ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic บารามอส : จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเฟรินมีพี่ ภาค 2 ป่วนนรก[แตก]

    ลำดับตอนที่ #10 : ตอนที่ 10 : ประกาศสงคราม ปรินซ์ & ทีฟ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.15K
      1
      12 ก.ค. 51

    หวัดดีคร้าบ

    รู้ครับว่าอยู่ในช่วงสอบของหลายๆคน

    เลยเอามาลง ตัดกำลังไม่ให้อ่านหนังสือกันซะเลย

    กร๊ากกกกกกกก

    555+

    @@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

    ตอนที่ 10 : ประกาศสงคราม ปรินซ์ & ทีฟ

     

    เดอะ ทีฟ???”ชิวาสอ้าปากค้าง

    คริคริ แน่นอนค่ะ ตัวจริงเสียงจริงรีเนลยิ้มแฉ่ง

    เดี๋ยวสิ แต่ที่นี่มันมูนซิตี้นะ เขามีอาคมอยู่ไม่ใช่เหรอ?”โซมาเนียอึ้ง

    ช่ายค่ะ แต่ชั้นพูดความจริงนี่นาว่าชั้นเป็นหัวขโมย อ่ะพูดจากใจเลยด้วยรีเนลยืนยันจนแทบจะนั่งยันนอนยันแล้ว

    ไม่น่าเชื่ออาเธอร์สรุป

    อ้อ ไม่เชื่อเหรอคะรีเนลชักทำตาขวาง

    แล้วมันน่าให้เชื่อมั๊ยล่ะ มันจะมีหัวขโมยหน้าไหนที่กล้าประกาศตัวโจ่งแจ้งซะแบบนี้ลอเรนซ์กุมขมับ

    ก็อย่าง...น้องสาวของเฟรเซียโอล่าไงล่ะคะ

    !!!

    จบคำ คนทั้งแปดก็พร้อมใจกันหันมามองเธออย่างตกตะลึง

    คิกเธอหัวเราะนิดๆ หรือชั้นจะพูดไม่จริงคะ...ท่านครูเอล ดีมอร์นิค แห่งเฮล

    เธอ...ครูเอลอ้าปากค้าง

    ความลับไม่มีในโลกนะ ฮิๆรีเนลหัวเราะอย่างมีเลศนัย

    หรือว่าเธอ...จะรู้เรื่องในวันนั้นโรเวนถาม

    ......จะเป็นไปได้ยังไง...ในเมื่อท่านเลโมธีปิดเป็นความลับซะขนาดนั้น......

    การต่อสู้ที่เอดินเบิร์กรีเนลชิงตอบแทน เหล่าชนชั้นสูงของเฮลทั้งสิบห้าคนเข้าร่วมการต่อสู้โดยมีสามมหาปราชญ์ ห้าหน่วยล่าสังหาร สามในสี่จตุรฑูต ลูซิเฟอร์ สองราชาและราชาเงาเข้าร่วมในการต่อสู้ครั้งนี้ พร้อมกับชาวเดมอส จ้าวปิศาจเอวิเดส ธิดาบุญธรรมเฟรเซียโอล่า เกรเดเวล

    ทั้งหมด...เข้าต่อสู้กับเฮฟเว่น อันประกอบไปด้วยเหล่าลูกกระจ๊อกทั้ง 30 คน โดยมีนักดาบ 18 คน นักเวทย์  12 คน และนักฆ่า 6 คน นอกจากนั้น ยังมีหัวหน้านักฆ่า เอเรนาส รองขุนพล บาเรล สิบสองขุนพลเทพอีกสี่คน เชลล์ เวย์น เจเนส และ ไอริสรีเนลอธิบายเป็นฉากๆราวกับตนเองก็อยู่ในการต่อสู้นั้นด้วย

    เอาล่ะ พอแล้ว!”ยูริซิสรีบหยุด เมื่อเห็นคนอื่นๆเริ่มมองมาที่พวกเขา ชั้นรู้แล้วว่าเธอรู้

