ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic บารามอส : จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเฟรินมีพี่ ภาค 2 ป่วนนรก[แตก]

    ลำดับตอนที่ #86 : ตอนพิเศษ 3 : สาเหตุแห่งการหลบหนี [3]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 411
      1
      26 มี.ค. 52

    ตอนพิเศษ 3 : สาเหตุแห่งการหลบหนี [3]

     

    - ห้องนั่งเล่นรวม -

    เลนเน่!”โฟร์เลสและรีเนลร้องอย่างตกใจ เมื่อเห็นร่างของเด็กสาวลอยละลิ่วออกนอกหน้าต่างไป

    อ๊ะๆ อย่ามัวแต่สนใจทางนั้นสิรีนาลีสจาเฟรย์ว่า ก่อนที่ดาบจะฟาดฟันลงมา ตัดด้ายฝนพรำที่เหนียวนักหนาของรีเนลจนขาดสะบั้น

    ด้ายชั้นมันยืดได้ย่ะ! เค็จ เน็ต!”ด้ายของรีเนลยืดตัวออกอีกครั้ง และคราวนี้สานตัวเป็นคล้ายๆร่างแห รัดร่างของจาเฟรย์เอาไว้

    โฟร์เลส ชั้นไม่ขวางล่ะ!”รีเนลรู้ดีว่าถ้าเหลือแค่โฟร์เลสคนเดียวในลานต่อสู้...มันจะดีกว่ามีเธอเป็นตัวเกะกะ เธอจึงแลบลิ้นใส่ขุนพลเทพทั้งสอง ก่อนจะกระโดดลงไปจากหน้าต่างอีกคน หนีไปเสียอย่างนั้นเลย

    รีบไปเถอะครับท่านรีนาลีสโฟร์เลสส่ายหัวกับความขี้เล่นของนายสาว ที่ไม่แพ้คนเป็นพี่ซักนิด

    เฮอะ พูดไปเถอะ เหลือแต่แกคนเดียวจะทำอะไรได้?”ไพโรคัสปาดเลือดออกจากมุมปาก เขาสู้โฟร์เลสไม่ได้เลยไม่ว่าจะพยายามขนาดไหน จึงเสียเปรียบเป็นอย่างมาก แต่หากมีซาคริสเข้ามาเสริมล่ะก็ ฝั่งนี้ก็จะได้เปรียบอย่างแน่นอน

    นั่นสินะ...หนึ่งต่อสามมันไม่ค่อยดีจริงๆนั่นแหละโฟร์เลสกวาดตามองไพโรคัส ซาคริส และจาเฟรย์

    ......ก็ไม่ได้อยากใช้หรอกน้า......โฟร์เลสถอนหายใจ

    ......แต่ว่า......

    ถ้าอยากสู้นัก...งั้นชั้นจะสนองให้โฟร์เลส

    ครึ่ก

    เสียงแปลกๆที่ดังขึ้น ปลุกประสาทสัมผัสของทั้งสามให้ตื่นตัว ยิ่งกับไพโรคัสและซาคริสที่เป็นขุนพลเทพ เคยชินกับการต่อสู้แล้วยิ่งแล้วใหญ่

    เสียงแปลกๆนี่...อะไรกันซาคริสพึมพำ

    ......เดี๋ยวก่อน......ไพโรคัสฉุกใจคิดอะไรบางอย่าง

    ......โฟร์เลส...เป็นนักเวทย์ธาตุดิน......

    ......งั้นก็ต้อง......

    พื้น!!!”ไพโรคัสตะโกน

    รู้ตัวช้าไปรึเปล่าโฟร์เลสยิ้ม...ด้วยรอยยิ้มที่ไม่มีทางให้พวกเพื่อนๆได้เห็น...

    ...รอยยิ้ม...ของนักฆ่า!...

    ...รอยยิ้มที่จะปรากฎออกมา...เมื่อ เหยื่อ ติดกับ...

    เปรี๊ยะ!

    พื้นหินอ่อนของห้องนั่งเล่นแตกร้าว โดยมีจุดศูนย์กลางที่ตัวโฟร์เลส รอยแตกแผ่ไปรอบๆห้องอย่างรวดเร็วเกินกว่าที่ใครจะทันตั้งตัว และ...

