ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตัวละครของเซฟฟี่

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 14 ก.ค. 61


    APPLICATION


    “ฉันอยากเปล่งประกายเหมือนท่านแม่ได้ไหมนะ”

    ชื่อ: เอเวอรีน ลูมิน่า ชาร์ลอต

    ชื่อฮีโร่: ซอร์นิตซ่า(ดาวประกายพรึก)

    เพศ: หญิง 

    ส่วนสูง: 160 ซม.

     อายุ: น้อยที่สุดในห้อง(รุ่นน้องจ้า)

    เกิดวันที่: 14 กุมภาพันธ์ 

    กรุ๊ปเลือด: AB

    นิสัย: เย็ยชาเล็กน้อย สุภาพ ขี้สงสัย รักเพือน ชอบปลูกดอกไม้ทุกชนิดและรู้ความหมาย ชอบอยู่ในห้องสมุดหรือห้องพยาบาล ซื่อเรื่องรักๆจนพี่ชายหวงมาก จริงจังต่องาน 

    ลักษณะ: เด็กสาวเรือยผมยาวถึงกลางหลัง สีขาวอมฟ้าอ่อน ดวงตาเรียวสวย ตาสีฟ้าประกาย ผิวขาว ใบหน้าเรียวกลม สูง160 ซม. หนัก53 กก. อกคัพD+ 

    อัตลักษณ์: ปริ้นเซสแห่งดวงดารา(ดวงดาว) -สามารถควบคุมทุกอย่างที่เกี่ยวกับดารา 

                                                         -ทำนายอานาคตได้อย่างแม่นยำ บางครั้งก็ปรากาศมาเอง 

                                                         -รักษาได้แต่ต้องร้องเพลง รักษาได้วงกว้างแต่ต้องแลกกับพลังงาน                                                                           เสียง 

    เพิ่มเติม: น้องเป็นไอดอลที่กำลังดังที่สุดในเมือง จึงทำให้บางครั้งขาดเรียนและที่โรงเรียนมีงานอะไรอย่างกีฬาสี น้องก็ต้องไปแสดงเปิดงาน และน้องก็เป็นผู้ช่วยพยาบาลในโรงเรียน

     

    APPLICATION

    #April

    “อย่าแตะน้องสาวฉัน ถ้าแกยังไม่อยากสูญพันธุ์”

    ชื่อ: ซาโวไรต์ เอลวิส ชาร์ลอต

    ชื่อฮีโร่: ไฮเรช (ผู้ปกครองเพรช)

    เพศ: ชาย

    ส่วนสูง: 176 ซม.

     อายุ: 16 ปี

    เกิดวันที่: 15 กรกฎาคม

    กรุ๊ปเลือด: AB

    นิสัย: ใจดี เคราพผู้ฬหญ่และเพื่อนๆ ใจเย็น รักเพื่อน รักและหวงน้องสาวมากๆ จริงจังต่องาน ขี้เล่น เจ้าวางแผน 

    ลักษณะ: เด็กหนุ่มเรือนผมสีบลอนด์อ่อน เรียวตาคม ตาสีอำพัน ผิวสีนํ้งผึ้ง ใบหน้าเรียวคม สูง176 ซม. หนัก53 กก.

    อัตลักษณ์: ปริ้นซ์แห่งอัญมณี(คริสตัน) -สามารถควบคุมคริสตัน สร้างทุกอย่างที่เป็นคริสตัน 

                                                    -สร้างเป็นภาพมายาและมองเห็นอดีตหรือความทรงจำ 

     

    น้องทั้งสองเป็นลูกคุณหนู คุณชายและเพื่อนหลานของผอ. น้องทั้งสองสามาถรเรียกชื่อได้ทั้งชื่อต้น ชื่อกลาง 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×