ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic บารามอส : จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเฟรินมีพี่ ภาค 2 ป่วนนรก[แตก]

    ลำดับตอนที่ #36 : ตอนพิเศษ 2 : วัยเด็กของสามแฝดแห่งตระกูลซาฟรานโน่ [3]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 721
      1
      6 ก.ย. 51

    เนื่องจากมีคนเรียกร้องให้เอาตอนเนื้อเรื่องหลักมาลงซะที

     

    ดังนั้น เลยปั่นลงตอนพิเศษนี้ทั้งหมดเลยนะครับ

     

    อ่านกันตาแฉะล่ะงานนี้ หึหึหึหึหึ

     

    @@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

     

    ตอนพิเศษ 2 : วัยเด็กของสามแฝดแห่งตระกูลซาฟรานโน่ [3]

     

     

    - สามวันต่อมา

     

    ก๊อก ก๊อก

     

    หือ?”เฟียร์สเงยหน้าจากกระดานโอเทโลที่เขาเล่นกับสเฟียร์อยู่ทันที

     

    ใครคะ!”สเฟียร์ตะโกนถาม

     

    เปิดประตูให้หน่อยสิเสียงคุ้นๆของใครบางคนว่า

     

    ครูเอล?”เฟียร์สย้อนถามไป ส่วนเฟริสปิดหนังสือเล่มเก่าๆคร่ำครึที่กำลังอ่านอยู่นั่นแล้ว

     

    อื้มครูเอลตอบจากอีกฟากของประตู

     

    เฟริส ไปเปิดประตูให้หน่อยดิเฟียร์สวานพี่ชาย

     

    มือเท้ามีไม่เดินเฟริสว่า แต่ก็ยอมเดินไปเปิดประตูให้อยู่ดี

     

    เปล่า แต่กำลังเล่นอยู่เฟียร์สแสยะยิ้ม

     

    แกร๊ก

     

    เข้าไปได้รึเปล่าน่ะครูเอลเอียงคอถาม

     

    ได้ แต่ไม่ใช่กับนายเฟริสหันไปทางคนหัวเงินข้างหลังครูเอล

     

    คิดว่าอยากเข้ารึไง?”คนอารมณ์บูดสวน

     

    งั้นก็เชิญยืนอยู่ข้างนอกนี่แหละเฟริสเองก็ไม่ยอมแพ้

     

    ไม่เอาน่าเฟริส อาย่าอารมณ์เสียตั้งกะเที่ยงเด้เฟียร์สและสเฟียร์ที่ผละมาจากเกมแล้วว่า

     

    เข้ามาเลยค่ะทั้งสองคน เดี๋ยวหนูชงชาให้

     

    ไม่เป็นไรหรอกสเฟียร์ครูเอลปฏิเสธ

     

    ไม่ได้ค่ะ เป็นมารยาทอยู่แล้วสเฟียร์ยิ้มอ่อนโยน

     

    ทั้งห้าคนย้ายขบวนมาที่ห้องรับแขกเล็กๆที่ใจกลางบ้าน

     

    อยู่กันสามคนเหรอครับครูเอลขมวดคิ้ว

     

    บ้านมันเล็ก อยู่หลายคนไม่ได้หรอกเฟียร์สพูดติดตลก

     

    แล้วพ่อกับแม่...

     

    ไม่มี!”ทั้งเฟริสและเฟียร์สตอบพร้อมเพรียงกัน เพราะโดนสะกิดเข้าที่แผลในใจพอดิบพอดี

     

    เอ่อ...ขอโทษทีครูเอลเองก็ดูจะรู้ตัวว่าสะกิดโดนส่วนที่ไม่ควรพูดเสียแล้ว

     

    ช่างมันเหอะ นายไม่รู้นี่นาเฟียร์สถอนหายใจ พยายามสงบสติอารมณ์

     

    ว่าแต่มาหาเนี่ย มีธุระอะไร?”เฟริสเข้าประเด็น

     

    เอ้อ ใช่ๆ ลืมไปเลยครูเอลตีมือตัวเองเสียงดัง เอ้า ฮาเดส รีบๆพูดดิ

     

    ทำไมชั้นต้องขอโทษมันด้วย หา?”ฮาเดสแยกเขี้ยว

     

    ผัวะ!

