Brother Conflict New Sister (2) - นิยาย Brother Conflict New Sister (2) : Dek-D.com - Writer
×

    Brother Conflict New Sister (2)

    โดย ZIRI_007

    'โอนิสึกะ ชินกะ'นักสืบสาวญาติห่างๆกับเอมะ ที่ต้องจำใจมาอยู่เป็นเพื่อนกับเอมะ และนี่คือเรื่องราวภาคต่อของเธอ เราจะไม่บังคับให้คุณคอมเมนท์ แต่คอมเมนท์หน่อยก็ดี เหงาเหลือเกินนน

    ผู้เข้าชมรวม

    11,345

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    68

    ผู้เข้าชมรวม


    11.34K

    ความคิดเห็น


    310

    คนติดตาม


    275
    จำนวนตอน : 117 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 ก.ค. 63 / 10:01 น.

    แท็กนิยาย

    OC นักสืบ ภาค2 ตลก

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    โอนิสึกะ ชินกะ

    สาวน้อยผู้มีความสามารถด้านการสืบสวน ช่างสังเกต รอบคอบ เก่งด้านการเชื่อมโยง และการเดาอย่างมีหลักการ มีความสามารถด้านไวโอลิน ทำอาหาร กีฬาที่ใช้สมอง เซนส์ด้านกีฬาที่ใช่กำลังเป็น0 ญาติห่างๆกับเอมะ เป็นคนสุขุม แต่ก็กวนโอ๊ย แถมมีความบ้าระห่ำ ถูกรินทาโร่ขอร้องแกมบังคับให้มาอยู่กับเอมะ ถึงจะเก่งยังไงก็ยังไม่มีความฝันที่แน่นอน แต่ลึกๆแล้วอยากเป็นนักสืบเอกชน

    เซเรน่า ลิลลี่ แอนเดอร์สัน

    สาวน้อยจากตระกูลผู้ดีชาวอังกฤษที่ที่บ้านทำธุรกิจอาหารแปรรูป เพื่อนซี้ของชินกะ มีนิสัยเรียบร้อย สุภาพ ใจสปอร์ต แต่ก็โก๊ะๆซุ่มซ่าม มักมีความฝันแปลกๆเสมอหนึ่งในนั้นคือพนักงานร้านแมคโดนัลล์ที่ปัจจุบันเธอก็ทำงานที่นั่นอยู่ และล่าสุดเตรียมสมัครเป็นพนักงานคอลเซ็นเตอร์ที่บริษัทของตระกูลตัวเองที่อยู่สาขาญี่ปุ่นอยู่ เป็นคนความจำดี

    ทาจิบานะ เอริ

    ตำรวจสาวสุดคูล ดำรงตำแหน่งสารวัตรกองปราบ ผู้มีความสามารถด้านยูโด และมวยปล้ำที่จำจากในทีวี รุ่นน้องของพ่อแม่ชินกะที่ดูแลชินกะมาตลอด ชอบฟังเพลงเก่าๆ มักจะเปลี่ยถนนหลวงให้เป็นสนามF1เสมอ มีสกิลในการเปลี่ยนเรื่องคุยและการแถ มีนิสัยบ้าระห่ำพอๆกับชินกะแต่อาจมากกว่า

    โอริกามิ โชโกะ(แฝดพี่)

    แผนกพิสูจร์หลักฐานฝีมือดี เป็นคนละเอียดอ่อน จมูกดี ของอะไรหายให้ถามเจ๊แกได้ แกจะสามารถหาสิ่งนั้นเจอได้ราวกับมีเรดาห์ตรวจจับ เป็นคนหน้านิ่งไม่ค่อยแสดงออกทางสีหน้าเท่าไหร่ เป็นคนที่เวลายิ้มจะเหมือนแสยะยิ้ม เป็นคนเงียบๆจริงจังกับงานชอบทำหน้านิ่งจนหลายคนกลัว

    โอริกามิ คินาโกะ(แฝดน้อง)

    แผนกจราจรผู้ใจดี ขี้เล่น เป็นมิตร ต่างจากพี่สาว ชอบอาสามาส่งพวกชินกะที่บ้านเสมอเวลาชินกะพัวพันกับคดี แต่คนในบ้านอาซาฮินะไม่ค่อยชินเท่าไหร่กับการที่พวกชินกะนั่งรถตำรวจมาลงบ้าน ชอบบ่นทาจิบานะเวลาเธอทำผิดกฏจราจรเสมอ จดจำเส้นทางได้ดีมากๆราวกับGPS 

    ทาเคดะ เอย์จิ

    ผู้หมวดหนุ่มแผนกอาชญากรรม เป็นคนเลือดร้อน ชอบหาเรื่องกัดกับชินกะแต่ก็ไม่ได้คิดอะไรกับเธอหรอก ชอบของลดราคากับช่วงโปรโมชันเอามากๆ เป็นคนขี้บ่น ผู้เชี่ยวชาญด้านคาราเต้ ชอบสะสมบัตรสะสมแต้มและคูปองส่วนลดต่างๆ 

    อามุโร่ มาโกโตะ

    หน่วยจู่โจมมือสไนเปอร์ผู้ลึกลับ พ่วงตำแหน่งสายลับ เป็นนักแม่นปืนที่แม่นราวกับจับวางเล่นบีบีกันเป็นงานอดิเรก ฉายาคือ 'silver bullet'ชอบเล่นโชงิ(หมากรุกญี่ปุ่น)ชอบกินขนมกร็อบแกร็บเสมอ ตัวตนเธอค่อนข้างเป็นปริศนา

    ฮาคุม่อน ฮิบิกิ

    สาวชาวใต้ จากเกาะโอกินาว่าผู้เชี่ยวชาญด้านการดำน้ำ และผู้เชี่ยวชาญด้านทะเลเพื่อนสนิทจากมหาลัยเดียวกับชินกะ อยู่คณะเดียวกันและด้วยความเพื่อนน้อยเหมือนกันเลยซี้กันได้ บางทีก็ลืมตัวพูดภาษาโอกินาว่าออกมา ทำงานอยู่ที่ร้านขายอุปกรณ์ตกปลาของญาติในโตเกียว เป็นคนตลกเฮฮา ชอบสร้างสีสันและเสียงหัวเราะ ไม่ค่อยชอบให้ใครเรียกนามสกุลเพราะเจ้าตัวคิดว่ามันฟังแล้วแปลกๆ

    ฟุมิกะ แอน

    จิตแพทย์สาวสวย เธอนั้นเป็นคนสวยมากคนหนึ่งแต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่คิดจะมีแฟน เป็นคนที่สามารถรับรู้ความรู้สึกคนอื่นได้ราวกับมีพลังจิต แต่นั่นเป็นเพราะเธอเป็นจิตแพทย์ เธอเคยดูแลอาการโรคซึมเศร้าให้ชินกะ เป็นคนที่ปากกับใจไม่ตรงกันเท่าไหร่นัก



    พี่คะๆมีนิยายเรื่องไหนเขาแต่งเนื้อเรื่องก่อนแล้วเขียนตัวละครทีหลังบ้างอ่ะ

    ก็นิยายเรื่องนี้ไง!!ยังไงถ้ามีอะไรเกี่ยวกับตัวละครไรท์จะอัพเดตตรงนี้ตลอดนะคะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น