ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SNSD] : Love Generation : My Love My Princess (Yuri)

    ลำดับตอนที่ #5 : + + Official Trailer 3 : Soosun + + [03/05/2011]

    • อัปเดตล่าสุด 3 พ.ค. 54


    โอ๊ยบ้า ! นี่มันต้องบ้าไปแล้วแหงๆ ทำไมชั้นจะต้องมาเข้าพิธีอภิเษกสมรสกับอีตาเจ้าชายเฮงซวยมนุษย์เสาโทรเลขนี่ด้วย !! ทำม๊ายยยยยยย (TTOTT)
    เมื่อสักครู่องค์รัชทายาทเสด็จมาถึงตำหนักอึนยอนแล้วเพคะพีกุงมามะ จากนี้ไปจะเป็นพระราชพิธีรับเจ้าสาว โปรดเสด็จออกไปรอทางด้านนอกเถอะเพคะ
    ว่าไงนะ !?
    เร็วๆ สิเพคะองค์หญิง
    ค่ะๆ
    ซันนี่ตอบกลับพร้อมกับลุกขึ้นเดินตามนางในวังไป ในใจไม่ได้คิดอยากจะแต่งงานกับซูยองเลยแม้แต่น้อย เธอเดินมาตามทางเรื่อยๆ จิตใจก็เริ่มหดหู่ลงเรื่อยๆ เช่นเดียวกัน
    โฮๆ ทำไมชั้นต้องมาแต่งงานด้วย (TT^TT) แล้วไอป้ายบ้าอะไรนี่จะให้ถือไว้ทำไมเนี่ย !!
    กระทั่งเธอเดินเลี้ยวเข้ามาในห้องพิธี ซูยองที่อยู่ในชุดอภิเษกช่างดูตลกจนเธอแทบอยากจะระเบิดหัวเราะออกมาดังๆ แต่เฮ้ยย (O_O)!! หมอนั่นหันมายิ้มให้เราด้วย ?
    ปากเหมือนกะลังบ่นอะไรอุบอิบ… (-_-)
    ซันนี่พยายามเพ่งไปที่ริมฝีปากนั้น
    รีบๆเข้ามาได้แล้วยัยเตี้ย !!!
    หน็อย ! ว่าชั้นเตี้ยเรอะ ไอคุณชายเสาโทรเลข !!! ฮึ๊ยยยย !!! เคืองค่ะ ด่ามันไม่ได้ (TT_TT)
    องค์รัชทายาทโปรดทรงคำนับและมอบเครื่องบรรณนาการตามราชพิธี…”
    เพิ่งจะสังเกตแฮะ ไอหมอนี่มันถือเป็ดไว้ทำไมน่ะ (-_-)?
    เป็ดบ้านเธอสิยัยเตี้ย !!
    นั่น ! ไม่ยอมเลิก อ๊ายยย !!! คำก็เตี้ย สองคำก็เตี้ย !!!! เดี๋ยวปั๊ดเหนี่ยวให้หน้าคว่ำเลยคอยดู !!!
     
     
    มันมีอะไรน่าขำนักรึไงนายเสาโทรเลข !!”
    ซันนี่ที่นั่งอยู่ในห้องบ่นขึ้นทันทีที่พวกเธอได้อยู่กันสองต่อสอง
    แล้วเธอจะบ่นอะไรอีกล่ะคะคุณเตี้ย ?”
    หน็อยย ! ตัวเองเกิดมาสูงนี่ อีตาเฮงซวย !!”
    อะไรกันชั้นอุตส่าห์พูดสุภาพไม่เรียกว่ายัยเตี้ยแต่เปลี่ยนเป็น คุณเตี้ยแล้วนะ ?”
    แล้วยัยเตี้ย กับคุณเตี้ยของนาย มันต่างกันมั๊ยล่ะ !!”
    ซันนี่แย้งกลับทันควัน
    ไม่ต่างฮะๆ ^^” พูดออกมาพร้อมกับหัวเราะชอบใจ
    แล้วจะเรียกคุณเตี้ยหาอะไรล่ะยะ !!?”
    ว้อยยยย !!! อยากกระโดดตั๊นหน้าหมอนี่ชิบเป้ง (T_T)
    .
    .
    .
    ซันนี่ที่ยังคงบ่นไม่เลิกเริ่มทำให้ซูยองที่นั่งใช้ตะเกียบคีบข้าวใส่ปากอยู่เริ่มเปลี่ยนไปทีละน้อยๆ จากหนึ่งคำ เหลือเพียงครึ่ง จากครึ่งเหลือเพียงครึ่งของครึ่ง
    ชิ ! แล้วงี้ชั้นจะนอนไงเนี่ย ต้องมานอนห้องเดียวกับนายงั้นเหรอ โอ๊ยยย !! อยากจะบ้าตาย !!”
    ยังคงบ่นไม่เลิกและยังเนียนคีบเอาชิ้นหมูที่ตัวเองเก็บไว้ไปยัดใส่ปากอย่างหน้าตาเฉย
    เฮ้ยยยย !! นั่นมันหมูของชั้นนะว้อยย ยัยเตี้ยยย !!!!
    ทำไม ? มองไรอีก ?”
    จะไม่ให้ชั้นมองได้ไง ก็เธอคีบหมูชั้นไป !!
    “…อยู่กับนายนี่ฝันร้ายชัดๆ
    จากข้าวที่น้อยอยู่แล้วลดมาเหลือคีบทีละเม็ดทีละเม็ด เพราะเริ่มจะรู้สึกรำคาญ กระทั่งซูยองเหลืออดเธอเอื้อมมือไปจับที่หัวของซันนี่และ !!!
     
