ง " นาราคุพูดตอบเสียงทุ้ม   รอยยิ้มหวานๆประดับที่มุมปาก

    " ใครเขาถามเจ้ามิทราบ " (-_-)

    " ง่ะ  อย่าพูดจาเย็นชาแบบนั้นสิ เซ็ต-โช-จัง" (^-^)  ร่างสูงพูดเน้นคำหลังหมายแกล้งพร้อมทำหน้าทะเล้นกวนโมโห

    ..ปึด***

    " ชิคัง..ทำไมข้าต้องกินข้าวกับเจ้านี่ด้วย" (-_-**) 

    " เวณกรรมมันมีจริงไงล่ะ"  (^o^)/  คำพูดพร้อมรอยยิ้มกว้างสดใส   ถึงมันจะดูจริงใจแต่คำพูกมันนี่สิ... ไม่ทันคิดจบ   ร่างสูงกลับหาที่สนับสนุนทันที

    " เนอะนาราคุ เนอะ " (   ^o^)

    " ช่ายย " (^o^   ) ผู้ถูกถามเอ่ยเสียงยานคาง   ในขณะที่เซ็ตโชมารุเริ่มคิดเบาๆว่า '..สองคนนี่เข้ากันได้ตั้งแต่เมื่อไหร่?!..'

     ดวงตาสีเลือดนกราวกับกับทับทิม  หลิ่วตามองร่างบางตรงกลาง   รอยยิ้มนุ่มนวลประดับตรงมุมปาก  ในทันทีที่เขารู้สึกว่าคิ้วกระตุก

    '..ฆ่าซะทั้งคู่เลยดีมั้ย? (-_-**)P..'

    ถึงอารมณ์ความรู้สึกจะคิดแบบนั้น    แต่ในสถานะการแบบนี้คงทำไม่ได้อยู่ดี...   แต่เพราะอารมณ์ที่ครุกรุ่นจึงไม่ทันฟังเสียงซุบซิบรอบข้าง   ซึ่งส่วนใหญ่เกี่ยวกับกลุ่มตัวเองทั้งนั้น

    " นี่ๆๆๆ! ดูคนผมดำนั่นสิ  เท่จัง!"

    " แต่ฉันว่าผมเทาก็หล่อดีนะ  ท่าทางทะเล้นดีด้วยฉันชอบ "

    " ว๊าย!  คนครงกลางผมเงินน่ารักจังเลย  ยังกับตุ๊กตาแน่ะ " เสียงซุบซิบดังตามผู้คนรอบข้าง  แต่ดูเหมือนจะไม่เข้าหูใครในสามเลยซักคนเดียว   กลุ่มเล็กของชาวแปลกหน้าก็เด่นไปถนัดตา  

    นาราคุ   ซึ่งวันนี้อยู่ในชุดดำล้วนเหมาะสมกับบุคลิก   ลายดอกซากุระสีขาวตัดกับสีดำเพิ่มกลิ่นอายลึกลับแบบของเขาให้ดูมีเสน่ห์ชวนค้นหา   ดวงหน้าคมเข้มเสริมกลับแววตาสีแดงเลืดดูรุนแรงแต่กลับน่ามอง   ยิ่งรอยยิ้มนิดๆตรงมุมปาก  ก็ชวนให้ใจละลายแม้เพียงมองไกลๆ

    และในทางชิคังเอง  ซึ่งดวงหน้าคมมนนั้นละม้ายคล้ายกับชายผมดำราวกับฝาแฝด   ซึ่งนั่นก็เหมือนจุดเด่นจนใครต้องมองอย่างแปลกใจ  บุคคลิกดูทะเล้นและสบายๆดูต่างจากนาราคุโดยดูดีไปอีกแบบหนึ่ง   กิโมโนสีน้ำตาลยาวและคลุมด้วยเสื้อนอกสีเทาแขนสั้นเสริมดวงตาสีเทาขุ่นของเขาให้ดูเด่น   ผิวสีน้ำผึ้งหายากในบุคคลปกติ   

    ร่างบางที่อยู่ตรงกลางก็เช่นกัน   ถึงสีหน้าจะบอกไม่รับแขก  แต่ดวงหน้าติดสวยหวานนั้นก็สะกดคนมองทั้งหญิงและชายได้เป็นอย่างดี   ดวงตาสีอำพันที่ถูกเน้นด้วยแพขนตางอนสวยจนดูงดงามเป็นจุดเด่น   ผิวขาวเนียลเหมาะสมกับกิโมโนสีฟ้าลายเมเปิ้ลอย่างเหมาะเจาะ   เรือนผมสลวยสีเงินที่ถูกรวบขึ้น  เผยต้นคอขาวให้สายตาของหนุ่มที่เริ่มใจแตกบางคนมองคามตาไม่กระพริบ

    " อยากจะละลาย! ฉันสบตากับเขาด้วยล่ะ   ตาสีแดงเหมือทับทิมเลย"   หนึ่งสาวพูดกระดี๊กระด๊ากับเพื่อน

    " จริงเหรอ! แต่ฉันเห็นคนผมเทายิ้มให้ฉันด้วยล่ะ อยากกรี๊ด! "