    ลาก่อนโฟร์เลสแสยะยิ้มเหี้ยม นิ้วชี้ของเขาทำท่าปาดคอเป็นการสั่งลา

    ตูม!!!

    โครม!!!

    ...สิ้นคำ...หอคอยหินแห่งปราสาทเฮฟเว่น...ก็แตกกระจาย...

    ...แม้เศษหินที่ควรจะมี...กลับเหลือเพียงเศษผงจางๆ...

     

     

     

    ครึ่ก...

    ไพโรคัสค่อยๆผุดลุกขึ้นยืนอย่างยากลำบาก เพราะคลื่นทำลายล้างที่แผ่มากับเวทย์ของโฟร์เลสนั้น นอกจากจะทำลายหอคอยทั้งหอแล้ว คลื่นบางส่วนยังมาทำลายระบบประสาทและพลังเวทย์ไปหลายส่วน

    ......แต่ถึงจะไม่มีคลื่นพวกนั้น...กำลังใจในการต่อสู้ของพวกเขาก็ลดลงกว่าครึ่งแล้ว......

    น...นี่มัน...สิบสามเวทย์ทำลายล้าง...ปฐพีวินาศซาคริสคราง ระหว่างการตกลงมา เขาพลาดท่าถูกพวกเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งกระแทกเข้าอย่างจังเพราะต้องปกป้องร่างไร้สติของนามิเน่อีก เรียกได้ว่าทุลักทเลเอาการ

    แก...ลักลอบเรียนเวทย์ของพวกยมฑูตงั้นเหรอ!!!”จาเฟรย์ตวาด สภาพของเขานั้นก็ไม่ต่างจากขุนพลเทพคนอื่นมากนัก เพราะระหว่างที่ตกลงมา เขาเป็นคนเดียวที่ปะทะกับโฟร์เลส ในขณะที่ซาคริสนั้นต้องปกป้องนามิเน่ ส่วนไพโรคัสแค่เอาตัวรอดยังเกือบแย่เพราะโดนเล่นงานมาแต่เนิ่นๆแล้ว

    ตลกล่ะ...เวทย์ของยมฑูต เขาก็มีไว้ให้ยมฑูตใช้ เฮฟเว่นอย่างเราจะเอาพลังจากไหนมาใช้ได้โฟร์เลสแสยะยิ้ม

    ......โง่เขลาเสียจริง...ชายผู้นี้ไม่สมควรกับตำแหน่ง เจ้าชาย เลยด้วยซ้ำ......โฟร์เลสลอบคิด

    ......แต่ความใจกล้าบ้าบิ่นนี่ต้องขอนับถือ......

    แล้วแก...ใช้เวทย์นี่ได้ยังไงกัน!!!”ไพโรคัสตวาด

    จะบอกให้ก็ได้...ปฐพีวินาศน่ะเป็นเวทย์สายดิน เพราะพวกยมฑูตน่ะ ถึงจะมีเวทย์เป็นสายธาตุแบบพวกเรา แต่ก็ไม่ได้มีแต่การเจาะลึกที่เวทย์ประจำสายของตัวเองเท่านั้น เพราะยังมีเวทย์บางบทที่ยมฑูตชั้นสูงต้องเรียน และเป็นเวทย์คละธาตุโฟร์เลสว่า

    ซึ่งในที่นี้คือ...สิบสามเวทย์ทำลายล้าง เก้าเขตอาคมมนตรา และยี่สิบหกเวทย์ปกปักษ์...ถูกมั๊ยล่ะซาคริสว่า

    ใช่...ตั้งแต่ครั้งแรกที่ชั้นเห็นเวทย์ทำลายล้างนี่ ชั้นก็รู้แล้วว่าเวทย์ทำลายล้างทั้งสิบสามบทน่ะ ไม่ใช่เวทย์สายเดียวกัน แต่เป็นเวทย์คละสาย จริงอยู่ที่ชั้นไม่อาจดัดแปลงมันให้เป็น พลังของชั้น ได้ทั้งหมด แต่ขอบอกเลยนะว่าพลังของพวกยมฑูตที่เป็นธาตุ ดิน น่ะ ชั้นเรียนรู้และดัดแปลงมันมาหมดแล้วโฟร์เลสยิ้ม

    หมายความว่านอกจากปฐพีวินาศแล้ว...แกยังมีเวทย์ดัดแปลงอีกอย่างนั้นสิ!”จาเฟรย์กัดฟันอย่างเจ็บใจ

    ......ทำไมคนแบบนี้...ถึงอยู่ใต้บัญชาของไอ้ราฟาเอล...ไม่ใช่ข้า!!!......

