ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic บารามอส : จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเฟรินมีพี่ ภาค 2 ป่วนนรก[แตก]

    ลำดับตอนที่ #38 : ตอนพิเศษ 2 : วัยเด็กของสามแฝดแห่งตระกูลซาฟรานโน่ [จบ]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 701
      2
      6 ก.ย. 51

    ตอนพิเศษ 2 : วัยเด็กของสามแฝดแห่งตระกูลซาฟรานโน่ [จบ]

     

    ฟิ้วๆๆๆๆ

     

    จบคำ ลำแสงพลังเวทย์หลากสีก็พุ่งมาจากยมฑูตทั้งสิบด้านหลังของเซรอสทันที

     

    ม่านลมคุ้มกัน!”สเฟียร์รีบตั้งรับทันที

     

    ฟู่!

     

    ว๊าย!!!”สเฟียร์ร้อง เมื่อแสงสีแดงผ่านทะลุม่านลมมาได้ และเฉียดผ่านมือของเธอไป ความร้อนนั้นทำให้ข้อมือของสเฟียร์เกิดรอยแดงเป็นปื้นราวกับโดน้ำร้อนลวก

     

    สเฟียร์!”สองพี่ชายรีบเข้าไปดูอาการน้องสาวทันที

     

    ...เจ็บ...สเฟียร์น้ำตาแทบเล็ด

     

    ไอซ์ บอลเฟริสเรียกลูกบอลน้ำแข็งออกมาลูกหนึ่ง และเอามันประคบข้อมือของน้องสาว

     

    จับไว้ เดี๋ยวพี่กลับมาเฟริสเอ่ย

     

    แล้วหลบไปไกลๆด้วยนะน้องรัก เอาหลังโซฟาในห้องนอนพี่ที่ชั้นสองเป็นใช้ได้เฟียร์สยิ้ม

     

    ค...ค่ะสเฟียร์รีบวิ่งขึ้นบันไดไป

     

    ฟิ้ว...ให้น้องสาวหลบไปก่อนเหรอ เป็นพี่ชายที่ดีจริงๆนะเนี่ยเซรอสสวมบทโหดได้สมจริง

     

    เปล่าเลย

     

    แกร๊ก!!!

     

    ในชั่วพริบตา ห้องทั้งห้อง เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้น พื้น เพดาน และทุกสิ่งทุกอย่าง ก็กลายเป็นน้ำแข็งในฉับพลัน!

     

    ชั้นแค่ไม่อยากให้น้องมาเห็นเท่านั้นเฟริสกางฝ่ามือทั้งสองออก

     

    นั่น~ สิ~ น้า~~~”เฟียร์สลากเสียงยาวทีละคำพูด

     

    ฟ็อซ ไฟน์เออร์!

     

    ตูม!!!

     

    โหมโรงด้วยจิ้งจอกเพลิง~”เฟียร์สร้องเป็นเพลงอย่างอารมณ์ดี ทั้งๆที่ภายในร้อนระอุด้วยความโกรธที่น้องสาวโดนเล่นงาน พวกยมฑูตหกคนหลบจิ้งจอกเพลิงได้ แต่อีกสี่คนที่เหลือก็โดนเผาจนล้มลงไปกองกับพื้น

     

    ต่อด้วยหิมะสินะ หึๆเฟริสหัวเราะอย่างชั่วร้าย [ทำไมคนแต่งเห็นไอทมิฬข้างหลังมันเนี่ย!!!]

     

    บลัดดี้ สโนว์!

     

    โครม!!!

     

    เกล็ดหิมะสีโลหิตราวกับพิษที่รุนแรง กัดกร่อนผู้ที่โดนมันจนเป็นแผลเหวอะหวะไปทั่วอย่างน่ากลัว และครั้งนี้ จอมเวทย์ทั้งหกไม่มีใครหนีพ้นได้

     

    ปิดด้วยลม!”เฟริสและเฟียร์สทำการยืมพลังจากสเฟียร์ทันที

     

    วินด์ สตรอมจ์!

