ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic บารามอส : จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเฟรินมีพี่ ภาค 2 ป่วนนรก[แตก]

    ลำดับตอนที่ #41 : ตอนที่ 34 : กลับเอดินเบิร์ก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 847
      1
      17 ก.ย. 51

    มาลงช้าไปนิด [เล่นลงตอนดึกเลยแฮะรอบนี้ แหะๆ]

    ขอโทษนะคร้าบบบบ

    @@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

    ตอนที่ 34 : กลับเอดินเบิร์ก

     

    ...วันเวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว จนกระทั่ง...

    ......ครบวันกำหนดการกลับเอดินเบิร์กของพวกเฟรินมาถึง......

    มาส่งแค่นี้นะ เฟรินฮาเดสเอ่ย ตอนนี้พวกเขาอยู่ที่ป่าที่มีการต่อสู้กับราเอลในครั้งก่อน เพราะฮาเดสไม่ต้องการเปิดประตูมิติไปโผล่ที่เอดินเบิร์กเลย ไม่งั้นอาจทพชำให้คนแตกตื่นได้

    ฮะเฟรินพยักหน้า

    ต้องตอบว่า ค่ะ สิเฟลิโอน่าเฟรเซียดึงแก้มเฟรินอย่างหยอกล้อ

    ง่า...ให้เปลี่ยนมันยากนะฮะพี่เฟรเฟรินดิ้นนิดๆ

    เธอกลับไปเรียนไม่ได้เหรออาเธอร์ถามเครส

    โดนพักงานก็จริง แต่คงต้องอยู่ช่วยเซรอสที่โน่นน่ะ อีกอย่างนะ เรื่องที่ชั้นกับนาย...เอ่อ...นายก็รู้เครสโบกมือไปมา ...มันก็แดงออกมาซะชัดๆขนาดนั้น ขืนกลับไปไม่พ้นโดนคิงกาเบรียนกักตัวไว้ไม่ยอมให้กลับแหงๆเลย

    แล้วชั้นก็จะตามมาลากเธอกลับไปเองเอเธียร่าเอ่ย ขณะกำลังพยายามซ่อมหนังสือ [เพราะโดนไอ้สองตัวแอลทำขาดอีกเล่มแล้ว]

    ไม่ต้องห่วงเรื่องเฟรินแล้วล่ะ ชั้นจะดูแลให้เอง โอเค้?”ครูเอลถาม

    คราวก่อนก็ว่าแบบนี้ สุดท้ายเฟรินก็เกือบตาย ต้องถูกส่งกลับเดมอสไม่ใช่รึไง?”ฮาเดสกัด

    นั่นมันเพราะพวกสมบัติบ้าๆบนหอคอยนั่นต่างหากครูเอลประท้วง

    เฟริส ดูแลนายเฟียร์สให้หนักๆหน่อยนะ ไม่มีชั้นคุมแล้วสงสัยมันวิ่งก่อเรื่องวุ่นๆไปทั่วแน่ทีน่ากอดอก

    อย่าฝากมันเล้ยยยยเฟียร์สลากเสียงยาว

    ชั้นไม่รับฝากเฟริสเอ่ย เพราะยังไงชั้นก็ต้องคุมมันอยู่แล้ว ไม่งั้นชั้นที่เป็นพี่คงไม่รู้จะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน

    นี่แกคิดว่าชั้นจะป่วนขนาดนั้นเลยรึไง หา?”เฟียร์สแยกเขี้ยว

    เออเฟริสตอบอย่างไม่เกรงใจ

    รักษาตัวดีๆนะสเฟียร์ซิลเรียเอ่ย

    อื้มสเฟียร์พยักหน้ารับ

    ว้า...งั้นคราวหน้าจะมาแก้มือใหม่ละกันนะท่านหญิงการ์รินถอนหายใจ เพราะแน่นอนอยู่แล้วว่า...ท้ากี่ครั้ง เฟรินก็ชนะขาดทุกทีไป

    รักษาตัวดีๆนะคะทุกคนคีตายิ้ม เธอลงทุนมาส่งพวกเขาด้วยตัวเองทีเดียว

    อืมเฟริสพยักหน้ารับ รีบๆกลับเหอะ ที่นี่มันไม่ใช่ที่ที่เธอจะชินกับทางหรอกนะ

    ฮิๆ ไม่หลงหรอกน่า อย่าห่วงเลยคีตาหัวเราะคิก เพราะรู้อยู่แล้วว่าเฟริสก็เป็นแบบนี้ทุกทีแหละ