    เปรี๊ยะ

    คทาของโฟร์เลสส่งประกายไฟฟ้าแล่นเปรี๊ยะๆออกมา ราวกับเป็นการประท้วงที่ใช้มันจนเกินควร

    หมดเวลาสนุกแล้วสิโฟร์เลสถอนหายใจ

    ......ต้องรีบกำจัดพวกเขาซะ...ก่อนที่ใครบางคนในนี้จะไปเล่นงานท่านรีนาลีสได้......

    ฉึก

    โฟร์เลสปักคทาลงกับพื้น ปากพึมพำคาถา

    แย่ล่ะ...มันจะใช้ท่าไม้ตาย!”ซาคริสเป็นคนเดียวที่เคยเห็นท่าพลังที่เกิดจากโฟร์เลสท่านี้ จึงสามารถรู้ได้ทันทีว่าที่โฟร์เลสกำลังจะทำ...มันคืออะไร

    รีบหยุดไว้!”จาเฟรย์สั่ง

     

     

     

    สมเป็นอันดับสามแห่งขุนพลเทพจริงๆ...เจ้าโฟร์เลสอัลเซเชียเอ่ย

    ......เจ้าเด็กอัจฉริยะในรอบร้อยกว่าปีคนนี้...เติมโตได้รวดเร็วดีจริงๆ......

    ......แม้กระทั่งเวทย์ของยมฑูต...ยังลอกเลียนมาปรับเปลี่ยนเป็นพลังในรูปแบบของตัวเองได้......

    แต่เล่นซะพังทั้งหอคอยแบบนั้นก็ไม่ไหวกระมังอัลเซเชียหรี่ตาลงอย่างไม่ค่อยพอใจนัก

    ปี๊บ

    ประกาศถึงผลของสงคราม! ประกาศถึงผลของสงคราม! รายงาน!!!’

    ว่ามาอัลเซเชียสั่ง

    สามในสิบสองขุนพลเทพ ท่านเชลล์ ท่านเวย์น และท่านเจเนส....สิ้นชีวิตในการศึกด้วยน้ำมือของราชายมฑูตฮาเดสและกองกำลังยมฑูต ผสานกับจ้าวปิศาจเอวิเดสและธิดาปิศาจทั้งสอง ส่วนเจ้าชายราฟาเอลรอดชีวิตกลับมาได้ในสภาพร่อแร่ แขนข้างหนึ่งยัง...ยัง...

    ว่ามาอัลเซเชียสั่งย้ำ

    ข...แขนข้างหนึ่งของพระองค์ถูกตัดขาดครับ...ตอนนี้ทีมผู้รักษากำลังพยายามเยียวยาอย่างสุดความสามารถ

    อะไรนะอัลเซเชียผุดลุกขึ้นจากเก้าอี้ในทันที

    ......ขนาดเจ้าราฟาเอลที่ว่าแน่ๆ...แขนยังถึงกับขาดเชียวรึ......

    ฮึฮึ...ฮึๆๆๆๆๆ...ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ท...ท่านอัลเซเชียขอรับ

    ฮะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ...ฮ่าๆๆๆๆๆๆอัลเซเชียหัวเราะร่วน

    ......แน่ไม่เลวนี่...ฮาเดส......

    ......คิดไม่ผิดจริงๆที่ให้ราฟาเอลไป......

