เซฟเฟอร์ วิซ จอมเวทย์ราชันแห่งสายลม - นิยาย เซฟเฟอร์ วิซ จอมเวทย์ราชันแห่งสายลม : Dek-D.com - Writer
×

    เซฟเฟอร์ วิซ จอมเวทย์ราชันแห่งสายลม

    โดย ZephyrusWiz

    เรื่องราวของตระกูลวิซ และเมืองวิซ ที่เฟื่องฟู และสงบมากว่าร้อยปี ณ วันหนึ่งเหตุการณ์ที่เลวร้ายกำลังจะเกิดขึ้น ราชาจอมเวทย์แห่งสายลม เซฟเฟอร์ วิซ เขาจะสามารถแก้ไขเหตุการณ์นี้ได้อย่างไรนะ

    ผู้เข้าชมรวม

    137

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    137

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    5
    จำนวนตอน : 3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 ธ.ค. 58 / 19:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีครับ วันนี้ผมชื่อว่าเซ็ป ผู้รักในการแต่งเรื่องราวต่างๆที่เป็นเวทมนต์และแฟนตาซีมาตลอด แรงบันดาลใจก็มาจากนิยายหลายๆเรื่องที่ได้อ่านมาตั้งแต่เด็ก เช่น แฮร์รี่ พอตเตอร์ , เพอร์ซี่ แจ็คสัน เป็นต้น เป็นเวลานานแล้วที่ผมได้หยุดแต่งเรื่องเหล่านี้มา เพราะเวลาในการใช้ชีวิตไม่ค่อยเป็นใจ แต่แล้วไม่รู้ว่าอะไรมาดลใจ ทำให้นึกขุดข้น เรื่องราวในหัวนี้ แต่งออกมาให้ผู้คนที่สนใจได้อ่าน ได้ติดตามกัน โดยเรื่องนี้ เซฟเฟอร์ วิซ จอมเวทย์ราชันแห่งสายลม จะเป็นนิยายแนวแฟนตาซี ผจญภัย ที่จะพูดถึงตระกูลวิซ และเหตุการณ์ต่างๆที่จะเกิดขึ้นในดินแดนนี้ เนื้อเรื่องจะค่อนข้างยาวหน่อยนะครับ โดยจะขอลงสักวันละบท ช่วงหัวค่ำนะครับ ผมไม่ขอรับปากว่าเนื้อเรื่องจะน่าสนใจเพียงไหน แต่ขอรับรองว่า ท่านจะต้องติดตามมันไปจนจบแน่นอน สุดท้ายนี้ก็ขอให้ผู้ที่ได้อ่าน สนใจ ได้แบ่งปันให้กับเพื่อนๆหรือคนรู้จักอ่านกันด้วยนะครับ 

    ด้วยความรักในสายลม
    เซ็ป




    แนะนำตัวละครหลัก

    เซฟเฟอร์ วิซ - จอมเวทย์แห่งสายลม ผู้ซึ่งมีพลังแห่งลมที่แข็งแกร่งที่สุด เป็นชายหนึ่มร่างสูง นัยตาสีเขียวสดใส ไว้ผมยาวถึงไหล่สีแดงเพลิง และมักจะสวมชุดคลุมสีเขียวเข้ม มีสัญลักษณ์สายฟ้าที่หลังผ้าคลุม
    ในยุคที่เมืองวิซเฟื่องฟู และพ่อของเขาสิ้นพระชนม์ไป และพี่ชายได้สละบัลลังก์ เขาจึงต้องขึ้นมารับตำแหน่งราชาแห่งเมืองวิซ เขาชายผู้ซึ่งรักการผจญภัย ไม่เคยพร้อมเลยที่จะมาเป็นราชา เขาจะทำหน้าที่ได้ดีไหมนั้น ก็ต้องพึ่งพลังของเขาดูนั่นล่ะ

    (ขออนุญาตเดี๋ยวมาเพิ่มเติมในส่วนของข้อมูลตัวละครหลักนะครับ)


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น