ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 1 : Love at the first sight - รักเมื่อแรกพบ
+ + วันเปิดภาคเรียนใหม่ + +
“นี่ๆ...” เสียงของหญิงสาวน่ารักคนหนึ่งกำลังพยายามอย่างมากที่จะปลุกเพื่อนร่วมห้องของเธอ ซึ่งหญิงสาวคนดังกล่าวยังไม่มีวี่แววที่จะตื่นขึ้นมาจากความฝันเลย
“นี่... ตื่นเหอะ ชั้นจะสายแล้วนะ T^T” ทิฟฟานี่พูดด้วยน้ำเสียงขอร้อง พลางชำเลืองไปมองนาฬิกาที่ตั้งไว้บนหัวนอนซึ่งตอนนี้เป็นเวลา 8.30 น. แล้ว
“เอ... ป่านนี้มันจะเตรียมตัวเสร็จรึยังนะ” แทยอนเดินมาหยุดที่หน้าห้องนอนของเพื่อนสาว ก่อนที่เธอจะค่อยๆ เปิดประตูเข้าไปด้านใน
“ยูริ ! จะไปกันรึยัง สายแล้ว... นะ” แทยอนมองตรงไปยังเตียงนอนริมหน้าต่างด้านใน และเห็นเพื่อนสาวของตนยังคงหลับปุ๋ยอยู่บนเตียงนอน ข้างๆ ตัวมีหญิงสาวน่ารักอยู่คนหนึ่งกำลังเขย่าตัวยูริให้ตื่นขึ้นมาจากความฝันของเธอ
น่ารักจัง...
เหมือนกับแทยอนจะตกอยู่ในภวังค์เพราะความน่ารักของทิฟฟานี่
“ตื่นเถอะน๊า ชั้นสายแล้ว... TOT”
แทยอนเดินเข้าไปหาเพื่อนสาวของเธอพร้อมกับพูดขึ้น
“ขอโทษนะคะ...”
ทิฟฟานี่หันมามองแทยอนท่ยืนอยู่ทางด้านหลัง
“เดี๋ยวฉันปลุกเธอเองค่ะ ไปเรียนเถอะ ^^”
“ขอบคุณมากเลยนะคะ ^^” ทิฟฟานี่พูดอย่างดีใจสุดๆ พร้อมกับยิ้มให้แทยอน เธอเดินไปที่ประตูห้องพร้อมกับหันมาหาแทยอนอีกครั้ง
“ขอบคุณนะคะ ^^” ก่อนที่เธอจะเปิดประตูห้องและเดินออกไป แทยอนซึ่งกำลังใจละลายกับรอยยิ้มอันสดใสของทิฟฟานี่ก็ต้องกลับมาสู่โลกแห่งความเป็นจริงอีกครั้ง เมื่อหันมาพบเพื่อนสาวยังคงนอนหลับไม่ยอมตื่นอยู่บนเตียง
“ยูริ...”
(-__-)zzZZ
“ยูริ... (-__-+)”
ยังคงไร้ซึ่งปฏิกิริยาตอบรับ
“ยูริว้อยยย !! ตื่นได้แล้วว้อยยยย !!!”
ตึก... ตึก... ตึก...
สองสาวพากันวิ่งมายังห้องเรียนของตนเองอย่างเหนื่อยหอบ แทยอนวิ่งนำหน้ายูริมาเรื่อยๆ ก่อนที่จะมาหยุดอยู่หน้าห้องเรียนรวม ทั้งสองคนพักหายใจอยู่สักครู่หนึ่งก่อนที่แทยอนจะเป็นคนเปิดประตูนำหน้าเข้าไป
บรรยากาศภายในห้องต่างเงียบกริบสายตาทุกคู่ต่างมองตรงมาทางสาวสองคนที่เพิ่งจะเดินเข้ามา ก่อนที่พวกเธอจะหาที่ว่างและเดินไปนั่งลงทันที
“นี่...” ยูริพูดด้วยน้ำเสียงออดอ้อน
“...”
“ชั้นขอโทษนะ... ที่ทำมให้เธอสายไปด้วย T^T” เธอพูดและเบะปากราวกับจะร้องไห้ แทยอนที่นั่งฟังการบรรยายอยู่ค่อยๆ หันไปหาเพื่อนสาวที่นั่งอยู่ข้างๆ
“ช่างเหอะ อย่าให้มันบ่อยนักละกัน (แค่วันแรกแม่มก็ตื่นสายละ - -a)”
แทยอนนึกในใจ ก่อนที่เธอจะหันหน้าไปทางด้านขวาของเธอ
“อ้าว ! เจส เธอมาตั้งแต่เมื่อไรเนี่ย ?”