    แต่มันไม่น่าเป็นไปได้เลยนะชิวาสอ้าปากค้าง

    พอดีสายชั้นดีพอค่ารีเนลยิ้มเยาะ

    นี่เธอ...ลูคัสทำท่าจะขยับตัว แต่ก็เลือกจะอยู่นิ่งๆเฝ้าดูซะมากกว่า

    หึๆรีเนลเอามือข้างหนึ่งปัดผมยาวๆที่ปลิวพลิ้วจนน่ารำคาญนั้นราวกับไม่สนใจเลยว่าหลายสายตาจับจ้องเธออยู่

    อย่าทำตัวให้มันน่าหมั่นไส้นักจะได้มั๊ยเนี่ยโซมาเนียแอบพึมพำ เพราะเธอเป็นผู้หญิง มีเหรอจะดูไม่ออกว่าที่หัวขโมยสาวทำ เป็นการเยาะเย้ยพวกเธอแบบสุดๆ

    เอาเถอะ หัวขโมยกับเจ้าชายก็ไม่มีทางเข้ากันได้อยู่แล้วนี่นะ เพื่อนๆของเจ้าชายเองก็เช่นกันรีเนลปรายตามาทางโซมาเนีย ก่อนจะหันไปจ้องหน้าครูเอลด้วยแววตาที่บ่งบอกเลยว่า เกลียดชัง อย่างไม่มีปิดบัง

    จะบอกให้นะคะ ถึงจะเป็นเจ้าชายหรือราชา หัวขโมยคนนี้ก็ไม่หวั่นหรอกรีเนลว่า และอีกข้อ...ที่จริงก็กะจะช่วยหรอกนะ แต่ว่า...

    ในเมื่อคนที่อยู่ตรงนี้...คือคิงครูเอล ดีมอร์นิคแห่งเฮลรีเนลชี้มาที่ครูเอล ก่อนจะประกาศว่า งั้นก็จะประกาศตรงนี้เลยว่า...เตรียมตัวเตรียมใจไว้ให้ดีเถอะ!!!!!”

    ตูม!

    ระเบิดควันถูกปามาจากร่างบางเข้าที่กลางวง ควันหนาทึบจึงเข้าโอบล้อมทุกคนทันที

    แค่กๆ อะไรอีกเนี่ย!”อาเธอร์โวยวาย แต่เมื่อควันจางลง...เด็กสาวตรงหน้าก็หายไปเสียแล้ว...

    อะไรกัน ตอนแรกยังดูดีๆอยู่เลย งง?”ลูคัสเกาหัวแกรกๆ

    ยูริซิส นายไปทำอะไรเขาไว้รึเปล่าเนี่ยโรเวนถาม

    เปล่านะครับ ผมยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเธอเป็นใครครูเอลรีบตอบ

    ......ชั้นไม่ใช่ไอ้ฮาเดสที่จะได้มีเรื่องไปทั่วไม่เห็นหัวใครซักหน่อย......ครูเอลโหยหวน

     

     

     

    ตูม

    เอ๊ะ?”คิลได้ยินเสียงอะไรระเบิดมาจากที่ไหนซักแห่งใกล้ๆนี้

    อะไรเหรอคะคุณคิลเรนอนถาม

    เสียงอะไรก็ไม่รู้น่ะเรนอน ช่างมันเถอะคิลรีบตอบ

    ตึก ตึก ตึก ตึก ตึก

    คุณคิล ระวัง!”เรนอนเบิกตากว้าง

    โครม!!!

