ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic บารามอส : จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเฟรินมีพี่ ภาค 2 ป่วนนรก[แตก]

    ลำดับตอนที่ #32 : ตอนที่ 30 : ทวงกล่อง [ใช่! ทวงกล่อง]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 859
      1
      20 ส.ค. 51

    แฮ่กๆ

    มาลงแต่เช้าเลยคร้าบบบบ

    @@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

    ตอนที่ 30 : ทวงกล่อง [ใช่! ทวงกล่อง]

     

    ...

    ท่าทางน่าสนใจแฮะราเอลมองดูคนกลุ่มนั้นค่อยๆแยกย้ายกันไปอย่างช้าๆ พวกเด็กปีสามก็เที่ยวในงานเลี้ยง น้องสาวเฟรเซียโดนคนรักลากตัวไป วินเซนต์ ฮาเดส เฟรเซีย และเซฟิวรอธกลับเข้าไปในปราสาท และคนอื่นๆก็แยกย้ายกันไปตามหน้าที่ โดยมีเลนเน่ หนึ่งในสิบสองขุนพลเทพ เพื่อนของเขา แอบตามโรเวนไปแบบลับๆ

    อะไรน่าสนใจเหรอคะ ท่านราเอลเพิร์ลถาม

    พวกยมฑูตแยกๆทางกันไปแล้วแน่ะราเอลชี้ลงไปเบื้องล่าง

    ไปเที่ยว แล้วบางส่วนก็ไปตามหาจักรพรรดินีน้อยสินะคะเพิร์ลเสนอความเห็น

    อืม ถึงได้บอกว่าน่าสนใจไง...

    ชิ้ง!

    ...ว่ามั๊ย ฮาเดส วินเซนต์ และก็เจ้าหญิงเฟรเซีย

    ท่านราเอล!!!”เพิร์ลกรีดร้อง เมื่อดาบเล่มยาวของวินเซนต์มาทาบทับลำคอของราเอลตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่อาจทราบได้

    แกร๊ก!

    และในขณะเดียวกัน เคียวขนาดใหญ่ของฮาเดสก็จ่อลำคอของเธอเอาไว้เช่นกันแบบไม่รู้ตัวเลย

    เธอคือเพิร์ลสินะฮาเดสกดเสียง ชั้นจำกระแสจิตได้ ตอนที่เธอมาช่วยราเอลออกไปครั้งก่อน

    ใจกล้าเหลือเกินนะ กล้าเข้ามาในเฮลโดยไม่มีองครักษ์แบบนี้น่ะวินเซนต์แสยะยิ้ม

    เชือดคอแล้วส่งไปให้ไอ้แก่อัลเซเชียซะดีมั๊ยเนี่ยเฟรเซียกอดอก

    จุ๊ๆๆๆๆๆๆ ไม่เอาน่า ข้าไม่ได้มาก่อสงครามซักหน่อยราเอลเอ่ย

    ชั้นไม่สนว่าแกจะมีธุระอะไร แต่แกเป็นศัตรู ราเอลวินเซนต์กดดาบลงไปใกล้กว่าเดิม จนเฉือนเส้นผมสีทองนั้นออกไปนิดๆ

    แหงะ ผมข้าแหว่งหมดราเอลโอดครวญ

    เดี๋ยวกลับไปให้เลนเน่เล็มให้ก็แล้วกันค่ะเพิร์ลที่ใจเย็นลงแล้ว กลับมานิ่งเฉยดังเดิม ไม่สนใจเคียวด้ามยาวที่รอจะตัดคอเธออยู่เลย

    ก็คงต้องเป็นแบบนั้นแหละราเอลพูด

    ใจเย็นเหลือเกินนะเฟรเซียกดเสียงต่ำ

    ไม่เอาน่า โกรธง่ายเดี๋ยวแก่เร็วนะ ขอบอกราเอลแขวะ

    ปึ๊ด!