    จะมาเยี่ยมบ่อยๆละกันนะวินเซนต์ตอบแบบขอไปที [แต่ถึงจะตอบแบบนั้นก็เถอะ เอาเข้าจริงๆคงไม่มาหรอก เอาเวลาไปนอนซะหมด]

    ตั้งใจเรียนด้วยนะเฟรินเฟรเซียกำชับ ถ้าไม่ตั้งใจเรียนลงโทษได้เต็มที่เลยนะคาโล ชั้นอนุญาติเอง

    เฮ้ย!!!”ฮาเดสและครูเอลหันขวับ ส่วนวินเซนต์ถอนหายใจหน่ายๆ

    ไม่เอานะพี่เฟร!”เฟรินรีบว๊าก [ก็รู้กันอยู่ว่าบทลงโทษของคาโลคืออะไร หึหึหึ]

    หุหุ ไม่รู้ไม่สนเฟรเซียขยิบตาให้คาโล

    นี่พี่ย้ายฝ่ายแล้วใช่มั๊ยเนี่ยครูเอลกุมขมับ เมื่อเห็นว่าเฟรเซียเข้าข้างคาโลอย่างเห็นได้ชัด

    ถูกต้องเฟรเซียยกนิ้วให้

    รีบเข้าโรงเรียนได้แล้วทุกคนโรเวนเร่ง เมื่อเกวียนที่เลโมธีส่งมารับพวกป้อมอัศวินมาถึง

    บาย!”เซียร์โบกมือให้

    ดูแลตัวเองดีๆนะเฟริสคีตาหัวเราะนิดๆ

    เฮอะเฟริสแค่นเสียง เอาไว้พูดกับตัวเองเถอะคีย์

    ช่ายๆเฟียร์สสนับสนุน

    บ๊ายบายค่ะเจ้าพี่วิเวียนมาส่งโรถึงหน้าเกวียน

    บายนะวิเวียนโรยิ้ม

    เอ้อ อย่าลืมของสิวิเวียนเครสดันหลังวิเวียนนิดๆ

    ฮึ!”วิเวียนหัวเสียนิดหน่อยก่อนจะเดินหน้าบูดมาหาโรเวน

    อ้อ ปรินซ์โรเวนวิเวียนเรียก

    หือ?”

    หญิงไม่อยากติดค้างหนี้กับเจมิไนหรอกเพคะวิเวียนประชดเสียงสูง ก่อนจะยัดถุงผ้ากำมะหยี่สีแดงอย่างดีใส่มือโรเวน แล้วรีบเดินไปหาเซียร์และซิลเรียทันทีโดยไม่ฟังคำตอบของโรเวนเลย

    คิกลูคัสหลุดเสียงออกมานิดๆ

    ......จะไปรอดมั๊ยเนี่ย คู่นี้......อาเธอร์แอบหัวเราะในใจ

     

     

     

    - ป้อมอัศวิน -

    เฮ้อออออ ได้กลับมาพักผ่อนซักที~~~”เฟรินกระโดดไปนอนแผ่บนเตียงอย่างไม่สนใจมารยาท

    นั่นดิ เมื่อยเนื้อเมื่อยตัวเป็นบ้าคิลเองก็กระโดดลงไปนอนเตียงของตัวเองเช่นกัน

    ...คาโลค้นหาหนังสือที่เฟรเซียให้ยืมมาจากวังเดมอส ที่เขายืมมาเกือบๆยี่สิบเล่ม ก่อนจะเรียงใส่ชั้นหนังสือข้างเตียง

    โหย ไว้จัดของพรุ่งนี้ก็ได้มั๊งคาโลเฟรินว่า

    พรุ่งนี้อย่าลืมไปเรียนแล้วกัน ท่านเลโมธีให้หยุดวันนี้เป็นวันสุดท้ายคาโลเอ่ย

    หา!!!”เฟรินและคิลลุกพรวด ทำไมอ่ะ!!!”

