Just Love ยังไงนายก็ต้องรักฉัน [Parado X Emu] - นิยาย Just Love ยังไงนายก็ต้องรักฉัน [Parado X Emu] : Dek-D.com - Writer
×

    Just Love ยังไงนายก็ต้องรักฉัน [Parado X Emu]

    โดย Kai_Hoshi

    สิ่งที่ฉันต้องการครอบครองไม่ใช่แค่เฉพาะความรัก แต่มันคือทั้งตัวและหัวใจของนาย

    ผู้เข้าชมรวม

    3,314

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    51

    ผู้เข้าชมรวม


    3.31K

    ความคิดเห็น


    47

    คนติดตาม


    68
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  12 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 ม.ค. 63 / 17:39 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    แนะนำตัวละครสักนิด(ละมั้งนะ)



      ◈ เอมุ

           นายเอก : เกมเมอร์อัจฉริยะM ที่ปัจจุบันเป็นหมอฝึกหัดสุดซุ่มซ่ามในโรงพยาบาลเซโตะ ต้องการเป็นหมอเพื่อรักษาผู้คน และเป็นหนึ่งในหมอหน่วยCR






      ◈ พาราโดะ
       
           พระเอก : บั๊คสเตอร์ที่เกิดมาจากร่างกายของเอมุ ความทรงจำมีแค่ช่วงเวลาที่อยู่กับเอมุเท่านั้น








    ตัวละครสมทบ



       ◈ ฮิอิโระ
         
            เพื่อนและหัวหน้าของนายเอก : ลูกของผอ.โรงพยาบาล และหมอประจำโรงพยาบาลเซโตะ ชอบกินของหวานเป็นชีวิตจิตใจ เคยเสียคนรักไปเมื่อ5ปีก่อนในเหตุการณ์ซีโร่เดย์ เลยปิดกั้นไม่คบใครอีกเลยในชีวิต (แต่ทว่า....)





      ◈ ไทกะ

           เพื่อนนายเอกผู้มีเมียเด็ก : หมอที่ไม่มีใบอนุญาติ อดีตเคยเป็นหมอประจำโรงพยาบาลเซโตะ แต่ทำงานผิดพลาดเลยถูกถอดใบอนุญาต เปิดคลีนิก(เถื่อน)ของตัวเอง และเลี้ยงเมียเด็กไว้หนึ่งคน (รอไว้โตก่อนแล้วค่อยกินทีหลัง55555)





      ◈ คิริยะ

          เพื่อนนายเอก หมอสุดกวน : หมอชันสูตรที่โคตรมีความกวนตีนสูง ค่อนข้างชอบแกล้งเอมุบ้างเป็นบ้างครั้ง เจ้าเล่ห์ ดูฉลาด(ละมั้ง555) ความสามารถก็คือการถือข้อมูลที่ทั้งได้มาและเข้าถึงยากๆ และการโกหกแบบขั้นเทพที่เนียนซะยิ่งกว่าเล่นละคร(สุดท้ายก็ไปไม่ค่อยรอด เพราะบางทีก็แพ้...แค่กๆ)






      ◈ ป๊อบปี้ ปิโปะปาโปะ หรือ คาริโนะ อาสึนะ

          เพื่อนนายเอก บ้าสุดขั้ว : บั๊คสเตอร์ที่ประจำอยู่ที่หน่วยCR เป็นทั้งพยาบาลจำเป็นและเป็นคนสร้างสีสันให้กับห้องCR รั่วสุดขั้ว ชอบเต้นและเล่นเกมกับเอมุ ชื่อในอย่างเป็นทางการฐานะมนุษย์และพยาบาลจำเป็นก็คือคาริโนะ อาสึนะ 






       ◈ นิโกะ

            เมียเด็กหมอไทกะ : เกมเมอร์อัจฉริยะN เห็นเอมุเป็นคู่แข่ง ชอบเล่นเกม ชอบเอาชนะ ค่อนข้างโหดเล็กน้อย(ซะที่ไหน) ชอบตามไทกะไปทุกที่ ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่คลีนิกไทกะ เสมือนบ้านของตัวเอง






      ◈ คุโรโตะ
      
          พระเจ้าตัวป่วนประจำCR : ผู้มีสกิลการสร้างเกม และชอบคิดว่าตัวเองเหมือนพระเจ้า ฉลาดและดูไร้สติซะส่วนใหญ่ ปัจจุบันไม่ได้มีร่างกายเป็นมนุษย์ เพราะตายและกลายเป็นบั๊คสเตอร์โดยสมบูรณ์ กลัวป๊อบปี้มาก(เพราะป๊อบปี้เกิดมาจากร่างของแม่ตัวเอง เลยกลัวป๊อบปี้ประหนึ่งแม่ของตัวเอง) ฉายาคามิ(พระเจ้า)ที่ไม่ได้มาเล่นๆ






      ◈ กราไฟท์(ความจริงอ่านว่าแกรไฟท์แต่ไรท์เตอร์ถนัดแบบนี้นะจ้ะ)

          เพื่อนพระเอก : ผู้เป็นสาเหตุที่ทำให้ไทกะถูกถอดใบอนุญาติ และมีความเกี่ยวข้องกับฮิอิโระด้วย เพราะเกิดมาจากร่างของแฟนฮิอิโระ เขามีความแข็งแกร่งตามแบบฉบับนักรบเผ่ามังกร แต่ว่าชอบทำตัวเหมือนคุณแม่ที่ต้องคอยดูแลเด็กๆ 








    นี่คือแฟนฟิคไรเดอร์นะขอรับ อาจะไม่ได้อิ่งตามคาแรคเตอร์เป๊ะๆ เพราะใช้ความมโนในกระแสจิตล้วนๆ โปรดเข้าใจด้วยเด้อ ไรท์เตอร์พยายามแต่งด้วยใจ อาจจะไม่สนุกแต่ได้โปรดอย่าด่าแรง ไรท์เตอร์ตะเตือนไต อาจจะอัพช้าโคตรๆแต่ได้โปรดใจเย็นๆ เพราะมาอัพแน่นอน ฝากไว้ในอ้อมใจด้วยนะคะ





    ^
    ^
    ^
    ^
    ^
    อันนี้ไรท์เตอร์ทำเองเด้อ^_^

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น