ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : + + Official Trailer 1 : Sunkyu + + [26/04/2011]
“ซอนี่ !!”
เสียงตะโกนเรียนของผู้เป็นแม่ดังขึ้น ถ้าถามว่าใครชื่อ ‘ซอนี่’ น่ะเหรอ
ก็ชั้นเองไง ลีซุนคยู ชื่อเล่นว่า ซันนี่ (^_^) แต่ทำไมถึงต้องเปลี่ยนเป็น ‘ซอนี่’ น่ะเหรอ
ก็เพราะว่ามันมีสาเหตุอยู่น่ะสิ เพราะชื่อของชั้นมันดันไปพ้องเสียงกับคำว่า ‘ซานี่’ ที่แปลว่าห้องน้ำเข้าน่ะซี่ (T_T) ชีวิต
จะว่าไป ‘ซันนี่’ เป็นชื่อที่ชั้นเองก็ชอบนะ เพราะคุณพ่อตั้งให้ จากวันที่ท้องฟ้าแจ่มใสแล้วเห็นพระอาทิตย์ดวงโตยามเช้า มันก็สวยงามดีหรอกนะ แต่คนรุ่นลูกอย่างชั้นไม่ได้ลืมตาดูด้วยน่ะสิ เลยไม่รู้ว่ามันเป็นยังไง (ฮา) แต่การที่มันมาพ้องเสียงกับคำว่า ‘ห้องน้ำ’ นี่สิ เฮ้อ
!
“ซอนี่ !!!”
ผู้เป็นแม่ยังคงตะโกนเรียกต่อไป น้ำเสียงดังขึ้นเรื่อยๆ ถามว่าทำไมชั้นถึงไม่ยอมขานรับสักทีน่ะเหรอ ?
ก็เพราะว่า
ชั้นหลับอยู่น่ะสิ (^__^)
“ซอนี่ !!!!”
“
”
ปึ้งงง ปึ้งงงงง !!!!
กระทั่งประตูห้องถูกเคาะอย่างแรง ตัวฉันถึงได้สปริงตัวขึ้นมาจากเตียงด้วยความตกใจ
“ค่าแม่ ซอนี่กะลังเตรียมตัวอยู่ค่า เพิ่งจะอาบน้ำเสร็จ !!”
อ๊ากกกกก !!! นี่ชั้นพูดอะไรออกป๊ายยยยย น้ำท่าที่ไหนยังไม่ได้แตะ !!
“อ้าวเตรียมตัวแล้วหรอกเหรอ
แม่นึกว่ายังไม่ตื่นเสียอีก” ผู้เป็นแม่พูดขึ้นเบาๆ ก่อนที่จะหันหลังกลับเตรียมจะเดินลงบันได “อ้อ ! เช้านี้แม่เตรียมอาหารไว้ให้แล้วนะ เดี๋ยวลงมากินด้วยล่ะ”
“ค
ค่ะๆ แม่ เดี๋ยวซอนี่ตามลงไปค่ะ !!”
บรรลัยแล้วงานนี้ น้ำท่ายังไม่ได้อาบ ปาเข้าไป 7.00 แล้ว (TT_TT)
“อ้าว ! จะไปแล้วเหรอข้าวยังไม่ได้กินเลยนะ !?”
คิมแทฮีผู้เป็นแม่กล่าวท้วงขึ้นเมื่อเห็นลูกสาวของตนสะพายเป้ออกไปอย่างรีบๆ แต่ก็ยังอุตส่าห์จะคว้าขนมปังปิ้งคาบปากออกไปด้วย
“อออี่อังอ่ายอิ๋วอ่ะอุนแอ้ (ซอนี่ยังม่ายหิวค่ะคุณแม่)”
“เอาขนมปังออกจากปากแล้วพูดดีๆ ได้มั๊ยน่ะ !!”
แต่ซันนี่ลูกสาวของเธอก็ได้เดินออกไปจากบ้านแล้ว แทฮีมองดูการกระทำของลูกสาวอย่างหน่ายๆ และส่ายหัวออกมา ซันนี่คว้าเอาโรลเลอร์เบลดสีชมพูคู่โปรดออกมาสวมเอาไว้
http://www.youtube.com/watch?v=d1mvyvLcdfc&feature=related [Background Music]
.
.
.
ท้องฟ้าช่างสดใส แสงแดดส่องประกายลงมา สายลมพัดผ่านร่างของสาวน้อยน่ารักไปอย่างแผ่วเบา เธอก้าววิ่งไปบนถนนเส้นประจำจากบ้านมุ่งหน้าสู่โรงเรียนเช่นทุกครั้ง เธอค่อยๆ ปล่อยไหลลงเนินไปเรื่อยๆ อย่างสบายอารมณ์
“อีกแล้วนะ
อีซุนคยู (-_-)”
และเช่นเคยที่ฉันจะโดนอาจารย์ประจำชั้นของตนที่เป็นเวรเฝ้าหน้าประตูดักเอาไว้ซะทุกเช้า
“จะมีสักวันไหมที่เธอมาเช้าน่ะหา ?”
