ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic บารามอส : จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเฟรินมีพี่ ภาค 2 ป่วนนรก[แตก]

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 3 : นกต่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.56K
      2
      14 มิ.ย. 51

    ฮือๆๆๆๆๆๆ

    ทำไมใครๆก็ว่าเราอู้งาน~~~~~~~

    งั้นมาลงก็ได้

    แงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    @@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

    ตอนที่ 3 : นกต่อ

     

    ซ่า...ซ่า...

    ฝนตกแบบนี้ไม่ค่อยดีเลยแฮะเสียงงึมงำดังมาจากอุทยานหลวง [พอดีรวยพอจะสร้างอุทยานในปราสาทไงครับ หึหึ]

    ไม่ดียังไงล่ะคะ ยังไงก็ไม่เกี่ยวกับพวกเราอยู่แล้ว ไม่เกี่ยวกับท่านด้วยเสียงใสๆของเด็กสาวผมทองพูดไปหัวเราะไป

    ชะ หัวเราะไปเถอะวิเวียนชายหนุ่มทำหน้ามุ่ย

    วิเวียนนานิย่า โบแด็งค์ องค์จักรพรรดินีแห่งเวนอลกำลังหัวเราะ หัวเราะแบบที่ไม่ได้ทำมานานมากแล้ว หลังจากเข้ารับตำแหน่ง เธอหัวเราะอย่างผ่อนคลาย และสามารถทำอะไรๆได้อย่างใจ ในแบบที่เธอต้องการมานาน เพราะตอนนี้เธอรู้ดี ว่า ณ ที่นี่ เธอไม่ใช่จักรพรรดินี แต่เป็นเพียงเด็กสาวตัวเล็กๆ เป็นน้องสาว และเป็นหมากให้ราชาทั้งสองเรียกใช้เท่านั้น แต่เธอก็พอใจในชีวิตแบบนี้ดีอยู่แล้ว เพราะเธอมีทั้งพี่ ทั้งพ่อ และก็เพื่อน ไม่จำเป็นต้องแบกรับอะไรให้หนักใจเปล่าๆอีกแล้ว

    นั่นสินะครับ ผมเองก็เห็นว่าฝนจะตก ฟ้าจะร้อง หรือจะยังไง ท่านก็ยังคงหาเรื่องอู้งานมาหลับที่นี่ได้อยู่ดีหนุ่มน้อยผมสีชาที่นั่งข้างๆวิเวียนว่า

    มองเผินๆอาจจะไม่มีใครรู้ แต่เมื่อพินิจพิจารณาดูให้ดีๆแล้ว ดวงตาสีเขียวสดของเขานั้น แทบจะเรียกได้ว่าเหมือนกับของวิเวียนทุกกระเบียดนิ้ว แถมยังไข่มุขแสงจันทร์และตราของจักรพรรดิ์แห่งเวนอสที่ห้อยคออยู่นั้น ก็บ่งบอกฐานะได้ดีพอแล้ว

    ชาเบรียน โบแด็งค์ พี่ชายแท้ๆของวิเวียน ที่ถึงจะต้องพลัดพรากจากกันไปนานแสนนานร่วมสิบปี แต่ตอนนี้ ทั้งสองได้กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง ถึงจะไม่ใช่ในฐานะของเจ้าชายเจ้าหญิง แต่เป็นฐานะของสี่จตุรฑูตแห่งเฮลก็ตาม แต่แค่นั้นทั้งเขาทั้งเธอต่างก็มีความสุขมากพอแล้ว

    ไอ้ชาเบรียน แกนี่จะเข้าข้างน้องมากไปหน่อยแล้วมั๊งชายหนึ่มที่นอนเอกขเนกบนต้นไม้ว่า

    อย่างกับว่าท่านไม่เข้าข้างเฟรินเลยล่ะครับโรตอบยิ้มๆ

    นั่นมันน้องสาวชั้นชายหนุ่มออกตัว

    นี่ก็น้องสาวผมเหมือนกันครับโรตอบ

    โว๊ย!!! พอๆ ขี้เกียจเถียงแล้ว นับวันจะยิ่งเหมือนท่านอาวิลเลี่ยมเข้าไปทุกทีชายหนุ่มถอนหายใจ ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆ

    ร่างสูงโปร่ง ดวงตาคมกริบสีแดงเข้มราวกับสีโลหิตนั้นมีรอยดำคล้ำอันเกิดมาจากการนอนมากเกินไป [เน้นว่านอนมากเกินไป ไม่ใช่นอนไม่พอนะครับ ขอบอก : คนแต่ง] ผมยาวถึงกลางหลังสีดำมัดไว้ แล้วพาดลงมาทางไหล่ เสื้อแขนยาวปิดคางแบบที่เจ้าตัวชอบใส่เป็นประจำยับยู่ยี่เล็กน้อยเพราะการนอน แต่อย่างกับว่าเจ้าตัวเขาสนอย่างนั้นแหละ [อาเมนให้นะครับ  -_-;]

    ท่านวินเซนต์ก็พูดเกินไป ผมยังได้ไม่ถึงครึ่งของท่านพ่อเลยโรตอบยิ้มๆ

    วินเซนต์ ดีมอร์นิค ราชาเงาแห่งดินแดนยมฑูต ทั้งๆที่ความสามารถของเขานั้นก็มีมากพอจะเข้ารับตำแหน่งราชาได้ แต่เจ้าตัวกลับไม่ยอมรับ โยนตำแหน่งราชาให้กับฝาแฝดทั้งสองแทน เพราะเฮล จะมีราชาได้แค่ 2 พระองค์เท่านั้น ราชารุ่นก่อนจึงมักจะมีบุตรแค่ 2 คนก็จะสละตำแหน่งทันที เขาที่เป็นพี่คนโต เดิมทีก็ต้องรับตำแหน่งราชา แต่ในเมื่อน้องที่คลอดออกมาดันได้เป็นฝาแฝด เลยถือโอกาสโยนตำแหน่งให้น้องๆรับไปทำแทนซะอย่างนั้น [พี่แกอยากอู้ ว่างั้นเหอะ]