     

    เฟี้ยว!

     

    ลมพายุโผล่มาแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย พัดพาจอมเวทย์ทั้งหกจนปลิวหายไปหมด [รวมเฟอร์นิเจอร์ในบ้านด้วย!!!]

     

    แปะๆๆๆ

     

    สุดยอด เล่นงานได้หมดจดจริงๆเซรอสปรบมือให้

     

    คนอะไร ขนาดลูกน้องโดนเล่นงานยังไม่สนใจอีกเฟริสทำตาขวาง

     

    เพราะเราไม่จำเป็นต้องสนเอเธียร่ากางฝ่ามือบ้าง

     

    วิ้ง...

     

    เหล่าทหารยมฑูตทั้งสี่คนที่นอนเกลือนห้อง กลับกลายเป็นแค่ละอองแสงเล็กๆ มารวมกันที่ฝ่ามือของเอเธียร่า รวมทั้งจากอีกหกคนที่เหลือที่ถูกพัดปลิวไปด้วย!

     

    เพราะนั่นมันแค่หุ่นของชั้นเท่านั้นเอเธียร่ารวมละอองแสงกลับเข้าร่าง

     

    เหอะ เจอของหนักแล้วไงล่ะไอ้เฟริสเฟียร์สเริ่มรู้สึกว่างานนี้จะตึงมือกว่าที่คิด

     

    น่าสนุกดีนี่เฟริสยิ้มที่มุมปาก

     

    เวทย์ทำลายล้างที่สอง ระเบิดอัคคี!”เซรอสลงมือก่อน [ตอนนี้เซรอสยังไม่เผยพลังที่แท้จริงให้คนอื่นรู้ แต่เอเธียร่าที่เป็นเพื่อนสนิท กับลิเดียที่เป็นภรรยาจะรู้ถึงพลังที่แท้จริงของเซรอสอยู่แล้ว]

     

    เฟียร์ส!”เฟริสตะโกนสั่ง

     

    ไม่ต้องบอกก็รู้น่าเฟียร์สตั้งท่า

     

    ในนามแห่งผู้ปกครองแดนอัคคี! เปลวเพลิงมิอาจทำอันตรายแก่ข้าได้!!!”

     

    ฟู่...

     

    เปลวเพลิงสลายไป แบบเดียวกับที่เฟริสเคยใช้ในตอนนั้น

     

    พวกนายเกี่ยวอะไรกับฮาเดสเฟริสเอ่ย

     

    เอ๋?”เฟียร์สหันมาทางพี่ชาย

     

    เวทย์นั่น...เป็นเวทย์ที่ฮาเดสเคยใช้ ชั้นจำได้เฟริสว่า

     

    โหย ความจำดีแฮะเซรอสยังคงทำเป็นเล่น

     

    อย่ามัวแต่เล่นอยู่เลย ยังไงก็ใช้เวทย์น้ำแข็งกับไฟไม่ได้แน่เอเธียร่าประเมิน

     

    รวมลมด้วยใช่มะ?”เซรอสถาม

     

    อืม

     

    งั้นก็เอานี่ไปกินละกันเด็กๆ! เวทย์ทำลายล้างที่หก อัสนีคลั่ง!!!”

     

    เปรี๊ยง!

     

    สายฟ้าฟาดกระหน่ำลงมาอย่างบ้าคลั่ง และยิ่งเซรอสเป็นเวทย์สาย สายฟ้า ด้วยแล้ว พลังยิ่งรุนแรงเข้าไปอีก

     

    เหวอ!”เฟียร์สรีบกระโดดหลบ

     

    หลบไปหลบมาแบบนี้ไม่ไหวนะเฟ้ยเฮ๊ยเฟียร์สร้อง

     

    งั้นก็ยอมซะทีสิเซรอสหันไปทางเอเธียร่าเป็นการให้สัญญาณ

     

    เวทย์ทำลายล้างที่เจ็ด วารีจุติ!”เอเธียร่าลงมือบ้าง

     

    ซ่า...ซ่า

     

    น้ำ?!?”เฟียร์สงงนิดๆ เมื่อเอเธียร่าร่ายเวทย์ใช้น้ำจนพื้นห้องเจิ่งนอง

     

    ไอ้โง่ กระโดดเร็ว!”เฟริสเตือน แต่ก็ช้าไป...

