ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เจ้าหญิงตัวร้ายกับเจ้าชายตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #5 : การตรวจราชการที่ไม่ใช่การตรวจราชการ

    • อัปเดตล่าสุด 12 ธ.ค. 47


    เวลาประมาณตี 5 เซย่าก็ลุกขึ้นมาจากเตียงเตรียมตัวจะไปตรวจราชการพร้อมลูคัส

    เมื่อเสร็จแล้วเธอก็วาร์ปไปหาลูคัสเพราะคิดว่าเขายังไม่ตื่น  ที่ไหนได้ ไปถึงเธอพบลูคัสกำลังแต่งตัวอยู่

    “โทษที เพคะ”เซย่ากล่าวพร้อมกับเบือนหน้าออกไปทางหน้าต่างทันที

    ลูคัสก็จัดแจงรีบแต่งตัวจนเสร็จ และเดินมากอดเซย่าพร้อมกับกล่าวว่า

    “เสร็จแล้ว แต่ เราว่าถ้าออกไปทั้งอย่างนี้คนเขาจะพากันเข้าใจผิดนะเซย่า”

    “หม่อมฉันจะพาวาร์ปออกไปเพคะ”เซย่าเอ่ยพร้อมกับจับมือลูคัสและก็วาร์ปไป

    โผล่อีกทีก็อยู่ที่ลานรถม้า ดีนะที่ไม่มีใครเห็น ไม่งั้นยุ่งแน่

    “คาลอสไปไหนล่ะ” ลูคัสถามนายทหารคนหนึ่งที่ยืนอยู่ตรงหน้าประตู

    “ไปเตรียมรถม้าพ่ะย่ะค่ะ อะ มาพอดีเลย”ทหารคนนั้นตอบ

    “พร้อมแล้วพ่ะย่ะคะ”คาลอสกล่าว

    “ไปกันเถอะเซย่า”ลูคัสเอ่ยพร้อมกับจูงมือเซย่าเข้าไปในรถม้า

    “วันนี้เราจะไปที่ไหนกันเพคะ”เซย่าถามขณะที่อยู่ในรถม้า

    “ไปริมทะเล แถว ๆ นี้ แหละ”ลูคัสตอบ

    เมื่อถึงที่หมาย  ลูคัสก็พาเซย่าออกมาจากรถม้าลักล่าวว่า

    “วันนี้ เราไม่ได้มาตรวจราชการกันนะ แต่ว่าเราจะมารับวิเวียนปริ้นเซส เพราะวันนี้

    วิเวียนจะมาเมืองเรา”

    “เพคะ”เซย่ากล่าว

    “นั่น มาแล้ว”ลูคัสเอ่ย

    “หวัดดีพี่ลูคัส”วิเวียนกล่าวอย่างสนิทสนม

    “ดี”ลูคัสกล่าวอย่างเอือม เอือม

    “แล้วนี่ใครอ่ะ”วิเวียนซัก

    “ไอซ์เบิร์กปริ้นเซส รีนาเซย่า คู่หมั้นพี่”ลูคัสกล่าว

    “ว้าว คู่หมั้นพี่นี่นอกจากจะสวย แล้วยัง อยู่สูงด้วยนะ”วิเวียนเอ่ย พร้อมกับก้มลงคำนับเซย่า

    “ลุกขึ้นเถอะ”เซย่ากล่าว

    “เราไม่มีน้องสาว งั้นเจ้ามาเป็นน้องสาวเราแล้วกัน วิเวียน”เซย่ากล่าวอีก

    “ขอบพระทัยเพคะ เจ้าพี่”วิเวียนรีบกล่าว

    “ไปข้างในกัน เสด็จพ่อ เสด็จแม่ พี่ รอเจ้านานแล้ว”ลูคัสกล่าว

    “แล้ว ลาเซียไม่มาหรอ”วิเวียนกล่าวพร้อมกับกวาดตาหา

    “ไม่มา รออยู่ในวัง ไปกันได้แล้ว”ลูคัสกล่าวอย่างหงุดหงิดเพราะเริ่มรำคาญเจ้าหญิงช่างจ้อ พร้อมกับขึ่นรถม้าและรอรับเซย่า และวิเวียน หลังจากนั้นทั้ง 3 ก็กลับเข้าไปในวัง

    ที่มีราชา ราชินี และเจ้าชายองค์เล็ก รออยู่

    “นั่งมานาน ข้าเบื่อเมื่อไหร่จะถึง” วิเวียนกล่าว

    “อีกสักพักก็ถึง อะ ถึงแล้ว”เซย่าตอบ

    และทั้ง 3 พระองค์ก็นั่งรถม้าเข้าเขต พระตำหนักแฮปปี้เนส   และลงจากรถพร้อมกับเดินเข้าไปภายในตำหนัก



































    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×