ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic บารามอส : จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเฟรินมีพี่ ภาค 2 ป่วนนรก[แตก]

    ลำดับตอนที่ #79 : ตอนที่ 69 : บุกคาโนวาล [อีกครั้ง]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 604
      3
      4 ก.พ. 52

    ขออภัยกับผู้อ่านทุกท่าน

    ช่วงนี้กระผมไม่ค่อยว่าง เนื่องจาก...

    เทศกาลสอบมันมาอีกแล้ว!!!!!

    อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

    ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

    คราวนี้เลยมีเวลามาลงได้แค่ตอนเดียว

    ไว้เจอกันนะคร้าบบบบ

    @@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

    ตอนที่ 69 : บุกคาโนวาล [อีกครั้ง]

     

    ...โอย...

    พี่เพิร์ล!”

    เลนเน่รี่เข้ามาประคองรุ่นพี่สาวให้

    เลน...เลนเน่เพิร์ลคราง มือบางกุมขมับน้อยๆ ชั้น...

    พี่สลบไปค่ะ พี่โฟร์เลสเลยให้หนูมาดูแล

    โฟร์เลส...จริงสิ!!!”เพิร์ลลุกพรวด

    พี่...พี่เพิร์ลคะเลนเน่ตะกุกตะกัก

    เลนเน่ โฟร์เลสอยู่ไหนเพิร์ลถามเสียงเข้ม

     

     

     

    แกร๊ก

    อ้าว ว่าไงเลนเน่โฟร์เลสยิ้มน้อยๆ มือพลิกหน้ากระดาษหนังสือพิมพ์ที่อ่านอยู่อย่างเงอะงะโดยไม่หันกลับไปมองซักนิด

    ......มันยังไม่รู้ตัว......เพิร์ลกัดฟัน เธอส่งซิกส์ให้เลนเน่ทำตัวเป็นปรกติไว้

    สวัสดีตอนเช้าค่ะพี่โฟร์เลสเลนเน่ยิ้มตอบ

    อืม แต่จะว่าไปนี่ก็สายๆแล้วล่ะ ไม่เช้าหรอกโฟร์เลสหัวเราะกับตัวเอง

    แล้วพี่โฟร์เลสทำอะไรอยู่เหรอคะเลนเน่ถาม

    อ่านหนังสือพิมพ์อยู่ไงเลนเน่โฟร์เลสตอบ

    หนังสือพิมพ์?”

    มันเป็นกระดาษรายงานประจำวันที่พวกมนุษย์ชอบเอาไว้ใช้เขียนข่าวสารต่างๆ แล้วกระจายไปในกลุ่มคนน่ะ เหมือนเวลาประกาศรายงานของพวกเรานั่นแหละ แต่เนื้อหามันเยอะจนประกาศเป็นคำพูดไม่ไหว ต้องเขียนออกมาเป็นกระดาษแผ่นใหญ่ๆพวกนี้แทน ไม่รู้คิดได้ยังไงโฟร์เลสบ่นอุบอิบ มืออีกข้างดันแว่นอ่านหนังสือให้เข้าที่

    ตัวอักษรก็เล็ก อ่านลำบากจะตาย เวลาเปิดหน้าหนังสือพิมพ์แต่ละหน้านี่เหมือนกระดาษมันจะขาดเอาซะให้ได้ แถมแผ่นก็ใหญ่ เปิดไม่ค่อยไปด้วย ยุ่งยากชะมัดโฟร์เลสบ่นไปเรื่อย

    ของพวกนี้แปลกดีนะคะ ในเฮฟเว่นไม่เห็นมีเลยเลนเน่ว่า

    ช่วยไม่ได้นี่ ทางเฮฟเว่นเขาไม่เอาข่าวมาแผ่ขยายให้วิญญาณทั่วไปรับรู้แบบนี้หรอก การปกครองแบบเผด็จการก็แบบนี้แหละโฟร์เลสว่า เขาปิดหน้าหนังสือพิมพ์ลงแล้วถอดแว่นตา

    อ้อเพิร์ล ถ้าคิดจะเล่นงานชั้นล่ะก็ คราวหน้าต้องเอาให้เงียบกว่านี้นะโฟร์เลสหันกลับมา ในมือกลับมีลูกพลังสว่างจ้าหมุนควงสว่านอยู่ เด็กหนุ่มยิ้มกว้างอย่างเป็นต่อ

    ...

    ไงล่ะ ดันทุรังมากไปร่างกายเลยแย่ ถ้าชั้นไม่ทำแบบนั้นแล้วเธอจะยอมนอนดีๆได้กับเขาบ้างมั๊ย หือ?”

    ...เชอะ...เพิร์ลสะบัดหน้าหนี ก่อนจะไปสะดุดตากับเตียงเปล่าๆข้างตัวโฟร์เลส

    ถ้าเธอมองหาท่านราเอลล่ะก็ รายนั้นออกไปกระโดดโลดเต้นข้างนอกแล้ว

    หา!!!”

