[Fic Twice] The My... Note - นิยาย [Fic Twice] The My... Note : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic Twice] The My... Note

    โดย Zeritherlyn

    เรื่องราวความเกี่ยวข้องระหว่างคนหนึ่งคนและวิญญาณหนึ่งดวงที่เต็มไปด้วยความอาฆาตแค้น... เพราะชีวิตที่เหมือนๆ กัน จึงทำให้ทั้งสองมีโอกาสได้พบเจอ... และเรื่องราวทุกอย่าง จึงได้เริ่มต้นขึ้น

    ผู้เข้าชมรวม

    1,262

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    1.26K

    ความคิดเห็น


    51

    คนติดตาม


    56
    จำนวนตอน : 6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 ก.ค. 62 / 10:42 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    The My...Note


    The My... Note เรื่องราวของเด็กสาวคนหนึ่ง ที่ถูกเพื่อนร่วมห้องรุมกลั่นแกล้งไม่เว้นแต่ละวัน จนถึงขั้นคิดที่จะ... 'ฆ่าตัวตาย' แต่แล้ว... โชคชะตาก็ทำให้เธอได้พบกับสมุดจดบันทึกเล่มหนึ่ง... สมุด... ที่จะเปลี่ยนชีวิตของเธอ ไปตลอดกาล...
    .
    .
    .
    ใครก็ตามที่คิดจะใช้... มันผู้นั้น จะต้องพบกับ 'ฝันร้าย' ที่ไม่มีวันจบ

    Main Character...


    Myoui Mina [17] : เมียวอิ มินอา... เด็กสาวผู้โดดเดี่ยว และไร้ตัวตนในหมู่เพื่อน


    Hirari Mako [17] : ฮิราริ มาโกะ... เด็กสาวจากต่างถิ่นที่เพิ่งได้ย้ายเข้ามาเรียนในเมืองหลวง ด้วยความที่เธอไม่สู้คน... จึงตกเป็นเหยื่อให้คนอื่นกลั่นแกล้งอยู่เสมอๆ จึงมักจะได้แผลกลับบ้านและแอบร้องไห้อยู่คนเดียวเป็นประจำ...



    Minato Saki [17] : มินาโตะ ซากิ... เพื่อนสาวคนสนิทของโมโมะที่มักจะไปไหนมาไหนด้วยกันเกือบตลอด เธอเป็นคนเดียวที่มักจะคอยอยู่เคียงข้างโมโมะเสมอๆ ในยามที่อีกฝ่ายไม่มีใคร เรียกได้ว่าเป็น 'เพื่อนแท้' ของมาโกะเลยก็คงจะได้...


    Kim Doyeon [17] : คิม โดยอน... เด็กสาวที่มีท่าทีและนิสัยกวนๆ อันเป็นเอกลักษณ์ ด้วยความที่เธอเป็นลูกสาวของรัฐมนตรีประจำกระทรวงการศึกษา และคุณแม่ของเธอก็ยังเป็นประธานของสมาคมผู้ปกครองของทางโรงเรียนอีกด้วย
    จึงแทบไม่มีใครที่คิดจะกล้างัดข้อกับเธอเลย...



    Im Nayoung [17] : อิม นายอง... เพื่อนสาวคนสนิทของแชยอนเพื่อนร่วมห้องของมาโกะ ที่มักจะไปไหนมาไหนกับแชยอนเสมอๆ เธอเป็นคนที่ไม่ค่อยจะเชื่ออะไรง่ายๆ โดยเฉพาะกับเรื่องท่มันเหนือธรรมชาติ นอกซะจากจะสามารถพิสูจน์ให้เธอได้เห็นกับตา ต่างจากแชยอนที่อะไรนิดๆ หน่อยๆ ก็พร้อมที่จะเชื่อได้ตลอด


    Son Chaeyeon [17] : ซน แชยอน... เพื่อนสาวตัวติดกันกับนายอง ด้วยความที่ชื่นชอบเรื่องราวเหนือธรรมชาติ และเรื่องสยองขวัญจึงทำให้มักจะต้องเถียงกับนายองอยู่บ่อยๆ แต่ถึงจะถูกมองว่ามันเป็นเพียงเรื่องราวไร้สาระ เธอก็ไม่ยอมแพ้และจะพิสูจน์ให้นางยองเพื่อนสาวของเธอได้เห็นให้จงได้...



    Park Jihyo [35] : พัค จีฮโย... อาจารย์ที่ปรึกษาที่เพิ่งย้ายกลับมาทำงานในเมืองหลวงได้ไม่นาน หลังจากที่ต้องย้ายออกไปเป็นเวลาหลายปีด้วยเหตุผลบางประการ เธอเป็นอาจารย์ที่ใจดี แต่ก็ยึดถือในเรื่องของกฏระเบียบ และความถูกต้องอย่างเคร่งครัด...



    Yoo Sujeong [18] : ยู ซูจอง... ลูกสาวของรัฐมนตรีประจำกระทรวงวัฒนธรรมเพราะถูกละเลยในการเลี้ยงดูเนื่องจากครอบครัวตั้งหน้าตั้งตาทำกันแต่งาน จึงทำให้ซูจองมีนิสัยที่ค่อนข้างจะก้าวร้าว และเกเร กลายเป็นหัวโจกในการกลั่นแกล้งคนอื่นอยู่บ่อยๆ



    Zhou Tzuyu [17] : โจว จื่อวี... เด็กสาวธรรมดาๆ ที่มักจะมีความฝันอันแปลกประหลาดคอยตามหลอกตามหลอนราวกับพยายามจะบอกหรือพยายามจะสื่ออะไรสักอย่าง... 
    ซึ่งเธอต้องหาคำตอบจากมันให้จงได้...

    ------------------------------------------------------------------------------------

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น