ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เจ้าหญิงตัวร้ายกับเจ้าชายตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #3 : อลวนเปลี่ยนตัวคู่หมั้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 15
      0
      12 ธ.ค. 47

    “ท่านพี่  ข้ารู้มาว่า ท่านจูบ คู่หมั้นข้า”ลาเซียกล่าวอย่างเคร่งขรึม

    “ ข่าวไวดี  เจ้าลองถามนางดูว่า นางชอบเจ้าไหม”ลุคัสกล่าวอย่างหยิ่งพอกัน

    “ท่านก็รุ้แผนการนี้ ข้าเป็นคนคิดขึ้นเพื่อจะได้นางครอบครอง”ลาเซียกล่าวน้ำเสียงเหี้ยม

    “หรอ  ข้านึกว่านางยอมรับเจ้าเองซะอีกนะ” ลูคัสเอ่ยอย่างมีชัย

    “ลาเซีย  ลูคัส  อย่าทะเลาะกันเลยลูก” เสียงจากองค์ราชา คาโล และ ราชินี เฟลิโอน่า ดังเข้ามา

    “ท่านพ่อ ก็ท่านพี่อะ  คิดจะแย่งคู่หมั้นข้า”ลาเซียกล่าวอย่างรวดเร็ว

    “ว่าไง ลูคัส” ราชาคาโล กล่าว

    “ ป่าวนะพ่ะยะคะ นางไม่ได้ชอบลาเซีย ลาเซียใช้แผนให้นางยอมรับ” ลูคัสกล่าว

    “ท่านพี่โกหก”ลาเซียกล่าว

    “เจ้านั่นแหละ” ลูคัสโต้

    “หยุด หยุด แม่ว่าถามนางเองดีกว่า  ว่านางจะเลือกใคร ระหว่าง ลูคัส กับ ลาเซีย” ราชินีเฟลิโอน่าตัดสิน

    “แล้วลาเซีย  เจ้ามีคู่หมั้นอยู่แล้วนะ  นางชื่อ วิเวียน กรุณาเข้าใจด้วยว่านางเป็นคู่หมั้นเจ้า พรุ่งนี้ นางจะมาเยือนแคว้นเรา” ราชาคาโลกล่าว

    “มีอะไรกันหรือ เพคะ” เซย่าที่พึ่งเข้ามากล่าว

    “อ๋อ ข้าจะให้เจ้าเลือกว่า เจ้าชอบใคร  ระหว่าง ลูคัส กับลาเซีย” ราชากล่าว

    “หม่อมฉัน ชอบ........... ชอบ.......เจ้าชาย ...........ล......ลูคัส เพคะ” เซย่ากล่าวออกมา

    “นั่นไง ลาเซีย นางชอบพี่เจ้า”ราชาคาโลกล่าว

    “ลูคัส  นับตั้งแต่ตอนนี้ นางเป็นคู่หมั้นเจ้า”ราชาคาโลกล่าว

    “ลาเซีย พรุ่งนี้ วิเวียนจะมา  ไปเตรียมตัวให้ดี” ราชากล่าวทิ้งท้ายพร้อมเสด็จออกไปพร้อมกับราชินี

    “ท่านพี่  ท่านชนะข้า”ลาเซียกล่าวอย่างเศร้า   “เซย่านับแต่นี้ต่อไปเจ้าไม่ต้องมาสอนข้าเต้นรำแล้วนะ หน้าที่ของเจ้าคือ ฝึกตรวจราชการกับท่านพี่  ความเป็นคู่หมั้นระหว่างเรา จบแล้ว” ลาเซียกล่าวพร้อมกับเดินออกไป

    “เซย่า  นับแต่นี้ต่อไปเจ้าเป็นคู่หมั้นข้า”ลูค้สกล่าวยิ้ม ๆ “พรุ่งนี้เราจะไปเที่ยวนอกเมืองกัน” ลูคัสกล่าวอีกรอบ

    “เพคะ” เซย่ากล่าวตอบแล้วก็หน้าแดง

    “เอ่อ ท่านลูคัส อัญมณี ที่ข้าให้ท่านวันนั้น  เป็นสิ่งที่แสดงว่าข้ารักท่านนะ ช่วยเก็บรักษาไว้ด้วย” เซย่าพูดพร้อมกับตั้งท่าจะวิ่งหนี แต่ลูคัสยึดไว้ทัน

    “ นี่ ข้าให้เจ้า ไพลินสุริยะ เก็บไว้ให้ดีนะ  นี่แหละสิ่งที่แสดง ว่า อนาคต เจ้าจะเป็นราชินี ของ ฟาร์ ฟาร์ อเวย์”ลูคัสกล่าว “ข้าไปส่งเจ้านะ”ลูคัสเอ่ยพร้อมกับผายมือเชิญ

    เมื่อเดินมาถึงหน้าห้อง  เซย่าก็กล่าวลาด้วยหัวใจที่พองโต

    “แล้วพบกันนะเพคะ”เซย่ากล่าว

    “พรุ่งนี้ข้าจะมารับ”ลูคัสกล่าว  

    เมื่อเซย่าปิดประตูลูคัสก็เดินกลับไปด้วยหัวใจที่พองโตเช่นกัน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×