     

     

     

    - เอดินเบิร์ก -

    เฟริน~ คาโล~ อยู่หนายยยยยยยรีเนลตะโกนหาเพื่อนทั้งสอง

    แปลกจัง...หายไปไหนกันนะรีเนลพึมพำ เด็กสาวเดินเหม่อลอยไปจนชนกับคนที่เดินสวนมาโยไม่รู้ตัว

    อ๊ะ! ขอโทษค่ะ!”รีเนลรีบบอก

    แปลกจังนะ ทำไมเดินเหม่อได้ล่ะรีนี่?”

    พี่ลูคัสรีเนลเงยหน้าขึ้นตามเสียง ฑี่ลอเรนซ์ พี่ชิวาส พี่โซมาเนียด้วย มาทำอะไรที่นี่คะ?”

    เราสิที่ควรถาม แถวนี้มันเขตของพวกปีเจ็ดนะรีเนลชิวาสว่า

    เอ๋!?!”รีเนลรีบมองซ้ายมองขวา

    ......ตายล่ะวา...เดินมาถึงนี่ได้ไง!!!......

    ท่าทางจะเหม่อจริงๆนะโซมาเนียถอนหายใจ

    เอ่อ...คือรีเนลอายจนหน้าแดง ขอ...ขอโทษค่ะ

    เฮ้อ เอาเถอะ แล้วทำไมถึงได้เหม่อซะล่ะรีนี่ลูคัสถามยิ้มๆ

    อ๊ะ ใช่ๆ พวกพี่ๆเห็นพวกเฟรินรึเปล่าคะ?”รีเนลถาม เด็กสาวพยายามทำตัวเรียบร้อยไว้ก่อนเพราะความรู้สึกกลัวแบบแปลกๆยามอยู่ใกล้ๆลูคัส ทั้งๆที่มันน่าจะเป็นแค่ความฝันแท้ๆแต่ก็อดกลัวไม่ได้

    พวกเฟรี่น่ะเหรอ?”ลูคัสทวนคำ

    เห็นโรเวนว่าสามตัวนั้นไปคาโนวาลลอเรนซ์ตอบ [ยังอารมณ์บูดเหมือนเดิมด้วย]

    คาโนวาล...เหรอคะรีเนลคราง เด็กสาวลอบกลืนน้ำลาย

    ......เพราะเรื่องที่พี่ชายไปขโมยของมาแน่ๆเลย!......

    เป็นอะไรไปอีกล่ะรีนี่ คราวนี้หน้าซีดเชียวลูคัสพูดกลั้วหัวเราะ

    ......แกล้งคนแล้วสะใจเป็นบ้า......

    ท่าทางยังไม่หายดีนะ หรือว่ายาใช้ไม่ได้ผลโซมาเนียถาม

    ไปลองถามยูริซิสดูป่ะล่ะชิวาสถาม [แกล้ง] ซื่อๆ

    ไม่เอา!!!”รีเนลหน้าบึ้งหน้าตึงทันทีที่ชื่อของศัตรูคู่อาฆาตหลุดออกมา

    ......ให้กลับไปหาเจ้าครูเอลอ่ะนะ? ให้ตายก็ไม่ไปหรอก!!!......

    ......แล้วเรื่องยามันเกี่ยวอะไรกับเจ้านั่น!!!......

    คิกๆลูคัสหลุดหัวเราะออกมานิดๆ

    หัวเราะอะไรคะพี่ลูคัสรีเนลขมวดคิ้ว

    เปล๊า ไม่มีอะไรจ๊ะลูคัสยิ้มน้อยๆ

    เอ้อ ไหนๆก็เจอพวกพี่ๆพอดีรีเนลเพิ่งนึกขึ้นได้ คือว่า...เรื่องยาที่ให้หนูกินเมื่อวันสองวันก่อนนั่น...มันยาอะไรเหรอคะ

    เอ...ไม่รู้สิลอเรนซ์ว่า ต้องไปถามคนที่พาเธอมาเอง

    ......ถามไอ้ครูเอล!?!......

    งั้นหนูไม่อยากรู้แล้ว!!!”รีเนลว๊าก

     

     

     

    - คาโนวาล -

    วู้...ปี้~~~~~~”

    ซ่า ซ่า

    ร่างของเจ้าชายแห่งเฮฟเว่นไถลลงมาจากหลังคาหอคอยราวกับเด็กๆ โดยไม่คำนึงถึงสภาพของตัวเองเลย [นึกภาพคนเล่นสไลเดอร์เอาน่ะครับ]

    ตึก

    ฟิ้ว...ปราสาทคาโนวาล...เป็นครั้งที่สองแล้วที่เราบุกรุกที่นี่ราเอลเป่าปาก

    ......ถึงจะไม่อยากยอมรับ...แต่เราทำให้เรื่องทางนี้วุ่นวายมากทีเดียว......

    ......ทว่า...เราจะถอยหลังกลับ...ไม่ได้อีกแล้ว......