     

    ครูเอลตบหัวฮาเดสด้วยความหมั่นใส้

     

    ก็นายเป็นฝ่ายเริ่มก่อนนะเว๊ยครูเอลว่า

     

    เฮอะฮาเดสแค่นเสียง เออ ขอโทษ!”

     

    หึๆเฟริสยิ้มที่มุมปากอย่างสะใจ

     

    ...กรอด...นี่เป็นครั้งแรกที่มีคนอื่นนอกจากคนในครอบครัว เอวิเดสและเฟรเซีย ที่ทำให้ฮาเดสต้องยอมเอ่ยปากขอโทษได้

     

    ปึ๊ก!

     

    อุ๊บเฟริสเซไปด้านหน้าเล็กน้อย เพราะโดนถาดน้ำชาของน้องสาวที่เดินเข้ามาพอดีตีหัวเอาบ้าง แต่แรงของสเฟียร์ก็ไม่ได้ทำให้เฟริสเจ็บได้มากนักหรอก [ไม่เหมือนที่ฮาเดสโดนครูเอลตบหัว นั่นน่ะเจ็บของจริง]

     

    พี่เฟริสนี่ก็ชอบหาเรื่องทะเลาะกับคนอื่นจริงๆนะคะสเฟียร์พูดหน่ายๆ ก่อนจะวางถ้วยชาสำหรับพวกเขาทั้งห้า และคุ๊กกี้ทำเองอีกจานหนึ่ง

     

    โอ้ น้ำชากะคุ๊กกี้แสนอร่อยของสเฟียร์เฟียร์สแสยะยิ้ม ก่อนจะประเดิมยัดชิ้นแรกเข้าปากทันที

     

    ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่ะพี่เฟียร์สสเฟียร์เขินเล็กน้อยที่พี่ชายออกปากชม

     

    แต่มันก็อร่อยจริงๆนะเนี่ยครูเอลเองก็กินคุ๊กกี้บ้าง

     

    รสชาติไม่เลวฮาเดสที่ไม่ชอบของหวานก็ดื่มชาแทน

     

    ชมดีๆก็ได้นะฮาเดสครูเอลส่ายหัว

     

    ไม่เป็นไรหรอกค่ะ พี่เฟริสก็ชอบพูดแบบนี้ประจำ ไม่เคยชมเลยซักครั้งสเฟียร์หัวเราะคิก

     

    ......พี่ชายผมเงินคนนี้นิสัยเหมือนพี่เฟริสจังเลย......สเฟียร์คิด แต่ขืนพูดออกไปคงโดนเถียงแน่ๆ

     

    คนมาดมากก็แบบเนี้ยแหละเฟียร์สแขวะพี่ชาย เลยได้รับลูกถีบด้วยความรักจากใจของเฟริส [?]

     

    ปากวอนหาเรื่องแล้วมั๊ยล่ะไอ้เวรเฟริสตีหน้าขรึม

     

    เอาอีกแล้ว พวกพี่ๆจะพังบ้านกันรึไงคะสเฟียร์ถอนหายใจ

     

    เหอะๆครูเอลหัวเราะแห้งๆ

     

    ภาพพี่น้องทะเลาะกันเองแบบนี้นี่คุ้นๆเนาะฮาเดสเองก็ต้องลอบเช็ดเหงื่อเหมือนกัน

     

    แล้วยิ่งเป็นฝาแฝดอีกต่างหากครูเอลเอ่ย

     

