ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เจ้าหญิงตัวร้ายกับเจ้าชายตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #2 : เหตุการณ์ที่ทำให้เสีย2 จูบ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 30
      0
      10 ธ.ค. 47

    “เซย่า ได้เวลาสอนเราเต้นรำแล้ว” เจ้าชายก้อนหินกล่าว ( ฉายานี้เซย่าเป็นคนคิด)

    “เพคะ” เซย่าตอบอย่างว่าง่ายจริง จริง ในใจมีแผนบางอย่าง

    เสียงดีดนิ้วจากเจ้าชายก้อนหิน ทำให้เหล่ามหาดเล็กเดินออกไปจากห้อง และเสียงเพลงจังหวะซอฟท์ ก็เริ่มขึ้น  เจ้าชายก็โค้งคำนับเชิญเซย่าไปเต้นรำในจังหวะ วอลซ์

    “สนุกแน่” เซย่านึกในใจ         เวลาผ่านไป 30 นาที เซย่าก็ทำตามแผนที่คิดไว้ทันที  เธอยื่นขาออกไปหวังจะให้เจ้าชายล้ม แต่........เจ้าชายมีความรู้สึกไวทำให้เธอนั่นแหละ ล้มทับตัวเจ้าชาย  และ ปากก็ประกบปาก      อาจจะค้างอยู่นานถ้าไม่มีเสียง ของใครบางคนดังเข้ามา

    “น้องชาย  เจ้าทำอะไรน่ะ” ผู้ชายที่เซย่าคาดว่าน่าจะเป็นพี่ชายของเจ้าชายลาเซียกล่าว

    พร้อมกับเดินเข้ามา ใบหน้าของเขางดงามราวประติมากรรม  สูงโปร่ง ดูแข็งแรงและท่าทางจะเป็นสุภาพบุรุษ เวลาที่เขาสบตาเธอ ทำเอาหัวใจเธอเต้นไม่เป็นจังหวะ

    “อ๋อ เขาสะดุดล้มน่ะ”ลาเซียกล่าวด้วยเสียงที่ดูนุ่มนวลผิดกับเวลาคุยกับคนอื่น

    “ท่านเป็นใครหรือ มาทำอะไร” ชายคนนั้นถาม

    “อ๋อ นี่คู่หมั้นน้อง รีนาเซย่า   ไอซ์เบิร์กปริ้นเซส” เจ้าชายลาเซียตอบแทน

    “น้องชาย  ท่านมีคู่หมั้นตั้งแต่เมื่อไหร่” ผู้เป็นน้องถาม

    “ไหน ไพลินสุริยะ ขอข้าดูหน่อย” ชายคนนั้นกล่าวอีกรอบ

    “ท่านพี่ ลูคัส  มากเกินไปแล้ว” เจ้าชายลาเซียกล่าว

    “ไม่มี งั้นข้าก็มีสิทธิ์” เจ้าชายลูคัสกล่าว

    “ท่านพี่  ท่านก็รู้ว่า ข้าชอบเซย่ามานาน”เจ้าชายลาเซียพูด

    “ข้ารู้ ข้าไปเดินเล่นที่อุทยานดีกว่า”ลูคัสกล่าว  

    \"ตามไปดูดีกว่า\"เซย่าคิดและเดินออกมาอย่างไม่เกรงใจเจ้าชายลาเซีย

    -------------------------------------------- อุทยาน---------------------------------------------

    ด้านลูคัสกำลังคิดถึงเซย่าอยู่พอดี ก็ได้ยินเสียงใครคนหนึ่กำลังพูดออกมาหันไปก็เจอกับเซย่า

    “ท่านลูคัส   การที่ท่านกล้าพูดไม่ผิดหรอก ” เสียงเซย่าดังลอยเข้ามาพร้อมกับเสียงดนตรีกังวานสดใสที่เธอเล่น  ทำเอาเจ้าชายลูคัสถึงกับเหลียวไปมองและก็ต้องตะลึง                                                                    

    “เห็นใกล้ ๆ ก็ว่าน่ารัก เห็นไกล ๆ ยิ่งดูน่ารัก สวยผุดผาด ทำเอาเขาอยากจะแย่งเธอมาจากน้องชายเหลือเกิน” เจ้าชายคิดในใจ

    “ท่านลูคัส การที่ท่านชอบใครไม่ผิดหรอก แต่ควรจะอยู่ในขอบเขตที่ถูกสร้างเอาไว้”

    เซย่ากล่าวอีกครั้ง   และคราวนี้เธอก็ร้องเพลง  ทำเอาเจ้าชายองค์โตใจเต้นไม่เป็นส่ำกับน้ำเสียงที่ไพเราะกังวาน  

    “ ข้าชักชอบท่านแล้วเซย่า” พูดจบก็เดินเข้าไปใกล้พร้อมกับช้อนคางขึ้นมา พร้อมกับจูบอย่างดูดดื่ม ตอนแรกเซย่าพยายามดิ้นแต่ว่ารสจูบทำให้เธอเคลิ้มไปฮือ ฮือ ลูคัสท่านร้ายกว่าที่คิด ทำเอาเซย่าใจเต้นไม่เป็นส่ำจำได้ว่า ค้างไว้นาน 30 นาที  

    “ท่านลูคัส  ท่านไม่ควรทำแบบนี้เลย  หากน้องชายท่านรู้เข้าท่านอาจถูกลงโทษได้” เซย่ากล่าวอย่างเป็นห่วง

    “ข้าขอโทษ ความงามของเจ้าทำให้ข้าห้ามใจไม่อยู่” ลูคัสกล่าวพลางเดินเลี่ยงไป

    “ท่านลูคัส เวลาท่านเหงา ท่านเอามือถูอัญมณีนี้ แล้วข้าจะไปหา” เซย่ากล่าวพร้อมกับวางมันกับมือลูคัส

    “คาวาเลียนา วาร์ป” เซย่ากล่าวประโยคนี้แล้วก็หายไป

    แล้วเธอไปโผล่อีกทีในห้องบรรทม  ทำเอาเธอสับสนว่าเธอชอบลูคัสหรือปล่าว เพราะเวลาเธออยู่กับเจ้าชาย ลาเซียเธอคิดอยากจะแกล้งเขา  แต่เวลาที่เออยู่ใกล้ลูคัส ทำเอาเธออ่อนแรงอยากให้เขาปกป้องเธอ  เหลือเกิน  และเหตุการร์ทั้งหมดก็เข้าสู่ สมองของเซย่า  T _ T  จูบแรกกับเจ้าชายก้อนหิน ต่อด้วยจูบจากเจ้าชายที่ไม่คิดว่าจะเป็นเจ้าชายตัวแสบ





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×