    เฟรเซีย ใจเย็นๆหน่อยวินเซนต์ปราม

    ไม่กลัวเลยรึไง ราเอลเฟรเซียกำมือแน่น

    ไม่เลย เพราะของแค่นี้ อย่างมากก็ทำได้แค่บาดเจ็บ เอาเป็นท่าเผด็จศึกไม่ได้หรอกราเอลพูด

    ......จริงอย่างที่มันว่า...พลังของมันสูงพอๆกับเรา แม้จะระยะใกล้แค่นี้ มันก็ต้องหาทางหลบได้อยู่แล้ว อย่างมากก็อาจจะได้แค่แผลถากๆเท่านั้น......ฮาเดสประเมิน

    ......อ๊ะ! นั่นมัน!!!......ฮาเดสเหลือบไปเห็นของบางอย่างในมือของจอมตลบแตลง

    เลิกเล่นแล้วบอกมาซะ แกมาที่นี่ทำไมฮาเดสผละออกจากเพิร์ลทันที

    ฮาเดส?”วินเซนต์และเฟรเซียมุ่นหัวคิ้ว

    พลังของมันแข็งแกร่งพอๆกับผม ของแค่นั้นทำให้มันตายในดาบเดียวไม่ได้หรอกพี่วินซ์ฮาเดสเอ่ย และนอกจากนั้น พี่จะเป็นฝ่ายเจ็บตัวเอาเองด้วย ถ้ามันปล่อยกงจักรนั่นออก

    หา!!!”วินเซนต์ก้มลงมองมือขวาของราเอลที่ใช้ค้ำลำตัวจากด้านหลัง จึงเห็นว่าตอนนี้ ในมือนั้นมีกงจักรวงกลมบางๆที่คมกริบอยู่ในมือของราเอลแล้ว

    ตั้งแต่เมื่อไหร่กัน!”วินเซนต์รีบผละออกจากราเอลทันที

    ก็ข้ามันจอมหลอกลวงอยู่แล้วนา วินเซนต์ราเอลยืนขึ้นอย่างสบายๆ ไม่หยี่ระกับสถานการณ์ตรงหน้าเลย ไหวมั๊ย เพิร์ล?”

    ไหวค่ะเพิร์ลลุกขึ้นยืนช้าๆ

    ข้าบอกแล้วไงว่าตอนนี้ขอพักรบ ไม่ได้มาก่อสงครามกับยมฑูตหรอกราเอลยืดตัวบิดขี้เกียจ

    แล้วนายมาทำอะไรที่ดินแดนเฮลนี่ไม่ทราบเฟรเซียถาม

    แค่มาดูเพื่อนรัก...ว่ามีความสุขดีมั๊ย มันก็แค่นั้นเอง

    ไอริสน่ะเหรอวินเซนต์เอ่ยปาก

    แหงล่ะแววตาของราเอลมีประกายเศร้านิดๆ ซึ่งก็ไม่พ้นสายตาของฮาเดสไปได้

    แล้วเรื่องเพลิงวิญญาณนั่น...วินเซนต์เอ่ย

    อ้อ นั่นข้าขโมยมาเองแหละราเอลเอ่ย คิดเหรอว่าถ้าอยู่ในมือท่านพ่อแล้วมันจะปลอดภัย ไม่มีทางซะหรอก

    ...

    แล้วก็ไม่ต้องคิดว่าเป็นหนี้บุญคุณอะไรด้วย ข้าไม่ได้ทำเพื่อพวกนาย แต่ทำเพื่อเพื่อนรักอย่างไอริสต่างหากราเอลหาวหวอด

    จะเชื่อได้แน่เหรอเนี่ย?”เฟรเซียยังมีท่าทีไม่ไว้วางใจ

    เชื่อหรือไม่มันเรื่องของพวกยมฑูต เราไม่คิดจะอธิบายอะไรมากไปกว่านี้อีกเพิร์ลขัด

    ไม่เอาน่า เพิร์ลราเอลปราม

    แต่ท่านคะ พวกมันสบประมาทท่านนะคะ!”เพิร์ลร้อง

    วูบ!

    อุ...อึ๊กเพิร์ลสะดุ้งเฮือก เมื่อราเอลจ้องเขม็งมาทางเธอ ก็ราวกับมีอะไรหนักๆทับตัวเธอจนแทบจมดิน

    อย่าลืมว่าเราไม่ได้มาเพื่อก่อสงคราม บางครั้งคำพูดก็เป็นชนวนได้เช่นกัน จำไว้ เพิร์ลราเอลยิ้ม แต่เป็นรอยยิ้มที่น่ากลัวจริงๆ