    รู้ได้ยังไงคะเนี่ยว่าพี่ๆเขาเป็นฝาแฝดกันสเฟียร์ถามยิ้มๆ ส่วนเฟริสและเฟียร์สออกไปตะลุมบอนกันนอกบ้านแล้วหลังจากที่โดนสเฟียร์เอ็ด

     

    ตอนที่เจอกัน หมอนั่นใช้พลังธาตุน้ำแข็ง แต่กลับสามารถดึงพลังธาตุไฟมาใช้ได้ แสดงว่าต้องมีฝาแฝดที่เป็นธาตุไฟ ไม่งั้นต่อให้มีสายเลือดเดียวกัน แต่ถ้าไม่ใช่ฝาแฝดก็คงไม่สามารถยืมพลังจากอีกคนได้ฮาเดสอธิบาย

     

    แล้วยิ่งผมเห็นเองกับตา ตอนที่พลังของทั้งสองคนสับเปลี่ยนกัน ยิ่งยืนยันเข้าไปใหญ่ครูเอลหัวเราะ

     

    ฮะๆ พวกพี่เดากันเก่งจังแฮะสเฟียร์ยิ้ม แต่ก็เดาถูกแค่ครึ่งเดียวหรอกค่ะ

     

    อ้าว ทำไมล่ะ?”ครูเอลกระพริบตาปริบๆ

     

    พวกเราเป็นแฝดสามต่างหาก อุ๊บ!”สเฟียร์อุดปากตัวเองแน่น

     

    เพราะเธออยู่แต่กับพวกพี่ๆ ไม่เคยได้มีเพื่อนคนอื่นเลย ก็เลยรู้สึกดีใจที่ได้เป็นเพื่อนกับครูเอลและฮาเดส จนลืมตัวเผลอพูดออกไปจนได้

     

    แฝดสาม!!!”ฮาเดสและครูเอลเบิกตากว้าง

     

    ชู่ว์...อยากบอกพี่ๆเขานะว่าหนูบอก ไม่งั้นหนูโดนทำโทษแน่เลยสเฟียร์ลนลาน

     

    เดี๋ยวสิเดี๋ยวครูเอลยังช็อคค้างไม่หาย หมายความว่าเธอเองก็เป็นฝาแฝดของสองคนนั้นเหรอ?”

     

    ค่ะสเฟียร์พยักหน้ารับ

     

    ...ฮาเดสและครูเอลหันมาสบตากัน เรื่องของสามพี่น้องยิ่งกลายเป็นปมปริศนาเข้าไปทุกทีแล้ว

     

    ปัง!

     

    กลับมาแล้วเฟียร์สเดินกระทืบเท้าปึงปังเข้ามาในห้อง

     

    แพ้อีกแล้วสินะคะเนี่ยสเฟียร์เดาอาการออกทันที

     

    เออ!”เฟียร์สทรุดตัวลงนั่งอย่างแรง ก่อนจะคว้าคุ๊กกี้มากินแก้อาการโมโห

     

    แพ้แล้พาล เขาเรียกว่าพวกไร้การศึกษาเฟริสกระตุกยิ้ม ก่อนจะเดินเข้ามาดื่มชาของน้องสาว [เพราะของตัวเองหมดไปเป็นชาติแล้ว]

     

    โว๊ย! เลิกตอกย้ำซะทีได้มั๊ยวะ!!!”เฟียร์สแยกเขี้ยว

     

    นายไม่มีทางเอาชนะชั้นได้หรอก หึๆเฟริสหัวเราะอย่างชั่วร้าย ก่อนจะซดชาเข้าไปอีกอึกใหญ่

     

    ไม่ใช่แค่คุ้นๆแล้วล่ะฮาเดสครูเอลหันมาทางฮาเดส

     

    นี่มันเหมือนแล้ว ไม่ใช่แค่คลับคล้ายคลับคลาฮาเดสคราง

     

     

     

    - หนึ่งเดือนต่อมา

     

