ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SNSD with AS] : D9 (DENIED) Yuri [Season 1]

    ลำดับตอนที่ #8 : + + Dead End 01 : You Startled the Witch [แก้คำผิด]+ +

    • อัปเดตล่าสุด 27 ธ.ค. 57


    Time to Survive:0hr 0minutes[Time's Up]
     
    1.       เลือกที่จะไปต่อ
    2.       เลือกที่จะถอยกลับ <-- [This choice was activated]

    ตึกๆ ตึกกๆ
    เสียงหัวใจเต้นระรัวเพราะความกลัวอย่างสุดขีด ในหัวตอนนี้คิดแต่เพียงอยากจะหนีออกไปให้พ้นๆ แต่หากเธอเลือกที่จะหนี ทำอย่างไรเธอถึงจะไปต่อได้ ? หรือหากเธอเลือกที่จะไปต่อ เธอจะเอาชีวิตรอดได้อย่างไร ?
    .
    .
    .
    ตึกๆ ตึกกๆ
    ซูยองเลือกที่จะก้าวถอยกลับมาเพราะตอนนี้สติของเธอเริ่มไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ความกดดันยามที่เจ้าปีศาจตนนั้นค่อยๆ ขยับลุกขึ้นอย่างช้าๆ ยิ่งทำให้เม็ดเหงื่อนั้นผุดซึมขึ้นมา ยิ่งเสียงร้องไห้ที่ถูกเปลี่ยนเป็นเสียงคำรามฟังดูน่าสยดสยองเป็นการบอกได้อย่างดีว่าเจ้าสิ่งนั้นมันเห็นเธอเข้าแล้ว
    ฮื่อออฮื่อออออออ… !”
    แววตาสีแดงเลือดสะท้อนออกมาราวกับมีแสงไฟส่องไปกระทบ กระทั่งเธอพลาดก้าวถอยไปเตะโดนอะไรสักอย่างโดยที่ไม่ทันได้ระวัง
    เคร้งงง !!
    เจ้าปีศาจสาวตนนั้นหันขวับมาทางเธอด้วยแววตาที่เบิกโพลง ก่อนที่จะกรีดร้องด้วยเสียงอันโหยหวน ไม่เพียงแค่นั้น มันยังพุ่งเข้ามาหาเธอด้วยความเร็วสูง ทำเอาซูยองถึงกับตกใจจนขานั้นแข็งไม่ยอมกระดิกราวกับเรี่ยวแรงถูกสูบออกไปจนหมด
    กรี๊ดดดดดดดดด !!!!!!!!”
    เสียงกรีดร้องดังลั่นขึ้นเมื่อสัมผัสได้ถึงเล็บอันคมกริบตวัดเฉือนเข้าที่กลางลำตัว
    ฉัวะ !!
    เลือดสีแดงสดพุ่งพรวดออกมาราวกับท่อน้ำแตก ความเจ็บแสบแทบจะทำให้ขาดใจตายเสีย ณ. วินาทีนั้น ซูยองพยายามใช้แรงเท่าที่เหลือใช้ไม้ในมือนั้นฟาดเข้าไปเต็มแรงจนร่างนั้นถึงกับชะงักถอยไป ก่อนที่จะพยายามออกแรงวิ่งหนีออกมาจาก ณ. ตรงนั้น
    แฮ่กกๆ แฮ่กกกก…”
    ซูยองไล่บิดกลอนประตูมาเรื่อยๆ จนกระทั่งสามารถเปิดเข้ามาได้สำเร็จ ความเจ็บปวดแล่นเข้ามาอีกครั้งเมื่อรู้สึกได้ถึงเล็บที่เฉือนผ่านแผ่นหลังของเธอไป แม้ว่าจะไม่มีแรง แต่เธอก็ต้องพยายามปิดประตูนั้นให้สำเร็จ
    ปึงงง ปึ้งงงงงง !!!!!
    แฮ่ !! แฮ่ !!!!!”
    เสียงขู่คำรามดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง แขนของมันยังคงพยายามจะล้วงเข้ามาผ่านช่องประตูที่เปิดอ้าซึ่งซูยองก็พยายามออกแรงเท่าที่มีปิดมันให้จงได้
    ปึงงง ปึ้งงงงง !!!!!!
    ยิ่งออกแรงดันเท่าไร เจ้าปีศาจสาวตัวนั้นก็ยิ่งกระแทกเข้ามาแรงยิ่งขึ้นจนเธอนั้นแทบจะกระเด็นถอยไป เรี่ยวแรงเริ่มจะเหือดหายเพราะความเจ็บปวดที่แล่นไปทั่วทุกส่วนของร่างกาย ไม่เพียงแค่นั้นเธอยังรู้สึกหายใจได้ลำบากจนเหมือนกับยิ่งสูดหายใจเข้าไปเท่าไร มันก็ไม่ยอมสุดสักที
    อีกทั้งสัมผัสจากของเหลวอุ่นๆ ที่ไหลลงพื้นจนกระเซ็นเปียกที่ขา ถึงไม่ต้องบอกก็รู้ว่ามันคือเลือดสดๆ ของเธอเอง จนสายตานั้นเริ่มที่จะเบลอ มองภาพตรงหน้าไม่ค่อยเห็น และเหมือนกับมันจะมืดลงไปทุกทีๆ
    ย๊ากกกกก !!!”
    เธอพยายามเค้นเรี่ยวแรงที่เหลืออยู่ดันประตูกระแทกกลับไปอย่างแรงจนยัยปีศาจสาวตัวนั้นถึงกับส่งเสียงกรีดร้องออกมาอย่างโหยหวน ก่อนที่มันจะชักมือกลับออกไปและประตูจะปิดได้สนิท
    ปึ้งง !!
    ความเจ็บปวดทำให้เธอแทบจะทรุดลงเสียตรงนั้น แต่เพราะแทยอนกำลังรอการกลับไปของเธออยู่ ซูยองจึงต้องหาทางไปต่อ แต่จังหวะที่เธอกำลังจะหันหลังกลับถอยห่างจากประตู เล็บอันคมกริบที่ตะกุยประตูจนแหลกละเอียดก็แทงเข้ามาจนทะลุช่วงอก
    ฉึกกกก !!!
    เลือดสีแดงสดพุ่งพรวดออกจากปากของซูยองอีกครั้ง ก่อนที่เจ้าปีศาจตัวนั้นจะชักมือกลับปล่อยให้ร่างของซูยองค่อยๆ ทรุดลงกับพื้นราวกับตุ๊กตาที่ไร้ซึ่งชีวิต เลือดสีแดงสดไหลนองจนอาบพื้น ร่างยังงกระตุกราวกับพยายามจะยื้อให้มีชีวิตอยู่ต่อ ภาพที่เห็นเบื้องหน้ามีแต่พื้นห้องอันมืดมิด
    เธอพยายามเงยหน้าขึ้นและรวบรวมเรี่ยวแรงที่มีจะเอื้อมมือไปข้างหน้าเพื่อลากตัวเองเพื่อหนีเอาชีวิตรอด
    ชั้นต้องกลับไปหาแทยอนชั้นต้องกลับไป
    อ๊ากกกกกก !!!!!”
    เสียงกรีดร้องอันโหยหวนของซูยองดังขึ้นอย่างต่อเนื่องเพราะถูกเจ้าปีศาจตนนั้นใช้เล็บอันคมกริบตะกุยร่างของเธอจนเลือดนั้นสาดกระจายไปทั่วทุกสารทิศ เศษชิ้นเนื้อต่างๆ กระเด็นไปทั่วทุกหนแห่ง ก่อนที่การรับรู้สุดท้ายของเธอจะถูกตัดขาดลง
    ฉัวะ !!!
     
