ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SNSD with AS] : D9 (DENIED) Yuri [Season 1]

    ลำดับตอนที่ #7 : Let's find out ; Data [USS Delta : 08/10/2012]

    • อัปเดตล่าสุด 14 ม.ค. 57


    [ยกเลิกระบบเควส ^^]

    New Update : Data

    Data หรือข้อมูลของเหล่าผีดิบ หรือ ปีศาจ สัตว์ประหลาดที่เจอภายในเรื่อง เพื่อความเข้าใจถึงรูปร่างและลักษณะของมัน ผู้อ่านจะได้เข้าใจว่าสิ่งที่อธิบายไปนั้น มันมีลักษณะเช่นไร เพราะบางทีนั้นผู้อ่านไม่สามารถเห็นภาพได้ การเอาภาพมาลงเอาไว้ เพื่อความสะดวก และเป็นการเพิ่มอัตถรสในการอ่านด้วย ^^


    1. Witch
      

    Witch หรือที่ถูกเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า 'แม่มด' เดิมทีเธอนั้นมีชื่อว่า Alexia เธอเป็นชาวต่างชาติที่เข้ามาเที่ยวในกรุงโซลประเทศเกาหลีใต้ แต่เนื่องจากป่วยจึงต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล แต่เนื่องด้วยสาเหตุอะไรไม่ทราบอยู่ๆ ก็เกิดความผิดปกติขึ้นกับเธอยามได้รับการรักษา ราวกับร่างกายไม่สามารถทนต่อตัวยาที่ทางทีมแพทย์รักษาให้ได้ แต่ที่แย่ไปกว่านั้น เมื่อคิดว่าเธอสิ้นลมหายใจ ชีพจรของเธอหยุดเต้น กลับเกิดความผิดปกติกับร่างของเธออีกครั้ง

    เพราะผลข้างเคียงของตัวยาที่รุนแรงทำให้ผมของเธอแปรสภาพเป็นสีขาว ดวงตาเองก็ได้รับผลข้างเคียงที่รุนแรงไม่แพ้กันจนทำให้เธอไม่สามารถรับแสงสว่างได้ คาดว่าเกิดจากเชื้อไวรัสบางชนิดที่เธอได้รับมาบวกกับตัวยาที่เข้าไปทำปฏิกิริยากันจนทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงขึ้น นอกจากนั้นตัวยาที่ได้รับมาได้เข้าไปทำลายระบบควบคุมอารมณ์ความรู้สึกของตนจทำให้ไม่สามารถควบคุมอารมณ์โกรธได้ เพราะเหตุนั้นหากใครทำอะไรให้เธอไม่พอใจ เธอก็จะพุ่งเข้าจู่โจมด้วยความรวดเร็วทันที

    ด้วยโครงสร้างที่เปลี่ยนไป เล็บที่งอกยาวขึ้นและมีลักษณะคมกริบจนสามารถตัดกระดูกให้ขาดออกจากกัน ไม่ต่างอะไรกับมีดผ่าตัดของทางทีมแพทย์ ด้วยความว่องไวที่ถูกพัฒนาขึ้นอย่างไม่ตั้งใจจนเกินมนุษย์ โดยเฉพาะด้านความเร็ว จึงไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะหนีมันได้พ้น จุดสังเกต Witch มักจะอยู่ในที่มืด นัยน์ตาของมันจะสะท้อนกับแสงไฟเป็นสีแดงเลือด และมักจะส่งเสียงร้องไห้ครวญครางอยู่เสมอ จุดอ่อนนั้นเหมือนกับมนุษย์ทั่วไป นั่นคือศรีษะ หากทำลายระบบสั่งการหรือสมองของเธอได้ มันก็ไม่ต่างอะไรกับผีดิบธรรมดาๆ ทั่วไป