แทยอนถามหญิงสาวผมยาวสีทองที่นั่งอยู่ข้างๆ ยูริค่อยๆ หันมามองเพื่อนสาวของแทยอน
ผู้หญิงอะไรสวยเป็นบ้า...
“ก็เพิ่งมาถึงเมื่อกี้นี้ล่ะ เอ้อใช่ ! เธอคนนั้นน่ะ เห็นทิฟฟานี่เพื่อนชั้นไหม ก่อนที่จะออกจากห้องมาอ่ะ ?”
“เธอไม่ต้องไปถามยัยนี่หรอก... แม่มเพิ่งจะตื่นมาเมื่อไม่นานนี่เอง ที่ชั้นมาสายก็เพราะยัยนี่แหล่ะ”
เจสสิก้ามองมาทางยูริที่นั่งอยู่ข้างๆ แทยอนพร้อมกับหัวเราะคิกคัก
หน้าชั้นมันตลกขนาดนั้นเลยเหรอ...
“เฮ้ !”
“นั่นไงพูดถึงก็มาเลย” ยูริพูดพร้อมกับหันกลับมาทางเจสสิก้า ก่อนที่ทิฟฟานี่จะเดินมาและนั่งลง
“เธอนี่ปลุกยากชะมัด - -*”
-..-
“เมื่อเช้าขอบคุณนะคะที่มาปลุกยัยนี่แทนฉันอ่ะ”
“เค้าตื่นยากขนาดนั้นเลยเหรอ ?” เจสสิก้าถามขึ้นอย่างสนอกสนใจ
“อืมสิ ! ตื่นยากโคตรๆ (ลากเสียงยาว ออกแนวประชด)” ทิฟฟานี่และแทยอนพูดขึ้นพร้อมกันและหัวเราะคิกคัก
“โห ! รุมว่าแต่เค้าอ่ะ T^T” ยูริพูดและทำปากเบะ พร้อมกับทำท่ายักไหล่ขึ้นลงหลายครั้งราวกับว่ากำลังออดอ้อนเรียกร้องความสนใจ
“ฮะๆ ^__^” เจสสิก้าหัวเราะออกมาอย่างลืมตัว เพราะท่าทางที่ดูน่ารักน่าเอ็นดูของยูริเมื่อสักครู่
“เธอนี่น่ารักดีนะ ^^”
กรีสสสสสส >O< เค้าชมเราว่าน่ารักด้วย !!
-..-
“เธอเป็นอะไรมากปะเนี่ยยูริ... รู้สึกจะดี๊ด๊าออกหน้าออกตาเลยนะ” แทยอนพูดแซว
-.,-
“เธอนี่เก่งนะ ทำให้เจ้าหญิงหิมะเราหัวเราะได้ด้วย”
“นินทาไรชั้นยะทิฟ - -a”
“ใครนินทาอะไร... ชั้นก็แค่พูดเฉยๆ ว่าเก่งนะที่ทำให้เธอหัวเราะได้เนี่ย”
“เค้าหัวเราะยากขนาดนั้นเลยเหรอ ?”
“พอๆ กับที่ปลุกเธอเมื่อเช้านี่ล่ะ...”
-O-
“พอได้ละ - -*”
“อารัยว๊า...”
“เลิกนินทากันได้ละ เดี๋ยวชั้นก็แฉเรื่องของเธอมั่งซะหรอกยัยทิฟ”
“เธอจะแฉอะไรชั้นได้ยะ ?” ทิฟฟานี่พูดเป็นเชิงท้าทาย
“ก็เรื่องที่เธอลืมอะไรน๊าไว้ในห้องของชั้นตอนที่เธอมานอนด้วย แถมมันยังกองแบบว่า... อุ๊บบบ !!”
ไม่ทันที่เจสสิก้าจะพูดจบ ทิฟฟานี่ก็เอามืออุดปากของเจสสิก้าทันที ซึ่งมันพุ่งเฉียดใบหน้าของทั้งยูริและแทยอนไปเพียงเล็กน้อยเท่านั้น
“ว๊ายยย !! ขอโทษนะ พอดีลืมตัวไปหน่อย ^^” ทิฟฟานี่พูดอย่างอายๆ พร้อมกับหัวเราะแหะๆ เป็นการแก้เขินก่อนที่จะพูดกับเจสสิก้า
“พอเลยพอ !!”
“แหม... ก็หายกันน่ะแหล่ะ”
“เฮอะ !!”