    " นี่ๆ  ว่าผู้ชายตรงกลางนั่นสวยดีมั้ยวะ..เป็นผู้ชายด้วยกัน น่าเสียดายชะมัด " แต่ก็ยังแว่วเสียงผู้ชายพูดกันอย่างเสียดายจนได้สิ

    แต่ดูเหมือนเสียงที่ดังขึ้นเรื่อยๆจะเข้าหูทั้งามบ้างแล้ว   เมื่อขบวนเล็กๆกลับหยุดกึก...หรือไม่ก็...อาจมาจากสาเหตุคนหนุ่มสาวต่างวัยเบียดเสียดกันปิดทางเดินข้างหน้าจนมิด   เซ็ตโชมารุขมวดคิ้วมุ่น   และในทางด้านนาราคุกับชิคังก็มองหน้ากัน   ก่อนร่างสูงผมเทาจะเดินไปก่อน

    " เอ่อ..ขอโทษครับ  ช่วยถอยให้พวกเราไปก่อนได้มั้ยครับ?" ชายหนุ่มพูดอย่างสุภาพและยิ้มน้อย   แต่ดูเหมือนว่านั่นจะเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำอย่างสูง

    " กรี๊ดดดดดดดดด!!! " เสียงสาวพาใจกันกรี๊ดและปรี่เข้าหาสามหนุ่มทันที

    " ชื่ออะไรคะ  อายุเท่าไหร่!! " สาวหนึ่งตรงเข้ากอดชิคังแน่นจนหายใจไม่ออก  และรัวคำถามเป็นชุดจนตอบไม่ทัน   

    " คือ..คือว่า หวา!!"  คลื่นมนุษย์โถมเข้ามาอีกครั้ง   รางสูงเกือยล้มถ้าไม่พยุงตัวไว้

    " เฮ้ย!ปล่อย" เสียงห้าวเอ่ยควาด   ดวงตาสีแดงบอกถึงความหงุดหงิดเมื่อมีใครมากระแซะ   แต่สาวๆทั้งหลายกลับตีเป็นอย่างอื่น

    " แหม  อย่าเขินสิคะ" ร่างสูงพยายามสลัดจนหลุด   แต่ก็ยังถูกล้อมหน้าล้อมหลังจนน่ารำคาญ   ก่อนจะเลือบมองเรือนผมสีเงินไม่ไกล   แต่ภาพมันชวนให้คิ้วกระตุกกึก

    " น่ารักจังๆ!! ขอจับแก้มน้า" 

    " ขนตาย๊าวยาว! ผมก็สวยด้วย น่าอิจฉาๆ!!" เสียงวี๊ดว๊ายจนปวหูดังขึ้นรอบข้าง   ร่างบางรู้สึกถึงบางคนที่หยิกแก้มของเขาจนแดง   แต่เพราะพึ่งเคยโดนผูหญิงแตะตัวแบบนี้   ใบหน้าสวยจึงขึ้นสีเรื่อ  เป็นที่มาของเสียงกรี๊ดลั่น

    " น่าร๊ากกก!!~" ร่างบางสะดุ้ง  แต่ก็ต้องขนลุกซู่เมื่อนอกจากผู้หญิงแล้วยังมีกลุ่มชายตรงรี่เข้ามาหาเขา   หนึ่งในนั้นกอดเขาแน่นและไซ้หัวเงินของเขาไปมาพลางพูดว่าน่ารักๆไม่หยุด

    " ปล่อยน้า!" ร่างบางดิ้นพล่านกับการถือวิสาสะ   แต่อยู่ๆ  เขารู้สึกถึงการกระชาก   แผ่นหลังบางสัมผัสได้ถึงอกอุ่นๆที่คุ้นเคย

    " นา..นาราคุ" ร่างบางเรียกชื่อผู้ช่วยชีวิตเขาเบาๆ   แต่ท่าทางร่างสูงจะไม่ค่อยสนใจเขาเท่าไหร่เมื่อ  ดวงตาสีเลือดนั้นจ้องเขม็งไปยังชายที่กอดเขาเมื่อครู่ออย่างน่ากลัว   

    " ใครแตะ..ตาย!!" สีหน้าบอกถึงความโกรธจนชายผู้นั้นถอยหลังไปหลายก้าว  ร่างบางถูกดึงไปตรงที่ว่าง(ที่สุด)

    " ชิคัง!..นับสามนะ!!" นาราคุตะโกนบอกร่างสูงที่กำลังฝ่าคลื่นมนุษย์เต็มที่   แต่ก็พอเห็นว่าหัวเทาๆนั้นกำลังพยักหน้า

    " ด..เดี๋ยว..นับสามแล้วทำไม"   แต่ร่างสูงไม่สน


    "..1!.."


    "..2!.." ร่างสูงคว้าข้อมือเขาแน่น


    "..3!!!  วิ่ง!!!!! "   สิ้นเสียง  ร่างสูงก็ดึงร่างบางวิ่งไม่คิดชีวิต

    " ..!!.."

    ..............................

    เสร็จไปแล้วอีกตอน  หุๆๆๆๆ ดีใจมากๆลเย
    มาถึงบทที่ 10 แล้วเย็ๆๆๆๆ อ่านแล้วอย่าลืมเม้นต์นะคะ
    ปล. มีประกาศด้วยอย่าลืมอ่านนะคะ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×