    หลังจากครูเอลพาฮาเดสมาหาในครั้งนั้นแล้ว ก็ไม่รู้ว่าจะติดใจอะไรกับสามพี่น้องนักหนา เพราะเทียวมาหาอยู่ทุกวี่ทุกวันตลอด 1 เดือน จนตอนนี้ครูเอลและเฟียร์สกลายเป็นซี้กันไปซะอย่างงั้นเลย ส่วนฮาเดสกับเฟริสก็ยังกัดกันประปราย แต่ในบางแง่ก็เข้าขากันได้ดี [โดยเฉพาะตอนรวมหัวกันรุมเฟียร์สหรือครูเอล]

     

    ก๊อก ก๊อก

     

    ว้าวๆ ตรงเวลาดีจังสเฟียร์ยิ้มกว้าง เพราะมีคนให้คุยด้วยเพิ่มขึ้น สาวน้อยย่อมรู้สึกสบายใจขึ้นเมื่อเห็นพี่ชายทั้งสองเริ่มลบทัศนคติแย่ๆเกี่ยวกับพวกยมฑูตออกไปบ้าง

     

    มาแล้วๆเฟียร์สเดินไปเปิดประตูให้

     

    ไง มารบกวนอีกแล้วนะครูเอลโบกมือให้เฟียร์ส

     

    ไม่เห็นรบกวนเลย อย่าคิดมากน่าเฟียร์สกอดคอครูเอลเดินเข้ามาในบ้าน

     

    ก็เห็นมารบกวนอยู่ทุกวันไม่ใช่รึไงเฟริสพูดพลางอ่านหนังสือในมืออย่างไม่สนใจ

     

    ชะ ปากยังเสียไม่เปลี่ยนเล้ยเฟียร์สแขวะพี่ชาย

     

    ก็เหมือนใครบางคนที่นอกจากโง่แล้ว ยังนอนขี้เซาไม่เปลี่ยนจนต้องจับโยนลงไปจากชั้นสองอีกรอบนั่นแหละเฟริสยิ้มอย่างเป็นต่อ

     

    อึกเฟียร์สสะอึก

     

    แหม ก็วันหยุดนี่นา นอนนานๆจะผิดตรงไหนครูเอลยิ้ม ทั้งเขาและเฟียร์ส กำลังเริ่มทำการแทคทีม รุม เฟริสเสียแล้ว

     

    วันหยุดสำหรับคนอื่น แต่กับพวกเรา ถ้าตื่นสายก็อดเฟริสปรายตามามองครูเอล

     

    แต่แหม คนเรามันก็มีผิดพลาดกันบ้างเฟียร์สเอ่ย

     

    ผิดครั้งแรกยังพอให้อภัย แต่นี่ไม่ใช่ครั้งแรกเฟริสพลิกหน้ากระดาษไปหน้าถัดไป

     

    ก็แค่ครั้งที่สองเฟียร์สเถียง

     

    ครั้งที่สองก็ควรย้อนมองตัวเองได้แล้ว

     

    ฮาเดสครูเอลมองฮาเดสที่ถือวิสาสะเปิดประตูเข้ามาโดยไม่เคาะ

     

    ชิ จะมารบกวนวันสงบๆของชั้นทุกวันเลยใช่มั๊ยพวกนายเฟริสกุมขมับ

     

    ใช่เลยครูเอลขยิบตาให้เฟียร์ส

     

    ถ้าไอ้ครูเอลไม่คิดจะมา ชั้นก็ไม่ต้องเดือดร้อนพามันลอบออกมาหรอกฮาเดสแบะปาก

     

    โธ่ ชั้นหลบออกมาเองได้น่าครูเอลเถียง

     

    ให้มันจริงอย่างว่าเหอะ เกิดเป็นอะไรไประหว่างทางล่ะจะปล่อยให้ตายคาที่นั่นแหละฮาเดสสวน

     

    อ่าครูเอลอ้าปากค้าง แต่ไม่อาจเถียงต่อเหตุผลของฮาเดสได้เลย

     

