ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic บารามอส : จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเฟรินมีพี่ ภาค 2 ป่วนนรก[แตก]

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 2 : ความเศร้าของราชา

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.78K
      3
      12 มิ.ย. 51

    บอกไม่ต้องทวงที่นี่ ก็ไปทวงกันทางโทรศัพท์เลยนะยัยมัมมี่

    ขี้เกียจลงงงงงงงง

    ส่งไฟล์ไปให้แทนไม่ได้เร้ออออออ

    @@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

    ตอนที่ 2 : ความเศร้าของราชา

     

    ก๊อก ก๊อก

    ใครเสียงดุๆอย่างที่เจ้าตัวชอบทำเป็นประจำดังขึ้นจากภายในห้อง หากเป็นยมฑูตคนอื่นคงกลัวจนเผ่นแนบไปแล้ว แต่แน่นอนว่าไม่ใช่กับเขา

    ชั้นเอง ครูเอลไงครูเอลตอบ

    ไปให้พ้น ชั้นไม่อยากคุยกับใครทั้งนั้นฮาเดสตัดรอน

    โธ่ กับน้องชายตัวเองยังขนาดนี้เชียวเร้อ?”ครูเอลบิดลูกบิดประตูเพื่อจะเข้าไปภายใน แต่ปรากฏว่า...มันล็อค...

    ชั้น ไม่ อยาก คุย กับ ใคร ทั้ง นั้นฮาเดสเน้นเสียง

    เฮ้อ งั้นก็ช่วยไม่ได้ครูเอลทอดถอนใจ พร้อมกับ...

    โครม!!!!!

    อื้ม นี่สิค่อยโล่งหน่อยครูเอลยิ้มนิดๆ

    เฮือก!

    อะ...ไรครูเอลสะดุ้ง เมื่อรู้สึกถึงรังสีสังหารอย่างชัดเจน

    ภายในห้อง อยู่ในสภาพที่ไม่น่าดูนัก ชั้นหนังสือที่ไม้กั้นเป็นชั้นต่างๆปริแตกอย่างน่ากลัว ส่วนหนังสือก็กองระเกะระกะรวมกับพวกเอกสารรายงานต่างๆ แต่ส่วนมากจะเหลือเพียงเศษกระดาษชิ้นเล็กๆปลิวว่อนไปทั่วห้อง ลูกโลกประดับห้องกลิ้งหลุนๆอยู่โดยที่ไม่มีใครไปหยุดมัน ส่วนขาตั้งนั้นก็เหลือแต่ซากไม้ไปเรียบร้อย โซฟาตรงข้ามกับโต๊ะทำงานเรียกได้ว่าโทรม เพราะสปริงกระเด้งขึ้นมานอกผืนหนัง นุ่นที่ยัดไว้ก็หลุดลุ่ย แต่ที่น่ากลัวที่สุด ก็เห็นจะเป็นโต๊ะทำงานที่อยู่ข้างหน้านั่นแหละ เพราะโต๊ะหินอ่อนที่แข็งนักแข็งหนาก็แตกละเอียดเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย ขวดหมึกเจิ่งนองเลอะพื้นไปทั่ว และร่างที่อยู่เบื้องหลังนั้น...

    ฮา...ฮาเดสครูเลกลั้นใจเรียก เขาไม่คิดเลยว่าฮาเดสจะอาการหนักขนาดนี้

    ชั้นบอกแล้วไง...ว่าชั้นไม่อยากคุยกับใครทั้งนั้นฮาเดสกดเสียงต่ำ

    ร่างสูงโปร่ง ผมยาวถึงกลางหลังสีเงินยวง แม้ยังไม่เห็นหน้าก็รู้สึกได้ถึงความมีอำนาจ และแรงกดดันมหาศาล แต่เมื่อใบหน้านั้นผันกลับมามอง ก็ยิ่งทำให้รู้สึกเคารพยำเกรงขึ้นไปอีก เพราะดวงตาสีเงินเรียวยาว และดูดุดันนั้น ทำให้ไม่ค่อยมีใครเข้าใจเลยว่า ชายตรงหน้านี้...ก็เป็นเพียงเด็กหนุ่มธรรมดาๆที่มีทั้งหัวใจ และความรัก เหมือนคนอื่นๆ หากแต่กำแพงที่เขาตั้งเอาไว้เพื่อกีดกันตัวเองออกจากคนอื่นๆนั้น สูงเกินกว่าที่ใครจะคิดถึงเท่านั้นเอง

    ไม่เอาน่าฮาเดส นายก็รู้ว่าอารมณ์ของนายมันทำให้คนอื่นเขาเดือดร้อนแค่ไหนครูเอลปลอบ

    นายก็พูดได้สิฮาเดสแยกเขี้ยวใส่น้องชาย

    ครืน...

