Hearth of Magic : การตื่นจากความตายของสโตน - นิยาย Hearth of Magic : การตื่นจากความตายของสโตน : Dek-D.com - Writer
×

    Hearth of Magic : การตื่นจากความตายของสโตน

    โดย ZEoC

    โลกแห่งเวทมนต์ที่ทุกอย่างถูกกำหนดด้วย สายเลือดพลังเวทมนต์ และของวิเศษ กำลังจะเปลี่ยนไปเมื่อ สโตน ยอดนายทหารที่ตายด้วยการโดนหักหลังจากประเทศและคนที่เขาไว้ใจ กลับมาเกิดใหม่ด้วยร่างของเด็กหนุ่มปริศนา

    ผู้เข้าชมรวม

    59

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    59

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน :  10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 มิ.ย. 64 / 09:11 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

            สโตน สุดยอดนายทหารของกองทัพ เขาคือตัวตนที่เปรียบเสมือนอาวุธลับของรัฐบาล แต่แล้วสิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อเขาถูกทรยศจากชายผู้ที่เขาเคารพรัก จนทำให้เขาต้องตาย แต่ดูเหมือนว่าความตายจะไม่ใช่จุดสิ้นสุดของชีวิตเขา 
         เพราะเมื่อลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้งเขาก็พบว่า เขามาโผล่ในโลกอีกแห่งหนึ่ง โลกที่เต็มไปด้วยเวทมนต์ และของวิเศษต่างๆ ชายหนุ่มจึงตัดสินใจใช้ชีวิตที่เรียบง่ายและสงบสุขเพื่อชดเชยเวลาที่เขาอุทิศให้กับรัฐบาลและประเทศชาติในช่วงชีวิตก่อน แต่เมื่อเขาอยู่ในโลกนี้นานมากเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งเห็นเรื่องราวต่างๆมากขึ้น จนความตั้งใจก่อนหน้านั้นค่อยๆเปลี่ยนไป   



          นิยายเรื่องนี่ผู้เขียนได้แรงบันดาลใจจากการ์ตูนหลายเรื่องที่เคยดูตั้งแต่สมัยเด็กจนถึงปัจจุบัน เช่น ได ตะลุยแดนเวทมนต์,666 ซาตาน,เกมส์กลคนอัจฉริยะ  หรืออีกหลายๆเรื่องที่เคยอ่านในนวัยเด็ก หรือแม้กระทั่งการ์ตูนที่กำลังติดตามอยู่ในปัจจุบัน เช่น One piece,black cover,Dr.stone,Boruto และอีกหลายๆเรื่อง    รวมถึงเกมส์ออนไลน์ทั้ง PC และ Mobile หลายเกมส์ที่ผู้เขียนได้มีโอกาสได้เล่นตั้งแต่ตอนเด็กๆจนถึงตอนนี้ ตั้งแต่ Ragnarok,yulgang,lineage,summoner war  เพราะฉะนั้นอาจจะมีชื่อตัวละคร ประวัติตัวละคร หรือสถานที่หลายๆที่ ที่คล้ายหรือเหมือนกันกับที่กล่าวมาก่อนหน้าบ้างแต่จะไม่มีทางเหมือนกันทั้งหมด โดยตัวผู้เขียนนั้นไม่ได้มีเจตนาก็อปปี้งานของใคร มีเพียงความต้องการที่อยากรวบรวมตัวละครที่ชอบหรือเรื่องราวที่เคยได้ดูและประทับใจมาเป็นตัวอย่างให้ได้เขียนนิยายที่หวังว่าผู้อ่านจะสนุกไปกับมันและพาให้นึกถึงการูตูนเก่าๆหรือเกมส์ที่เคยเล่นเมื่อตอนยังเป็นเด็กหรือวัยรุ่นเท่านั้น        หวังว่านิยายเรื่องนี้ จะทำให้ทุกคนสนุกไปกับมันนะครับ ลุยกันเลย H.O.M

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น