4 จตุรเทพล่าอสูร(และเรื่องวุ่นๆ) Yaoi - นิยาย 4 จตุรเทพล่าอสูร(และเรื่องวุ่นๆ) Yaoi : Dek-D.com - Writer
×

    4 จตุรเทพล่าอสูร(และเรื่องวุ่นๆ) Yaoi

    โดย Zetman112

    ที่ซึ่งมีแสงสว่างก็ต้องมีความมืด และความมืดนั้นมีมาก่อนแสงสว่าง แต่แท้จริงแล้วนั้นก่อนจะมีความมืด ก็มีพวกปีศาจที่อยู่มาก่อนจะมีความมืดและแสงสว่าง และพวกมันก็ได้แต่รอและรอเวลาที่พวกมันจะได้กลับมาเปลี่ยนโลกนี้ให้เป็นโลกของปีศาจ

    ผู้เข้าชมรวม

    3,648

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    42

    ผู้เข้าชมรวม


    3.64K

    ความคิดเห็น


    182

    คนติดตาม


    67
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  30 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 ก.พ. 63 / 14:18 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      สวัสดีครับท่านผู้อ่านทุกท่าน สำหรับเรื่อง 4 จตุรเทพล่าอสูร นี้เป็นผลงานชิ้นที่ 2 ของผมครับ และผลงานเรื่องแรกของผมคือ การผจญภัยขององค์ชายหมาป่า ไปติดตามกันได้นะครับ สำหรับเรื่อง 4 จตุรเทพล่าอสูร เป็นเรื่องเดียวกันกับองค์ชายหมาป่าฯ แต่เนื้อเรื่องใน 4 จตุรเทพล่าอสูร จะผ่านมาหลายปีจากเรื่ององค์ชายหมาป่าฯ  นะครับ งั้นก็ขอเชิญทุกท่านอ่านกันได้เลยครับ

     .               .             .             .           .             .       



    พวกเราที่อาศัยอยู่ที่นี่ พวกเราเรียกตัวว่า เคโมะ พวกเรามีกันมากมาย มีกันรายเผ่าพันธ์ เช่น หมาป่า จิ้งจอก กวาง แมว สุนัข พวกเราอยู่บนโลกนี้มานานมาก ตั่งแต่โลกนี้เต็มไปด้วย พวกอสูรมากมายและพวกปีศาจ พวกเราก็ต้องหลบหนีซ่อนตัว จนพวกเราได้เจอกับเวทมนต์และพลังพิเศษที่ซ่อนอยู่ในตัวของพวกเราเอง พวกเราจึงลุกขึ้นต่อสู้และทำสงครามกับพวกปีศาจโดยมีพวกเทพอสูรมาช่วย พวกเราได้ต่อสู้กับพวกปีศาจและใช่พลังเวทมนต์ผนึกพวกเค้าไว้ หลังจากการต่อสู้จบลงพวกเทพอสูรศูนย์เสียพลังไปเป็นจำนวนมาก จึงขอให้พวกเราทำการผนึกพวกเค้าเอาไว้เพื่อที่จะรอคนที่คู่กับพวกเค้ามาปลดผนึก ไม่นานเวลาก็ได้ร่วงเลยไป พวกเราก็ต่างพากันพัฒนาตัวเองและสร้างอารยธรรมขึ้นมา สร้างประสาท หมู่บ้าน ขึ้นมา จวบจนทุกวันนี้        

                    

                  บทนำการรวมตัวของ 4 จตุรเทพ

    ณ ร้านคาเฟ่แห่งหนึ่งได้มีตัวผู้ 4 ตน นั่งดื่มกาแฟกันอย่างสบายใจ ตัวผู้ทั้ง 4 มีหน้าตาที่หล่อ เท่ และน่ารัก ทำให้ทุกคนในร้านต่างมองมาที่พวกเขา แม้แต่คนที่เดินไปเดินมานอกร้านก็ยังมองมาที่พวกเขา ไม่นานหนึ่งใน 4 ตน นั่นก็พูดออกมา

    "บาโฮ!!!! ทำไมนายต้องนัทให้พวกเรามาเจอกันที่นี่ด้วย!!!!"