    สภาพของราฟาเอลตอนนี้ พูดได้ไม่เต็มปากนักว่าสบายดี แผลที่แขนต้องพันผ้าสีขาวไว้แน่นจนงอแขนยังไม่ได้ ส่วนแผลตามที่ต่างๆก็มีผ้าพันแผลพันไปหมด ดูเกือบๆจะเป็นมัมมี่อยู่รอมร่อ แต่ที่ออกมากระโดดโลดเต้นได้แบบนี้ก็ถือว่าปาฏิหาริย์มากแล้ว

    ......ต้องเป็นรีเนลแน่......

    ......ชอบทำอะไรไม่คิดถึงตัวเองทุกทีสิน่า น้องเรา......ราเอลคิด [โดยไม่ได้ย้อนกลับมาดูเลยว่าตัวมันเองก็พอกันแหละ]

    กลับมา...วงแหวนสรวงสวรรค์ราเอลโบกมือในอากาศ

    ที่เขากลับมานั้นมีสองเป้าหมายหลัก หนึ่งในนั้นคือการเอาอาวุธประจำตัวของตัวเองกลับไป เพราะเขาสลบเหมือดไม่รู้เรื่องจนเพิร์ลต้องพากลับ และแน่นอนว่าเพิร์ลไม่ได้เอากำไลทองของเขากลับไปด้วยแน่ๆ

    ...ส่วนอีกเรื่อง...

    ดาบปราบมาร!!!”

    ว่าแล้วว่านายต้องออกมาราเอลฉีกยิ้ม ร่างโปร่งกระโดดหลบไปอีกฟากหนึ่ง ทำให้คลื่นดาบพลาดไปอย่างน่าเสียดาย

    เพราะทางเรารู้แน่ว่าท่านต้องกลับมาเอากำไลคืน

    ปรินซ์คาโล? คิลมัส?”ราเอลขมวดคิ้ว เพราะนอกจากบาโรแล้ว ยังมีคาโลและคิลติดตามมาด้วย

    หึ...แปลกใจรึไงราเอลคิลฉีกยิ้ม

    แปลกใจสิราเอลกระพริบตาปริบๆ

    ข้าเรียกกลับมาเองบาโรว่า เพราะคาดอยู่แล้ว่าเจ้าต้องกลับมา

    ว้า...โดนดักทางได้แบบนี้เสียความมั่นใจเลยนะเนี่ยราเอลเกาแก้มแกรกๆ

    หุบปากไปเลย!”คาโลและคิลว๊าก เพราะรู้ดีว่าคำพูดที่ออกมาจากเด็กหนุ่ตรงหน้า จะหาความจริงได้ไม่ถึง 10 % เลย

    แหมๆ ใจร้ายจังเลยราเอลหัวเราะ

    แกมาก็ดีแล้ว จะได้จัดการให้มันจบเรื่องจบราวไปเลยคิลหักนิ้วตัวเองดังกร๊อบๆ

    เรียกให้ตายกำไลแกก็ไม่กลับมาหรอก มันโดนเวทย์ผนึกเอาไว้เรียบร้อยแล้วคาโลเดาใจราเอลออก

    ไม่เลว...ไม่เลวราเอลยิ้ม ยังไม่มีท่าทีว่าจะหนักใจเลย

    ระวังนะ...หมอนี่มันมีอาวุธหลายชิ้นบาโรเตือน

    พูดอีกก็ถูกอีกราเอลยิ้มอย่างถูกใจ แต่เสียใจนา คราวนี้ไม่ได้มาต่อสู้ซะด้วยซิ

    แกขโมยกุญแจไปจากข้า!”บาโรตะคอก

    ก็แค่กุญแจราเอลยักไหล่ ดูจะไม่สนใจเอาซะเลย

    แต่นั่นเป็น...

    เพราะรู้ไงถึงขโมย เราไม่เอาของคนอื่นไปพร่ำเพรื่อหรอกนะราเอลขัดคอ และอย่างที่ทราบ หัวขโมยอย่างเราย่อมไม่ยอมคืนของให้อยู่แล้ว

    งั้นก็ต้องใช้กำลัง บังคับให้คืนน่ะสิคิลยิ้มเจ้าเล่ห์

    ถ้าทำได้ก็ตามสบาย แต่ไม่ใช่วันนี้ราเอลยักไหล่ พวกนายคงไม่เล่นงานคนเจ็บหรอกมั๊ง?”

    แล้วไง เจ็บก็เล่นงานได้เฟ้ยคิลแยกเขี้ยว

    แต่อีกสองคนคงไม่ เพราะพวกเขาเป็นคาโนวาล ดินแดนแห่งนักรบล่ะนะราเอลแสยะยิ้ม

    ...สองพ่อลูกไม่ตอบคำ

    ......จริงอยู่ที่เราอยากจะซัดมันให้ซักอั๊ก แต่ตอนนั้นขนาดเราร่วมมือกับเฟริสยังเอาชนะไม่ได้ และตอนนี้ถึงท่านพ่อจะอยู่ด้วยแต่ท่านก็ยังไม่หายดี......คาโลคำนวน

    เอาเถอะๆ วันนี้ไม่ได้มาหาเรื่องน่าราเอลยกสองมือทำท่ายอมแพ้ แค่มาหาคน

    ใคร?”

    เฟลิโอน่า เกรเดเวล

    @@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×