    ลอบออกมา? แอบออกมาจากบ้านน่ะเหรอคะ?”สเฟียร์เอียงคอถาม

     

    อืม...จะเรียกว่าบ้านได้มั๊ยอ่ะฮาเดส?”ครูเอลหันไปถาม

     

    คงได้มั๊งฮาเดสยักไหล่

     

    ทำไม? บ้านพวกนายมันเล็กยิ่งกว่านี้ หรือใหญ่จนเรียกว่าราชวังเลยล่ะ?”เฟียร์สยักคิ้วเป็นเชิงถาม

     

    อึกทั้งสองแฝดสะอึกขึ้นมาพร้อมๆกัน

     

    สอดรู้เฟริสพูดลอยๆ

     

    เฮ้ย! แกว่าใครวะไอ้เฟริส!!!”เฟียร์สหันไปหาพี่ชาย

     

    ชั้นแค่พูด ใครอยากรับก็รับไปเฟริสยิ้มที่มุมปาก

     

    แก๊!!!!!”เฟียร์สเดือดจัด

     

    ไม่เอาค่ะไม่เอา พี่เฟียร์ส ใจเย็นๆหน่อยค่าสเฟียร์เหงื่อตก

     

    น้องถอยไปเลยสเฟียร์ พี่จะอัดมัน!”เฟียร์สตวาด

     

    พูดเหมือนทำได้งั้นแหละเฟริสแสยะยิ้ม

     

    แกตาย!!!!!”

     

    หยู๊ดดดดดดดดดดดดดดดดสเฟียร์กรีดเสียงลั่น

     

    อะไรอีกล่ะ!?!”พี่ชายทั้งสองประสานเสียง

     

    แฮ่ก...แฮ่กสเฟียร์หอบแฮ่ก เพราะใช้เสียงติดต่อกันนานจนหายใจไม่ทัน

     

    เฮ่อ...เอาล่ะค่ะ ฟังหนูนะสเฟียร์ห้าม

     

    ไหนๆวันนี้ก็อากาศดีแล้ว และพี่เฟริสเองก็อยากมีวันสงบๆกับเขาบ้าง เพราะงั้น เราออกไปเดินเล่นข้างนอกกันซักวันดีมั๊ยคะ?”สเฟียร์ถาม

     

    จะไปทำไมล่ะ?”เฟียร์สแบะปาก เขากำลังจะได้ฟัดกับเฟริสแล้วเชียว!

     

    อย่าหาทางเปลี่ยนเรื่องดีกว่านะสเฟียร์เฟริสจับทางน้องสาวทัน

     

    อ้อ พวกพี่ๆไม่ไปกันใช่มั๊ยคะสเฟียร์เองก็เริ่มโกรธบ้าง ที่พี่ชายทั้งสองวันๆเอาแต่กัดกันเอง เธอห้ามอะไรก็ไม่เคยฟัง และด้วยความที่เธอเองก็เป็นฝาแฝดคนน้องของทั้งสองคน นิสัยในส่วนลึกของสเฟียร์เอง ก็เรียกได้ว่าปากจัด [ของเฟริส] และบ้าบิ่น [ของเฟียร์ส] บวกเข้ากับความฉลาดแกมโกง [อันนี้ของทั้งสองคน] ไม่แพ้พี่ชายทั้งสองเลย ถึงตามปรกติจะเป็นคนออกจะใสซื่อบริสุทธิ์ พูดน้อย ไม่กล้าเถียงใคร และขี้อายมากก็ตาม

     

    โอเคค่ะ งั้นหนูไปกับพี่ฮาเดสและก็พี่ครูเอลแทนก็ได้สเฟียร์งอนแก้มป่อง

     

    เฮ้ย!”

     

    ไม่รักพวกพี่ๆแล้ว แบร่สเฟียร์แลบลิ้นให้พี่ชายทั้งสอง แล้วคว้าแขนของสองแฝดเดินออกจากบ้านมาซะอย่างนั้นเลย

     

    @@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×