    2. Witch(Type-2)
     
    Witch(Type-2) : ไทพ์ 2 หรือร่างที่ถูกพัฒนาขึ้นมาจาก Witch โดยได้รับเชื้อไวรัสต่างชนิดที่ทำปฏิกิริยากับเชื้อไวรัสชนิดเดิมทำให้เกิดการเจริญเติมโตที่ผิดปกติของเซลล์ราวกับเป็นการเร่งการเจริญเติมโตชนิดเฉียบพลัน เชื้อไวรัสที่ได้รับเข้าไปนั้นมีผลโดยตรงกับโครงสร้างของกระดูก ทำให้กระดูกบางส่วนนั้นงอกขึ้นอย่างผิดรูปแบบและแทงทะลุผิวหนังออกมาแปรสภาพไปคล้ายกับส่วนปีกซึ่งมีความแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก นอกจากกระดูกที่งอกออกมาอย่างผิดรูปแบบแล้ว มันยังมีเส้นประสาทนับร้อยที่คอยสั่งการให้มันขยับเคลื่อนไหวแทนแขนเดิมของตนอีกด้วย

    เพราะโครงสร้างที่ผิดรูปแบบของมันจึงทำให้ความเร็วในการเคลื่อนที่ตามปกตินั้นช้าลงเมื่อเทียบกับร่างต้น แต่ก็ได้ความเร็วในการเคลื่อนที่อีกอย่างหนึ่งมาแทน โดยการใช้กรงเล็บขนาดใหญ่นั้นปักลงกับพื้นและออกแรงส่งตัวให้กระโดดไปยังที่หมาย นอกจากนั้นพลังในการทำลายของมันรวมไปถึงระยะโจมตีก็ยังกว้างขวางและไกลขึ้นอีกเป็นเท่าตัว

    แต่ถึงร่างกายจะถูกพัฒนาขึ้นมาจนดูน่าเกรงขามและแข็งแกร่งขึ้นแค่ไหน แต่จุดตายของมันก็ยังคงอยู่ที่เดิมเช่นเดียวกับร่างต้น หากเล่นงานศีรษะทำลายระบบสั่งการของสมองได้ ร่างกายของมันก็จะหยุดการเคลื่อนไหวอย่างถาวร


    3. Licker



    Licker นั้นสูญเสียประสาทการมองเห็นเพราะสมองเกิดการขยายตัวทำให้มันไม่มีกระโหลกส่วนบนและหน้าครึ่งบนมันจึงไม่มีตา แต่มันถูกแลกมาด้วยประสาทสัมผัสและการได้ยินที่ดีขึ้นมาก ผิวหนังชั้นนอกหลุดออกเหมือนถูกลอกออกทั้งตัวโดยสมบูรณ์เผยให้เห็นกล้ามเนื้อที่สุดยอด โครงสร้างกล้ามเนื้อนั้นทำให้มันมีความสามารถมากกว่าผีดิบทั่วไป มันสามารถกระโดดได้สูงและไกลมาก สามารถเคลื่อนที่ได้รวดเร็ว รวมไปถึงความว่องไวและความสามารถในการเกาะผนังและเพดาน

    โครงสร้างกระดูกของมันเกิดการเปลี่ยนแปลง โดยเปลี่ยนมาเดิน 4 ขาและเกาะผนังกับกำแพงได้ ขาหน้าของมันยังมีกรงเล็บขนาดใหญ่อีกด้วย เมื่อพบเหยื่อมันจะยืนด้วยขาทั้ง 4 และตั้งท่ากระโดดเข้าใส่ ฟันของมันยังถูกใช้เป็นอาวุธจู่โจมอีกด้วย

    Licker นั้นล่าโดยการฟังเสียงก่อนที่จะเข้าหาเหยื่ออย่างรวดเร็วตามด้วยการกระโดดเข้าใส่และโจมตีเหยื่อ มันใช้กรงเล็บขนาดใหญ่หรือลิ้นแทงเหยื่อเหมือนกับหอกเพื่อฆ่า ลิ้นของมันสามารถแทงทะลุเกราะกันกระสุนได้ แต่ด้วยจุดอ่อนใหญ่ของมันคือไม่มีประสาทตา หากมันถูกโจมตีด้วยอาวุธที่ไม่มีเสียง หรือมีเสียงเล็กน้อย มันก็จะถูกกำจัดได้อย่างง่ายดาย