     
    นี่ๆ ซื้อไอนั่นให้ชั้นหน่อยสิ…”
    ซันนี่กระตุกแขนเสื้อของซูยองเบาๆ ด้วยน้ำเสียงที่ค่อนข้างจะออดอ้อนเล็กน้อย
    อะไรของเธอ ?”
    ซูยองถามกลับด้วยความสงสัย พลันหันไปสบสายตากับซันนี่อย่างไม่ตั้งใจ สาวร่างเล็กกระพริบตาปริบๆ และเริ่มแสดงอาการออกคล้ายๆ เด็กน้อยเวลาอยากได้ของเล่น ซูยองหันไปมองเจ้าสิ่งของดังกล่าวตามที่นิ้วน้อยๆ ของซันนี่ชี้ให้ดู แต่ไอสายตาบ้องแบ๊วของเธอนั่นมันอะไรกันน่ะ อีซุนคยู (-__-+)
    แล้วไหนจะไอการกระทืบเท้าแบบนี้อีกนี่ชั้นพาเด็กมาเดินซื้อของเล่นรึไงฟะ !!
    ซื้อให้เค้าหน่อยสิ นะๆ…”
    น้ำเสียงเริ่มออดอ้อนมากยิ่งขึ้น เธอกระโดดกระทืบเท้ารัวๆ การกระทำดังกล่าวแทบไม่ต่างอะไรกับเด็กที่พยายามจะเรียกร้องความสนใจจากผู้เป็นแม่ให้ซื้อของเล่นให้เลย
    นะๆ เค้าอยากได้อ่ะ (T_T) น๊าาาาาา !!”
    ซุนคยู…”
    หืม ?”
    พลั่คคคคค !!!!
    .
    .
    .
    แงๆๆ กลับไปจะฟ้องเสด็จแม่ (TT_TT) องค์ชายต่อยเค้า แงๆๆ
    ก็ดูเธอทำเข้าสิ ไม่อายคนอื่นรึไง ตัวเองเป็นเจ้าหญิงนะ…”
    แล้วที่ตาชั้นเขียวแบบนี้ล่ะ !!”
    ก็นั่นเธอทำตัวของเธอเองนี่หว่า (-_-+)” น้ำเสียงหรี่เบาลงพร้อมกับจ้องมองใบหน้าของหญิงสาวที่อยู่ข้างๆ ในสภาพที่ขอบตานั้นเขียวปั๊ด
    ไอชั้นก็นึกว่าที่เธอหงายไปนั่นน่ะคือหลบแต่ที่แท้ มันโดนเต็มๆ เลยนี่หว่า (-__-)a
     