    เสียงฟ้าร้องเสียงดังลั่นจากภายนอก ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาเดาเลย

    ......ฮาเดสกำลังโกรธ......

    โธ่ อย่าทำตาแบบนั้นสิ แค่นี้ก็ไม่ค่อยมีใครกล้าเข้าใกล้นายแล้วนะฮาเดสครูเอลว่า

    ก็แล้วไอ้ตัวไหนไม่ทราบ...ที่มันปล่อยยัยนั่นไปเดมอส!”

    เปรี้ยง!!!!!

    สายฟ้าฟาดลงมายังยอดเขาภายนอก ขนาดที่ว่าแม้จะอยู่ในปราสาทก็ยังได้ยินเสียงอย่างชัดเจน

    ง่า...ก็ไอริสเค้า...

    ไม่ต้องมาแก้ตัว!!!!!”ฮาเดสตวาด

    ง่ะครูเอลคราง บ่นชั้นไปก็ไม่ได้อะไรนี่ ไปตามไอริสเองสิ

    ไม่จำเป็นฮาเดสสูดลมหายใจลึกเพื่อสงบสติอารมณ์

    ไม่จำเป็น?”คราวนี้เป็นครูเอลซะเองที่เบิกตากว้าง

    นายคิดว่าชั้นจะใจร้ายพอจะไปตามยัยนั่นกลับมารึไง? ทั้งๆที่ตอนนี้ยัยไอริสกำลังเที่ยวสนุกอยู่ที่เดมอสกับพี่เฟรเซียน่ะฮาเดสถอนหายใจ บางที ปล่อยๆไปบ้างก็ไม่เห็นแปลกนี่

    หา???”ครูเอลแทบจะไม่เชื่อหูตัวเอง

    นายเห็นชั้นใจร้ายขนาดนั้นเลยรึไงฮาเดสย้อนถาม

    ใช่!”ครูเอลตอบแบบไม่ลังเล

    เปรี้ยง!

    คราวนี้ไม่ใช่เสียงฟ้าผ่า แต่เป็นเสียงฝ่าพระบาทงามๆของผู้เป็นพี่เตะน้องชายร่วมสายเลือดเข้าเต็มรัก

    ไอ้เวรฮาเดสสบถ พอกันจริงๆ ทั้งนายทั้งไอริส คิดว่าชั้นใจไม้ใส้ระกำพอกันทั้งคู่

    ก็มันจริงนี่ครูเอลครางอ่อยๆ

    เฮอะฮาเดสแค่นเสียง

    แล้ถ้างั้น นายเศ้ราเรื่องอะไรล่ะเนี่ย ถ้าไม่ใช่เรื่องไอริสหนีไปน่ะครูเอลถาม เพราะฝนฟ้าคะนองยังไม่มีทีท่าว่าจะหยุดลงเลย

    ก็แล้วไอ้บ้าหน้าไหนที่มันชอบคิดว่าชั้นโหดฟระฮาเดสสวน

    นายเครียดเรื่องเนี้ยอ่ะนะ?”ครูเอลถาม

    ถ้าคนที่คิดเป็นแก ชั้นจะไม่สนใจเลยฮาเดสถอนหายใจ

    ......แต่นี่ขนาดไอริสยังคิดว่าเราจะโหดขนาดไม่ยอมปล่อยเธอบ้างแบบนี้......

    ......มันก็ทำให้เศร้าได้เหมือนกันแฮะ......

    ......เข้าใจผิดกันแรงจริงๆ ชอบคิดเป็นตุเป็นตะแล้วสรุปเอาเองอยู่เรื่อยเลยนะ ยัยไอริส......

    โห่ น้องชายไม่สำคัญงั้นสิครูเอลโอดครวญ

    ใช่ฮาเดสย้อนด้วยคำเดียวกัน และด้วยน้ำเสียงไม่ลังเลเช่นกัน

    นายนี่มัน...ครูเอลขมวดคิ้วมุ่น

    ไปไกลๆได้แล้ว ชั้นรำคาญฮาเดสออกปากไล่

    โหย ไล่กันเลยนะทั้งๆที่พูดประท้วง แต่ครูเอลก็รีบปัดฝุ่นตามตัวแล้วออกไปแต่โดยดี

    เฮอะฮาเดสกวาดตามองรอบๆห้อง

    ช่างหัวมัน เดี๋ยวค่อยให้ยัยเอเธียร่ามาซ่อมก็แล้วกันฮาเดสตัดบท ก่อนจะออกไปเดินเล่น โดยทิ้งห้องที่เละเทะเอาไว้แบบนั้น

    @@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×