    แล้วเจ้าราฟาเอลอาการเป็นยังไงบ้างอัลเซเชียถาม

    เอ่อ ครับ...คือท่านเสียเลือดไปไม่มากเพราะที่ปากแผลมีน้ำแข็งเกาะอยู่ แต่เซลล์ตรงส่วนนั้นตายสนิทแบบที่ไม่สามารถเย็บติดกันได้ครับ

    ......ยังอึดไม่เปลี่ยน......อัลเซเชียลอบถอนหายใจอย่างเสียดาย

    ......น่าจะตายๆไปซะแท้ๆ......

    ......ไม่สิ...ยังไงก็ต้องรั้งมันไว้ก่อน...เพราะมีแต่มันที่มีโอกาสมากที่สุด ในการจัดการเจ้าครูเอลและเจ้าฮาเดส......

    ......หมากตัวนี้ยังใช้การได้......

    ราฟาเอลอยู่ที่ไหนตอนนี้อัลเซเชียถาม

    อยู่ ณ ห้องพยาบาลฉุกเฉินที่ชั้นสองครับ

    เก็บแขนข้างที่ขาดไว้ เดี๋ยวข้าจะไปรักษาให้ด้วยตัวเองอัลเซเชียว่า

    หา!’

    ปี๊บ

    แย่จริงอัลเซเชียส่ายหัว

    ......แบบนี้...ก็ปล่อยให้ยัยรีนาลีสตายไม่ได้......

    ......คงต้องไปห้ามจาเฟรย์เสียแล้ว......

    พรึ่บ

    ร่างสูงสะบัดผ้าคลุมยาวลากพื้นอย่างขัดใจ ก่อนจะเดิมุ่งหน้าไปยังหอคอย ที่เดิมเคยเป็นห้องนั่งเล่นรวมของราฟาเอลและพวกพ้อง

     

     

     

    ฟิ้ว...เจ้าโฟร์เลสเล่นลอกเลียนแบบมากระทั่งเวทย์นี้เชียวเหรอเนี่ยรีเนลผิวปาก

    ......เก่งขึ้นเยอะเลยแฮะ...หมอนั่น......

    ......อยากรู้จังว่าฝีมือตอนนี้จะเทียบ อันดับสอง ได้รึเปล่าน้า......

    วูบ...

    ระหว่างที่รีเนลกำลังรอให้โฟร์เลสต่อสู้จนจบโดยคิดอะไรเพลินๆไปพลางนั้น พลังมหาศาลวูบหนึ่งก็พุ่งเข้าใส่ร่างของเธออย่างรุนแรง

    อ...อึ๊ก!”ร่างเล็กของรีเนลถึงกับหมดแรงเอาดื้อๆ ทรุดตัวลงไปนั่งแปะอยู่กับพื้นดิน

    ......พลังนี่...พลังมหาศาลจนน่ากลัวนี่มัน......

    ......ราชาอัลเซเชีย!......

    แย่แล้ว...ต้อง...รีบไปบอก...โฟร์เลสรีเนลคราง เธอพยายามควบคุมความกลัวที่พุ่งเข้ามาในจิตใจ มือเล็กๆเกาะกุมกันแน่นและเปียกชื้นไปด้วยเหงื่อเย็นเยียบ ฟันกัดกรอด

    ......ไม่ไหว...ลุกไม่ไหวเลย......

    ...อึก...แค่ควบคุมอารมณ์ให้เข้าที่เข้าทางก็แทบจะกินพลังใจของรีเนลไปจนหมด ความต่างชั้นอย่างไม่มีทางเทียบติดของราชาอัลเซเชียยังคงเป็นสิ่ลที่สร้างความหวาดกลัวให้ผู้คนตลอดเวลา เพียงแต่ตัวราชาจะปกปิดมันไว้ ไม่เคยเอาออกมาใช้เลย

    ......อัลเซเชีย...กำลังโกรธจัด......

    ......เพราะอะไรกัน?......

    ......แต่...ไม่มีเวลาจะมานั่งคิดแล้ว......

    โฟร์...โฟร์เลสรีเนลเปล่งเสียงเรียก

    โฟร์เลส...โฟร์เลส!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”

     

     

     

    วู้ม...