    "อะไรกัน~ อะไรกัน~ นายไม่ชอบที่นี่เหรอ"

    "ก็แหงสิ!!!!! นี่มันคาเฟ่โชตะบอยนะ!!!!!"

    ถูกต้องแล้วครับ!! ที่นี้คือร้านคาเฟ่ที่ใหญ่ที่สุดในเมืองนี้ ร้านแห่งนี้คือร้านคาเฟ่โชตะบอย ที่มีโชตะมากมาย มากหน้าหลายตา เช่น โชตะบันนี่บอย โชตะที่แต่งตัวเป็นพ่อบ้าน แม่บ้าน ที่น่ารัก คอยบริการพวกคุณ จึงทำให้ร้านคาเฟ่แห่งนี้เป็นที่ 1 ในเมืองนี้ แต่ความลับที่ทำให้ร้านคาเฟ่โชตะบอยเป็นที่ 1 เพราะโซน VIP ของร้านคาเฟ่แห่งนี้ไม่เหมือนกับร้านคาเฟ่ทั่วไป โซน VIP ของร้านคาเฟ่โชตะบอยคือ ท่าเข้าไปใน โซน VIP จะสาเหตุมีอะไรกับหนุ่มน้อยโชตะคนไหนก็ได้!!!!!!! และโชตะที่อยู่ในโซน VIP จะแต่งตัวยั่วยวนพวกคุณ(ส่วนคำอธิบายไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไงดี พอไปหารูปดูแล้วแบบ>< ขอไม่อธิบายจะดีกว่าครับ) ส่วนมากจะมีลูกค้าตัวผู้เข้ามาใช้บริการใน โซน VIP เยอะมากกกก~~ ส่วนลูกค้าตัวเมียก็มีนะแต่มีไม่มาก อ้อ แล้วอีกอย่างกาแฟใน โซน VIP จะใส่ยาปลุกอารมณ์ลงไปด้วย เพื่อให้ลูกค้าทุกตนที่เข้ามาที่นี่เกิดอารมณ์(กาแฟใน โซน VIP ฟรีครับ) ท่าลูกค้าเป็นตัวผู้จะใส่ยาเยอะนิดหน่อย จะได้ควบคุมตัวเองไม่ได้ สุดท้ายก็ต้องหาที่ระบายอารมณ์ ก็คือหนุ่มน้อยโชตะนี้นี่เอง

    ส่วนราคาและค่ามีอะไรกับโชตะจะมีดังนี้ครับ
    สำหรับตัวเมีย
    ค่าจับหรือแตะเนื้อต้องตัวโชตะ ฟรี
    ค่าจับหรือแตะอวัยวเพศโชตะ ฟรี
    ให้โชตะแตกตามร่างกาย 500 ยูปี (1 ยูปีมีค่าเท่ากับ 35 บาท)
    ให้โชตะแตกในปากและก้น 1,000 ยูปี
    และสุดท้าย ให้โชตะแตกในราคาจะอยู่ที่ 2,000 ยูปี

    สำหรับตัวผู้
    ค่าจับหรือแตะเนื้อต้องตัวโชตะ ฟรี
    ค่าจับหรือแตะอวัยวเพศโชตะ ฟรี
    ให้โชตะจับหรืออมอวัยวเพศให้ 500 ยูปี
    แตกใส่หน้าหรือตามร่างกายของโชตะ 700 ยูปี
    แตกในปากของโชตะหรือให้โชตะดื่มกินนำ้เชื่อ 1,000 ยูปี
    และสุดท้ายนี้ แตกในก้นของโชตะราคาจะอยู่ที่ 2,000 ยูปี

    หมดแล้วครับสำหรับค่าบริการแบบทั่วไป แต่จริงๆแล้วยังมีอีกมากมายแต่ผมขอเก็บไว้นะครับ เดี๋ยวจะบอกในเนื้อเรื่องให้ครับ

         ส่วนใครที่ไม่รู้ว่า โชตะ แปลว่าอะไร ผมจะบอกให้ครับ โชตะแปลว่า เด็กหนุ่มหรือหนุ่มน้อยก็ได้ครับ จะมีรูปร่างตัวเล็กน่ารัก น่าฟัด 
    น่ากอด และน่าเอ็นดู 

                                   นี่รูปภาพตัวอย่างครับ

            
    เคดิตรูปภาพครับ https://www.pixiv.net/member_illust.php?mode=medium&illust_id=65041745

    .               .                .                  .                .              .           .      