    4. Venom


    Venom เป็นร่างที่พัฒนาขึ้นมาจาก Licker หลังจากที่ได้รับ DNA สดๆ นั่นส่งผลให้ร่างกายของมันเกิดการเปลี่ยนแปลง ด้วยขนาดลำตัวที่ใหญ่กว่า และแข็งแกร่งกว่าจึงมีพละกำลังมากกว่าร่างต้นแบบหลายต่อหลายเท่า กรงเล็บที่ถูกพัฒนาให้ยาวขึ้นและใหญ่ขึ้นทำให้มันสามารถแทงทะลุชุดเกราะกันกระสุนได้ ฟันที่แหลมคมบวกแรงกัดอันมหาศาลทำให้สามารถป่นกระดูกให้แหลกได้อย่างง่ายดาย ลิ้นนั้นยังคงความสามารถเอาไว้ดังเดิม

    Venom นั้นได้มาจากการที่น้ำลายของมันนั้นมีเชื้อไวรัสจำนวนมากผสมอยู่ ซึ่งหากไปถูกเข้าหรือสัมผัสเข้า มันก็จะซึมเข้าเซลล์ผิวหนังและแพร่กระจายไปยังส่วนต่างๆ ของร่างกายได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งไวรัสชนิดนี้ แม้ว่าจะไม่ส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงต่อเซลล์ของมนุษย์หรือสิ่งมีชีวิต แต่มันก็มีฤทธิ์ไม่ต่างกับพิษที่ส่งผลให้เกิดอัมพาตขึ้นในเหยื่อ ทำให้ไม่สามารถขยับร่างกายไปไหนต่อไหนได้


    จุดที่พิเศษกว่าร่างต้นหลังจากที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมา นั่นก็คือประสาทสัมผัสที่คมกริบ ไม่ว่าจะเป็นการได้ยิน หรือการดมกลิ่น แต่สิ่งที่ถูกทดแทนขึ้นมาแทนที่ประสาทตา ก็คือการใช้ประสาทรับเสียง และการรับกลิ่นสร้างมโนภาพของเหยื่อขึ้นมาในสมอง ซึ่งไม่ต่างอะไรกับการมองเห็นที่สูญเสียไป

    แต่ด้วยจุดอ่อนใหญ่ของมันที่โผล่ออกมาอยู่นอกร่างกาย ทำให้เป็นเป้าสายตาได้อย่างง่ายๆ ก็คือหัวใจบริเวณกลางอก แต่เนื่องจากมันมักจะคลานคว่ำอยู่เสมอ จุดอ่อนนี้จึงถูกปกปิดไปโดยปริยาย

    NEW VENOM from RESIDENT EVIL RETRIBUTIONS

    ----------------------------------------

    New Update : U.S.S Delta Member


    U.S.S [United Specialty Serveice] เป็นหน่วยจู่โจมพิเศษที่ขึ้นตรงต่อประธานาธิบดีคนปัจจุบันของประเทศสหรัฐอเมริกา USS นั้นเป้าหมายหลักก็เพื่อแทรกแซงเข้ามาสืบราชการลับและปฏิบัติภารกิจระดับลับสุดยอดในประเทศเกาหลีใต้ สืบเนื่องมาจากปัญหาด้านการทดลองอาวุธที่ถูกปกปิดเป็นความลับในประเทศดังกล่าวนั่นเอง

     
    The First One : Vector(Park Ji-Young : Kahi) [Recon, Team - Leader]


