ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : Chapter 2 : In a couple - การเปลี่ยนคู่ + [NC : E-mail]
“เอาล่ะ ! สำหรับคาบหน้าให้ไปดูงานแสดงดนตรีสากลที่จะจัดขึ้นที่หอประชุมใหญ่ด้วยล่ะ... สำหรับวันนี้พอแค่นี้ล่ะ” ทันทีที่อาจารย์บอกเลิกชั้นเรียนทั้งยูริและแทยอนต่างก็รีบเก็บของใส่กระเป๋าและลุกขึ้นจากเก้าอี้ทันที
“นี่ๆ แกจะไปดูมะไองานดนตรีอะไรนั่นน่ะ ?” ยูนอาสาวผมม้ายาวสลวยเพื่อนสนิทของแทยอนและยูริถามขึ้นทันทีที่เดินพ้นออกมาจากห้องเรียน
“คิดว่าไงล่ะ ? น้ำหน้าอย่างฉันน่ะเหรอจะไป”
“นี่ๆ ยัยยูริ ! แกเลิกทำท่าพูดจาล้อเลียนชั้นได้ละ - -a”
-..-
“สรุปแกจะไปไหม ?”
“ก็คงต้องไปน่ะแหล่ะ พวกแกก็ไปด้วยกันเลยสิ” แทยอนพูดชวน
“งั้นชั้นชวนเจสไปด้วยดีกว่า หึหึหึ...” ยูริพูดและหัวเราะแบบเจ้าเล่ห์
“แหมๆ เจอกันแปปเดียว ถึงกับเพ้อเลยเหรอ ?”
“ใครอ่ะเจส ? หมายถึง เจ้าหญิงคนนั้นน่ะเหรอ ?” ยูนอาถามขึ้น
“จะมีใครอีกละ - -a” แทยอนตอบ
“เจสสิก้า... ชั้นว่าก็สวยดีนะ”
“ไม่ต้องมายุ่งกับเจสของชั้นเลย !”
“ของชั้นด้วย ฮ่าๆๆๆ” ยูนอาพูดและหัวเราะชอบใจ
“เออใช่ ! แทแท...”
“อะไรแทแท ?” แทยอนถามขึ้นอย่างงงๆ
“ก็เรียกแบบนี้มันน่ารักกว่านี่หว่า - -*”
“เหอๆ มาเปลี่ยนชื่อเล่นให้กันซะงั้น”
“นี่ๆ เรามาแลกห้องนอนกันมะ ?”
O_O!!
“แกจะเอาจริงดิ ?”
“อือ... >__<”
“แล้วยัยเจสมันจะไม่ว่าเหรอ ? อยู่ๆ แกกับชั้นมาแลกห้องนอนกันเนี่ย ?”
“เอาน่าแก ^^ แกจะได้อยู่กับทิฟด้วยไง ฮ่าๆๆ แล้วก็นะ... เจสคงไม่ว่าหรอก ^^(ยัยนั่นจะบ่นได้ไงล่ะ ก็แผนนี้เค้าเป็นคนเสนอมาเองนี่หว่า - -a)” ยูรินึกในใจ
“ทิฟที่ว่านี่ ทิฟฟานี่ใช่ปะ ?”
“อือช่ายๆ” ยูริตอบกลับไป
“ชั้นว่าทิฟฟานี่ก็น่ารักดีนะ เป็นชั้นนี่ชั้นยังชอบเลย ^^”
-__-+
“ตลกละยุน ทิฟฟานี่อ่ะของชั้น”
“โว้วๆ มีหวงด้วย ฮ่าๆๆ ^O^”
“รู้สึกแกนี่จะดี๊ด๊าจังเลยนะยูริ - -a” ยูนอาพูดแซว
“งั้นตกลงตามนี้นะแก แกมานอนห้องชั้น แล้วเดี๋ยวชั้นจะไปนอนห้องแกเอง ^^”
“แกนี่เป็นเอามากนะยูริ - -*”
ยูนอาพูดและส่ายหัวให้กับท่าทางของเพื่อนสาว ยูริที่แสดงออกถึงความดีใจจนออกนอกหน้ากับแทยอนที่เดินคิดเรื่องเมื่อครู่ไปอย่างเงียบๆ ดูแล้วสองคนนี้มันช่างแตกต่างกันเสียจริง
+ + ทางด้านของเจสสิก้า + +
“เธอเป็นอะไรรึเปล่าน่ะเจส ? เห็นนั่งยิ้มมาตั้งแต่เมื่อกี้ละนะ ปกติ... เจ้าหญิงหิมะอย่างเธอนี่ไม่ค่อยจะได้ยิ้มอย่างนี้นี่หว่า - -a”
เจสสิก้าหุบยิ้มลงทันทีพร้อมกบค่อยๆ หันมามองทิฟฟานี่ที่กำลังนั่งส่องกระจกดูใบหน้าของตัวเองอยู่
“พูดงี้เดี๋ยวก็ตบให้ซะนี่... แล้วก็เลิกเรียกชั้นว่าเจ้าหญิงหิมะซะที”
“เพคะเจ้าหญิง ฮ่าๆๆ ^O^” ซันนี่พูดแซวและหัวเราะชอบใจ
“หรือเธออยากจะโดนด้วยอีกคนหืม ซันนี่ ?”
