Zatiara พิภพแห่งมนตรา - นิยาย Zatiara พิภพแห่งมนตรา : Dek-D.com - Writer
×

Zatiara พิภพแห่งมนตรา

โดย อัญ

เมื่อเขาซึ่งเป็นเด็กหนุ่มธรรมดา กลับต้องย้ายไปอยู่ในโลกที่ไม่ธรรมดา อะไรคือสาเหตุที่ทำให้เขาต้องเข้ามาพัวพันกับเรื่องที่ไม่ธรรมดาเหล่านี้ และเขา..เป็นใครกันแน่!?

ผู้เข้าชมรวม

1,448,211

ผู้เข้าชมเดือนนี้

1,066

ผู้เข้าชมรวม


1.44M

ความคิดเห็น


22.17K

คนติดตาม


10.97K
จำนวนตอน : 156 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  29 เม.ย. 59 / 00:16 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

 


Zoku Natsume Yuujinchou Soundtrack



>>>อัพเดทภาพหน้าปกครบหมดทั้ง 5 เล่มแล้วจ้า ヾ(≧∇≦)ゞ (HOT!!)

 



>>> มาแล้วจ้า!! ประกาศเรื่องการเปิดให้สั่งซื้อ Zatiara ในส่วนของหนังสือที่เหลือ//มีจำนวนจำกัด! (NEW!! 16/7/13)


 

ถ้าหากว่ามีข้อสงสัยอะไรเพิ่มเติมจากนี้ สามารถติดต่อสอบถามได้ทั้งจากช่องทางแฟนเพจ Zatiata ในเฟสบุ๊ค (>>Facebook Zatiara<< ) ซึ่งจะมีทั้งตัวเราเองและแอดมินของเพจคอยช่วยดูแล นอกจากนี้ยังสามารถติดต่อกับเราได้โดยตรงผ่านทางอีเมล zeit.arata@gmail.com ได้เลยนะคะ ☆〜(ゝ。∂)

 

ขอบคุณมากค่ะ

อัญ (16 ก.ค. 56)
 

รูปภาพหนังสือที่เสร็จสมบูรณ์แล้วค่ะ >w<


 

โพล134371

*ของรางวัลสำหรับตัวละครที่ชนะโหวต คือตอนพิเศษของตัวละครนั้นๆ ในท้ายเล่ม 3 ฉบับรีเมคเน้อ ดังนั้นรักใครชอบใครอยากรู้จักใครเพิ่มขึ้นก็โหวตกันเข้ามานะค้า (แต่แน่นอนว่าเนื้อหาในตอนไม่ติดสปอยล์เน้อ อิๆ)
อ้อ...ต่อให้เจ้าตฤณได้คะแนนล้นหลามจนได้ตอนพิเศษไปครอง ก็ขอบอกว่าเนื้อหาในตอนย่อมไม่ธรรมดาแน่ หุๆ
(●´艸`)ヾ

 


นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"เนื้อเรื่อง"

(แจ้งลบ)

บอกได้คำเดียวว่า... สุดยอด!!! >[] อ่านเพิ่มเติม

บอกได้คำเดียวว่า... สุดยอด!!! >[]  

jinglebelle | 28 ก.พ. 52

  • 431

  • 7

"ซาเทียร่าสุดยอด"

(แจ้งลบ)

เป็นอะไรที่พออ่านแล้วรู้สึกติดมาก ประมาณว่าอ่านแล้วอ่านอีกก็ยังไม่เบื่อ จะต้องอานเล่มต่อไปให้ได้ แนะนำให้เพือนหลายคนต่างก็บอกว่าสนุก เป็นเรื่อที่บอกได้ว่าสุดยอด อ่านเพิ่มเติม

เป็นอะไรที่พออ่านแล้วรู้สึกติดมาก ประมาณว่าอ่านแล้วอ่านอีกก็ยังไม่เบื่อ จะต้องอานเล่มต่อไปให้ได้ แนะนำให้เพือนหลายคนต่างก็บอกว่าสนุก เป็นเรื่อที่บอกได้ว่าสุดยอด  

D_Wammy | 13 มี.ค. 52

  • 139

  • 8

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"FC Zatiara~~"

(แจ้งลบ)

สนุกมากค่ะเกี่ยวกับเรื่องนี้ถือว่าวางปมเอาไว้เยอะพอสมควร จนไปไม่เป็นเหมือนกันค่ะ อยากจะบอกว่าสนุกของโคตาระสนุกค่ะ แนวนี่มันก็ออกไปแนวจิ้นวายได้เหมือนกัน แต่เราเป็นประเภทสาววายที่ชื่นชอบคู่นอมมอลพอพอกะวาย เพราะฉนั้นเรายังคงเชียคู่ ตฤณจัง(ไคน์ซามะ)&น้องอานีสกันต่อไป~ มาพูดถึงเรื่องการต่อสู้กันบ้างค่ะ เรื่องการต่อสู้ถือว่าทำได้ดีมาก แม้ว่าเราจะอ่านมึน ... อ่านเพิ่มเติม

สนุกมากค่ะเกี่ยวกับเรื่องนี้ถือว่าวางปมเอาไว้เยอะพอสมควร จนไปไม่เป็นเหมือนกันค่ะ อยากจะบอกว่าสนุกของโคตาระสนุกค่ะ แนวนี่มันก็ออกไปแนวจิ้นวายได้เหมือนกัน แต่เราเป็นประเภทสาววายที่ชื่นชอบคู่นอมมอลพอพอกะวาย เพราะฉนั้นเรายังคงเชียคู่ ตฤณจัง(ไคน์ซามะ)&น้องอานีสกันต่อไป~ มาพูดถึงเรื่องการต่อสู้กันบ้างค่ะ เรื่องการต่อสู้ถือว่าทำได้ดีมาก แม้ว่าเราจะอ่านมึนไปเองก็ตาม แต่ว่ามันน่าตื่นเต้นก็ตรงที่ว่าได้เห็นความอ่อนแอของตินจังและเหล่าหนุ่มหล่อทั้งหลาย~กรี๊ดดดดดด!!!(อินี่โรคจิตละ==)พิมพ์ไปกรี๊ดไปด้วยน่ะแหละค่ะ อาการเกินจะเยียวยาละ555+ ยังเชียร์และคอยให้กำลังใจไรท์อยู่เสมอนะคะ สัญญาแล้วนะว่าจะมาแต่งต่อให้จนจบ อย่าดองนะคะ ได้โปรดกลับมาแต่งต่อเถอะ สงสารคนที่คลั่งเรื่องนี้เช่นดิฉันด้วยเถอะเจ้าค่ะ¥///¥//น้ำตาจิไหลค่ะ...   อ่านน้อยลง

cake2342549 | 2 ม.ค. 61

  • 2

  • 1

"Zatiara"

(แจ้งลบ)

This novel has a very unique taste and combinations of a bunch of genre which complement each other perfectly. The story is quite lighthearted but held a sense of mystery which make readers want to read more :) All characters have their own roles and history. They are not just random thrown in characters. Everyone has their own problem despite ... อ่านเพิ่มเติม

This novel has a very unique taste and combinations of a bunch of genre which complement each other perfectly. The story is quite lighthearted but held a sense of mystery which make readers want to read more :) All characters have their own roles and history. They are not just random thrown in characters. Everyone has their own problem despite the main problem to be solved in the story. It adds to create a realistic and relatable sense. I feel like people can relate themselves to many of the characters in the story and that's amazing! It's an amazing piece!! Love it Ps. This story is personally one of the best fiction I've read online.   อ่านน้อยลง

Thanya_P | 1 พ.ค. 60

  • 1

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น