WIZARD - นิยาย WIZARD : Dek-D.com - Writer
×

    WIZARD

    โดย Hong Sa

    เป็นนิยายเเฟนตาซีแนวโรงเรียนเวทมนต์ ช่วงชีวิตของนักเรียนทั้งสี่ในชั้นปี4 ที่จะต้องเผชิญปัญญาอยู่เรื่อยไป และพบกับปริศนาให้คอยเเก้จนถึงจุดจบของใครสักคนหนึ่ง

    ผู้เข้าชมรวม

    118

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    118

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 มิ.ย. 63 / 20:57 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         รื่องราวจินตนาการนั้น คงยังเป็นสิ่งที่อยู่คู่กับเด็กทุกยุคทุกสมัย ซึ่งแน่นอนว่าเรื่องราวที่จินตนาการนั้นไม่อาจพูดได้ว่าไม่มีใครไม่เคยวาดฝันเป็นเเน่ ท่านผู้อ่านลองนึกย้อนดูเถอะว่าท่านเคยจินตาการเรื่องอะไรหนอ ที่ท่านมีความสุขแล้วท่านอยู่กับสิ่งนั้นราวกับความเงียบซึมแทรกถ้าหากดูภายนอก แต่หากภายในนั้นท่านกำลังล่องลอยไปอยู่สักที่ใดของจักรวาลในความคิด จักรวาลอันกว้างใหญ่นี้อาจเป็นเพียงลูกแก้วเล็กๆที่วางอยู่ห้องนอนของใครสักคนหนึ่ง    ยิ่งชัดขึ้นไปอีกว่า

       “จินตนาการนั้นสำคัญกว่าสิ่งอื่นๆใช่งั้นหรือ

    ซึ่งเรื่องราวของเด็กทั้งสี่คนนี้คือ เอ็ดเวิร์ด แองเจล่า       อีเธอร์ และฮันนา เป็นเรื่องราวการเติบโตจากเด็กเป็นวัยผู้ใหญ่ที่มีภาระเพิ่มมากขึ้น เเละจะเป็นตัวเเทนของจินตนาการที่จะพาท่านผู้อ่านค่อยๆสัมผัสเรื่องราวประทับใจ ท่านจะซึมซับที่สุดของจิตนาการ และนอกจากนั้นยังสอดแทรกคุณธรรมที่ลุ่มลึก มาบรรยายอย่างแนบเนียนให้เห็นเป็นรูปธรรม 

         เมื่อท่านอ่านหนังสือเล่มนี้เเล้วท่านจะไม่รู้สึกโดดเดี่ยว ท่านจะมีเพื่อน คือเด็กน้อยตัวเล็กๆทั้งสี่ ท่านจะสนุกสนานไปกับชีวิตวัยเรียนและวัยทำงาน ลุ้นไปกับพวกเขา คอยส่งกำลังใจให้ และเข้าใจถึงมิตรภาพอย่าถ่องแท้ หากแต่ผู้เขียนเองกลับรู้สึกอิจฉาพวกเขาซะงั้น 

         นี่แหล่ะคือเสน่ห์ของจินตนาการ ผู้เขียนเองรู้สึกปลาบปลื้มยิ่งนัก ที่ได้เขียนนวนิยายเล่มนี้ออกมาที่เปี่ยมไปด้วยจินตนาการพร้อมสอดเเทรกคุณธรรมให้เห็นเป็นรูปธรรม หวังว่าผู้อ่านจะสนุกไปกับเรื่องราวของ

                    “  พ่อมดและแม่มด

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น