“อุ่ย ! เค้าไม่ได้อยากโดนด้วยซะหน่อย >_<”
ซันนี่พูดพร้อมกับทำท่าแอ๊บ ทิฟฟานี่ที่นั่งอยู่ข้างๆ ทนดูไม่ได้จึงใช้ขาอันเรียวงามของเธอถีบเข้าที่เพื่อนสาวหนึ่งที
“โหย ! แค่นี้ถึงกับถีบเลยเหรอ ?”
“ฮ่าๆๆ ^O^” ทั้งทิฟฟานี่และเจสสิก้าต่างก็พากันระเบิดหัวเราะออกมา
“เฮ้อ ! เหนื่อยเป็นบ้า -__-”
“อ่าว ! มาแล้วเหรอ พวกชั้นนั่งรอเธอจนรากงอกแล้วเนี่ยดูดิ” ซันนี่พูดพร้อมกับชี้ให้ดูที่ก้นของเธอ
“ไหนราก ? ไม่เห็นจะมี - -a”
“โห ! รายฟะ แค่นี้ก็ไม่รับมุข”
“ใครเค้าจะไปรับมุขแกได้ฮะ ซันนี่” เจสสิก้าพูดเสริม
“โหย ! รุมว่าแต่เค้า T^T ทิฟจ๋าปลอบเค้าทีดิ”
“มานี่มะ ^^” ทิฟฟานี่พูดพร้อมกับโอ๋ซันนี่
“แกนี่ก็เล่นกันได้นะ - -a”
“ก็มันน่ารักนี่หว่า ฮะๆๆ”
“แล้วไมเมื่อกี้ถึงถีบชั้นล่ะ ?” ซันนี่ถามขึ้น
“ก็รับไม่ได้นี่หว่า”
“อ่าว ! ซะงั้น -..-”
ทั้งสี่คนเดินคุยกันไปหัวเราะกันไปอย่างสนุกสนานจนเดินมาถึงห้องพักของตัวเอง เจสสิก้าเดินกลับมาที่ห้องพักของเธอพร้อมก่อนที่จะเปิดประตูเข้าไปยังด้านใน
“กลับมาแล้วเหรอเจส ? เรียนเป็นไงมั่งล่ะ ?” แทยอนถามขึ้นและยังคงตั้งหน้าตั้งตาจัดข้าวของของเธอต่อไป
“ก็งั้นๆ แหล่ะ แล้วเธอจะไปไหนเนี่ย ?”
“ก็ยัยยูริมันจะขอแลกห้องนอนกับชั้นน่ะสิ - -a”
“จริงเหรอ ?”
-__-
“รู้สึกเธอจะตื่นเต้นจังเลยนะเจส”
“ไม่มีอะไรหรอกน่า... งั้นเดี๋ยวชั้นช่วยเธอขนไปละกันนะ ^^”
ทั้งคู่ช่วยกันจัดของใส่กระเป๋าและยัดหนังสือลงใส่ลังก่อนที่จะค่อยๆ ทยอยขนไปยังห้องของยูริ ก่อนที่เธอจะค่อยๆ เปิดประตูเข้าไปด้านใน ยูริที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ ในชุดเสื้อยืดบางๆ สบายๆ กับกางเกงขาสั้นสีขาวทำให้เจสสิก้ารู้สึกใจสั่นขึ้นมาทันที
หูย... หุ่นเธอเซ็กซี่จังเลยนะยูริ...