“ขอโทษจริงๆ ค่ะอาจารย์ ซอนี่ก็เร่งแล้วนะคะ
แต่เมื่อคืนซอนี่ต้องช่วยงานแม่ด้วย ก็เลยอยู่ดึกเมื่อเช้าเลยนอนตื่นสาย (เพลิน) ไปหน่อยอะค่ะ
ซอนี่ไม่ได้ตั้งใจจริงๆ นะคะ
(T^T)”
พร้อมกับส่งสายตาอันออดอ้อนให้กับผู้เป็นครู เช่นเคย ที่เขามักจะทนลูกอ้อนของซันนี่ไม่ได้จึงปล่อยตัวเข้ามา
จะกักฉันน่ะเหรอ
ยังเร็วไปอีก 100 ปีค่ะครู อิอิ (^_^)
พลั่คคคคคค !!!
เดินต่อเข้ามาไม่ทันได้ดูทาง เธอจึงชนเข้ากับชายหนุ่มอีกคนหนึ่งเข้าอย่างจัง กระทั่งต่างฝ่ายต่างล้มลงกับพื้น
“นี่เธอ ! เดินก็หัดดูทางซะมั่งนะ !”
พร้อมกับลุกขึ้นและปัดฝุ่นออกจากตัว
“นายเองก็ด้วยนั่นแหล่ะ !!!”
“ว้อยยยยยย !!! มันบ้าอะไรเนี่ย วันนี้สอบ
ลืมอ่านหนังสือซะสนิทเลย !!”
ซันนี่บ่นกับตัวเองอยู่หน้ากระจกในห้องน้ำหญิงอย่างหงุดหงิด
แกร๊กกก
พลันสายตาเหลือบมองไปเห็นคนอีกคนหนึ่งเข้า
ซึ่งมันจะดีกว่านี้ ถ้าคนๆ นี้ไม่ใช่รัชทายาทอันดับที่ 1 อย่าง ชเว ซูยอง
(O_O)!!!
หรือว่า
อีตานี่มัน แอบจิต ? (OoO)!!
ประเด็นเรื่องสอบถูกตัดออกไปจากหัวทันที ความคิดสนุกๆ ได้เกิดขึ้นเมื่อคนที่ตนเหม็นขี้หน้า ได้มีเรื่องให้เธอเอาไปเมาท์ มันจะสนุกขนาดไหนกันนะ ?
ซันนี่วิ่งออกมาจากห้องน้ำ แต่ซูยองที่เหมือนกับรู้ทัน เธอดึงร่างของซันนี่กลับเข้ามาอีกครั้ง พร้อมกับขู่ด้วยน้ำเสียงอันดุดันจนน่ากลัว
“ถ้าเธอเอาเรื่องนี้ไปบอกใคร
ชั้นเอาเธอตายแน่ ยัยเตี้ย !”
“ทำไมชั้นจะเอาไปฟ้องอาจารย์ไม่ได้ ในเมื่อนายเข้ามาในห้องน้ำผู้หญิงแบบนี้ !!”
“เพราะชั้นมีเหตุจำเป็นน่ะสิ !!”
เธอแย้งกลับ
“เหตุจำเป็นอะไรของนาย เข้ามาแอบถ่ายพวกผู้หญิงแบบนี้อ
อุ๊บบบบ !!!”
(O3O)!!!!
นายกล้าดียังไงมาจูบชั้นฟระ อีตาบ้า !!! โฮๆ จูบแรกของชั้น
(TT_TT)
พ้นค่ำคืนแห่งการเมาแอ๋ ปาร์ตี้เลี้ยงฉลองงานวันเกิดของเพื่อนสนิทอย่างซุกฮีและยูอี้ที่ดันทะลึ่งเกิดวันเดียวกัน ณ. ที่ผับชื่อดังย่านมยองดงอย่าง ‘Secret’ เพราะว่าที่นั่นพี่สาวของยูอี้เป็นเจ้าของ พวกเราเลยมันส์กันได้เต็มที่
ช่าย
เต็มที่จริงๆ
โดยไม่คิดเลยว่า
รุ่งเช้าวันต่อมา จะเป็นวันที่พลิกชีวิตของเด็กผู้หญิงตัวน้อยๆ อย่างอีซุนคยูไปอย่างตลอดกาล
.
.
.
“อืมมมมม
” สาวร่างเล็กเริ่มรู้สึกตัวขึ้นมา น่าแปลกแฮะที่วันนี้แม่เราไม่ยักกะเรียก แต่ก็ดี๊ จะด้ายนอนต่อให้อิ่มไปเลย ฮ่าฮ่าฮ่า (^O^) แต่เอ๊ะ
ทำไมเหมือนกับไอหมอนข้างอันนี้มันอุ่นแปลกๆ ฟระ ? อ๊ะๆ มีกระตุกนิดๆ ด้วย แล้ว
ทำไมเหมือนกับมันขยับได้ฟระ ? (O_O )? หมอนข้างประเทศไหนมันขยับได้มั่งฟะนี่ ?
แล้ว
บ้านเรามีหมอนข้าง ตั้งกะเมื่อไร ?
ซันนี่ลืมตาขึ้นมาจากอาการงัวเงียที่มีหายเป็นปลิดทิ้งทันทีเมื่อพบว่าหมอนข้างมีชีวิตของเธอคือ !!!!
“กะ
กะ
กรี๊ดดดดดดดดดด !!!!!!!!”
เร็วๆ นี้
ใน Love Generation : My Love MY Princess (xx/xx/2011)
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น