     

    เปรี๊ยะ!!!

     

    อ๊า!!!!!!”

     

    น้ำเป็นสื่อนำไฟฟ้า...บ้าชิบ! ไม่ทันแล้ว!!!”เฟริสสบถ

     

    เหอๆ เจ็บนิดๆนะเจ้าหนูเซรอสโบกมือบ๊ายบายเฟียร์สที่โดนกระแสไฟฟ้าแรงสูงเล่นงานซะน็อค ร่างกายมีควันออกมานิดๆ

     

    ......นั่นน่ะ มันไม่ใช่แค่เจ็บนิดๆแล้วมั๊ง......เอเธียร่าแอบคิด

     

    บ้าเอ๊ย! ในนามแห่งผู้ควบคุมน้ำแข็ง...ไอซ์ สเน็ค!!!”เฟริสร่ายเวทย์

     

    ก้าวอัสนี!”สองยมฑูตร้องพร้อมกัน

     

    ฟุ่บ!

     

    ร่างของปราชญ์ทั้งสองหายแวบไป

     

    ......ไม่สิ...ใช้ความเร็วสูงหลบไปต่างหาก......เฟริสคิด

     

    หลบไม่พ้นหรอก ไอซ์แกรซ!”

     

    ฉึกๆๆๆๆๆๆ

     

    พื้นห้องที่แต่เดิมมีน้ำแข็งปกคลุม กลายเป็นว่ามีลิ่มน้ำแข็งพุ่งพรวดๆขึ้นมาเมื่อเฟริสออกคำสั่ง

     

    จ๊าก!”เซรอสที่ใช้ความเร็วสูงอยู่ตั้งตัวไม่ทัน ก็เลยโดนลิ่มน้ำแข็งที่ผุดขึ้นจากใต้เท้าของตัวเองแทงเข้าไป 3 – 4 แผล

     

    โอ๊ย!”เอเธียร่าเองก็ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน

     

    ฉลาดดีนี่ ไอ้หนูเซรอสแยกเขี้ยว ดีกว่าอีกคนซะอีกแฮะ ไหวพริบเยี่ยมจริงๆ

     

    แบบนี้รับมือยากพอตัวนะ เซรอสเอเธียร่าเองก็ชักอยากลงมือจริงๆซะที

     

    ......ถ้าไม่ติดคำสั่งที่ว่า ห้ามทำให้บาดเจ็บมากเกินควรล่ะก็......

     

    เอาจริงเลย หมอนี่คงไม่ตายหรอกมั๊งเอเธียร่าเซรอสเปรยๆ ยังไงดูๆมันก็เก่งเกินกว่าที่เราจะเอาชนะได้ด้วยฝีมือแค่นี้

     

    ดีเอเธียร่าว่า ออกมา คทาตะวัน

     

    อะไรนะเฟริสคราง

     

    ......พลังขนาดเล่นงานเฟียร์สหมอบในทีเดียวนั่น...ยังไม่ได้ใช้คทาเลยเหรอ......

