ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    มิติแห่งคนตาย[รับสมัครตัวละคร]

    ลำดับตอนที่ #4 : Comment

    • อัปเดตล่าสุด 22 พ.ค. 64


    “ข้าต้องหาทางกลับไป เพื่อไปรับใช้ องค์จักรพรรดินี”

     

    Pin by Jonathan Forno on World Eaters | Warhammer art, Warhammer 40k  artwork, Warhammer 40k miniatures

    สปาตาคัส

    https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=2028872&chapter=20

    เอลเลอร์ : เป็นมนุษย์ดังแปลงสินะ แถมความสามารถดูท่าจะเหมาะกับหน่วยปราบปรามดีเหะ 

    เคเบิล : ดูโหดๆ แต่ไม่กินผักด้วยเหะ!

    เอลเลอร์ : นายก็ไม่กินเหมือนกันนั้นแหละ เอาละ สรุป ให้หมอนี้เข้าหน่วยปราบปรามละกัน…..

    -----

    “ครั้งนี้จะทำให้ดูเองว่า ฉัน หรือ แก จะเป็นฝ่ายนอนโลง”

     

    เฮอร์มิส โซคุโดะ

    https://docs.google.com/document/d/1WCK-ibsJVf9hV6ZkiipMxnTSQCoJ3GJs55H765HrOys/edit?usp=sharing

    เอลเลอร์ : มนุษย์ผู้สืบทอดพลังแห่งพระเจ้างั้นหรอ? จะว่าไปสมันก่อนก็มีจำพวกนี้อยู่บ้างเหะ แต่ดันไปเกิดใหม่กันหมดแล้วซะงั้นและดูจากพลัง เอาเป็นว่าไปอบู่หน่วยซัพพอร์ตดีกว่าเหะ ที่นั้นกำลังขาดชมาชิกสายความเร็วเลย

    เคเบิล : หมายถึงหน่วยงานที่ได้รับฉายาว่า ‘สุดยอดแรงงานทีมชาติ’ อะนะ?

    เอลเลอร์ ; และแกก็เป็นหัวหน้าหน่วยนี้ไม่ใช่หรือไง?

    -----

    “ เพราะฉันที่...อ่อนแอ่และไรพลังจึงสูญเสียคนที่รัก...ฉันจึงต้อง...แข่งแกร่งและมีพลังจึงจะปกป้องคนที่รักได้”

     

    ยามะ

    https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=2220583&chapter=1

    เอลเลอร์ : ดูท่าเขียนไม่ค่อยเก่งนะ คำผิดเยอะพอควรอย่างเช่นทำไหม มันต้องทำไมสิ จะว่าเขาก็ไม่น่าได้ทางนี้ก็เขียนผิดพอๆกันเลยเหะ อืม ดูจากความสามารถแล้วยังระบุไม่ได้ว่าอยู่หน่วยไหน เพราะรายละเอียดพลังน้อยเกินไป ควบคุมนี้ควมคุมอะไร? และสร้างสายลมที่สร้างสายลมแบบไหน แบบทำให้ลอยตัวได้หรือใบมีดอากาศอะไรงี้? ช่วยแก้ด้วยนะ

    หลังแก้

    เอลเลอร์ : เอาละ ข้อมูลลายละเอียดถือว่าเยอะขึ้นเป็นธาตุลมสินะ ดูจากความสามารถแล้วเข้าหน่วยปราบปราม จะช่วยในเรื่องการค้นหามอนเตอร์ที่หลุดออกจากประตูไปได้ดีเลยละ

    -----

    “ในนามของผู้คุมกฎแห่งการทำลายล้าง ฉันจะเป็นคนทำให้ทุกอย่างอยู่ในสมดุลเอง”

     

    เคียวมุ คลาสเวอร์น่า

    เอลเลอร์ : เอาตามตรงนะ…..โครตโกง พลังมันโกงกว่าชาวบ้านไปเลย ถ้ามีอะไรมาโดนคริสตัลสีดำสลายหายไปมน 10 วิ นี้มันเป็นการโจมตีทีเดียวตายนี้หว่า?! อย่างน้อยๆลดสเกลพลังหน่อยเล่นซะพลังโหดเลยแบบนี้เวลาตีบอสตีมอนก็หมดมันส์ดิ ไปแก้ด้วยนะ

    -----

    คาราเมล เกลฟอรซ์

    https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=2220288&chapter=2

    เอลเลอร์ : เปิดคัลลอกก่อนเซ้!! คัดลอกลิงค์ภาพบ่ได้! และเรื่องพลังแทนที่จะเรียกภาพหลอนน่าจะเรียกว่านิมิตมากกว่านะ ส่วนเวลามองเห็น 5-10 นี้ หมายถึง 5-10 วิ หรือวัน แถมเรื่องที่บอกว่ามีเธอคนเดียวที่เปลี่ยนโชคชะตาได้อันนี้ขอผ่านนะ อย่างน้อยให้คนอื่นเปลี่ยนโชคชะตาตัวเองดิ ไม่ใช่มีแค่นางคนเดียวนะ

    -----


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×