ยูริยังคงส่องกระจกดูตัวเองอยู่อย่างนั้น พร้อมกับฮัมเพลงและค่อยๆ เต้นอย่างสบายอารมณ์ โดยที่หารู้ไม่ว่าเจสสิก้ากำลังยืนมองเธออยู่ที่ประตูห้อง แทยอนที่ขนของไปวางไว้ด้านในเสร็จเรียบร้อยแล้วหันกลับมาหาเจสสิก้า
“เฮ้ ! เจส เธอจยืนเอ๋ออยู่ตรงนั้นอีกนานไหมน่ะ ?” แทยอนพูดขึ้น ยูริที่เต้นไปเต้นมา(ตั้งนาน)เพิ่งจะรู้ตัวว่าเจสสิก้านั้นกำลังยืนดูเธออยู่และหันมาเห็นเข้าพอดิบพอดี
“เจสสิก้า...”
O_O!!
“เฮ้ย !! ยัยเจสเลือดกำเดาไหล !!” ทิฟฟานี่ตะโกนบอกคนอื่นทันทีที่เธอเห็นเพื่อนสาวยืนเลือดกำเดาไหล ไม่นานนักการขนของจัดห้องก็เสร็จเรียบร้อย ก่อนที่ทั้งสี่คนจะมานั่งล้อมวงจับเข่าคุยกันโดยที่มีเจสสิก้าที่มีกระดาษทิชชู่อุดจมูกอยู่นั่งอยู่บนเตียง และยูริที่นั่งอยู่ข้างๆ เธอ
“ฮ่าๆๆ เจ้าหญิงเลือดกำเดาพุ่ง ^O^”
“ตลกกันเข้าไปยัยทิฟ - -a”
“ฮ่าๆๆ ก็มันตลกจริงๆ นี่หว่า ใครจะไปนึกว่าเจ้าหญิงเราจะเห็นหุ่นของยูริแล้วจะเลือดกำเดาพุ่งแบบนี้ ฮ่าๆๆ ^O^”
“ตลก ขำกันเข้าไป - -a”
“อย่าโกรธดิแก เค้าแค่แซวเล่นกันขำๆ ในเย็นๆ น่า - -a”
“จะขำก็หัดดูบ้างว่าชั้นขำด้วยมั๊ย เฮอะ !!”
เจสสิก้าพูดเสร็จก็เดินออกจากห้องของทิฟฟานี่กลับห้องของตัวเองไปทันที ท่าทางของเธอดูเหมือนจะหงุดหงิดพอสมควร ทิฟฟานี่และแทยอนต่างก็มองหน้ากันสักพัก
“นี่เราขำกันเกินไปรึเปล่าเนี่ย -..-” แทยอนถามขึ้น
“ไม่ต้องไปเครียดหรอก ยัยนี่เป็นแบบนี้ประจำล่ะ มันไม่ได้โกรธจริงๆ จังๆ หรอก” ทิฟฟานี่พูดให้แทยอนรู้สึกดีขึ้นบ้าง ก่อนที่เธอจะมองมาทางยูริ และพยักหน้าพร้อมกับมองไปทางประตู เป็นเชิงให้เธอตามไปง้อเจสสิก้า
-..-
ยูริไม่พูดอะไร ก่อนที่เธอจะค่อยๆ ลุกขึ้นและเดินออกจากห้องของเธอ ตรงไปยังห้องพักของเจสสิก้าทันที เมื่อเธอเดินมาถึงหน้าห้องเธอก็ค่อยๆ แง้มประตูเปิดเข้าไปยังด้านใน หญิงสาวที่เธอตามหากำลังยืนมองเหม่อออกไปยังนอกหน้าต่างตามลำพัง ยูริค่อยๆ เปิดประตูเข้ามาด้านในและปิดลงเบาๆ เจสสิก้าชำเลืองมามองยูริทางหางตาสักพัก และหันกลับไปมองวิวทิวทรรศด้านนอกตามเดิม
ยูริไม่พูดอะไร เธอมองดูร่างบางของหญิงสาวตรงหน้าสักพัก ก่อนที่เธอจะค่อยๆ เดินเข้าไปทางด้านหลังพร้อมกับสวมกอดเธอเบาๆ อย่างอ่อนโยน สาวร่างบางใช้แขนของเธอข้างนึงโอบคอของยูริ ทั้งคู่ยืนกอดกันอยู่อย่างนั้นนานพอสมควรโดยที่ไม่มีใครเอ่ยปากพูดอะไรเลย
กลิ่นหอมอ่อนๆ ชวนฝันจากผมยาวสลวยของยูริทำให้เจสสิก้าเคลิบเคลิ้ม เธอค่อยๆ หันกลับมาหาสาวร่างสูงทางด้านหลัง ก่อนที่จะค่อยๆ ยื่นหน้าเข้าไปหาร่างสูงอย่างช้าๆ ยูริที่เห็นดังนั้นเธอก็ค่อยๆ ยื่นหน้าเข้าไปหาริมฝีปากอันอวบอิ่มของเจสสิก้า
“เฮ้ย !! ยัยเจส รายงานวิชานี้ทำยังไงอ่ะ
”
O_O!!
