ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic บารามอส : จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเฟรินมีพี่ ภาค 2 ป่วนนรก[แตก]

    ลำดับตอนที่ #15 : ตอนที่ 15 : ธุระของฮาเดส

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 966
      1
      20 ก.ค. 51

    ตอนที่ 15 : ธุระของฮาเดส

     

    เอาล่ะ เข้าเรื่องกันเลยดีกว่าเฟรเซียยิ้ม นายมีธุระอะไรเหรอฮาเดส

    ฮึฮาเดสขมวดคิ้วมุ่น เท้าเหยียดยาวขึ้นพาดโต๊ะแบบไม่มีการเกรงใจ

    อะไรกัน ยังไม่หายงอนอีกเหรอเฟรเซียทำหน้าบ้องแบ๊ว

    ผมถึงไม่อยากยุ่งกับเรื่องของพี่ไงพี่เฟร ยุ่งทีไรเจ็บตัวฟรีทุกทีฮาเดสพูดอย่างไม่ไว้หน้า

    อะไรกัน พี่ไม่รู้เรื่องน้า~~~”เฟรเซียลอยหน้าลอยตาตอบ

    เชอะฮาเดสสะบัดหน้าหนี

    เอ้า แล้วไหนว่ามีธุระไงฮาเดส รีบๆว่ามาเร็วๆเหอะครูเอลหันมามองเฟรินที่กำลังจ้องการกัดกันง่องแง่งๆ [?] ของสองพี่ชายพี่สาว และท่าทางคงมีการพนันกันในไม่ช้า

    ......เฮ้อ...เชื้อใครนะเนี่ย นิสัยแบบเนี้ย......ครูเอลลอบถอนใจ [ไม่ต้องบอกก็น่าจะรู้ว่านิสัยใครนะเนี่ย : คนแต่ง]

    นายก็น่าจะรู้นี่ฮาเดสหันมาจ้องครูเอลตาเขียวปั๊ดพร้อมรังสีอาฆาตแค้น

    อะไร?”ครูเอลถาม

    แล้วนายขออะไรจากยัยไอริสเป็นค่าตอบแทนไม่ทราบ หา!!!”ฮาเดสลุกพรวด

    อ๊ะครูเอลเพิ่งนึกออก จริงด้วยสิ

    เออ! ชั้นถึงต้องลงมาด้วยตัวเองนี่ไง!!!”ฮาเดสกำหมัดแน่น

    เรื่องอะไรกันเหรอ?”เอวิเดสถาม ทั้งที่เคยได้ยินไอริสเล่าให้ฟังบ้างแล้ว

    เฮอะฮาเดสหันกลับมาทางเอวิเดส คือไอริสเขาขอให้พาพวกเด็กๆไปเยี่ยมเธอที่เฮลครับ แล้วเธอก็อยากให้ค้างด้วย เลยต้องมาขอจากท่านอาก่อน

    หา!?!”ทุกคนเบิกตากว้าง

    เดี๋ยวค่ะ! มันมีกฎห้ามไม่ให้มนุษย์ธรรมดาเข้าสู่โลกวิญญาณนะคะ!!!”สเฟียร์อ้าปากค้าง

    แฮ่กๆ เลิก...บ้ากฎเป็นยัย...ทีน่าซะที แฮ่กๆ สเฟียร์เสียงขัดปนหอบดังมาจากประตูหน้า

    แกร๊ก

    กลับมาแล้วครับเฟริสเอ่ย พร้อมกับเฟียร์สที่วิ่งพรวดเข้ามาคว้าน้ำจากมือของสเฟียร์ไปดื่มทันที

    อึกๆๆๆ

    เฮ้อ ค่อยยังชั่วหน่อยเฟียร์ส

    ไปทำอะไรมาคะ ท่าทางเหนื่อยจัดเชียวสเฟียร์ถามอย่างเป็นห่วง

    เจอไอ้บ้าตัวหนึ่งมันกวนประสาทน่ะเฟียร์สโบกมือเป็นเชิงว่า รำคาญ อย่าเซ้าซี้

    แล้วจะเอาจริงเหรอ ฮาเดสเฟริสถาม เขาเป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่เรียกฮาเดสตรงๆโดยไม่มี ท่าน นำหน้าได้ เพราะเป็นเพื่อนกันมานาน พอๆกับที่ครูเอลเป็นเพื่อนกับเฟียร์ส

    ยัยไอริสขอมา คิดว่าชั้นอยากพาเฟลิโอน่าไปปราสาทรึไง?”ฮาเดสย้อน

    ก็จริงเฟริสพยักหน้าหงึกๆ

    งั้นพวกนายจะเอาไง จะไปป่ะเฟรินเฟียร์สถาม

    อืม...เฟรินพึมพำ

    ......ไปดีมั๊ยวะเนี่ย......

    ไปดิวะไอ้เฟริน ได้ไปที่ที่ไม่มีใครเคยไปเลยนะเว๊ยครี๊ดเชียร์

    จะบ้าเหรอครี๊ด นั่นมันวิญญาณนะ วิญญาณ!!!”แองจี้แว๊ด

    ......ไปก็เสี่ยงอันตรายจากพวกพี่ฮาเดส...แต่......

    ไปก็ไม่เสียหายนี่เฟริน ที่ใหม่ๆที่เรายังไม่เคยไปเนี่ย โอกาสหายากนาคิลเอ่ย

    ......นั่นสิ...ไม่เคยมีใครไปมาก่อนซะด้วย...มันก็น่าสนใจอยู่นา......

    จะไปก็ได้นะ อยากไปอยู่แล้วไม่ใช่เหรอมาทิลด้าพูดตรงใจ

    ......มันก็อยากอยู่หรอกนะ แต่......

    ......คำตอบเดียวของเรา...ทุกคนก็ต้องทำตามกันหมดเลย......

    ......มันก็ต้องคิดหนักดิ......

    แล้วแต่เธอล่ะ เฟรินโรเวนพูดยิ้มๆ

    ทั้งหมดขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเธอล่ะนะ เฟรี่ลูคัสยิ้ม

    ......เอายังไงดี......

    ปุ

    ขณะที่เฟรินกำลังคิดหนัก มือหนาของขาโลก็วางปุลงบนหัวเธอ พร้อมกับขยี้เบาๆ

    จะคิดมากทำไมคาโลพูดสั้นๆ ตอบตามที่นายอยากนั่นแหละดีที่สุด

    คาโลเฟรินหันมามองคนข้างๆตัว

    นั่นสิ พวกเราเคารพการตัดสินใจของน้องอยู่แล้วล่ะเฟรเซียยิ้มอ่อนโยน

    ......เพราะยังไงๆชั้นก็ไปที่นั่นบ่อยอยู่แล้ว ถึงเฟลิโอน่าจะอยู่ที่ไหนก็หลบชั้นคนนี้ไม่พ้นหรอก หึหึ......เฟรเซียแอบมีความคิด [ชั่วๆ] ออกมาอีกแล้ว

    งั้นก็...

    @@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×