Zokin
ดู Blog ทั้งหมด

(ย้อนความ20/02/51) ดูหนัง DEATH NOTE

เขียนโดย Zokin

ย้อนความ 20/02/51

 

                ไปดูหนังแล้ว ^o^!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

 

ใครๆอาจสงสัยว่าข้าน้อยเป็นอะไร  ก็วันนี้ไปดูหนังมาด้วยล่ะ  ไปกับเพื่อนอีกสามคนที่โรงเรียน  ตอนแรกก็คิดว่าจะไปห้างใกล้บ้าน  แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจดูหนังที่บิ๊กซีลาดพร้าว ซึ่งหนังที่ดูก็คือ  แท๊น แท่น แท๊น แท่นนนนนน~~~~

 

+++++L Change World+++++

 

เราเองก็เป็นแฟนเรื่องเด๊ธโน้ตเหมือนกันนะครับ  อุๆๆๆๆ   กระนั้นการดูอะไรมันย่อมมีอุปสรรค ++   เรื่องมันมีอยู่ว่า....

 

ตอนนั้นเราก็ไปที่ชั้น 4 ชั้นที่มีโรงหนัง  ตอนนั้นเราไปถึงซักประมาณเที่ยงได้   และทันใดนั้นเอง!!OoO  สายตาก็สะดุดกับบางอยางเขียวๆ

 

ป้ายโฆษณาหนังสยองขวัญเรื่องถอดดรหัสวิญญาณ  แถมตัวผียังแปะซะตัวเบ่อเริ่มเฮิ่ม!! >A<  ผิวงี้เขียว  เลือดงี้ชโลมทั่วแผ่น  รู้มั้ยทำไมคะว่าทำไมมันถึงเป็นอุปสรรค   นั่นเพราะข้าน้อยกลัวผีขึ้นสมองแบบฝังลึกขูดไม่ออกกกกกกกกกกกกกกกกกกก !!!!!!!!!!!!!!!!!! TTOTT

 

และก่อนที่ข้าน้อยแทบหนีนั้นเอง   เจ้าเพื่อนของข้าน้อยมันดันลากเราไปใกล้จนชิดอีก   แถมพอเราไม่ไปดันโดนตบหัวอ่ะ    แง   เพื่อนไม่เข้าใจเซฯ  \T O T/ เศร้านะครับเนี่ย

 

และอุปสรรคที่สองนั้นคือ เราไปเที่ยง  แต่รอบฉายกลับมีตั้งบ่ายโมงครึ่ง!!  ไม่เป็นไรๆๆ  พวกเราทั้งสี่จึงยกโขยงไปร้องคาราโอเกะชั่วโมงหนึ่งเต็ม  ส่วนที่เหลือก็เดินร่อนจนเต็มคราบ ^^

 

เอาล่ะครับเข้าเรื่องๆ

 

สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้ดูหนังเรื่องนี้จะเล่าไห้ฟังคร่าวๆนะครับ  เรื่องเกี่ยวกับ 23 วันก่อนแอลตายคร้าบ

 

เรื่องมันมีอยู่ว่า  มีกลุ่มคนๆหนึ่ง  เรียกตัวเองว่าเรือสีฟ้า  อ้างตนว่าเป็นผู้รักธรรมชาติและต้องการปกป้องธรรมชาติเอาไว้   แต่แท้จริงแล้วแอบผลิตอาวุธเชื้อโรคแบบลับๆ  ซึ่งก็มีเด็กผู้ชายคนหนึ่งเป็นคนกุมความลับอะไรบางอย่างไว้  ซึ่งเด็กชายคนนั้นเป็นอัจฉริยะทางคณิตศาสตร์ที่เงียบสุดๆๆ -_-‘และยังมีเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่มีพ่อเป็นนักวิทยาศาสตร์ที่ค้นคว้าอาวุธเชื้อโรคชิ้นนี้อยู่  แต่สุดท้ายก็ถูกเพื่อนร่วมงานหักหลังและตายอย่างสยดสยองเลยล่ะ  ต่อหน้าลูกสาวด้วย   และในที่สุด แอลก็ต้องกลายเป็นพี่เลี้ยงเด็กไปโดยปริยาย (คิดภาพแอลเอาขนมเสียบไม้ไห้เด็กกินสิครับ-_-‘’)   ภาคนี้เป็นภาคที่แอลดูแปลกใหม่มากค่ะ  มีบทบู๊มากขึ้น  น่ารักมากขึ้น   แต่น่าเสียดายไม่มีไล้ท์นะครับ  

