ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic บารามอส : จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเฟรินมีพี่ ภาค 2 ป่วนนรก[แตก]

    ลำดับตอนที่ #20 : ตอนที่ 20 : ซ้อมดาบกับวินเซนต์ ครั้งที่ 1 [จบ]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 841
      1
      23 ก.ค. 51

    ตอนที่ 20 : ซ้อมดาบกับวินเซนต์ ครั้งที่ 1 [จบ]

     

    วืด!

    ดึงมือกลับทันที ตอนแรกคาโลก็ตกใจที่วินเซนต์ยอมถอย แต่จู่ๆก็รู้สึกเหมือนกับว่าดาบทลายจิตจะติดแน่นอยู่กับกิ่งไม้ไม่ยอมหลุด ร่างของเขาเลยถลาไปข้างหน้าตามแรงกระชาก

    เพี๊ยะ!

    กิ่งไม้ฟาดเข้าที่ข้อมือของคาโลอย่างแรงจนดาบหลุดมือ ก่อนจะตวัดมาจ่อคอเขาทันที

    ชั้น...ชนะวินเซนต์ยิ้มอย่างเป็นต่อ ก่อนจะสลายกิ่งไม้ออกเป็นเศษผง

    อะไรกัน...ทำไม?”คาโลกระพริบตาปริบๆ

    เรื่องที่ดาบติดกับกิ่งไม้สินะเฟรเซียยิ้ม นายลืมคิดไปนะคาโล ว่าเมื่อนายแทงกิ่งไม้นั่นทะลุ นายคิดเหรอว่าเมื่อดึงมือกลับ กิ่งไม้นั่นจะขาดน่ะ เมื่อคนที่ถือมันคือวินเซนต์

    ตอนนั้น...กิ่งไม้นั่นเปรียบเสมือนเหล็กกล้าไปแล้ว เมื่อนายทำมันขาดสองซีก แต่ดาบของนายก็ยังติดอยู่กับมัน ก็คล้ายๆกับมันแปรสภาพเป็นคีมคีบโดยที่มีดาบเสียบคารูนั่นแหละ พอชั้นดึง ดาบที่ติดกับคีมอยู่ก็ต้องหลุดตามมาด้วยเป็นธรรมดาวินเซนต์ขยายความ

    อ๋อ

    เพราะฉะนั้น พอนายถลามาตามแรงลาก ย่อมเปิดโอกาสให้ชั้นเล่นงานแหงๆ จำไว้ด้วยล่ะวินเซนต์เอ็ด

    ครับคาโลก้มหน้ารับแต่โดยดี

    วันนี้พอแค่นี้ละกันวินเซนต์ถอนหายใจ ต่อให้ฝึกต่อก็คงไม่ไหว ไอ้รอยแดงบนข้อมือนายนั่นไม่ใช่จะหายได้ง่ายๆแหง

    อย่ามาอ้างเลย นายอยากนอนแล้วใช่มั๊ยล่ะเฟรเซียขัดคอ

    ก็ราวๆนั้นวินเซนต์หาวหวอดอย่างไม่เกรงใจ ก็วันนี้มันเหนื่อยนะ ต้องหาข้ออ้างซะใหญ่โตให้ไอ้พ่อบ้ากับท่าน [เจ้า] แม่อีก เพราะเรื่องบ้าๆของไอ้น้องตัวดีแท้ๆเชียว

    พูดงั้นไป วันๆเห็นนายเอาแต่นอน นอน นอน แล้วก็นอน หัดทำอย่างอื่นซะบ้างก็ดีแล้วนี่เฟรเซียว่า

    อ้อ อยากให้ชั้นทำอย่างอื่นนักใช่มั๊ยวินเซนต์หันมาจ้องเฟรเซียเขม็ง

    เอ่อ...ไม่แล้วล่ะเฟรเซียชักเสียงสันหลังยังไงชอบกล

    งั้นผมไปก่อนดีกว่าคาโลรีบปลีกตัวออกมาทันที เพราะค่อนข้างแน่ใจว่า อย่างอื่น ที่วินเซนต์จะทำคงไม่ใช่เรื่องดีแน่

    ...แต่ว่า...

    แล้วทำไม...พวกนายถึงมาอยู่ที่นี่คาโลที่รีบปิดประตูก่อนที่คนข้างในจะทันเห็นพูดเสียงต่ำ

    เอ่อ...แหะๆหนึ่งในพวกคนที่ [แอบ] มุงอยู่หน้าประตูหัวเราะแห้งๆ

    มานี่ให้หมดนั่นแหละ เฟริน คิล ครี๊ด เจค กัส ซีบิล [เฮ้ย ไอ้สองรายหลังนี่มันยังไงๆอยู่นะเนี่ย]

    ซวยเฟรินคราง

     

     

     

    เอาล่ะ เล่ามาซะว่าทำไมพวกนายถึงไปแอบซุ่มดูอยู่ที่นั่นได้คาโลกดเสียงต่ำ

    ก็...ตอนนายออกไปชั้นยังหลับไม่สนิทอ่ะ พอได้ยินเสียงนายออกมาเลยสงสัยว่านาย...เอ่อ...นายจะไปไหนเฟรินว่า

    แล้วมันก็ดันปอดแหก ไม่กล้าออกมาคนเดียว เลยมาหาชั้นที่ห้องอ่ะคิลเล่าต่อ

    ตอนนั้นชั้นกำลังดวลเหล้าอยู่กับครี๊ดพอดี แล้วให้ไอ้คิลเป็นกรรมการ พอพวกเราได้ยินว่านายออกจากห้อง ก็เลยยกโขยงกันออกมานี่แหละเจคเสริม

    คราวหน้าอย่าทำอะไรบ้าๆแบบนี้อีก ดีแค่ไหนที่รอดสายตาพี่เอเธียร่าไปได้คาโลเอ็ด

    ง่า...