    ไม่รู้คาโลตอบ เมื่อตอนเที่ยงท่านเลโมธีมีการเปลี่ยนคำสั่งน่ะ พี่โรเวนก็บอกทุกคนแล้วนี่ตอนที่อยู่ในเกวียน

    ตอนนั้นมัวแต่เล่นเลยไม่ได้ยินมั๊งคิลว่า

    ไม่อยากเรียนเลยยยยเฟรินโอดครวญ

    พี่เฟรเซียให้สิทธิ์ชั้นมาแล้วนะ เฟรินคาโลขู่

    อ๊ากกกกกกกก นรกชัดๆเล้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยเฟรินโหยหวน

     

     

     

    - ชั้นล่าง -

    ทายซิว่านั่นเสียงใคร?”ไธนอสว่า

    พันคราวน์เลย เฟรี่แหงๆลูคัสว่า

    การพนันผิดกฎป้อมอัศวินโรเวนเอ่ย

    แต่เปิดเรียนพรุ่งนี้~”ลูคัสฉีกยิ้ม เนาะ ลอรี่

    ฟิ้ว!

    เลิกเรียกชั้นด้วยชื่อนั้นซะ ลูคัส!”ลอเรนซ์ตวาด ส่วนมีดนั้น โรเวนรับไว้ได้อย่างสวยงาม [สร้างป้อมใหม่ทั้งที ใครจะให้มีรูตั้งแต่วันแรกฟระ!!! : โรเวน]

    เอเรียนี่เก่งดีแฮะ ทำให้นายลดจำนวนมีดที่ปาได้เนี่ยโซมาเนียเอ่ย เพราะหากว่ากันตามจริง ลอเรนซ์ต้องปามีดอย่างต่ำก็ห้าเล่มต่อการเรียกหนึ่งครั้งของลูคัส แต่นี่เหลือแค่เล่มเดียว

    เฮือก!

    สองตัวแอลสะดุ้งเฮือกเมื่อพาดพิงไปถึงนามอันไม่พึงประสงค์

    ต้องเล่าย้อนไปว่า หลังจากวันที่มีงานเลี้ยงส่งวิญญาณ ลอเรนซ์ปามีดใส่ลูคัสอันเป็นกิจวัตรประจำวัน แต่ลูคัสหลบได้ [ซึ่งมันเป็นเรื่องธรรมชาติ] ทำให้มีดสั้นสีเงินได้กระเด็นไปเฉี่ยวหน้าซิลเรียกลางห้องอาหาร เลยโดนคทาตะวันของยมฑูตสาวคนเดิมเขกกบาลไปคนละที [แหงล่ะ ก็แม่คุณเป็นคนเลี้ยงซิลเรียมากับมือ ขืนให้เซรอสเลี้ยงมีหวังได้กลายเป็นสาวห้ามแบบเซียร์อีกคนแน่]

    แต่เย็นวันเดียวกัน ห่าฝนมีดบินพิฆาตของลอเรนซ์ก็ได้ทำกระจกแตกไปห้าบาน เอเธียร่าเลยสอยทั้งคู่ด้วย สิบสามเวทย์ทำลายล้าง เข้าให้ แล้วคราวนี้ดูจะไม่ใจดีรักษาแผลให้เสียด้วย เดือดร้อนครูเอลต้องลงมาช่วยซะเอง

    หลังจากนั้นไปอีกสามวัน ลูคัสและลอเรนซ์ก็ต้องจำขึ้นใจเลยว่าอย่าสู้กันต่อหน้าแม่เจ้าประคุณอีก เมื่อเวทย์ คัมภีร์มนต์สวรรค์ ของลอเรนซ์และงูพิษของลูคัสไปถล่มห้องทำงานของสามมหาปราชญ์เข้า ฉีกหนังสือรายชื่อของเอเธียร่าเป็นชิ้นๆยิ่งกว่าครั้งก่อน เลยได้รับ ตะวันเจิดจ้า รอบสอง แถมเป็นภาคปลดปล่อยกางเขนของแม่คุณเป็นของแถม ลอเรนซ์ก็เลยเกิดอาการ เข็ดขยาด เริ่มลดจำนวนมีดสั้นที่ปาลง แต่ก็ยังห้ามตัวเองไม่ให้ปามีดสั้นใส่ลูคัสไม่ได้อยู่ดี

    เลิกพูดถึงยัยนั่นไปเลย!”คู่หูตัวแอลประสานเสียง

    สงสัยต้องไปตามเอเรียกลับมาเรียน ป้อมอัศวินเราคงประหยัดเงินได้เยอะโรเวนยิ้มนิดๆ

    อ้อ งั้นคงต้องตามฮาเดสมาด้วยใช่มั๊ย หา?”ลอเรนซ์สวน

    รายนั้นไม่เอาดีกว่า ไม่งั้นป้อมเสียเงินยิ่งกว่าเดิมแน่ไธนอสขัด

    ไม่ต้องเอามาซักคนยิ่งดีลอเรนซ์ว่า

    ก็นั่นสินะครับ พวกผมมาก็ยุ่งเปล่าๆ

    เปรี๊ยง!!!