    จ๊ากกกกกกคิลโดนใครบางคนชนจนล้มลงไปกองกับพื้น

    โอ๊ยยยยยยยผู้ที่ชนโอดครวญ

    หัดเดินดูตาม้าตาเรือหน่ยได้มั๊ยห๊ะ!”คิลว๊ากทั้งๆที่ยังไม่ได้มองเลย

    โว๊ย ก็คนมันรีบนี่หว่า ทำไงได้!”ผู้ที่ชนลุกขึ้นมาปัดตามเนื้อตามตัวอย่างลวกๆ

    จะรีบไปตายที่ไหนรึไงไม่ทราบ!”คิลใส่อารมณ์ ก่อนจะลุกขึ้นมาช้าๆ

    ไม่ใช่ก็ใกล้เคียงล่ะว๊าเสียงหวานนั้นเถียง

    คุณคิล เดี๋ยวค่ะเดี๋ยวเรนอนรีบเข้ามาห้าม

    เรนอนหลีกไปเลย ชั้นจัดการเองคิลเดือด

    นี่มันผู้หญิงนะคะเรนอนว่า

    หา?”คิลหันหลังขวับ

    ไม่ต้องมามองแบบนั้นเลย อยากมีเรื่องก็เข้ามาเลย มา!”เด็กสาวท้า

    ผู้หญิงอะไรวะเนี่ยคิลสบถ

    ......ยิ่งกว่าไอ้เฟรินซะอีกโว๊ยยยย ตรูอยากร้องไห้......

    เอ้า เข้ามาสิ จะได้รู้ไปเลยว่าคนอย่างรีเนลไม่เคยกลัวใครเด็กสาวท้า

     

     

     

    วิ้ง...

    อะไรกันเฟริสงงวูบ

    ......ไอพลังนี่...ทำไม......

    เฟียร์สเฟริสเรียก

    เออเฟียร์สรับคำ ให้ตายสิวะ ให้กินข้าวก่อนก็ไม่ได้

    ไม่กินก็ไม่ตายอยู่แล้วนี่ กินทำไมให้เปลืองเฟริสว่า

    ชะ อย่ามาประชดเป็นผู้หญิงไปหน่อยเลยเฟียร์สสวน

    สเฟียร์ เดี๋ยวพวกพี่มานะ จองโต๊ะก่อนเลยเฟริสลูบหัวน้องสาวเบาๆ ก่อนจะผลุนผลันจากไป

    เฮ้ย รอด้วยดิว๊า!!!!!”เฟียร์สรีบพุ่งตัวออกไปในเวลาเดียวกัน

    พวกนั้นไปไหนกันน่ะ?”เฟรินงง

    ...เดี๋ยวก็มาเองแหละ...

    นายรู้ได้ไงอ่ะคาโล?”เฟรินยิ่งงงหนัก

    ......ก็พลังที่แผ่ฟุ้งตลาดอยู่นี่ไงล่ะ......คาโลคิด

    ......พลังของพวกเฮฟเว่นชัดๆ......

    นี่เป็นข้อหนึ่งที่พวกเฮลยังไม่รู้...จริงอยู่ ที่คาโลเป็นมนุษย์ ไม่น่าจะมีสัมผัสทางวิญญาณได้ แต่กับคาโลที่เป็นเจ้าของคทาพิพากษา เขาย่อมได้สัมผัสกับวิญญาณต่างๆอยู่บ่อยครั้ง และเมื่อได้รับคลื่นกระตุ้น อันเนื่องมาจากการอยู่ใกล้ชิดกับพวกยมฑูตบ่อยๆ สัมผัสทางวิญญาณจึงแหลมคมขึ้นจนสามารถสัมผัสพลังได้ดีกว่าคนธรรมดามากนัก ขนาดที่ว่า เทียบชั้นยมฑูตเลยก็ว่าได้

    ......เพราะเจอพวกวิญญาณบ่อยๆ...สัมผัสทางนี้เลยรุนแรงขึ้นล่ะมั๊ง......คาโลถอนหายใจ

    ......ถึงได้บอกไง...ว่าให้ตายก็ไม่อยากจะญาติดีกับพวกยมฑูตเลย......

    @@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

    กร๊ากกกกกก

    แต่งไปสงสารคาโลไป

    โดนลูกหลงหลายกระทงเลยนิ

    แต่ไม่เป็นไร เพื่อความสะใจของคนแต่ง [พอดีคนแต่งนิสัยไม่ค่อยดี นอกจากชอบดองเค็มแล้ว ยังชอบแกล้งตัวละครอีก]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×