    งั้นก็แยกย้ายไปได้แล้ว นี่มันจะตีสองอยู่แล้วยังไม่นอนกันอีก เดี๋ยวพรุ่งนี้ก็ตื่นสายหรอกคาโลถอนหายใจ พวกนายโชคดีที่ที่นี่ไม่ใช่ป้อมอัศวิน ไม่งั้นชั้นสั่งลงโทษพวกนายแน่ๆ

     โอ้~ ขอบคุณสวรรค์ที่ที่นี่ไม่ใช้ป้อมอัศวินครี๊ดทำหน้าซาบซึ้งในรสพระธรรม

    คาโลหันมาทางเฟริน พร้อมกับกล่าวว่า

    แต่กับนาย ชั้นคงต้องลงโทษอะไรซักอย่างก่อนนอน

    กร๊ากกกกกก ไอ้เฟริน ซวยไปนะแกครี๊ดหัวเราะก๊าก

    ...คาโลยิ้มนิดๆ แต่บางทีชั้นอาจเปลี่ยนใจถ้าไม่รีบออกไปซะ

    อ่า...งั้นช่วยตัวเองละกันนะเว๊ยไอ้เฟรินคิล เจค กัส และซีบิลรีบลากครี๊ดออกไปก่อนที่จะกลายเป็นหุ่นน้ำแข็งประดับปราสาท

    ปึง

    ...เฟริน...คาโลกดเสียงต่ำ

    ค...คาโล นายคงไม่ลงโทษชั้นแรงๆหรอกน้าเฟรินพยายามใช้ลูกอ้อน

    คงไม่ได้แน่ กับคนที่แกล้งทำเป็นหลับแล้วแอบตามชั้นออกไปคาโลย่างสามขุมเข้ามาหาเฟริน

    ง่า...

    วูบ

    จบคำ คาโลก็ตวัดร่างบางเข้ามาในอ้อมกอดอย่างรวดเร็ว เรือนผมสีน้ำตาลไหม้ของเจ้าหล่อนพลิ้วไสวไปตามแรงกระชากนั้น

    หัดคิดซะบ้างว่าคนอื่นเขาเป็นห่วงน่ะ เฟรินคาโลพูดเสียงอ่อนลง

    น...นายจะบ้าเหรอคาโล...ที่นี่...ไม่มีอะไรหรอกน่าเฟรินพูดตะกุกตะกักด้วยความอาย

    แล้วเพราะนายคิดแบบนั้นตอนอยู่เอดินเบิร์กใช่รึไง ถึงได้เกือบตายจากดาบของบาเรลและเอเรนาสน่ะคาโลขัด

    ...เฟรินยังจำได้ไม่ลืมเลือน...ความเจ็บปวดในตอนนั้น...

    อย่าทำอะไรแบบนี้อีกเฟริน...ถ้าอยากรู้ก็ถามมาตรงๆก็ได้ ชั้นไม่ได้คิดจะปิดบังอะไรเธอเลยแม้แต่น้อยนะ เฟรินคาโลกระชับอ้อมกอดแน่น แต่ถ้าเธอเป็นอะไรไปขึ้นมา...เธอคิดว่าชั้นจะรู้สึกยังไง

    อื้อเฟรินยอมคล้อยตาม

    เข้าใจมั๊ยเฟรินน้ำเสียงของคาโลอ่อนลง อย่างน้อยๆ ก็คิดถึงคนที่เป็นห่วงเธออย่างชั้นบ้าง

    ขอโทษนะคาโลเฟรินทำหน้าหงอย

    คราวหน้าอย่าทำแบบนี้อีก มันไมคุ้มกันหรอกนะคาโลถอนหายใจอย่างโล่งอก อย่างน้อยๆในคืนนี้ เธอก็ยังปลอดภัยดี

    ......เพราะความฝันนั่นแท้ๆ ทำให้ช่วงนี้เขาไม่กล้าปล่อยเฟรินไปไหนคนเดียวเลย......

    ......ความฝันที่ย้อนไปในวันนั้น......

    ......ร่างที่ย้อมไปด้วยเลือดสีแดงฉาน ดาบที่ปักอยู่กลางลำตัว และเสียงหัวเราะน่าขนลุกนั่นยังคงหลอกหลอนเขาอยู่...ตกย้ำความอ่อนแอที่ไม่อาจปกป้องเธอได้...จนเกือบจะต้องเสียเธอไป......

    ......เขาสัญญากับพี่เฟรเซียไว้แล้ว...ว่าไม่ว่ายังไง...ก็จะดูแลเฟรินยิ่งชีวิต......

    ......ดังนั้นพี่เฟรเซียจึงยอมรับเขา...และพยายามฝึกฝนเขาให้ไปถึงจุดที่จะสามารถดูแลเฟรินได้ตลอดไป......

    ......และถึงไม่ต้องสัญญากับพี่เฟรเซีย เขาก็ต้องสัญญาแบบนั้นกับตัวเองอยู่แล้ว......

    @@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×