    ทีหลังจะเข้ามาก็เคาะประตูดีๆ แล้วก็เลิกโผล่เข้ามาทางด้านหลังคนอื่นเขาด้วยนะฟิส [ลูคัสเรียกเฟียร์สว่าฟิสครับ]”ลูคัสยิ้มๆ เมื่อเห็นลอเรนซ์สะบัดลูกถีบใส่ก้านคอไอ้คนที่เพิ่งเข้ามาเต็มๆ แต่แน่นอนว่าไม่มีทางโดนหรอก

    คร้าบเฟียร์สยิ้มแหยๆ เมื่อรู้สึกถึงรังสีอาฆาตจากลอเรนซ์อย่างเห็นได้ชัด

    น่าจะเอาให้โดนเลยนะครับพี่ลอเรนซ์เฟริสก้าวเข้ามาในห้องอีกคน

    ว่าแต่ มีธุระอะไรรึ เฟริสโรเวนถาม

    ว่าจะเอาของมาให้พี่ลูคัสน่ะครับ พอดีถูกเขาวานมาอีกต่อนึงเฟียร์สค้นๆกระเป๋าเสื้อของตัวเอง

    อย่าบอกนะว่าลืมเฟริสเอ่ยเสียงเย็น

    ชั้นใส่ไว้แล้วน่า...อ๊ะ! นี่ไงๆเฟียร์สล้วงเอาสมุดปกหนาสีดำสนิทเล่มหนึ่งขึ้นมา

    การ์รินฝากเอามาให้อ่ะครับเฟียร์สยื่นให้ลูคัส

    การ์ริน?”ลอเรนซ์ขมวดคิ้ว แต่ลูคัสกลับไม่พูดอะไร เก็บมันเข้ากระเป๋าทันที

    งั้นวันนี้ต้องขอตัวล่ะนะโรเวนลูคัสหันไปทางโรเวน ไม่มีรอยยิ้มหลงเหลืออยู่ในใบหน้านั้นอีกแล้ว

    บ๊ายบาย ฝันดีนะทุกคนลูคัสปิดประตูรั้งท้าย

    นั่นมันหนังสืออะไร เฟริสลอเรนซ์ถาม

    เรื่องอะไรครับ?”เฟริสตีหน้าตาย

    แกอย่ามาล้อเล่นแถวนี้!!!”ลอเรนซ์กระชากคอเสื้อของเฟริสขึ้นทันที

    ไอ้ลูคัสไม่เคยเป็นแบบนั้น ยกเว้นตอนที่มันมีเรื่องในใจให้คิด แบบที่มันเป็นเมื่อตอนเข้าเอดินเบิร์กใหม่ๆ! แล้วทำไมมันทำหน้าแบบนั้น หนังสือนั่นมันอะไรกัน หา!!!!!”

    ผมเองก็ไม่ทราบเฟริสพูดอย่างไม่เดือดเนื้อร้อนใจ พวกเรายมฑูตมีศักดิ์ศรีมากพอจะไม่เปิดสิ่งที่ฝากมาให้อีกคนอ่านก่อนถึงมือเจ้าของหรอกครับ

    กรอด...

    ปล่อยเฟริสก่อนเถอะลอเรนซ์ เขาไม่เกี่ยวหรอกโซมาเนียเอ่ย

    ชิ!”

    ผมรู้แค่ว่า...สมุดนั่น...เฟริสถอนหายใจ ...ถูกเขียนด้วยภาษาเดมอสเท่านั้น

    ......ตอนที่ลูคัสเอามันเก็บใส่กระเป๋า...เราเห็นมัน แม้จะแค่แวบเดียวก็ตาม......โรเวนคิด

    ......ตราสัญลักษณ์พระจันทร์ของราชินีจันทรา......

    @@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×