    ไอเวทย์ที่กดดันของอัลเซเชียที่ถึงขนาดทำรีเนลกลัวได้ แน่ล่ะว่าระยะแค่นี้มันต้องแผ่มาถึงอยู่แล้ว ซึ่งตอนนี้ทั้งสี่ก็รู้สึกและสัมผัสได้เป็นที่เรียบร้อย

    กรอด...ท่านพ่อจาเฟรย์กัดฟัน

    ......ราชาอัลเซเชีย......

    ......ขืนมาเห็นเราต่อสู้กับบุตรแห่งพระองค์คงไม่ดีแน่......โฟร์เลสคิด เขาจึงสลายเวทย์ที่กำลังร่ายอยู่เสีย

    ถอยกลับไปซะ ตราบเท่าที่พวกแกยังมีโอกาสโฟร์เลสขู่

    ถอยก่อนเถิดท่านจาเฟรย์ไพโรคัสว่า

    ท่านจาเฟรย์ซาคริสเองก็ไม่อยากเผชิญหน้ากับอัลเซเชีย ในช่วงที่อารมณ์เป็นแบบนี้เท่าไหร่นัก

    ......เอาเถอะ...ไม่ว่ายังไง......

    ......ภารกิจหลักของเราก็สำเร็จแล้ว......

    ครั้งนี้เราจะยอมถอยไปก่อนก็ได้...โฟร์เลสจาเฟรย์แค่นเสียง แต่จำไว้ว่าซักวัน...แค้นนี้ต้องชำระ!”

    วูบ!

    ร่างของทั้งสี่สลายหายไปกับอากาศ โดยที่โฟร์เลสไม่ได้มีความคิดจะไล่ตามซักนิดเดียว

    จะแกล้งสลบอีกนานมั๊ย ไมออสโฟร์เลสเอ่ยขึ้น

    แคร่ก...

    ว้า...นายรู้ตัวอีกแล้วสิเนี่ยไมออสถอนหายใจหน่ายๆ ร่างสูงลุกขึ้นอย่างสบายๆพลางปัดพวกเศษอิฐเศษผงออกจากตัว

    เปล่า ชั้นไม่รู้สึกด้วยซ้ำโฟร์เลสส่ายหัว

    ......ในขุนพลเทพทั้งหมด ไมออสเป็นคนที่พรางพลังได้แนบเนียนที่สุดอยู่แล้ว......

    ......ไม่มีทางหรอกที่เราจะรู้สึก......

    ......แค่...คิดว่า......

    แค่คิดว่าคนอย่างนาย...ไม่น่าจะสลบได้ด้วยเรื่องแค่นั้นโฟร์เลสหันไปทางไมออส คนอย่างนายน่าจะแกล้งสลบให้พวกนั้นตายใจ แล้วลอบโจมตีเอาระหว่างที่มันเผลอมากกว่า

    วะ...รู้ทันทุกรอบเล้ยไมออสยีหัวตัวเอง

    เรื่องเล่นไม่ซื่อ แล้วก็ขี้โกงน่ะ มันงานถนัดนายไม่ใช่รึไง เจ้าของพลังพรางตัวที่ยอดเยี่ยมที่สุดอย่างนาย มักจะชอบลอบเล่นงานข้างหลัง สังหารเหยื่อในทีเดียว...ทั้งหมดที่พูดน่ะ...มันงานถนัดนายเลยนี่โฟร์เลสว่า

    ก็จริงของนายไมออสยักไหล่ เพราะในกลุ่มของราฟาเอล เขาเป็นคนที่มักจะทำหน้าที่ สืบเสาะ ติดตาม ลอบโจมตี และ ลอบสังหาร เป็นปรกติอยู่แล้ว

    ถ้าท่านรีนาลีสรู้เข้าคงไม่ดี นายเลยต้องรอท่านจากไปก่อนสินะโฟร์เลสดูไม่หยี่ระอะไรเลยกับเรื่องทั้งหมดที่เอ่ยไป ไม่คิดถึงชีวิตที่เสียไปภายใต้น้ำมือของเขา หรือของเพื่อนๆซักนิด

    เพราะพวกเรามันไม่ใช่คนดีนักน่ะซี่ไมออสยิ้มยิงฟัน เพื่อตัวเองกับเพื่อนๆแล้วจะให้ฆ่าคนก็ง่ายยิ่งกว่าปอกกล้วยเข้าปาก คนอย่างพวกเรานี่มันดีนักแหละเนาะ?”