    ค...ค่ะเพิร์ลรับคำเสียงสั่น

    ฮึ สมกับเป็นเจ้าชายแห่งเฮฟเว่นดีนี่ ราเอลฮาเดสเก็บเคียวของตัวเองไป เมื่อรู้แน่แล้วว่าราเอลไม่ได้มาเพื่อก่อสงครามแน่นอน

    ไม่อยากให้เจ้าชมเลยว่ะ ฮาเดสราเอลแสยะยิ้ม เอาเถอะ ยังไงก็ตาม คราวนี้เรายังไม่มาเพื่อก่อสงคราม แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะมาหาไอริสอย่างเดียว

    หมายความว่ายังไง?”วินเซนต์ถาม

    ข้ากะจะมาหาเจ้าไงล่ะ ฮาเดสราเอลเอ่ย

    มีธุระอะไรกับชั้น ไอ้เจ้าชายปัญญาอ่อนฮาเดสพูดอย่างระแวง

    ก็ไม่มีอะไร นอกจาก...

    ...เอากล่องใส่ของของข้าคืนมาซะทีดิ

    โครม!!!!!

    วินเซนต์ปล่อยดาบร่วงจากมือจนด้ามดาบหนักๆไปกระแทกเท้าอย่างจัง เฟรเซียลื่นวืดหัวโขกต้นไม้ข้างๆ และฮาเดสสบถพรืด

    นี่แกเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายมาเพื่อไอ้กล่องนั่นอ่ะนะ?”ฮาเดสย้อน

    ก็ของมันแพงราเอลยักไหล่อย่างไม่ปรารม ไอ้กล่องนั่น มันเป็นกล่องที่น้องข้าเลือกให้เองโดยเฉพาะเชียวนะ ไม่มีทางที่ข้าจะให้มันฟรีๆหรอก

    แกมีน้องด้วยรึไง ไม่ยักรู้?”ฮาเดสยักคิ้ว

    นั่นสิ ไม่เคยได้ยินว่าแกมีพี่น้องเลยนะไอ้ราเอลวินเซนต์เอามือกุมเท้าตัวเองไปพลาง

    อย่าพูดถึงเด็กคนนั้นแบบนี้นะ!”เพิร์ลตวาดอย่างเหลืออด

    ก็ของที่น้องสุดที่รักซื้อให้ทั้งที คนเป็นพี่ก็ต้องดูแลดีๆสิถึงจะถูกราเอลเอ่ย

    เออ เอาคืนไปฮาเดสโยน [เน้น! โยน!!!] กล่องสีขาวคืนให้

    ขอบใจราเอลรับกล่องมาทันที

    ไปกันเถอะเพิร์ล รีบตามเลนเน่แล้วกลับรังกันดีกว่าราเอลยิ้มร่าเมื่อได้ของสำคัญคืน

    อย่าเรียกรังได้มั๊ยคะเพิร์ลทำหน้าปุเลี่ยน

    งั้นที่ซุกหัวล่ะราเอลถาม

    จะอะไรก็ไม่เอาทั้งนั้นค่ะเพิร์ลเอ่ย

    อ้อ สำรวจตัวเองดีๆนะฮาเดส บาย!”ราเอลทิ้งถ้อยคำปริศนาไว้ ก่อนจะรีบเผ่นหายไปเลย

    สำรวจตัวเอง?”ฮาเดส เฟรเซีย และวินเซนต์ได้แต่งงงวยกับคำพูดพิลึกของราเอล

     

     

     

    กลับมาแล้วคร้าบบบราเอลลากเสียงยาว

    กลับมาแล้วเหรอ ราเอล

    ไง ไมออสราเอลยิ้ม งานที่ให้ไปเป็นไงบ้าง

    เรื่อยๆ ไม่ไงหรอกไมออสยักไหล่

    รีเนลยังคิดแค้นพวกยมฑูตฝังใจอยู่เหมือนเดิมใช่มั๊ยล่ะ ไมออสราเอลถาม

    ก็ของมันชัวร์ พี่ชายตัวเองโดนเล่นงานนะไม่ใช่คนอื่นคนไกลที่ไหนไมออสยักไหล่

    เฮ้อ...อยากให้เด็กคนนั้นลดความโกรธลงบ้างจังเลยน้าเลนเน่นอนฟุบโต๊ะ เอามือซ้ายหนุนต่างหมอน ส่วนอีกมือก็ควงปากกาขนนกเล่นไปมาแบบคนไม่มีอะไรทำ

    ช่วยไม่ได้ รีเนลก็เป็นคนแบบนี้แหละราเอลยิ้ม เพราะงั้นข้าถึงได้สั่งงานไปกับไมออสไง

    แต่ที่จริงท่านน่าจะไปทำเสียเองนะคะ ท่านราเอลเพิร์ลแบะปากนิดๆ

    ไม่เอาหรอก ก็ข้า...