     

    เจ๋ง งัดอาวุธออกมาใช้ได้ซะทีเซรอสยิ้มแฉ่ง ดาบเมฆาจ๋า มาหาพ่อมะ

     

    เหอะเฟริสแค่นเสียง เล่นอาวุธก็ได้ ไอซ์ สวอร์ด

     

    แกร๊ก

     

    เพราะเฟริสไม่เคยมีอาวุธของตัวเอง จะมีก็แค่เวทย์มนต์ จึงต้องสร้างดาบน้ำแข็งขึ้นจากเวทย์มนต์ของตัวเอง

     

    ฟิ้ว...นอกจากไหวพริบดีแล้ว ยังรู้จักประยุกต์อีกนะเนี่ยเซรอสผิวปากหวือ

     

    ไม่อยากให้ ลุง มาชมหรอกเฟริสเอ่ยยั่วโมโห

     

    แหมๆ ก็แค่ชม เด็กปากไม่สิ้นกลิ่นน้ำนม เนี่ย มันไม่เสียหายหรอกน่าเซรอสเริ่มปะทะคารม

     

    ......เห็นว่า เด็กนี่ปากจัดดีนัก แบบนี้แหละน่าลองยั่วโมโหดูซะบ้าง......เซรอสชักอยากลองดี

     

    ต้องให้ คนแก่ทำตัวเด็ก มาชมเนี่ยรู้สึกแย่แฮะเฟริสเอ่ย

     

    ......อยากปะทะฝีปากงั้นเหรอ...ได้เลย......เฟริสคิดในใจ

     

    โถๆ ยังดีกว่าเป็นเด็กที่ ริอาจทำตัวเป็นผู้ใหญ่ก่อนวัย นั่นแหละน่าเซรอสว่า

     

    ......ชะ...มาว่าเราแก่...อายุเพิ่งแค่สองร้อยกว่าปีเองนะเว๊ย......เซรอสชักฉุน

     

    อ๋อ นั่นก็ยังดีกว่า เด็กโข่ง นะครับ แค่เห็นก็รู้สึกแย่แล้ว ถึงผมจะมีมารยาทพอจะไม่เอ่ยตรงๆก็เถอะเฟริสพูด

     

    ......หน็อย...มาว่าเราทำตัวเป็นผู้ใหญ่ก่อนวัย...แล้วดูตัวเองมั๊ยว่าผู้ใหญ่มันทำตัวแบบไหน......เฟริสแอบแยกเขี้ยวในใจ

     

    เอ๋ อย่างนายเนี่ย มีมารยาทกับเขาด้วยเหรอ เห็นยังไงก็ดูจะเป็น มารยาททราม มากกว่านะเซรอสออกความเห็น

     

    ......ไอ้เด็กไร้มารยาท มาพูดแบบนี้กับรุ่นพี่ได้ไงวะ!!!......เซรอสว๊าก

     

    ก็ผมยังมีสัมมาคารวะพอจะไม่ต่อต้าน คนแก่ไม่มีเหตุผล ตรงๆนี่ครับเฟริสหย่อนระเบิดลูกยักษ์

     

    ไอ้นี่...ไม่ไหวแล้วโว๊ย!!!”เซรอสตบะแตก [อา...เราเข้าใจเลยว่าทำไม ดูปากไอ้เฟริสมันเข้าสิ]

     

    แคร้ง!

     

    ดาบเมฆาเข้าปะทะกับดาบน้ำแข็งของเฟริสทันที

     

    อุกเฟริสถอยกรูด เพราะถึงจะเก่งเวทย์แค่ไหน แต่เรื่องแรงคงสู้เซรอสไม่ได้

     

    อะไรฟระ ดาบเดียวมือชาเลยเราะเซรอสแสยะยิ้ม

     

    ......ก็ดูฟาดดาบเข้าสิ...ขนาดดาบน้ำแข็งนั่นยังร้าวเลย......เอเธียร่าแอบคิด

     

    เรื่องของชั้นเฟริสชิงบุกกลับบ้าง

     

    แค้ง แคร้ง แคร้ง

     

    ......คงได้เวลาแล้ว......เอเธียร่าคิด

     

    เซรอส!”