    ท่านรีนาลีสเกลียดนักล่ะกับเรื่องพวกนี้ ขนาดท่านราฟาเอลเองยังไม่กล้าทำต่อหน้าน้องสาวเลยโฟร์เลสส่ายหัวอย่างเหนื่อยใจ

    ......คนที่อ่อนต่อโลกอย่างท่านรีนาลีส...หากต้องอยู่ในสมรภูมิจริงๆล่ะก็...นางไม่รอดแน่......

    แต่ชั้นสงสัยอย่างฟร่ะ เรื่องที่พวกมันยอมถอยไปแต่โดยดีเนี่ยไมออสว่า

    ชั้นก็สงสัยเหมือนกันโฟร์เลสเสริม เตรียมการมาดีขนาดนั้น ไม่น่าจะยอมถอยไปง่ายๆเพราะท่านอัลเซเชียคนเดียวหรอก แล้วยิ่ง...

    เฮ้ย!!!”แล้วทั้งสองก็สะดุ้ง ร้องตะโกนพร้อมๆกัน

    ......ตายล่ะวา! เราปล่อยท่านรีนาลีสเอาไว้คนเดียว!!!!!......

     

     

     

    ตึก!

    ...รีนาลีส...เสียงเย็นชาของชายหนุ่มร่างสูงตรงหน้าเธอเอ่ย

    คาร...วะ...เพคะรีเนลเอ่ยตะกุกตะกัก ใบหน้าขาวซีดไร้สีเลือด

    เดี๋ยวเราจะมาถามเรื่องหอคอยกลายเป็นแบบนี้ทีหลังอัลเซเชียยื่นมือให้รีเนลที่นั่งแปะอยู่กับพื้น

    อ...เอ่อ...ขอบพระทัยรีเนลค่อยๆจับมือของอัลเซเชีย และพยุงตัวลุกขึ้นมา

    เจ้าน่ะ...ไปกับข้าเดี๋ยวนี้อัลเซเชียสั่ง

    หม่อมฉัน?”รีเนลชี้ตัวเองอย่างงงจัด

    เจ้านั่นแหละอัลเซเชียว่า

    ขอบังอาจเรียนถาม...เอ่อ...ไม่ทราบว่าเกิดเรื่องอันใดรึเพคะรีเนลถาม

    ...พี่เจ้า...อัลเซเชียเอ่ย

    ท่านพี่? ท่านพี่ราเอลเป็นอะไรไปรึเพคะ!”รีเนลตกตะลึง

    ราฟาเอลบาดเจ็บสาหัสจากการต่อสู้กลับมา ขุนพลเทพทั้งสามตายเรียบ ไอริสแปรพักต์ เพิร์ลพาราฟาเอลกลับมาได้ แต่เจ้าตัวก็แขนขาดไปข้าง บาดเจ็บพอสมควรอัลเซเชียร่ายยาว

    ......ท่านพี่!!!......

    ......เป็นไปไม่ได้!!!......

    ......ท่านจะเป็นอะไรไปไม่ได้นะ......ท่านพี่ราเอล......

    ......ทั้งหมด...ทั้งหมดที่เกิดขึ้นนี่......

    ......เพราะราชายมฑูตทั้งสองคนแท้ๆเชียว!!!!!......

    @@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

     

    จบตอนพิเศษแล้วครับ

     

    และในส่วนนี้จะเฉลยถึงว่า ทำไมรีเนลถึงได้แค้นครูเอลนักหนาด้วยนะครับ

     

    ที่จริงเกิดจากแค้นาชายมฑูตทั้งสองคน แต่ฮาเดสหาตัวยาก ส่วนครูเอลหาตัวง่ายเพราะเรียนอยู่ที่เดียวกัน

     

    เพราะงั้นเลยลงกับครูอี้น้อยซะหมดเลย งุงิๆ

     

    เหอๆๆๆๆๆๆ

     

    เจอกันใหม่เมื่อชาติต้องการนะคร้าบบบบบ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×