ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตัวละครของเซฟฟี่

    ลำดับตอนที่ #3 : (Yaoiนิดๆ)What the**** จู่จู่สาวห้าวอย่างฉันต้องเป็นโชตะ!!

    • อัปเดตล่าสุด 2 ส.ค. 61


    Application

    Sao đi đâu cũng gặp skin mới thế
    "ตัวเล็กแท้ๆ ยังหาเรื่องที่ตนเองทำไมได้อีกนะ"

    ชื่อจริง :: เซเวอร์รัส วี อความารีน

    ชื่อเล่น :: เซเวอร์รัส / เซฟ / เซฟฟี้(คนสนิทเท่านั้น)

    เพศ :: ชาย

    ฉายา :: จักรพรรดิแบล็กวูฟผู้โดดเดียว 

    อายุ :: 24 ปี

    สูง :: 174 ซม.

    หนัก :: 41 กก. 

    บุคลิก ::

    นิสัย :: เย็นชา เงียบๆ ไม่ค่อยพูดมากถ้าไม่จำเป็น เคราพผู้ใหญ่ รักสันโดด ไม่ชอบยิ้ม แต่จริงๆแล้ว เป็นคนที่รักครอบครัวมาก ห่วงคนอื่นมากกว่าตนเอง อ่อนโยนและยิ้มออกมาบางครั้งโดยไม่รู้ตัว รักสัตว์และเสียงเพลง มีความเป็นพ่อศรีเรือนสูง ฉลาดแกมโกง รักเดียวใจเดียว เป็นผู้ชายที่ผู้หญิงใฝฝันอยากได้เป็นสามี

    ชอบ :: ครอบครัว / หนังสือ / ที่เงียบๆ / ดื่มชา / ทำอาหารและขนม / ร้องเพลง/ วาดรูป / สัตว์ทุกชนิด

    ไม่ชอบ :: ของหวานจัด / ที่เสียงดังๆ / คนที่ทำลายครอบครัวของเขา / พวกที่ชอบดูถูกคนอื่น 

    พลัง&ความสามารถ :: สื่อสารกับสัตว์ / ควบคุมความมืด / จักรพรรดิแบล็กวูฟ / รักษา 

    ความฉลาด :: 100%

    สิ่งที่ถนัด :: การเล่นกีฬาทุกชนิด / การทำอาหารและขนม / การต่อสู้ทุกประเภท / การร้องเพลง แต่งเพลง / ทุกอย่างที่ใช้สมอง เช่น เกมส์อย่าง หมากรุก / รักษาทุกอย่าง / ดูแลสัตว์ 

    สิ่งที่ไม่ถนัด :: รับมือนางร้ายที่เข้ามาจีบ / น้องสาวที่อยู่ในออร่าสีม่วง / การยิ้ม 

    อาชีพ :: นักร้องชายที่กำลังดัง / คุณครูสอนพละและประวัติ

    บท :: พระเอก

    ลักษณะการพูด :: (ขอโทษค่ะไรต์ แต่เราคิดไม่ออก)

    ถ้าไม่ได้ จะโกรธคนเขียนไหม? :: ไม่ค่ะ /เตียมอาวุธอาบเลือด

    เพิ่มเติม :: เซฟจะชอบรุกบางครั้งแต่ส่วนใหญ่ลอร์มี้จะรุก ชอบขโมยจูบของเซฟและลูบซิกแพค
                  :: เซฟเป็นเผ่าราชันแบล็กวูฟสายเลือดแท้และบริสุทธิ์ เป็นท่านชายคระกูลความารีนที่มีสักเป็นผู็สืบทอด       บัลลังก์ราชันแบล็กวูฟ
    -------------------------------------------------------------------------------
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×