“ฮะ... เฮ้ยย !!!” ทั้งเจสสิก้าและยูริต่างก็ร้องด้วยความตกใจพร้อมกับผละออกจากกันทันที
“มันไม่ใช่อย่างที่เธอคิดนะฮโยฮยอน !!” เจสสิก้าพูดอธิบายอย่างลนลาน
“ชะ... ใช่ๆ พวกเราไม่ได้เป็นอะไรกันนะ !!” ยูริพูดเสริม ท่าทางลนลานของทั้งคู่ยิ่งดูตลกกันเข้าไปใหญ่
O_O!! (ยังคงช็อคกับภาพเมื่อสักครู่)
“เอ่อ... ชั้นคงจะมาผิดจังหวะสินะ งั้นเชิญพวกเธอ “จ๊วบ” กันให้เสร็จ แล้วไปเรียกชั้นข้างนอกแล้วกันนะ -..-”
ฮโยฮยอนพูดพร้อมกับเปิดประตูจะเดินออกไปนอกห้อง
“เฮ้ยยย !!! ไม่ใช่อย่างนั้นนะ !!” เจสสิก้าพูดพร้อมกับวิ่งไปคว้าคอเสื้อของเพื่อนสาวและลากเข้ามาในห้อง
“อารมณ์ค้างมันไม่ดีนา -..-”
“ว้อยยย !! ยัยบ้านี่ บอกไม่ใช่ก็ไม่ใช่สิ !!!” เจสสิก้าตะโกนเสียงดังจนทำให้ทั้งยูริและฮโยฮยอนต่างก็นิ่งอึ้งไปทันที
“ค่ะๆ ฉันคิดผิดไปเอง... แล้วก็ตาฝาดไปเองด้วย = =”
“แล้วเรื่องงานที่ว่าจะถามชั้นน่ะ เอามาดูหน่อยซิ” เจสสิก้าพูดพร้อมกับแบมือขอ ก่อนที่ฮโยฮยอนจะส่งรายงานที่ว่าไปให้เพื่อนสาวดู เจสสิก้ารับมาพร้อมกับดูอย่างพินิจพิเคราะห์
“ก็ไม่เห็นมีอะไรยาก... เธอก็เลือกหัวข้อมาหนึ่งหัวข้อ จากนั้นเธอก็ไปหารายละเอียดเกี่ยวกับงานที่ทำมาสิ แล้วก็เอาความคิดเห็นของตัวเองใส่เข้าไปด้วย อย่างเช่น... ตรงนี้แกก็เอาหัวข้อมาใส่แล้วหาคำอธิบายมาขยายความ จากนั้นเธอก็แสดงความคิดเห็นของตัวเองลงไปด้วย งานออกมาจะได้ดีขึ้น... เอ้อ ! แล้วถ้าจะให้ดีกว่านั้น เธอก็หาอะไรมาเปรียบเทียบด้วย...” เจสสิก้ายังคงพูดอธิบายงานต่อไป ยูริที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามมองดูหญิงสาวตรงหน้าไม่วางตา แสงแดดอ่อนๆ ยามเย็น ส่องเข้ามากระทบกับผมสีทองของเธอจนดูเปล่งประกายสวยงามเข้ากับบรรยากาศยามบ่าย
“ก็ตามที่ชั้นอธิบายไปน่ะแหล่ะ...”