    Vector(ฉายา) Real Name : Park Ji-Young(Kahi) [31]
    Information : Vector นั้นเป็น Code ที่เรียกกันในกลุ่ม ซึ่งชื่อจริงของเธอนั้นยังไม่เป็นที่เปิดเผย เวคเตอร์เป็นหญิงสาวที่มีพรสวรรค์ในด้านการลอบสังหาร ซึ่งสามารถทำได้อย่างแนบเนียน ด้วยชุดที่ถูกออกแบบมาเพื่อเธอโดยเฉพาะซึ่งมีความสามารถพิเศษในการอำพรางสายตาต่อศัตรูไปอย่างไร้ร่องรอย นอกจากพรสวรรค์ในด้านดังกล่าวแล้ว เธอยังมีความชำนาญในด้านการใช้อาวุธเข้าจู่โจมระยะประชิดอีกด้วย ซึ่งที่เธอถนัดนั้นคือการใช้ปืนพกและมีดพกคู่กายที่สามารถสังหารเหล่าศัตรูได้ก่อนที่อีกฝ่ายจะรู้สึกตัวเสียอีก จนเธอมีฉายาอีกฉายาหนึ่งที่เหล่าศัตรูต่างก็ตั้งให้ว่า 'Grim Reaper' หรือยมทูต ที่สามารถสังหารเหล่าศัตรูได้โดยไม่รู้เลยว่าตัวจริงนั้นซ่อนอยู่ที่ไหน


    Information (Self) : พัค กาฮี เป็นหญิงสาวที่เข้มแข็งและมีความเป็นผู้นำสูง สามารถตัดสินใจได้อย่างรอบคอบและแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี เธอถูกฝึกให้เป็นสายลับและเข้ารับการบรรจุในสังกัด USS Delta แต่ด้วยพรวรรค์และฝีมือที่เหนือชั้นก็ทำให้เธอก้าวขึ้นมาเป็นระดับหัวหน้าด้วยเวลาอันรวดเร็ว นอกจากนั้น กาฮียังถูกส่งเข้าไปสืบราชการลับในประเทศเกาหลีใต้หลายต่อหลายครั้ง นั่นจึงทำให้เธอได้มีโอกาสรู้จักกับเด็กสาวคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ข้างบ้านเข้าโดยบังเอิญ และแม้ว่าเธอจะถูกเรียกตัวกลับมา แต่ครั้งต่อไปที่เธอกลับไปยังเกาหลีใต้ เธอก็ยังกลับไปหาเด็กสาวคนนั้นเป็นอย่างนี้ทุกครั้งไปจนกระทั่งความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเริ่มเปลี่ยนไป จากเหมือนพี่สาวและน้องสาว กลับกลายเป็นความรัก แต่แล้ววันหนึ่งกาฮีก็ถูกเรียกตัวกลับมายัง USA เพื่อปฏิบัติภารกิจต่อ นั่นจึงทำให้เธอไม่มีโอกาสได้กลับไปเกาหลีใต้ กลับไปหาหญิงสาวคนรักของเธออีกเลย

    ความสามารถพิเศษ : Cloaking และทักษะการใช้อาวุธเข้าจู่โจมระยะประชิด
     
    The Second One : Spectre(Kim Yoo Jin : Uee) [Surveillance]

     
    Spectre(ฉายา) Real Name : Kim Yoo Jin(Uee) [23]
    Information : Spectre
    เป็นอีกหนึ่งชื่อที่ถูกใช้เรียกกันในกลุ่ม ชื่อจริงของเธอคือคิม ยูจินหรือเรียกสั้นๆ เป็นโค๊ดว่า U-ee(ยูอี)สเป็คเตอร์นั้นเป็นคนหนึ่งที่จะขาดมิได้ยามที่ปฏิบัติภารกิจเนื่องด้วยความสามารถในการเจาะระบบฐานข้อมูลที่เหนือชั้นรวมไปถึงความสามารถในด้านการให้การสนับสนุนต่อเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ได้เป็นอย่างดีจึงเป็นคนที่สำคัญคนหนึ่งประจำทีมเลยก็ว่าได้ นอกจากนั้นเธอยังมีอุปกรณ์ที่ใช้ในการตรวจจับความร้อนและการใช้กล้องที่สวมอยู่ในการมองเห็นในโหมดกลางคืนจึงสามารถชี้เป้าและเล่นงานศัตรูได้อย่างง่ายดาย ทั้งจากในระยะใกล้และจากระยะไกล

