ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตัวละครของเซฟฟี่

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 27 ส.ค. 61



    "พวกรุ่นพี่กอดหนูกันทำไหมค่ะ แล้วทำไหมเลือดออกจากจมูกด้วย!!"

    ชื่อ: ซาดะ มิยูกิ (หิมะแห่งความเงียบที่บริสุทธิ์)

    อายุ: 18ปี

    บุคลิก: รุ่นน้องที่จะค่อยเป็นที่ปรึกษาหรือช่วยเหลือของรุ่นพี่เสมอ

    สิ่งที่เกลียด: อาหารทะเลจำพวกกุ้ง หอย/คนที่หลอกลวงคนอื่น/อดีตตอนเด็ก/คนที่มาทำลายคนสำคัญ/เสียงกรีดร้อง/การถูกหักหลัง/ไฟ

    สิ่งที่ชอบ: ของนุ่มๆน่ารักๆ/ของแปลกๆอย่างเช่นจาเก็น ไม่ก็สัตว์ดุร้ายบางตัว/สัตว์ทุกชนิด เวลานางลูบหัวสัตว์ดุร้ายมันก็จะเชื่องทันที่/ร้องเพลง วาดภาพ/ทำอาหารและขนม/ดอกไม้ทุกชนิด

    นิสัย: เป็นคนเงียบๆ ชอบช่วยเหลือทุกๆคนในยามเดือดร้อน รักครอบครัวและสัตว์มาก ถ้าเธอเห็นคนที่จะมาทำลายเธอจะคืนกลับเป็น3เท่า มีความเป็นผู้นำสูงและเป็นแม่ศรีเรือนที่ดี ชอบเป็นห่วงคนอื่นมากกว่าตนเองเสมอ เป็นคนที่แก้ปัญหาและวางแผนเก่งมาก เรียนเก่ง เล่นกีฬาเก่งมากและรักษาคนเก่งมากเพราะมีความรู้ด้านแพทย์ สมุนไพรทุกชนิดและยาพิษ รักเสียงเพลงและดนตรีเป็นชีวิต เป็นคนที่สนความหมายของดอกไม้มากๆ เป็นคนที่เก็บอารมณ์ไม่บอกคนอื่นและเธอก็ใสซื่อมากๆด้วย

    ประวัติ: มิยูกิเป็นเด็กสาวกำพร้าเมื่ออายุ10ปี เป็นตอนที่ครอบครัวของเธอถูกวางเพลิงจากอริของพ่อของเธอ มันเติมไปด้วยเสียงเกลียดร้องที่ทรมานกว่ากว่าที่เด็กอย่างเธอจะทนได้ หลังจากเธอถูกช่วยมาได้เธอจึงถูกส่งเข้าพบจิตแพทย์เพื่อช่วยรักษาจิตใจที่ซึงเศร้าหรือที่เธอเป็นนั้นคือโรคซึมเศร้า หลังจากผ่านมาสองเดือนเธอก็ออกจากโรงบาลและย้ายไปอยู่กับน้าสาวของเธอ หลังจากผ่านไป5ปี น้าสาวของเธอก็ล้มป่วยจากไปเหลือแต่บ้านและทรัพสินให้เธอ เพราะเธอเป็นหลานคนเดียวของเธอ และเธอก็เป็นประธานนักเรียน แพทย์ประจำห้องพยาบาลและกัวหน้าห้องด้วย

    สัตว์ประจำกาย: งูพิษแห่งพงไพร หัวข้างซ้าย:ยูซึเกะ หัวกลาง:คาซึมะ 
    หัวข้างซ้าย:คัตสึกิ
    Instagram

    อาวุธประจำกาย: ดาบแห่งความหวัง สึบารุ
    LUCA

    สถานะ: รุ่นน้องนางเอก

    คู่: -
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×