“เอาน่า... ในเย็นๆ ก่อน - -a” แทยอนพูดห้าม
“ว่าแต่... เธอชื่ออะไรเหรอ ?” เจสสิก้าถามขึ้น
“ใคร ? เราน่ะเหรอ ?” ยูริถามขึ้น
“ก็แล้วจะมีใครอีกล่ะ - -a”
“เออเนอะ ! ลืมไปว่านั่งริมสุด -__-”
“ฮะๆๆ เธอนี่รั่วได้ตลอดเวลาเลยนะ ^^”
“ยัยนี่รั่วได้ตลอดแหล่ะเจส ฮะๆ”
-O-
“สรุปเธอชื่ออะไรอ่ะ ?”
“ยูริ... ควอน ยูริ”
“อือ... ชั้นเจสสิก้า (เจ้าหญิงหิมะ)” ทิฟฟานี่พูดแซวต่อ
“ไม่ยอมเลิกซะทีนะยัยทิฟ - -a”
“เค้าล้อเล่นน่า เจส ^^”
ในที่สุดคาบเรียนที่แสนจะน่าเบื่อก็จบลง สาวทั้งสี่คนยังคงคุยกันมาตลอดทางก่อนที่พวกเธอจะแวะนั่งพักที่ม้านั่งบริเวณสวนแถวๆ อาคารเรียน
“คาบเรียนนี่น่าเบื่อเป็นบ้า...”
“แต่ถ้าไม่เรียนก็ไม่จบนา...”
“มันก็ใช่...” เจสสิก้าพูดพร้อมกับถอนหายใจเฮือกใหญ่
“ยัยทิฟ !!”
ทิฟฟานี่ค่อยๆ หันหลังกลับไปมองตามต้นเสียง ก่อนที่เธอจะเห็นซันนี่เพื่อนร่วมคณะของเธอกำลังโบกไม้โบกมือให้
“เมื่อเช้าทำไมไม่มาเรียนล่ะ ?”
“ตื่นสาย... ฮ่าๆๆ” ซันนี่พูดและหัวเราะชอบใจ
“ไอที่ว่าสายน่ะกี่โมง ?” เจสสิก้าถามด้วยน้ำเสียงค่อนข้างเครียด
“เมื่อกี้ = =”
“เหอๆ ยัยบ้านี่ แกทำบ้าอะไรอยู่ทั้งคืนเนี่ย !!”
“ก็แบบว่า... เค้าเพลินอ่ะ -..- แบบว่า... ขออีกนิสนุง” ซันนี่พูดและทำท่าแอ๊บสุดๆ
“ไปแอ๊บที่อื่นปะ - -a”
“เชื่อยังว่าเจ้าหญิงหิมะสมคำล่ำลือ - -a” ทิฟฟานี่กระซิบคุยกับยูริ
-..-
“นั่นสิ...”
“แล้วตอนบ่ายเธอมีเรียนไหมเจส ?” แทยอนถามขึ้น
“มีเรียนวิชาเอก... ชั้นเรียนเต้นน่ะ”
“เหรอ ? ชั้นเรียนการดนตรีสากล” แทยอนตอบกลับไปก่อนที่จะพูดขึ้นอีกครั้ง
“งั้นเอาไว้เรียนเสร็จค่อยเจอกันนะ”
“อือๆ” เจสสิก้าพูดพร้อมกับโบกมือลา
“เราไปก่อนนะ ทิฟฟานี่” แทยอนพูดหน้าแดงก่อนที่จะเดินออกมากับยูริ
“เฮ้ !!”
“อะไรเหรอ ?”
“เธอชอบทิฟใช่ม๊า ^O^”
-..-
“ใช่มะๆ” ยูริพูดพร้อมกับทำท่ายักไหล่อีกครั้ง
“ชั้นเป็นผู้หญ้งนะแก - -a”
“ก็ผู้หญิงน่ะสิ... ผู้หญิงรักผู้หญิงด้วยกันก็มีออกเยอะแยะไป”
แทยอนยังคงนิ่งอึ้ง หน้าของเธอเริ่มแดงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
“ทิฟฟานี่ก็น่ารักดีนะชั้นว่า... แต่ชั้นชอบแบบเจสสิก้ามากกว่า - -a”
O_O!!
“แกชอบยัยเจสมันเหรอ ?”
“ก็สวยดีอ่ะ”
“อืม... แถมดูเหมือนยัยนั่นก็สนใจเธออยู่นะ”
“ถ้าเป็นงั้นจริงก็ดีสิ...” ยูริพูดและทำท่าเพ้อฝัน
“ว่าแต่...”
“ไรเหรอ ?”
“กระเป๋าของแกล่ะยูริ ?”
O_O!!