    ขี้เกียจ!!!”ทั้งสามคนตอบแทนราเอลทันที

    น่าน เดาถูกอีกนะพวกเจ้าราเอลฉีกยิ้ม

    เออดิ ก็คนอย่างนายมันก็คิดได้แต่เรื่องอู้งานเท่านั้นแหละไมออสว่า

    ไม่เอาน่า อย่างน้อยบางเรื่องข้าก็ยังทำนาราเอลเอ่ย

    เรื่องไหนล่ะคะ?”เลนเน่ถาม

    ก็อย่างคราวก่อนที่ข้าไปคุมเหล่าสิบสองขุนพลเทพไงราเอลเอ่ย

    นั่นเพราะท่านจงใจจะกำจัดเชลล์กับเวย์นตั้งแต่แรกแล้วไม่ใช่เหรอคะ ท่านราเอลเพิร์ลย้อน

    เฮ้ย รู้ได้ไงราเอลแสร้งทำท่าตกใจได้อย่างเหมือนจริง

    ทำไมจะไม่รู้ ก็ทั้งสองคนเป็นตัวต้นเหตุทำให้ไอริสตาย ก็ไม่ใช่เรื่องแปลก แล้วยิ่งทั้งสองคนเป็นสิบสองขุนพลเทพใต้บังคับบัญชาของพี่ชายของท่านยิ่งแล้วใหญ่เพิร์ลอธิบายเป็นฉากๆ ส่วนเจเนส ท่านอาจไม่ได้คิดจะกำจัดเขาในตอนนี้ คิดจะไปกำจัดภายหลัง แต่ในเอโดนจัดการไปซะก่อนท่านก็เลยถือว่าเลยตามเลยไปน่ะสิ

    ใช่ๆ ท่านราเอลน่ะชอบคิดแผนลึกๆให้พวกเราคิดตามแทบไม่ทันอยู่แล้วนี่เลนเน่เอ่ยเสียงใส

    ชะ รู้ไปหมดเลยนะราเอลสะบัดหน้าหนี

    ก็พวกเราคบกันมานานแล้วนี่ ราเอลไมออสตบหัวราเอลอย่างหยอกๆ

    เฮ้ย ถึงคบกันมานาน แต่ข้าเป็นเจ้านายของพวกเจ้านะเว๊ยราเอลอ้าปากค้าง

    ก็ไม่เคยเห็นจะทำตัวเป็นเจ้านายที่ดีได้ซักทีเล้ยยยยยยไมออสและเลนเน่ประสานเสียง โดยมีเพิร์ลพยักหน้าเห็นด้วยเป็นอย่างยิ่ง

    ไอ้พวกบ้าเอ๊ย!!!!!”ราเอลวิ่งไล่เตะรายคน

    ไอ้เจ้าชายมันบ้าไปแล้ว หนีเร็ว!!!”ไมออสตะโกน

    ...และแล้ว ก็เลยกลายเป็นการวิ่งไล่ [เตะ] ของเหล่าวิญญาณชั้นสูงของเฮฟเว่นทั้งสาม ที่ทำตัวเป็นเด็กไม่รู้จักโตไปซะได้...

    อย่าหนีนะ!!!”ราเอลตวาด

    แน่จริงก็ไล่ให้ทันสิ ท่านราเอลลลลเลนเน่แลบลิ้นปลิ้นตาหลอก

    ช่าย ไล่ให้ทันเซ่ไมออสแสยะยิ้ม

    เฮ้อเพิร์ล [ที่ไม่ได้ร่วมบ้าไปกับคนอื่นด้วย] ถอนหายใจ

    ......คำว่าเพื่อน มันก็ดีอย่างนี้แหละนะ......ราเอลคิดในใจ

    ......ช่างสรรหาเรื่องมาทำให้เราหายเศร้าได้ดีจริงๆ......

    ......ขอบใจนะ...ทุกคน......

    @@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×