คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : ชุมชนของเหล่าแม่มด (รับสมัครตัวละคร)
Application
"พูดถึงดนตรี ต้องมีงานเลี้ยงที่เปร่งประกายไปด้วยความสุขสินะ"
บทบาท : บทที่ 5 นักเรียน
ชื่อ/นามสกุล : ลูเซีย ไวโอเล็ต นิคาซิโอ้ {Lucia Violet Nicasio}
ทายาท: ลูเซี่ยน นิคาซิโอ้ / ไวโอเล็ต โรส นิคาซิโอ้
เพศ: หญิง
รสนิยมทางเพศ: ชาย
อายุ : 18 ปี
ลักษณะภายนอก : เด็กสาวที่เปร่งประกายดั้งอัญมณี มีเรือนผมยาวมีสีดำเงางาม ดวงตากลมน่ารัก นัตย์ตาสีม่วงสว่างที่เปร่งประกายแฝงไปด้วยความสุข ใบหน้าเรียวกลม ผิวขาวประกาย มีปานรูปกุหลาบที่หางตาสองข้าง สวมชุดคุณหนูที่เปร่งประกาย{อธิบายไม่ถูกเลยค่าาา} สวมที่คาดผมดอกไม้ไว้เสมอ รอบๆกายมักจะเหล่าผีเสื้อและแสงที่เปร่งประกายเสมอ
ส่วนสูง/นํ้าหนัก : 158 / 49
ลักษณะการพูด : นํ้าเสียงร่าเร่งน่าฟัง ราวกับบทเพลง
พลังเวทย์ ติดตัว ความสารถ : เวทย์แห่งวิญญาณ / เวทย์แห่งดนตรี
อุปนิสัย : ใจดี อ่อนโยนจึงเป็นที่รักของทุกคน รักครอบครัว(โดยเฉพาะวินโฮ) ชอบเป็นห่วงคนอื่นมากกว่าตนเองเสมอ รักพวกพ้องและสัตว์ เข้ากับคนอื่นได้ง่าย เคราพผู้ใหญ่จึงถูกเอ็นดูมากๆ ใสซื่อจนพ่อและน้องชายฝาแฝดหวงมาก มีความเป็นแม่ศรีเรือนสูง บางครั้งชอบบอกว่าคนอื่นหรืออารมณ์เหมือนดอกไม้ แต่ถ้าอยู่ในเวลาโกรธจะเปลี่ยนเป็นคนเย็นชา เงียบๆ ไม่สนว่าใครจะห้าม พูดจาแทงใจดำหรือจี้จุดเสมอ มีนิสัยน่ารักๆก็คือ ติดพ่อมากๆ
สิ่งที่ชอบ: ครอบครัว / พ่อ{ติดพ่อ} / ผีเสื้อ / ร้องเพลง / ของหวานๆ
สิ่งที่ไม่ชอบ: เห็นครอบครัวถูกทำร้าย / ของขมๆ / แยกจากวินโฮ เกิน2นาที
งานอดิเรก/สิ่งที่ชอบทำในชีวิตประจำวัน : ร้องเพลง / ตัวติดกับวินโฮ / ช่วยงานคุณพ่อ
ประวัติ : บุตรีคนเดียวของลูเซี่ยน นิคาซิโอ้ และ ไวโอเล็ต โรส นิคาซิโอ้ แฝดพี่ของวินโฮ ลูเซี่ยน นิคาซิโอ้ ตัวติดกันมาตั้งแต่เกิด เวลาแยกจากกันจะทำตัวซึมๆเหมือนไม่มีวิญญาณอยู่ในร่าง ไม่ทำไรเลย เงียบๆจนน่ากลัว ลูเซียมีพลังครึ่งหนึ่งของตระกูลแฟนท่อมไฮฟ์ จึงสามารถใช้เวทย์แห่งวิญญาณได้ แต่ไม่เท่าคนในตระกูลเพราะ นางมีฝาแฝดจึงทำให้มีแค่ครึ่งหนึ่งของเวทย์แห่งวิญญาณ แต่ส่วนใหญ่ใช้เวทย์แห่งดนตรีมากกว่า จึงไม่เก่งเท่าวินโฮ{ถ้าต้องการอีกบอกได้นะคะ พอดีอยู่บ้านอื่นนะคะ เลยแต่งยากค่ะ}
คิดอย่าไงกับสถาบัน: อืม....ไม่รู้สิค่ะ ก็น่าจะคล้ายๆกับสถาบันทั่วๆไปมั้งค่ะ แปลกแค่ที่มีพลังเวทย์นะคะ
ระหว่างเคียดแค้นกับเดินก้าวไปข้างหน้า: ต้องเดินก้าวไปข้างหน้าสิ จะจมกับความแค้นไปมันก็ไม่มีทางจบหรอกนะ ถึงแก้แค้นได้ มันก็จะกลับมาอีกครั้งเพื่อทำร้ายตนเองอยู่ดี เหมือนกับวงจรชีวิตที่ไม่รู้จบยังไงละ
เหล่าแม่มดพ่อมดอยากบอกพวกมนุษย์ว่า: มาสันติกันดีกว่า มาสู้กันก็สูญเสียกว่าเดิมน่ะ
เพิ่มเติม : น้องแอบชอบเอเลนตาร์ เฮอริออสอยู่นะคะ
ความคิดเห็น