ลำดับตอนที่ #7
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : [FanFic]My Hero Academy (ประกาศรับสมัครออริ)
"ไงจ๊ะ เพื่อนรัก เธอชอบการแสดงของฉันไหมเอ่ย??"
ชื่อ : ฮาโลวีน ควีน รีปเปอร์ มอร์ริแกน
อัตลักษณ์ : The Queen of Death / Reaper
นิสัย : รักสนุก ขี้เล่น ตรงไปตรงมา โรคจิตนิดๆ โนสนโนแคร์กับสิ่งที่ไม่ใช่เพื่อนหรือโรงเรียน เก็บอารมณ์เก่ง ดื้อรั้น ตามเด็กที่ไม่ยอมคนง่ายๆหรือยอมแพ้ต่อสิ่งต่างๆ รักสัตว์มากๆ
ประวัติ : ลูกสาวของวาเลนไทน์ ฮาร์ด มอร์ริแกน นักแสดงมากความสามารถ กับ เอ็นเดเวอร์ ฮีโร่อันดับ2ของญี่ปุ่น เธอเกลียดพ่อของเธออย่างมากที่หลอกใช้แม่ของเธอ จนเธอตรอมใจตายจากเธอไปตอนที่เธออายุ9ปี เมื่อรู้ความจริงที่เขารักเธอนั้น เพราะอัตลักษณ์ของเธอเท่านั้น เพื่อสร้างทายาทที่แข็งแกร่งสำหรับเขาเท่านั้น แต่เมื่อฮาโลวีนไม่มีอัตลักษณ์ เขาก็จากไปพร้อมกับความจริงที่ถูกปิดมานานเปิดเพยออกมา ทั้งๆที่เขาไม่รู้เลยว่าตระกูลมอร์ริแกนทุกรุ่นที่เป็นทายาทสายหลัก อัตลักษณ์จะถูกเรียกตามที่เหมาะสมของคนนั้น จะมาช้ากว่าคนปกติ อย่างเช่นวาเลนไทน์ ที่มีอัตลักษณ์ Love of virgin ที่ถูกเลือกจากเทพีอโฟรไดท์ ส่วนของฮาโลวีนก็คือ The Queen of Death หรือ Reaper ที่ถูกเลือกโดยเทพฮาเดส
ชอบ : ฮาเดส(พ่อทูลหัว) สัตว์น่ารักๆอย่างเช่นเซเบอร์รัส ของหวานๆ การร้องเพลง(ร้องเพราะมากๆ) เพื่อนๆและโรงเรียน วิลเลิน(ชอบของแปลกๆ จนมีข้อมูลเกี่ยวกับวินเลินส่วนใหญ่)
ไม่ชอบ : เอ็นเดเวอร์ ครอบครัวของเอ็นเดเวอร์(เข้าใจผิดว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้เอ็นเดเวอร์จากไป) ของขมๆ กสรถูกบังคับ
ช่างทางติดต่อ : ไม่มีจ้า ไม่ใช้จ้า แต่ติดต่อได้ที่ข้อความลับนะ
สัตว์ประตัว : น้องชื่อ โจเซฟ สัตว์ประตัวของฮาโลวีน
น้องชื่อ โรส สัตว์ประตัวของฮาโลวีน(อดีตเป็นของวาเลนไทน์)
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น