    ไม่ถึงครึ่ง แน่ใจเหรอที่พูดน่ะวินเซนต์หรี่ตามองเด็กหนุ่มอย่างไม่ไว้วางใจ

    ทำไมทำหน้าแบบนั้นล่ะครับโรยิ้ม

    เฮอะ แกลองมาโดนพ่อจับไปพนันมั๊ยล่ะ ท่านอาวิลเลี่ยม...คิดอะไรของเค้ากันแน่นะตอนนั้นวินเซนต์พึมพำ พ่อยังขนาดนั้น แล้วจะให้ไว้ใจลูกไหวเราะ

    โธ่...ใจร้ายจังนะครับ มองโลกในแง่ร้ายจริงๆโรเอ่ย

    ชั้นแค่มองในสายตาของคนที่เคยมีประสบการณ์แย่ๆแบบนั้นมาแล้ววินเซนต์แก้ตัว

    แกร๊ก

    หือ?”วินเซนต์ โร และวิเวียนหันไปมองผู้เข้ามาใหม่ ทั้งๆที่เป็นเวลาทำงาน ไม่ค่อยมีใครเข้ามาเลยแท้ๆ

    พี่วินเซนต์

    ครูเอล? มีอะไร???”วินเซนต์ถาม เพราะมันไม่ใช่เรื่องปรกตินักหรอกที่คนอย่างครูเอลจะโดดงานมาที่นี่น่ะ

    ไม่ต้องมาแกล้งถามเลยครับ พี่ก็รู้อยู่แล้วว่าผมมาทำไมครูเอลเอ่ย ระดับพี่น่ะ ต่อให้ไม่ออกจากที่นี่ก็รู้ดีอยู่แล้วนี่ครับ

    เฮอะ จะแอบหลบพ่อไปไหนไม่ทราบล่ะคราวนี้วินเซนต์แค่นเสียง

    ไปเดมอสน่ะครับครูเอลเข้าประเด็น

    ไปเดมอส?”

    ไปหาไอริสเขาน่ะครับ คงต้องเร่งให้กลับมาซะที ไม่งั้นมีหวังน้ำท่วมแดนเฮลกันก็คราวนี้ล่ะครูเอลว่า

    พูดอีกที พี่ว่าต้องเปลี่ยนเป็นไปอธิบายแก้ไขความเข้าใจผิดมากกว่ามั๊งวินเซนต์อมยิ้ม

    แล้วจะไม่ให้ผมพูดได้ยังไงครับว่าพี่น่ะรู้ไปหมดครูเอลพูดยิ้มๆ

    ชริ แล้วจะให้ชั้นเป็นนกต่อพ่อให้แกเนี่ยนะ คิดอะไรบ้าๆ ไม่มีทางซะหรอกวินเซนต์เอนตัวลงนอนต่อ เรื่องไร้สาระแบบนี้ไม่อยากยุ่งด้วยหรอกเฟ้ย

    แต่พี่วินซ์...

    เรื่องอะไรชั้นต้องเอาตัวไปยุ่งกับเรื่องไร้สาระของแกกับไอ้ฮาเดสฟระ? เสียเวลานอนเปล่าๆวินเซนต์ตัดบท

    งั้นถ้ามีข้อแลกเปลี่ยนล่ะครับครูเอลถาม

    ข้อแลกเปลี่ยน? ชั้นไม่ใช่เฟรินที่จะชอบแกล้งคนกับข้อแลกเปลี่ยนของแกนะ ครูเอลวินเซนต์ย้อน

    แล้วใครบอกว่าจะเป็นข้อแลกเปลี่ยนอย่างนั้นล่ะครับ ผมแค่จะแลกกับข่าวดีๆซักข่าวเท่านั้นเองครูเอลตอบ

    ข่าว?”วินเซนต์ชักสนใจขึ้นมาบ้างแล้ว

    ครับ ข่าวสารภายในเกี่ยวกับร้านตีเหล็กของพวกพ่อมดดำโดยตรงเลยล่ะครับครูเอลตอบ

    นี่แกไป...วินเซนต์ชะงัก

    คิดว่าผมไม่รู้เหรอว่าพี่กำลังหาที่ซ่อมดาบจักรพรรดิ์ขาวที่พี่ทำหักเป็นสองท่อนในตอนนั้นอยู่น่ะ แล้วร้านก็หายากแสนยาก แถมคนตีเหล็กยังไม่ค่อยจะอยู่อีกครูเอลร่ายยาว ผมเลยหาตารางเวลาเบ็ดเสร็จทั้งปีนี้ของช่างตีเหล็กที่พี่ต้องการอยู่ด้วยนะเนี่ย ถ้าพี่รับเป็นนกต่อให้ผม ผมก็จะให้ตารางนี่ก็ได้นะครับ พี่จะได้เลือกเวลาไปพบช่างตีเหล็กคนนั้นได้ไง

    แกนี่มัน...วินเซนต์กุมขมับ ให้ตายสิวะ!!!”

    ฮะๆ ท่านแพ้แล้วล่ะค่ะท่านวินเซนต์วิเวียนหัวเราะ

    @@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

    อู้งาน...อู้งาน...อู้งาน [เสียงแอคโค่ดังก้องอยู่ในหูน้อยๆของคนแต่ง]

    ทำไมใครๆก็หาว่าเราอู้งาน~~~ โอ้เย~

    [คนแต่งบ้าไปแล้วแหง]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×