    15 นาทีต่อมา
    ปึ้งง ปึ้งงงงง !!!
    เสียงเคาะประตูดังขึ้นทำเอาแทยอนต้องสะดุ้งตื่นขึ้นมาด้วยความตกใจพร้อมกับหันไปมองทางประตู ด้วยความหวังที่ว่าเพื่อนสาวของเธอจะกลับมาแล้ว จึงเอ่ยทักขึ้นเบาๆ
    ซูยองเหรอ ?”
    เงาดำที่ผ่านกระจกไปเริ่มทำให้แทยอนรู้สึกระแวงมากยิ่งขึ้น แต่เพราะสัญญาที่ให้ไว้กับซูยอง ไม่ว่าจะด้วยเรื่องอะไรก็ห้ามเปิดอย่างเด็ดขาดทำให้แทยอนไม่คิดที่จะขยับลุกขึ้นจากเตียง
    ปึ้งง ปึ้งงงง !!
    แต่เสียงนั้นก็ดังขึ้นอีกครั้ง ทำให้จิดใจของแทยอนนั้นเริ่มไม่อยู่กับเนื้อกับตัว กระทั่งเธอคิดได้ว่าประตูห้องนั้นไม่ได้ล็อคเอาไว้ ถ้าหากมีใครหรืออะไรเข้ามาเธอจะทำอย่างไร
    ปึ้งงงง !!!
    เสียงเคาะประตูยังคงดังขึ้นอย่างต่อเนื่องจนแทยอนต้องตัดสินใจลุกขึ้นจากเตียงอย่างเร่งรีบ เพื่อไม่ให้อะไรก็ตามที่อยู่ด้านนอกของประตูเปิดเข้ามา แม้ว่าความเจ็บปวดที่ข้อเท้าจะทำให้แทยอนแทบจะต้องกระโดดขาเดียวไป
    แกร๊กกก !!!
    กระทั่งเสียงบิดประตูดังขึ้น แทยอนถึงกับชะงักแข็งและเพ่งมองออกไปยังประตูที่ยังคงไม่ได้เปิดนั้น
    ใครน่ะ !? ซูยองเหรอ !??”
    “…”
    ชั้นถามว่าใคร ?”
    เธอยังคงถามต่อไปทั้งๆ ที่ยังกล้าๆ กลัวๆ ที่สำคัญถึงแม้จะเปิดแล้ว แต่ก็ยังไม่ยอมผลักประตูเข้ามาสักที นั่นยิ่งทำให้แทยอนรู้สึกกลัวมากยิ่งขึ้น จนเธอค่อยๆ เขยิบเข้าไปใกล้ๆ อย่างช้าๆ กระทั่งถึงระยะที่พอจะเอื้อมมือไปดันประตูเพื่อปิดได้ แต่ประตูเจ้ากรรมก็ดันเปิดผลัวะเข้ามาสร้างความตกใจให้กับแทยอนไม่น้อย
    เพราะร่างที่อยู่ตรงหน้า
    .
    .
    .
    คือร่างที่โชกไปด้วยเลือดของซูยอง
    ไม่จริง…”
    อือออออออ…”
    ร่างสูงนั้นค่อยๆ ก้าวขาเข้ามาหาแทยอนอย่างช้าๆ ดวงตาเบิกโพลงไปด้วยความหวาดกลัว เธอพยายามจะคว้าหาอะไรยึดจับเอาไว้ แต่ก็ไม่ทันแล้วเพราะซูยองนั้นเข้ามาถึงตัวของเธอก่อน
    โออออออออ !!!!!”
    ไม่นะ
    ไม่…”
    .
    .
    .
    ม่ายยยยยยยย !!!!!!”
    กร้วมมมมม !!!!
    ---------------------------------

     
    .

    .

    .


    You Are Dead...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×