    Information (Self) : คิม ยูจิน หรือ ยูอีเธอเป็นเด็กพิเศษที่มีประสาทในการมองเห็นดีกว่ามนุษย์ทั่วไปเพราะผลกระทบจากสงครามที่เกิดขึ้นในสมัยเด็กจึงทำให้ดวงตาข้างหนึ่งแปรเปลี่ยนเป็นสีดำสนิทคล้ายกับดวงตาของปีศาจ นั่นจึงเป็นที่มาของชื่อ Spectre ของเธอ โดยปกติแล้วเธอจะต้องใส่คอนแทคเลนส์เอาไว้เพื่อปรับสายตาให้เท่ากับคนปกติ โดยเฉพาะกับดวงตาข้างขวาที่ต้องดูแลเป็นพิเศษเพราะไม่สามารถรับแสงโดยตรงได้(แพ้แสงอาทิตย์) ซึ่งนั่นอาจจะเป็นข้อแลกเปลี่ยนที่เธอไม่สามารถมองเห็น(โดยใช้ตาขวา) ในตอนกลางวันได้ แต่กลับมองเห็นอย่างชัดเจนในยามกลางคืน ส่วนอุปกรณ์ของทาง USS ที่เสริมเข้ามาก็เพื่อปรับสมดุลด้านสายตาของเธอ และเพิ่มความสามารถในการมองขึ้นอีกเล็กน้อยเท่านั้น ยูอีเป็นเด็กที่ค่อนข้างมีปัญหากับสังคมภายนอก เพราะดวงตาที่ไม่เหมือนกับคนอื่นจึงทำให้ไม่เป็นที่ยอมรับต่อสังคม แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีคนเห็นความสามารถของเธอและรับเธอเข้ามาเป็นลูกบุญธรรม และด้วยความสามารถที่เอื้อต่อด้านการทหารที่กำลังเป็นที่ต้องการ จึงทำให้เธอถูกบรรจุเข้าเป็นสมาชิกของทาง USS และถูกฝึกอย่างหนักหลังจากนั้นเป็นต้นมา


    ความสามารถพิเศษ : การมองทะลุกำแพงโดยใช้กล้องตรวจจับความร้อน รวมไปถึงการมองด้วยโหมด Night Vision

     
    The Third One : Bertha(Im Jin Ah : Nana) [Assaulter 1]

    Bertha(ฉายา) Real Name : Im Jin Ah(Nana) [20]
    Information : Bertha เป็นชื่อที่ถูกเรียกกันในกลุ่ม ชื่อจริงของเธอคือ อิมจินอา หรือ นานะ เบอร์ต้านั้นเป็นหญิงสาวที่มีความสามารถเหนือกว่าคนอื่นแทบจะในทุกด้าน ด้วยความสามารถยามที่เธอฉีดยาให้กับตัวเอง ซึ่งตัวยาดังกล่าวนั้นถูกพัฒนา
    มาให้ใช้ได้กับเธอโดยเฉพาะ โดยจะเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ที่เหนือมนุษย์ รวมไปถึงสายตาและประสาทสัมผัสทุกอย่าง โดยไร้ซึ่งผลข้างเคียงใดๆ นอกจากนั้นเธอยังมีความสามารถในด้านการโจมตีระยะประชิดที่ไม่น้อยหน้าไปกว่าคนอื่นๆ เพราะถูกฝึกสอนมาอย่างดี จึงเป็นหน่วยจู่โจมที่มีประสิทธิภาพสูงเลยทีเดียว