    "ก็ฉันชอบนิน่า อีกอย่างเมนูในร้านนี้อร่อยมากเลยนะ"

    คนที่กำลังพูดด้วยท่าทียิ้มแย้มอยู่นี้ คือ 4 จตุรเทพ ตนที่ 1 ชื่อของเขาคือ บาโฮ เป็นเผ่าพันธุ์หมาป่า เป็นคนที่ยิ้มแย้มและชอบของที่น่ารัก รวมถึงโชตะด้วย แต่อย่าไปหลงเชื่อรอยยิ้มของเขาจะดีกว่า เพราะท่าเขาเอาจริงขึ้นมาก็น่ากลัวไม่ใช่น้อย บาโฮมีขนสีเทาทั้งตัวและมีดวงตาสีเขียวมรกต อายุ 25 ปี ส่วนสูง 183 ซม. เป็นหมาป่ายิ้มแย้มแจ่มใส แต่ชื่นชอบการต่อสู้และผสมพันธุ์เป็นที่สุด!!

                                                     บาโฮ
                  
                                                                                                                                               
                         

    "หึ ขอให้จริงเถอะ!! ท่าไม่อร่อย นายโดนแน่!!"

    ส่วนคนที่กำลังพูดด้วยท่าทีที่หงุดหงิดอยู่นี้ คือ 4 จตุรเทพ ตนที่ 2 ชื่อของเขาคือ ไกโซ เป็นเผ่าพันธ์ุสุนัข เป็นคนที่อารมณ์ร้อน ชอบทำอะไรตามใจตัวเอง เห็นแบบนี้แต่จริงๆแล้ว ไกโซ เป็นคนที่มีนิสัยชอบช่วยเหลือผู้อื่นเป็นที่สุด ไกโซมีขนสีดำและน้ำตาล มีดวงตาสีฟ้าเข้ม อายุ 26 ปี ส่วนสูง 178 ซม. ชื่นชอบอาวุธโบราณเป็นที่สุด

                                               ไกโซ
                    
                     
                           

    "ฮ่าๆๆ ผมเองก็ชอบที่นี่นะ อาหารที่นี่อาร่อยอร่อยจริงๆนะ อ้อ จริงสิ!! แล้วนายละ ยาฉะ นายชอบที่นี่ไหม?"

    ส่วนคนที่กำลังยิ้มและหัวเราะอย่างสบายอยู่นี้ คือ 4 จตุรเทพ ตนที่ 3 ชื่อของเขาคือ ลูกิ เป็นเผ่าพันธุ์จิ้งจอก เป็นคนที่ตัวเล็ก ที่สุดใน 4 จตุรเทพ และมีหน้าตาที่น่ารัก ที่สุดใน 4 จุตรเทพ มีนิสัยชอบทำตัวเป็นเด็กๆ เห็นหน้าตาน่ารักชอบทำตัวเป็นเด็กดูแล้วไร้เดียงสา แต่จริงๆแล้วลูกิมีนิสัยที่ชอบเรื่องลามกเป็นที่สุด ถึงเขาจะเป็นโชตะแต่เขาก็อายุ 25 ปีแล้วนะ และที่สำคัญลูกิเป็นลูกค้า VIP ของร้านคาเฟ่โชตะบอยด้วย แต่สำหรับเขาท่าจะบอกจริงๆก็คือ ลูกิเป็นพวกเห็นเรื่องการผสมพันธุ์เป็นเรื่องปกติธรรมดา ลูกิเป็นพวกมีอะไรกับทุกเพศได้หมด ไม่ว่าจะรุกหรือรับ ลูกิมีขนสีส้มขาวและมีดวงตาสีฟ้าสดใส ส่วนสูง 166 ซม. เป็นจิ้งจอกที่มีอารมณ์ทางเพศที่สูงมาก!! ชื่นชอบของโบราณกับเวทมนต์และการผสมพันธุ์เป็นที่สุด