“อ่า... ขอบคุณนะ ถ้าไม่ได้เธอนี่ชั้นคงแย่เลยอ่ะ”
“อือ ไม่เป็นไรหรอก”
“งั้นชั้นขอตัวก่อนนะ... จะได้รีบกลับไปทำงานต่อ” ฮโยฮยอนพูดพร้อมกับลุกขึ้นและเดินไปเปิดประตูห้อง ก่อนที่จะเดินออกไป แต่ก็ยังไม่วายย้อนกลับมา
“อารมณ์ค้างมันไม่ดีต่อสุขภาพนะ ฮ่าๆๆ”
หนังสือเล่มหนึ่งพุ่งตรงไปยังฮโยฮยอนอย่างรวดเร็ว เธอจึงรีบปิดประตูมากันเอาไว้ได้อย่างฉิวเฉียด
“โหย ! เล่นแรงนะน่ะ”
“แกเองก็ไม่เลิกเหมือนกันน่ะแหล่ะ” เจสสิก้าตอกกลับ
“เอาน่า... ยังไงชั้นก็ไม่เอาเรื่องนี้ไปบอกใครหรอก สบายใจได้”
พูดจบฮโยฮยอนก็ปิดประตูห้องลงอย่างเบาๆ พร้อมกับเดินออกไปจากบริเวณดังกล่าว ยูริหันไปมองหน้าเจสสิก้าอีกครั้ง ก่อนที่เธอจะเดินไปเก็บหนังสือเล่มนั้นกลับมาวางคืนไว้บนโต๊ะข้างเตียงและย้อนกลับไปล็อคห้องเอาไว้เพื่อความแน่ใจ ก่อนที่เธอจะเดินกลับมาหาเจสสิก้า และค่อยๆ ดันสาวร่างบางไปนั่งลงบนเตียง
ทั้งคู่จ้องตากันอยู่สักพัก ก่อนที่จะยิ้มให้กัน
“อารมณ์ค้างมันไม่ดีนี่เนอะ... ^^” ยูริพูดขึ้น ก่อนที่เธอจะช้อนคางของเจสสิก้าขึ้นมาอย่างช้าๆ และบรรจงประทับริมฝีปากลงไปอย่างนุ่มนวล
[NC Yuri + Jessica]
+ + ทางด้านของแทยอน + +
“เธอว่าป่านนี้ยัยยูริกับเจสจะเป็นยังไงมั่งอ่ะ ?”
“ไม่รู้สิ เดาไม่ถูก ^_^” ทิฟฟานี่ตอบกลับไปพร้อมกับลุกขึ้นไปนั่งที่โต๊ะคอมของเธอ แทยอนยังคงนั่งอยู่บนเตียงของ
ยูริ ซึ่งตอนนี้มันเป็นเตียงของเธอไปแล้ว
“งั้นชั้นขอไปอาบน้ำก่อนดีกว่า” แทยอนพูดและเดินไปคว้าผ้าเช็ดตัวขึ้นมาพาดบ่าและมองหายาสระผมของเธอที่คาดว่าอยู่ในกระเป๋า
“อ่าว ! ยาสระผมชั้นไปอยู่ไหนเนี่ย ?”พูดจบเธอก็ลงมือค้นดูอีกครั้ง
“ยืมของชั้นก่อนก็ได้นะ ^^” ทิฟฟานี่พูดและเดินไปหยิบยาสระผมของตัวเองมา และส่งมันให้กับแทยอน
“ขอบใจนะ...” เธอยื่นมือไปรับมา สัมผัสอันนุ่มนวลและอบอุ่นจากฝ่ามือของทิฟฟานี่ ทำให้แทยอนไม่อยากจะปล่อยมือเลย เธอยังคงจับมือของทิฟฟานี่เอาไว้อย่างนั้น หัวใจของเธอเต้นแรงขึ้นอย่างไม่เป็นจังหวะบวกกับหน้าที่แดงขึ้นเรื่อยๆ ของเธออีก
“เอ่อ... แทยอน มือน่ะมือ ^^a”
“อ๊ะ ! ขอโทษทีๆ” เธอรีบพูดพร้อมกับปล่อยมือของทิฟฟานี่ ก่อนที่เธอจะเดินออกไปจากห้องพัก และปิดประตูลงอย่างเบาๆ เธอใช้หลังพิงกับประตูเอาไว้อย่างนั้นสักพัก และคิดถึงเรื่องเมื่อครู่
เธอมองที่มือของตัวเอง สัมผัสอันนุ่มนวลและอบอุ่นของทิฟฟานี่ยังคงเหลืออยู่ที่ฝ่ามือของเธอ ก่อนที่เธอจะเอามือข้างนั้นมาทาบที่หน้าแก ตรงหัวใจของเธอและหลับตาลง ความรู้สึกอบอุ่นแผ่ซ่านไปทั่วหัวใจของเธออย่างไม่เคยรู้สึกมาก่อน
-..-
“แกเป็นบ้าอะไรรึเปล่าเนี่ยแทยอน มายืนทำหน้าเคลิ้มอยู่ที่ประตูห้องยัยยูริมันเนี่ย -*-” ยูนอาที่ผ่านมาพอดีแซวเข้า
O_O!!