    Information (Self) : อิม จินอา หรือนานะ เธอเป็นเด็กสาวที่เกิดขึ้นมาจากการทดลองทางวิทาศาสตร์ เพื่อให้ได้ยีนส์ที่มีความทนทานต่อเชื้อโรคต่างๆ จึงถูกใช้เป็นตัวทดลองวัคซีนชนิดต่างๆ เรื่อยมา กระทั่งเธอถูกทางการของสหรัฐช่วยเหลือออกมา กระทั่งเธออายุได้ 20 ปีจึงได้เกิดความผิดปกติขึ้นกับร่างกายของเธอ เนื่องจากยีนส์และเซลล์ทุกอย่างหยุดการเจริญเติบโตแต่ก็ยังคงความสาวเอาไว้ราวกับมีชีวิตที่เป็นอมตะ แต่นั่นก็เป็นเพียงความอมตะทางกายภาพ เพราะอายุขัยของเธอก็ยังคงเหมือนกับมนุษย์ทั่วไปถึงแม้ว่าจะหยุดการเจริญเติบโตไปแล้วก็ตาม นั่นจึงทำให้ทางการของ USA ได้ให้ความสนใจกับเธออีกครั้ง ก่อนที่จะถูกส่งต่อให้กับทาง USS นานะจึงเป็นทั้งบุคลากร และทรัพยากรณ์ ที่หาได้อย่างยากยิ่ง

    ความสามารถพิเศษ : การใช้วัคซีนกระตุ้นการทำงานของระบบประสาท ทำให้มีขีดจำกัดที่เหนือกว่าบุคคลทั่วไปชั่วระยะเวลาหนึ่ง
     
    The Fourth One : Wraith(Kim Jung Ah) [Assaulter 2]

     
    Wraith(ฉายา) Real Name : Kim Jung Ah [28]
    Information : Wraith เป็นอีกหนึ่งชื่อที่ถูกเรียกใช้ในกลุ่ม ตามลักษณะนิสัยของเจ้าตัว เรธนั้นมีความสามารถในการจู่โจมศัตรูให้ถึงตายได้โดยไร้ซึ่งการลังเล ความถนัดของเธอคือการใช้อาวุธแทบจะทุกชนิด โดยเฉพาะการโจมตีระยะประชิดที่เธอนั้นมั่นใจในฝีมือเป็นอย่างมาก (หากไม่รวมเรื่องที่แพ้ให้กับ Vector) เธอก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ฝีมือนั้นดูถูกไม่ได้เลยทีเดียว นอกจากนั้น เธอยังมีชุด Battle Suit ที่ถูกออกแบบและพัฒนามาให้เข้ากับเธอโดยเฉพาะ ซึ่งเจ้าแบทเทิ้ลสูทดังกล่าวนั้น ก็มีความสามารถที่ไม่ได้ต่างอะไรไปจากหน่วย STARS เลย

    Information (Self) : คิม จองอา เป็นหญิงสาวที่มีไหวพริบดีและฉลาดหลักแหลม นอกจากนั้นเธอยังเป็นคนที่มีฝีมืออีกด้วย จองอาเป็นชาวเกาหลีที่เกิดและโตในประเทศสหรัฐอเมริกา ก่อนหน้านี้เธอเคยทำงานเป็นสายลับให้กับทาง CIA มาก่อนที่จะถูกเรียกตัวให้เข้าบรรจุเป็นเข้าหน้าที่พิเศษของ USS จองอาเป็นหญิงสาวที่ค่อนข้างบ้าบิ่นและรักสนุก โดยเฉพาะเมื่อยามที่ได้ออกแรง เธอจะรู้สึกคึกคักเป็นพิเศษ แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังคงเชื่อฟังและปฏิบัติตามคำสั่งได้อย่างเคร่งครัด นั่นแหล่ะคือเธอ คิม จองอา...