                                                  ลูกิ
                       
                       

    "ก็ชอบนะ............กาแฟนี่อร่อยดี"

    และคนสุดท้ายที่กำลัง ดื่มกาแฟอย่างสบายใจ ไม่สนใจใครอยู่นี้คือ 4 จตุรเทพ ตนที่ 4 ชื่อของเขาคือ ยาฉะ เป็นเผ่าพันธ์หมาป่า เป็นคนที่นิ่งเงียบ มีนิสัยไม่ค่อยพูดกับใคร ชอบอยู่คนเดียวและนั่งสมาธิ แต่ว่า ยาฉะ คือคนที่เร็วที่สุดใน 4 จตุรเทพ ด้วยท่าทางที่สงบนิ่ง ทำให้การเคลื่อนไหวของเขารวดเร็วและเฉียบคม ที่สุดใน 4 จตุรเทพ ยาฉะมีขนสีครีมอ่อนและข้น มีดวงตาสีส้มอ่อน อายุ 26 ปี ส่วนสูง 185 ซม. เป็นหมาป่าเย็นชา สนิทกับบาโฮที่สุด แต่ที่จริงแล้วยาฉะก็รักเพื่อนอย่างไกโซกับลูกิมากเหมือนกัน ชื่นชอบการอ่านหนังสือและนั่งสมาธิเป็นที่สุด อ้อ!! อีกอย่างหนึ่งยาฉะชอบแต่งตัวโบราณด้วย

                                                 ยาฉะ
                       

    .               .                .                  .                .              .           .      


    ขณะที่ 4 จตุรเทพ กำลังคุยกันอยู่ก็มีพนักงานโชตะที่เป็นเผ่าหมีน้อย  แต่งตัวเป็นเมดมาเสริฟเมนูอาหารให้พวกเขา ไกโซหันหน้าไปมองพนักงานโชตะก็แอบตกใจนิดๆที่หน้าของพนักงานโชตะคนนี้น่ารักไม่เบา 

    "ขออนุญาตวางเมนูนะครับ เมนูที่สั่งมี ไอติมสตอเบอรี่สันเดอร์ สเต็กซี่โครงอสูรหมูป่าย่างราดซอส สตอเบอรี่ชีดเค้กใส่นมสดพิเศษ และสุดท้าย ชาสมาธิ ท่ามีอะไรที่ต้องการเพิ่มบอกได้นะครับ"

    4 จตุรเทพพอใจกับเมนูที่ตัวเองสั่งไป แม้แต่ไกโซที่ตอนแรกไม่มั่นใจเมนูที่ตัวเองสั่งไป แต่พอเห็นหน้าตาเมนูที่น่ากินแบบนี้ไกโซก็โล่งใจ 

    เนนูของแต่ละตนที่สั่งไปมีดังนี้

    บาโฮสั่ง ไอติมสตอเบอรี่สันเดอร์ ไอติมทำจาก นมวัวอารมณ์ดี นำ้นมวัวจะออกมาได้ก็ต่อเมื่อวัวอารมณ์ดีเท่านั้น 

    ไกโซสั่ง ซี่โครงอสูรหมูป่าย่างราดซอส อสูรหมูป่าเป็นอสูรที่อยู่ในป่าอสูร มีความดุร้ายมากต้องใช่นักล่าเท่านั้นถึงจะจับได้

    ลูกิสั่ง สตอเบอรี่ชีดเค้กใส่นมสดพิเศษ เค้กทำจากนมวัวอารมณ์ดีเหมือนของบาโฮ แต่สตอเบอรี่ได้มาจาก ต้นไม้หวาน เป็นต้นไม้พิเศษที่หน่วยนักสำรวจไปเจอเข้า เมื่อนำผลไม้ที่มีรสเปรี้ยวไปฝังที่ใต้ต้นไม้หวานนี้ 1 คืน ผลไม้ที่มีรสเปรี้ยวก็จะเปลี่ยนไปเป็นมีรสหวานกลมกล่อมอร่อยเป็นที่สุด ส่วนนมสดพิเศษนี้....................(ผมขอไม่อธิบายจะดีกว่า)