 

แต่ว่าสุดท้ายเด็กผู้หญิงก็ติดเชื้อและถูกจับตัวไป  แต่ที่จะกล่าวต่อไปนี้เป็นไคลแม็กนะครับ  แต่ถ้าเสียดายยังไม่อยากรู้แต่อยากดูเองก็ลากดำเอานะคะ

ตอนจบก็คือ  วิธีแก้พิษคือการใช้น้ำตาลนั่นเอง   ซึ่งต้องใช้น้ำตาลในทารกแรกเกิด  และมันมีอยู่ในตัวเด็กผู้ชายที่กุมความลับนั่นเอง   ตอนนั้นแอลก็วิ่งกระโจนเกาะไปกับเครื่องบินเพื่อไปช่วยเด็กผู้หญิง (ย้ำ กระโจนขึ้นไป =O= )   เพราะฝ่ายร้ายนี่จะใช้คนในเครื่องบินเป็นพาหะนำโรค   แต่สุดท้ายแอลก็ชนะใส  รอดหมดครับ  รวมทั้งคนร้ายด้วย   แต่ที่น่าตกใจมากกว่าคือ   เด็กผู้ชายอัจฉริยะด้านคณิตฯก็คือเนียร์   โอ้จอร์จ  ก็สงสัยอยู่แล้วเชียว OoO    เหอๆๆๆเรื่องมันก็เป็นแบบนี้ล่ะค่ะ  งงใช่มั้ยครับ  เราก็งงคครับ -_-‘

 

แถมรูปให้
   คนที่เล่นเป็นแอล





  ไม่มีรูปตอนที่ไดหนังอ่ะครับ  มีแต่ตอนเก่าๆ

เอาภาพการ์ตูนไปด้วยครับ


      
Y!!!!!




 
ไลท์เคะแล้วมาดูแอลเมะมั่ง








.........................................................................



ความคิดเห็น

kareru
kareru 6 มี.ค. 51 / 20:02


เฮะฟุฟุฟุ รูปหลังๆมีแต่Yๆแหะ อิอิ พี่อยากดูตั้งแต่การ์ตูนแหละ แต่ไม่ได้ดูสักอย่างเลยTwT


PS.  ....ยุติปรารถนาที่ไม่สิ้นสุด ด้วยการหยุดโลกใบนี้ทั้งใบ....
MOONTEAR
MOONTEAR 27 มี.ค. 51 / 12:34
     อืม...ก็เรื่องถอดรหัสวิญญาณมันน่าหนุกนิ -  -" ...จิงๆน้า...ถ้าเป็นโฆษณาแบบมีเพลงน่ะ ไม่น่ากลัว...แต่ถ้าเป็นในโรง....ขอยอมตายดีกว่าเหมือนกัน...อืม...จำไม่ได้นะว่าตบหัวคุณ...แค่เขกหัวตามด้วยกึ่งฉุดกระชากกึ่งลากคุณไปแนบชิดหามิตรสหายแบบผีๆนิดดดดดดดดดดด...เดียวเอง ...จิงๆน้า...ก็...โรคกลัวผีของคุณ...ออกจะ...น่าแกล้งนี่หว่า (เหอๆๆๆๆๆ) แต่วันนั้นก็หนุกมากจิงๆนั่นแหละ...ว่าแต่...ไมต้องมีรูปแนว Y อีกแล้วฟระ -*- สงกะสัยอย่างแรงงงงงงงงงงง!!! 
EVaNgELiNE
EVaNgELiNE 28 พ.ค. 51 / 16:59
เอ่อไมต้องมีวายแถมมาด้วยล่ะ
PS.  ''ข้าพเจ้า...ขี้เกียจอ่านหนังสือโว้ยยยยย''
ความคิดเห็นที่ 4
เราก็ชอบ แอล มากเลยนะ อยากดูทุกวันเลย ชอบมากค่ะ
doremee_kuman
doremee_kuman 15 พ.ย. 51 / 15:02
=[]=!!! รูปหลังๆนี่มัน...!!??