     

    โฮ่ มาแล้วเราะ!”เซรอสรีบกระโดดหลบ และเมื่อเขาหลบไปแล้ว เฟริสถึงเพิ่งจะมองเลยไปเห็นเอเธียร่า...ที่ชาร์จพลังรอไว้แล้ว

     

    เสร็จกัน!”

     

    ตะวันเจิดจ้า!!!!!”

     

    เฟี้ยวๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

     

    ...สภาพปัจจุบันไม่ใช่สิ่งที่น่าบรรยาย ดังนั้นขอข้ามไปนะครับ [ก็บ้านรังผึ้งไง พรุนเป็นรูหมด หึๆๆ] ...

     

     

     

    อุ...อูย

     

    เฮ้ยๆ เฟริสฟื้นแล้ว

     

    ......เสียงนี่......

     

    เฟียร์ส...สเฟียร์เฟริสลืมตาขึ้นช้าๆ

     

    ไหวป่าววะแก โดนซะร่อแร่เลยเฟียร์สถาม

     

    ไม่เป็นไรนะคะพี่เฟริสสเฟียร์ลนลาน

     

    ...อืม คิดว่า...นะ...เฟริสมองตัวเอง ที่ตอนนี้...แทบจะเรียกได้สั้นๆง่ายๆเลยว่า...

     

    ...มัมมี่...

     

    แหะๆ พอดีมันหนักมือไปหน่อยอ่า

     

    ทำไมเราถึงอยู่ที่นี่ โดยเฉพาะกับยมฑูตเฟริสหันไปมองเซรอสที่ยืนพิงประตู

     

    ไม่รู้ว่ะ ชั้นเองก็เพิ่งฟื้นเนี่ย ยังงงๆอยู่เลยว่าเรามาอยู่ที่นี่ได้ไงเฟียร์สเกาหัว

     

    ก็ชั้นเป็นคนสั่งให้เซรอสกับเอเธียร่าพาพวกนายมาเองนี่

     

    เสียงนั่น!!!”

     

    แกร๊ก

     

    ไง โดนซะหนักเลยนะพวกนาย

     

    ฮาเดส! ครูเอล!”

     

    เฮ้อ เสียเวลาไปตั้งอาทิตย์นึงเต็มๆแน่ะ เลยไม่ได้ไปหาเลยครูเอลบิดตัวไปมา

     

    ทำไม...นายถึงมาอยู่กับเจ้าหมอนี่!!!”เฟียร์สชี้หน้าเซรอส

     

    อะไรฟระ พอกันทั้งพี่ทั้งน้องเล้ยเซรอสแบะปาก เด็กตระกูลนี้ หาคนน่ารักๆซักคนไม่ได้รึไงหา?”

     

    หยุดเลยเซรอส นายเองก็พอกันนั่นแหละ บอกแล้วว่าอย่าเล่นงานเกินควร ก็ฝ่าฝืนคำสั่งฮาเดสมองตาขวาง

     

    ขออภัยคร้าบ ท่านราชาเซรอสเหงื่อตก

     

    ราชา!?!”

     

    คงต้องแนะนำตัวอย่างเป็นทางการแล้วมั๊ง ฮาเดสครูเอลพูดกลั้วหัวเราะ

     

    พวกนายอาจจะไม่รู้ งั้นชั้นจะบอกให้เอาบุญเซรอสจิ้มหน้าผากของเฟียร์สแรงๆ แต่ตอนนี้สามแฝดที่เหวอเพราะอาการปะติดปะต่อเรื่องไม่ถูกทำให้เฟียร์สไม่ได้สนใจ

     

    ทั้งสองคือ...คิงฮาเดส และคิงครูเอล สองคิงฝาแฝดแห่งเฮล ราชายมฑูตยังไงล่ะ

     

    ไม่จริงน่า!!!!!”

     

    @@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@



     ในที่สุดก็จบซะที

    โล่งครับโล่ง

    [พูดเหมือนจบ สุดท้ายแกก็ตัดจบล่ะว๊า~~~]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×