ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    มิติแห่งคนตาย[รับสมัครตัวละคร]

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่ 1 หลับสบายๆ แล้วประตูระเบิดดังตูม!!!!!

    • อัปเดตล่าสุด 22 พ.ค. 64


    หลังจากที่ตอนนั้นตัวเองดันวิ่งด้วยความเร็วสูงจนหัวใจหยุดเต้นจนตายก่อนจะโผล่มาที่นี่ก็ผ่านมาตอนเช้าวึ่งตัวของเฮอร์มิสนั้นกำลังหลับสบาย เพราะเตียนที่นี่แม่มนุ่มจริง แต่ทันใดนั้นเอง

    บึ้มมมมมมมมม!!

    อยุ่ๆประตูห้องก็ระเบิดตู้ม!! จนเฮอร์มิสสะดุ้งเฮือก!

    “เย้ย! เกิดอะไรขึ้นวะนั้น!”

    “เอาละ แกคงเป็นเด็กใหม่ของหน่วยซัพพอสร์สินะ!! ตามมาอย่าชักช้า! คนอื่นเขาตื่นก่อนแกอีก!!”

    “แล้วนายเป็นใครเนี้ย?”

    “ฉัน วอเมอร์ หัวหน้าหน่วยปราบปราม มาเพื่อลากแกไปรวมตัวกับเด็กใหม่คนอื่นๆนั้นแหละเฟ้ย! แล้วก็รีบไปได้แล้ว!”

    “เดียวสิขออา----”

    “ค่อยอาบที่หลังเฟ้ย! ไปได้แล้ว ไม่งั้นฉันยิงแกด้วยปืนระเบิดเลยนี้!!”

    วอเมอร์กล่าว ซึ่งท่าทางจะไม่ได้ล้อเล่นด้วยทำให้เฮอร์มิส จำใจยอมไปเมื่อมาถึงก็พบชายตัวใหญ่ใส่เกราะหนาพอสมควรกับอีกคนเป็นชายหนุ่มผมขาวละนะและอีกคนคือเคเบิล

    “ไงพวกตื่นสักทีนะ”

    “นี้ฉันหลับไปนานจนต้องตามมาปลุกเลยงั้นหรอ?”

    “ไม่อะ นี้เพิ่งตี 4 ”

    “แล้วจะรีบปลุกทำไม……”

    “จะได้แนะนำตัวกับคนอื่นๆในหน่วยต่างๆนะ เวลานี้ ทุกคนจะอยู่ที่หน่วยตัวเองกันครบเลย”

    “งั้นเองสินะ”

    “อะ แล้วก็นี้ บัตรประจำหน่วยของแต่ละคน”

    เคเบิลกล่าวพลางยื่นบัตรประจำได้ที่เป็นรูปแบบโฮโลแกรมให้ทั้งสาม ซึ่ง เฮอร์มิส เป็นหน่วยซัพพอร์ตส่วนยามะกับสปาตาคัสเป็นหน่วยปราบปราม

    “ฉันซัพพอร์ตหรือเนี้ย”

    “พอดีหน่วยฉันขาดคนสายความเร็วนะ”

    “เดียวนะ นี้หน่วยนายหรือเคเบิล”

    “ใช่แล้วละ งั้นตอนนี้แยกย้ายไปที่หน่วยของแต่ละคนดีกว่านะ”

    “เข้าใจแล้ว”

    พูดจบทั้งหมดก็แยกย้ายกันไปที่หน่วยของตัวเอง


    ------

    สั้นไปขอโทษด้วยน่าา ไม่ได้เขียนคนเดียวแบบนี้มานานเลยไม่รู้จะเขียนไงดี โดนเฉพาะยามะกับสปาตาที่มาซะเงียบสุดๆ เอาเป็นว่า ตอนต่อไปเป็นของสองคนนั้นละกันนะ หวังว่าจะๆไม่โกรธนะเอ่อ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×