     
    (O_O)!!
    นะนายว่ายังไงนะ ซซูยอง ?”
    เธอไม่ได้หูฝาดหรอกซอนี่ชั้นบอกว่าอยากจะไปนอนค้างที่บ้านของเธอบ้าง
    ซูยองพูดยิ้มๆ พร้อมกับสังเกตดูท่าทางของซันนี่ไปด้วย
    ไม่ต้องเลย ! นายจะหาเรื่องแกล้งชั้นอีกล่ะสิ !”
    เธอเป็นบ้าอะไรของเธอน่ะฮะยัยเตี้ย ชั้นแค่อยากจะไปนอนบ้านภรรยาตัวเองบ้าง มันไม่ได้รึไง ? ทีเธอมานอนที่บ้านชั้น ชั้นยังไม่เห็นบ่นเลยสักคำ
    เมื่อไรจะเลิกเรียกชั้นยัยเตี้ยซักทีน่ะฮะ !”
    ก็เมื่อตัวเธอสูงขึ้นล่ะนะ ฮ่าๆๆ (^O^)”
    ชิ !”
    อยากจะโดดตั๊นหน้าหมอนี่จริงๆ นะคะท่านผู้ชม (TT_TT)
    จนสุดท้ายก็ได้ข้อสรุปเมื่อซูยองนำเรื่องนี้ไปทูลถามเสด็จพ่อของตนเอง ซึ่งพระองค์ก็เห็นดีด้วย เพราะจะได้เป็นการเยี่ยมบ้านของประชาชน เป็นการใกล้ชิดกับคนอื่นๆ ไปด้วยในตัว ทั้งซูยองและซันนี่จึงนั่งรถออกจากพระตำหนักและกำลังมุ่งหน้าไปยังบ้านของซันนี่ โดยมีกำหนดว่าจะค้างที่นั่น 1 คืน
    ซึ่งตั้งแต่ได้แต่งงานกันมานี่จะเป็นครั้งแรกที่องค์ชายรัชทายาทซูยองจะได้ไปนอนค้างที่บ้านของซันนี่
    .
    .
    .
    เวลาผ่านไปไวอย่างกับโกหก หลังจากตกลงเรื่องห้องนอนกันได้แล้ว ต่างคนก็ต่างแยกย้ายกันเข้าห้องของตัวเอง หากแต่ซูยองและซันนี่ที่กำลังประสบปัญหากับขนาดของเตียงอยู่นี่สิ
    เตียงบ้านเธอนี่แคบชะมัด… (-_-)”
    ก็ชั้นไม่ใช่รัชทายาทแบบนายนี่ พ่อเสาโทรเลข !”
    เธอบอกให้ชั้นเรียกเธอว่ายัยเตี้ย แต่เธอก็ไม่ยอมเลิกเรียกชั้นแบบนั้นซะทีนะ สรุปจะเอาไงแน่ฮะ ยัยเตี้ย ?”
    ซูยองแย้งกลับพร้อมกับถือโอกาสทิ้งตัวนั่งลงบนเตียง
    นั่นมันเตียงของชั้นนะยะ !!”
    แต่ชั้นเป็นองค์ชายรัชทายาทนะ…”
    ชั้นเองก็เป็นองค์หญิงแล้วเหมือนกัน เพราะงั้นนายรีบๆ ลุกออกมาเดี๋ยวนี้เลย ชั้นจะนอน !”
    ซันนี่เถียงกลับพร้อมกับกระโดดขึ้นไปบนเตียงของตัวเอง
    นายน่ะไปนอนพื้นนู่นไป๊ !”
    เธอพูดต่ออย่างผู้ชนะและแอบยิ้มอย่างสะใจ แต่ก็ใช่ว่าซูยองจะยอมไปนอนที่พื้น คนอย่างซูยองน่ะเหรอไม่มีวันซะหรอกยัยเตี้ย ! เธอทิ้งตัวลงนอนข้างๆ ซันนี่พร้อมกับโอบกอดเธอเอาไว้ ทำเอาสาวร่างเล็กถึงกับสะดุ้งสุดตัว ด้วยความตกใจ
    นายทำบ้าอะไรของนายเนี่ย !! ลงไปเดี๋ยวนี้เลยนอุ๊บบบบ !!!!”
    !!( O3O)
    อยู่ๆ ซูยองก็ประทับจูบที่ริมฝีปากบางของซันนี่อีกครั้ง จากซันนี่ที่พยายามจะหาเรื่องและดิ้นไปดิ้นมากลับดูสงบลงอย่างน่าประหลาดใจ ลิ้นร้อนค่อยๆ สัมผัสกันช้าๆ น่าแปลกที่ครั้งนี้ซันนี่กลับยอมรับรสสัมผัสจากเธอ ซึ่งหากเป็นเมื่อก่อนนะเหรอ ป่านนี้เธอคงลิ้นขาดไปแล้วล่ะมั๊ง ชเว ซูยอง… (-__-)a
    เธอค่อยๆ ถอนริมฝีปากออกและมองดูปฏิกิริยาตอบรับของซันนี่ ดูๆ ไปยัยนี่ก็น่ารักดีนะใบหน้าจิ้มลิ้ม ริมฝีปากเซ็กซี่ชะมัดแล้วดูทำหน้าเข้าสิ ฮะๆ ดูท่ากำลังเคลิ้มเลยสินะ อีซุนคยู ^^
    ซูยองก้มลงไปจูบกับซันนี่อีกครั้งอย่างอ่อนโยน แตกต่างจากครั้งแรกยิ่งนัก มันดูนุ่มนวลและจะว่าไงดีล่ะ ก็ถือว่าไม่เลวล่ะนะ… (O_O)!! เฮ้ยยยย !!! นี่ชั้นเป็นบ้าอะไรเนี่ย ทำไมถึงได้เคลิ้มไปกับไอหมอนี่ด้วย !!!
    ไม่จริงนะ ชั้นไม่ได้ชอบซะหน่อย ไม่ๆๆๆๆ ไม่เด็ดขาด !!!
    พร้อมกับง้างเท้าขึ้นและ
    พลั่คคคคค !!!!
    อย่างเต็มแรง(แบบเน้นๆ)
    โอ๊ยยยย !! นี่เธอมาถีบชั้นทำไมเนี่ย !!?”
    โทษฐานที่นายมาจูบชั้นไงล่ะ ชเว ซูยอง !!!”
     
     
    เร็วๆ นี้ใน Love Generation : My Love MY Princess (xx/xx/2011)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×