    ยาฉะสั่ง ชาสมาธิ ทำจากใบชาสมาธิที่ต้องทำสมาธิก่อนดื่ม แต่พอดื่มไปแล้วจะทำให้สมาธิเพิ่มมากขึ้น แต่ท่าผู้ดื่มไม่มีสมาธิ ชาสมาธิก็จะเป็นชาธรรมดา 

    4 จตุรเทพ ทานอาหารกันกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว บาโฮจึงเริ่มบทสนทนาทันที

    "เอาละนะ มากันครบแล้วสินะ ฉันจะเริ่มต้นบอกภารกิจในคราวนี้แล้วแต่ก่อนอื่น ฉันรู้มาว่าพวกเราก่อนจะมาเจอกันที่นี่ได้ไปทำภารกิจมาก่อนหน้านี้สินะ ฉันอยากรู้ว่าพวกนายไปทำภารกิจอะไรมาบ้าง ของฉันภารกิจตามหาอสูรที่แอบไปฆ่าคนที่อุโมงค์รถไฟเก่า ผู้เสียชีวิต 4 ตน

    "ของฉันภารกิจตามหารถบัสและผู้โดยสารที่อยู่ในรถบัส กึก!! ผู้เสียชีวิต........10 ตน"

    "ของผมภารกิจอะไรน่าาาา~ อือ~ อ้อ!! ใช่แล้ว ภารกิจปกป้องพวกตากล้องที่ไปถ่ายแบบนอกเมืองนะ เอ๋~~ ผู้เสียชีวิตน่าจะ 2 ตนมั้งนะ"

    "ของข้า.......ภารกิจค้นหาปีศาจที่หมู่บ้านนอกเมือง ผู้เสียชีวิตไม่มี"

    4 จตุรเทพ บอกภารกิจของตัวเองแบบปกติ มีแต่ไกโซที่กัดฟันพูด เพราะเขารู้ดีว่าตัวเองไปทำภารกิจช้าเลย ทำให้มีผู้เสียชีวิตเยอะที่สุดในคราวนี้

    "งั้นฉันจะบอกภารกิจในคราวนี้แล้วละนะ ตั้งใจฟังให้ดีละพวกนาย"

    นี่คือโลกที่ไปด้วยอสูรและปีศาจมากมาย พวกอสูรและปีศาจต่างอาศัยอยู่ที่ป่าอสูรที่อยู่ทุกที่ของโลก แต่มีอยู่มากที่อสูรและปีศาจออกมาจากป่าอสูรและเข้าไปในเมืองหรือหมู่บ้านเพื่อจับพวกเรากิน สมาคมโลกจึงก่อตั้งหน่วยนักล่าขึ้นมาเพื่อปราบปรามและกำจัดอสูรและปีศาจที่เข้ามาในเมืองหรือหมู่บ้าน โดยจะมอบภารกิจให้เหล่านักล่าไปทำหรือไม่ก็ไปล่าอสูรและปีศาจในป่าอสูรเลยก็ได้ เพื่อนำอสูรมาขายให้ร้านค้า นักล่าจะได้รับเงินตามภารกิจที่ตัวเองทำ แต่ถ้านำอสูรมาขายสามารถเปิดการประมูลอสูรได้

         เมืองจิดัล เป็นเมืองที่มีการค้าขายที่ใหญ่ที่สุด เมืองต่างๆก็มาค้าขายกับเมืองนี้ เมืองจิดัลนี้เป็นเมืองที่มีสาขานักล่าอยู่ที่เดียว และยังมีนักล่าแค่ 4 ตน แต่ว่า 4 ตน ที่พูดถึงอยู่ตอนนี้ พวกเขาเป็นนักล่าที่เก่งที่สุดในเมืองนี้ พวกเขาคือผู้ดูแลและปกป้องเมืองนี้ พวกเขาคือ 4 จุตรเทพ


    และนี่คือเรื่องวุ่นๆและการต่อสู้ของพวกเขา 4 จตุรเทพ ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น!!

                                        จบบทนำครับ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น