    ความสามารถพิเศษ : การจู่โจมในระยะประชิด

     
    The Fifth One : Four-eyes(Im Yoon A) [Team Supporter(Medic)]
     
     
    Four-eyes(ฉายา) Real Name : Im Yoon A [22]
    Information : Four-eyes เป็นชื่อที่ถูกเรียกในกลุ่มเนื่องจากเธอเป็นคนที่ชอบศึกษาข้อมูลอะไรต่างๆ อยู่เสมอๆ จึงมักจะใส่แว่นตาเพื่ออ่านหนังสือตลอดเวลา ก่อนที่เธอจะถูกเปลี่ยนให้ราวกับเป็นคนละคนด้วยทักษะอันดีเลิศในด้านการกีฬาที่ถูกนำมาพัฒนาต่อให้กลายเป็นทักษะในการสู้รบแทน นอกจากเรื่องสู้รบแล้ว เธอยังมีความสามารถในการปฐมพยาบาลให้กับเพื่อนๆ ในทีมอีก นั่นจึงทำให้เธอเป็นผู้ที่ขาดไม่ได้เลยเป็นอันขาดสำหรับหน่วย Delta Team

    Information (Self) : อิม ยุนอาเป็นหญิงสาวที่มีพรสวรรค์อันหาตัวจับยาก เพราะความสามารถที่เรียนรู้อะไรต่างๆ ได้เร็วและพรสวรรค์ทางด้นกีฬาที่ติดตัวมาแต่กำเนิดจึงไม่ใช่เรื่องยากเลยที่จะเปลี่ยนให้หญิงสาวนักกีฬาคนนี้กลายเป็นอสูรสงครามแห่งหน่วย Delta ยุนอานั้นคอยทำงานสืบราชการลับให้กับทาง USS มาโดยตลอด นั่นจึงทำให้เธอต้องเดินทางไปไหนมาไหนตลอดแทบไม่ได้อยู่ติดที่ กระทั่งภารกิจสุดท้ายที่ถูกส่งตัวกลับบ้านเกิดก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์อันเลวร้ายนี้ขึ้น นั่นจึงทำให้การไปรวมตัวกับเหล่าสมาชิกที่เหลือนั้น... ไม่ใช่เรื่องยากอะไรเลย

    ความสามารถพิเศษ : การปฐมพยาบาล รวมไปถึงการต่อสู้ในระยะประชิด

     
    The Last One : Beltway(Jessica Jung) [Demolitions]
     

     
    Beltway(ฉายา) Real Name : Jessica Jung [22]
    Information : Beltway เป็นชื่อที่ถูกเรียกจากการที่เธอมักจะคาดสายกระสุนหรือระเบิดไปไหนมาไหนด้วยตลอดยามที่ปฏิบัติภารกิจ นอกจากนั้นชุดที่เธอสวมอยู่ยังถูกออกแบบมาเพื่อลดแรงระเบิดได้สูง ด้วยการเสริมใยเหล็กชนิดพิเศษซึ่งมีน้ำหนักเบาเข้ากับชุดเกราะกันกระสุนจนทำให้ดูหนา แต่เชื่อเถอะว่าน้ำหนักมันไม่ถึงครึ่งกิโลเสียด้วยซ้ำ สิ่งที่เธอเชี่ยวชาญเป็นพิเศษคือการใช้อาวุธยุทโธปกรณ์ที่มีอำนาจทำลายล้างสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง "ระเบิด"

    Information (Self) : เจสสิก้า จองเป็นหญิงสาวที่ทำงานให้กับ United Specialty Services มาเป็นระยะเวลานาน เธอคนนี้ถือเป็นเจ้าหน้าที่ระดับสูงคนหนึ่งที่สามารถปลอมตัวเข้าไปสืบราชการลับในประเทศต่างๆ ได้อย่างง่ายดายด้วยความสามารถติดตัวด้านการแสดงที่เยี่ยมยอด ซึ่งยังเคยหลอกได้แม้กระทั่งสายลับด้วยกันมาแล้ว ภารกิจล่าสุดของเธอคือการแทรกแซงเข้าไปในประเทศเกาหลีใต้เพื่อแอบสืบเรื่องการทดลองอาวุธนิวเคลียร์พร้อมๆ กับเจ้าหน้าที่ Alexia อีกคนหนึ่ง แต่สิ่งที่เธอได้ค้นพบมันกลับเลวร้ายยิ่งกว่า

    ความสามารถพิเศษ : เทคนิกการใช้อาวุธต่างๆ ได้อย่างยอดเยี่ยม รวมไปถึงการใช้ระเบิด

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×