“ว๊ายยยยย !!!”
แทยอนสะดุ้งเฮือก พร้อมกับเสียหลักไหลลงไปนั่งกองกับพื้น
“เธอเป็นอะไรมากปะเนี่ย แทยอน -..-”
“เกิดอะไรขึ้นเหรอ ? อ้าว ! แล้วทำไมเธอไปนั่งอยู่ที่พื้นล่ะ ?” ทิฟฟานี่ที่เปิดประตูมาถามขึ้นอย่างสงสัย
“ก็อยู่ๆ ยัยนี่มันมายืนเอ๋ออยู่หน้าประตู พอชั้นไปทักเข้ามันก็เป็นอย่างที่เธอเห็นนี่ล่ะ - -a”
-//////-
“ไม่มีอะไรหรอกน่า ชั้นแค่รู้สึกเพลียๆ หน่อยก็แค่นั้นเอง !!” แทยอนพยายามพูดแก้ตัว แต่หน้าของเธอแดงเพราะความอายอย่างชัดเจน
“มิน่า... เมื่อกี้เหมือนเธอจะเหม่อไปสักพักนะตอนที่จับมือฉัน” ทิฟฟานี่พูดขึ้น
อ๊ายยยยยย >_< เธอจะไปบอกยัยนี่มันทำไมกัน !!!
ยูนอาทำหน้าตาเจ้าเล่ห์ทันทีที่ได้ยินทิฟฟานี่พูดแบบนั้น พลางงชำเมืองมองแทยอนและหัวเราะอย่างเจ้าเล่ห์
เอาแล้วไง -*- อาการมันแสดงออกมาทางหน้าแล้ว...
ก่อนที่แทยอนจะลุกขึ้นและเดินลากยูนอาเพื่อนสาวไปยังบริเวณบันไดด้านข้างอาคารเพราะคิดว่าไม่น่าจะมีใครเดินมาพบเข้า ก่อนที่เธอจะปล่อยมือของยูนอาออก
“จับมือชั้นแบบนี้นานๆ ชั้นก็คิดได้เหมือนกันนะ ฮุฮุ ^\o^”
“ตลกละแก - -*”
“ไม่เห็นจะเป็นอะไรเลยนี่หว่า แกรักทิฟฟานี่...แกก็รักของแกไปสิ ชั้นจะคอยลุ้นเอาใจช่วย ^^”
“เอางั้นเลยเหรอ ?”
“แน่นอนสิ ! เพื่อนชั้นจะมีความรักกับเค้าทั้งที ยังไงชั้นก็ต้องเอาใจช่วย ^^”
“ขอบคุณนะ ^^ แกนี่มันน่ารักจริงๆ เล๊ยยย !!” แทยอนพูดและกอดยูนอาจนกลมดิ๊กด้วยความดีใจ ทิฟฟานี่ที่เดินออกมาเห็นทั้งสองคนกอดกันจึงทำเหมือนกับไม่เห็นอะไร แต่แทยอนที่หันมาเห็นเข้าพอดีกลับยิ่งทำให้เธอรู้สึกแย่ยิงขึ้นไปอีก เธอค่อยๆ ผละออกจากยูนอา และเห็นทิฟฟานี่เดินลงไปยังชั้นล่าง ท่าทีของเธอราวกับกำลังโกรธแทยอนอยู่
แล้วอย่างนี้ชั้นจะทำยังไงต่อไปดีล่ะ... แค่เริ่มต้นมาก็ไม่ดีแล้ว T__T
-------------------------------
สำหรับเนื้อหาในส่วนที่เป็น NC นั้น หากใครต้องการก็ให้ทิ้ง e-mail ไว้นะครับ พร้อมกับระบุ ชื่อตอนเอาไว้ด้วย ^^
-------------------------------
สำหรับเนื้อหาในส่วนที่เป็น NC นั้น หากใครต้องการก็ให้ทิ้ง e-mail ไว้นะครับ พร้อมกับระบุ ชื่อตอนเอาไว้ด้วย ^^
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น