ลำดับตอนที่ #6
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : I am Kamen rider
APPLICATION
"อยากเป็นนกน้อยที่บินบนท้องฟ้า ที่ไม่ถูกขังในกรงทองจังเลยนะ"
ชื่อ-นามสกุล : โรเนสซ่า วี ออลูชั่น
เพศของตัวละคร : หญิง
อายุ : 15ปี
ลักษณะหน้าตา : เด็กสาวร่างสูงสง่างาม มีเรือนผมยาวมีสีม่วงแซมขาว ดวงตาเรียวคมและกลมเล็กน้อย นัตย์ตาสีเหลืองอำพันที่สวยงามแต่แฝงไปด้วยความเย็นชา ใบหน้าเรียวกลม ผิวขาวสะอาดตา มีปานรูปกุหลาบที่หางตาสองข้าง สวมชุดตามรูป สูง 162 ซม. หนัก 32 กก. สวมใส่ที่คาดผมที่มีกุหลาบ(ตามภาพ)เสมอ
ไรเดอร์ : ไรเดอร์เมโลดี้โรส หรือ ไรเดอร์เมโลดี้โรสออลูชั่น [ดอกกุหลาบแห่งบทเพลงมายา]
ความสามารถ : รักษาและฟื้นฟูด้วยการร้องเพลง สร้างภาพมายาทุกอย่างได้เช่น มายาสเหมือนจริง มายาหลอน มายารักษา มายาควบคุม โดยมีผีเสือเป็นตัวกลางในการสร้างภาพมายา และดอกกุหลาบที่เธอสร้าง เธอสามารถควบคุมให้แปลงเป็นอะไรก็ได้ตามใจนึก
อาชีพในเกม : ไอดอลหน้าใหม่ไฟแรง ที่ทุกคนหลงรัก
ลักษณะนิสัย : เป็นคนเงียบๆ ไม่พูดคุยกับใครมากนักนอกจากคนที่เธอเชื่อใจและสัตว์เลี้ยงของเธอ ไม่ชอบพูดคุยกับใครมากนักถ้าไม่จำเป็นจริงๆ
เย็นชากับคนอื่นเสมอ เพราะเธอนั่นถูกฝึกและปฏิบัติอย่างกับสิ่งของ ที่มีแต่รอให้มีคำสั่ง ราวกับหุ่นไม้ที่รอให้มีคนเล่น
ชอบอยู่ที่เงียบๆเพื่อเล่นดนตรีไม่ก็ร้องเพลงเพื่อระบายอารมณ์หรือเวลาว่างๆ
เป็นคนที่พูดตรงๆไม่ชอบการโกหกและรักษาคำพูดหรือคำสัญาญาเสมอ
รักสัตว์และเด็ก เวลาอยู่กับสัตว์ไม่ว่าจะเป็นสัตว์เล็กสัตว์ใหญ่หรือเด็กตัวเล็กๆมักจะอ่อนโยนด้วยเสมอและเพลอยิ้มทุกครั้ง จนคนที่เห็นหลงรักเลยที่เดียว (สัตว์ทุกชนิดรักนางและหลงนางมาก สามารถสื่อสารกันได้)
มีความดื้อรั้น ตามเด็กที่ไม่ยอมคนง่ายๆหรือยอมแพ้ต่อสิ่งต่างๆ
เป็นคนที่รักเดียวใจเดียวหรือสือตรงต่อความรู้สึกเสมอถึงจะไม่รู้จักกับคำว่ารักก็เถอะ และใสซื่อมากๆเพราะนางไม่เคยถูกสอนสิ่งต่างๆจากครอบครัว
เห็นเป็นคนเย็นชาแต่ก็ใจดีช่วยเหลือเวลามีคนมาขอให้ช่วย หรือตกในอันตรายนางจะควบคุมตัวเองเข้าไปช่วยไม่ได้และนางก็ซึนมากๆด้วย
มีความเป็นแม่ศรีเรือนสูง ทำความสะอาดได้ ทำอาหารอร่อย ทำงานเย็บปักถักรอยได้หมด งานทุกอย่างนางทำได้
เธอเป็นคนที่ด่าเจ็บมากๆ แต่นางไม่ด่าคนอื่นมั่วๆถ้าไม่สมควนจริงๆ ไนคำด่าของนางก็จะมีคำสอนผสมอยู่ไปด้วย
เธอเป็นคนที่เก็บอารมณ์เก่งจนไม่มีใครสังเกตเห็น นางชอบเก็บกดและร้องไห้คนเดียว ถีงนางจะเก่งแต่นางก็ต้องการคนที่อยู่ข้างๆเพื่อปลอบนาง
และเธอเป็นคนที่เรียนรู้เร็ว แต่บางเรื่องก็ต้องสอนซํ้าๆบาง
ของที่ไม่ชอบ : ของหวานจัด / สีหวานๆ / การเชื่อใจใครง่ายๆ / คนที่ตื้อบ่อยๆ / การถูกเห็นตอนร้องไห้หรืออ่อนแอ
ของที่ชอบ : ของขมๆ หวานน้อย / สัตว์และเด็ก / ทำอาหารและขนม / ร้องเพลง
ถนัดเรื่องอะไร : ร้องเพลง / ทำอาหารและขนม / ควบคุมสัตว์ / เล่นดนตรี / จับโกหกคนอื่นได้แม่น
ข้อดีของตัวละคร : ซัพพอร์ตเพื่อนได้ดี / รักษาและฟื้นฟูเร็วและหายดี / ทำอาหารและขนมเก่ง / ควบคุมสัตว์ได้ / จับโกหกคนอื่นได้แม่น
ข้อเสียของตัวละคร : ไม่เชื่อใครง่ายๆถึงจะเป็นมิตรก็ตาม / ไม่ฟังใครบ้างครั้ง / พลังในการต่อสู้น้อกกว่าคนอื่น10% / ชอบลุยเดี่ยวบางครั้ง จนคนในกลุ่มเป็นห่วง
ยอมร่วมมือกับพระเอก(ไดโกะ)ไหม : อาจยอมร่วมมือบ้างครั้ง
ความรู้สึกที่มีต่อพระเอก : พี่ชาย
ชุดตอนเป็นไรเดอร์เมโลดี้โรส
หน้ากากไรเดอร์เมโลดี้โรส
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น