ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตัวละครของเซฟฟี่

    ลำดับตอนที่ #8 : ชุมชนของเหล่าแม่มด (รับสมัครตัวละคร)

    • อัปเดตล่าสุด 27 ก.พ. 63


    Application

    "ยิ้มหน่อยสิ เดียวไม่รักเลยนะ ตาบ้า"

    บทบาท : ผีคนรัก

           ชื่อ/นามสกุล : ไวโอเล็ต โรส นิคาซิโอ้ {Violet Rose Nicasio}

    ทายาท: ไวเปอร์ แอลรอน แฟนท่อมไฮฟ์ / วีนัส โรเซ่น่า แฟนท่อมไฮฟ์

    รสนิยมทางเพศ: ชาย

    อายุ : 25 ปี

    ลักษณะภายนอก : หญิงสาวร่างสูงสง่างาม มีเรือนผมยาวมีสีขาวสว่าง ดวงตาเรียวคมและกลมเล็กน้อย นัตย์ตาสีเหลืองม่วงสว่างที่สวยงามที่แฝงไปด้วยความอ่อนโยน ใบหน้าเรียวกลม ผิวขาวสะอาดตา มีปานรูปกุหลาบที่หางตาสองข้าง สวมชุดเจ้าสาวที่ขาวมีดอกไม้รอบๆชุด มีปีกสีขาวที่เหนือบั้นท้าย สวมมงกุฎดอกกุหลาบสีม่วง

    ส่วนสูง/นํ้าหนัก : 163 / 52

    ลักษณะการพูด : มีนํ้าเสียงอ่อนโยนผสมขี้เล่นเล็กน้อย

    ความสารถตอนเป็นผี: เวทย์แห่งวิญญาณ / เวทย์แห่งการรักษา / มองเห็นอานาคตได้จากลูกแก้ววิญญาณ หรือ นิมิตที่มักจะบางครั้ง

    อุปนิสัย : รักสนุก ขี้เล่น ขี้แกล้งโดยเฉพาะกับเด็กๆ รักครอบครัว สัตว์และเด็กมาก อ่อนโยน

    เป็นคนที่พูดตรงๆไม่ชอบการโกหกและรักษาคำพูดหรือคำสัญาญาเสมอ ห่วงคนอื่นมากกว่า                      ตนเอง เก็บอารมณ์เก่งจนไม่มีใครสังเกตเห็นยกเว้นซีโร่ที่มักดูออกเสมอ ชอบร้องเพลงปละ                              ปลูกดอกไม้โดยเฉพาะดอกกุหลาบสีม่วง ที่ลูเซี่ยนเคยมอบให้เธอครั้งแรก

    สิ่งที่ชอบ: แกล้งเหล่าเด็กน้อย / ลูเซี่ยน / ซีโร่ / ดอกกุหลาบสีม่วง /ร้องเพลง

    สิ่งที่ไม่ชอบ: การโกหก / เห็นครอบครัวถูกทำร้าย / นํ้าตาของคนที่เธอรัก

    งานอดิเรก/สิ่งที่ชอบทำในชีวิตประจำวัน : คุยเล่นกับลูเซี่ยน / แกล้งเหล่าเด็กน้อยที่น่ารัก /ดูแลซีโร่

    ประวัติ : บุตรีคนเล็กของไวเปอร์ แอลรอน แฟนท่อมไฮฟ์ และ วีนัส โรเซ่น่า แฟนท่อมไฮฟ์ ที่ครอบครองเวทย์วิญญาณ เวทย์ที่นับว่าเป็นเวทย์สีเทาที่มักจะมีแค่คนในแฟนท่อมไฮฟ์เท่านั้นที่มีได้ ไวโอเล็ตเป็นหญิงสาวที่มีนิสัยต่างจากคนในแฟนท่อมไฮฟ์อย่างมาก แต่ทุกคนในแฟนท่อมไฮฟ์ก็รักเธออยู่ดี ไม่ว่าเธอจะแปลกแยกแค่ไหนก็ตาม ไวโอเล็ตชอบและรักลูเซี่ยนอย่างมาก เพราะเขาเป็นเพื่อนของเธอและอยู่เคียงข้างเธอเสมอ จนวันที่เธออายุได้23ปี ลูเซี่ยนได้มาสภาพรักกับเธอและขอหมั้นกับเธอ เพราะเขานั้นรักเธอหมดหัวใจที่เขามอบให้เธอมา16ปี ที่เขารอคอยมา16ปี เพื่อเธอคนเดียว

    เวลาผ่านไป2ปี ที่คฤหาสน์แฟนท่อมไฮฟ์ได้จัดงานแต่งงานของไวโอเล็ต และ ลูเซี่ยน ขึ้นมาในฤดูกาลแสงจันทร์ ซึ่งเป็นวันที่สวยงามที่สุดในชีวิตของไวโอเล็ต และ ลูเซี่ยน ที่พวกเขารอคอยมานาน ที่พวกเขาจะได้อยู่ด้วยกันแบบสามีภรรยาสักที แต่ความสุขก็หายไปเมื่อมีคนมาลอบฆ่าเธอ ในกลางงานแต่งที่รอคอยมานานของเธอ วันที่เธอจะเริ่มใหม่ในฐานะ ไวโอเล็ต โรส นิคาซิโอ้ ภรรยาของลูเซี่ยน นิคาซิโอ้ 

    ที่รักลูเซี่ยนทำไมถึงรักเขา: เขาเป็นคนเดียวที่เห็นคุณค่าของเธอ อยู่เคียงข้างเธอเสมอมาไม่ว่าจะเลว              ร้ายขนานไหนก็ตาม เขาก็อยู่เธอเสมอ จนเธอเผลอมอบใจให้เขาไปแล้ว

    เพิ่มเติม : โรสเป็นน้องสาวของวิเวียน จึงมีศักดิ์อาแท้ๆของซีโร่ (คำถามจ้า:ไวโอเล็ตมีลูกได้ไหม)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×