“จริงด้วย !! ชั้นดันลืมวางไว้ที่ม้านั่งเมื่อกี้”
“แล้วแกก็เดินมาได้ตั้งนานเนอะ - -a” แทยอนบ่นกับนิสัยขี้ลืมของยูริ
“ยูริ !! ยูริ !!!” เจสสิก้าตะโกนเรียกยูริทันทีที่เห็นเธอวิ่งกลับมา ก่อนที่ยูริจะค่อยๆ เดินเข้ามาหาเจสสิก้าและทิฟฟานี่
“เธอลืมกระเป๋าไว้แน่ะ ^^” เจสสิก้าพูดพร้อมกับส่งกระเป๋าส่งมาให้ยูริ
“ขอบคุณนะ ถ้าหายไปนี่เราแย่เลยอ่ะ”
“ไม่เป็นไรๆ งั้นเราไปก่อนนะ ^^”
เจสสิก้าพูดพร้อมกับส่งยิ้มให้กับยูริก่อนที่เธอจะโบกมือลาและเดินไปกับกลุ่มเพื่อนๆ ของเธอ ยูริยืนมองเจสสิก้าอย่างเพ้อฝันอยู่สักพักก่อนที่เธอจะค่อยๆ เดินกลับไปหาแทยอนที่ยืนรอเธออยู่ที่ใต้ต้นไม้
“ดีนะแกที่ไม่หาย - -*” แทยอนพูดพร้อมกับก้าวเดินต่อไป พลางชำเลืองมองมาทางยูริที่เดินอยู่ทางด้านข้าง
“ดูเหมือนแกจะมีความสุขนะ ?”
“เจสสิก้าโคตรสวยเลยแก >_<”
-__-
“แกปลื้มยัยนั่นมากนัก ไม่มาแลกห้องนอนกับชั้นซะเลยล่ะ ?”
“ฮั่นแน่ ! แกจะได้อยู่กะทิฟฟานี่ด้วยงั้นสิ ?”
“บ้าละ !” แทยอนปฏิเสธหน้าแดง
“อยู่กับชั้นทำไมเหรอ ?” ทิฟฟานี่ถามขึ้น
“ก็มันชอบเธออยู่ไงทิฟ มันเลยบอกจะแลกห้องนอนกะ... กะชั้น O_O!!”
“เฮ้ยยยย !! เธอมาตั้งแต่เมื่อไรเนี่ย !!!”
ทั้งยูริและแทยอนต่างก็ตกใจกันสุดขีดเมื่อเห็นว่าทิฟฟานี่ เจสสิก้าและซันนี่เดินตามหลังพวกเธอมาแบบไม่ให้ซุมให้เสียง ก่อนที่ทิฟฟานี่จะพูดอธิบาย
“ก็เดินตามมาได้สักพักละนะ พอดีเลี้ยวออกมาจากตึกตรงนั้นแล้วเห็นพวกเธอพอดี”
แทยอนหน้าแดงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เธอจึงรีบเดินให้เร็วขึ้นจนนำหน้าคนอื่นๆ เพื่อไม่ให้ใครเห็นว่าหน้าของเธอนั้นแดง เพราะเรื่องเมื่อสักครู่
“ที่ว่าแทยอนชอบทิฟฟานี่น่ะจริงเหรอ ?” เจสสิก้ากระซิบถามยูริ
“อือ...”
“งั้นเอางี้ไหม... ซุบซิบๆๆ”
O_O!!
“งั้นตกลงตามนี้ล่ะ ^^” เจสสิก้าพูดพร้อมกับยิ้มออกมา
ยูริแทบไม่อยากจะเชื่อในสิ่งที่เธอได้ยินเมื่อสักครู่ เธอเอามือหยิกที่แขนของตัวเองพร้อมกับนึกในใจ
ขออย่าให้เรื่องนี้มันเป็นแค่ความฝันเล๊ยยย >__<
...งั้นเอางี้แล้วกัน เธอกับแทยอนก็แลกห้องนอนกันสิ เธอมาอยู่กับฉันจะได้ให้ยัยทิฟอยู่กับแทยอน...
มีความสุขจังเลยเฟ้ยย >O< !!
ยูรินึกในใจก่อนที่กลุ่มของเจสสิก้าจะแยกตัวออกไปเรียนวิชาเอกของตน เหลือแต่เพียงยูริกับแทยอนเพียงสองคนเท่านั้น ก่อนที่ทั้งคู่จะมาหยุดยืนอยู่ที่หน้าห้องเรียนของตนเอง พร้อมกับเปิดประตูเดินเข้าไปหาที่นั่ง ในใจของยูริเฝ้าภาวนาแต่เพียงว่า ขอให้คาบเรียนนี้จบลงเร็วๆ เพราะเธอรอที่จะได้นอนร่วมห้องกับเจสสิก้าไม่ไหวแล้ว
รอเค้าก่อนนะเจสจ๋า ฮุฮุ >.,<
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น