ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    มิติแห่งคนตาย[รับสมัครตัวละคร]

    ลำดับตอนที่ #1 : แบบฟอร์ม

    • อัปเดตล่าสุด 18 พ.ค. 64


    [เริ่มเขียนตั้งแต่ตรงนี้นะเอ่อ]

    ………!!

    ตอนนั้นเอง(คำเรียกตัวเองจะเรียกฉัน/เธอ/หรื่อชื่อตัวเองก้ได้ตามใจ)ได้ลืมตาตื่นขึ้นก็พบว่าตัวเองมาอยู่ที่ไหนนั้นก็ไม่ทราบทั้งๆที่น่าจะ(ตาย(จะเขียนสาเหตุมาด้วยก็ได้นะ)/หรือกำลังทำอะไรบ้างอย่าง(สำหรับอันหลังเขียนด้วยว่าเจออะไรเช่นเดินๆอยู่ก็มีหมอกสีฟ้าปกคลุม))แต่พอรู้สึกตัวก็พบว่า(ตัวคุณ)มาอยู่ที่นี่แล้วเมื่อหันซ้ายขวาก็พบว่าที่นี่เหมือนห้องพยาบารจากยุคอนาคตเนื่องด้วยเตียงเหล่านี้ลอยบนอากาศได้แถมห้องๆยังสว่างได้ทั้งๆที่ไม่เห็นตัวกำเนิดแสงเลยด้วยซ้ำแต่ทันใดนั้น…..

    “ห้วย จะหันไปหันมาอะไรนักหนาละนั้น"

    เสียงๆหนึ่งดันขึ้นเมื่อ(ตัวคุณ)จึงเงยหน้ามองตามเสียงจน(ความรู้สึกในตอนที่เห็น)ก็คือมีไอบ้าที่ไหนไม่รู้กำลังนั่งสบายๆห้อยหัวอยู่บนเพดาน!!

    "(คำพูดของตัวคุณหรือจะคิดในใจก็ได้

    “โฮ้ยๆ มองงี้ทำไมเล่า ไม่เคยเห็นคนนัั่งบนเพดานหรือไง?”

    "(คำพูดของตัวคุณหรือจะคิดในใจก็ได้

    “อืมก็จริงเหะ เอาเถอะๆช่างมันละกันฉันชื่อเคเบิล ไม่ได้หมายถึงสายเคเบิลนะเอ่อ”

    (ตอนกรอกจะลบภาพของเคเบิลก้ได้นะไม่ว่า)

    "(คำพูดของตัวคุณหรือจะคิดในใจก็ได้

    “เอาละ งั้นตามฉันมาหน่อยละกันเรื่องที่ว่าที่นี่ที่ไหนค่อยคุยกันระหว่างทางละกันนะ”

    เคเบิลกล่าวก่อนจะหมุนลงกลับมาลงพื้นพร้อมตัวคุณที่ลงจากเตียงก่อนจะเดินตามเขาไประหว่างนั้นเคเบิลก็หันมาอธิบาย

    “เอาละ ที่นี่เรียกว่ามิติแห่งคนตาย มักจะดึงคนตายบางคนให้มายังที่นี่นะแต่บางครั้งก็ดึงคนเป็นมามิตินี้ได้เหมือนกัน”

    "(คำพูดของตัวคุณหรือจะคิดในใจก็ได้

    “โอ้! รีแอ๊กชั่นน่าสนใจดีนี้ ซึ่งคนตายอย่างพวกเราจะเรียกว่าผู้ได้รับโอกาศละนะและเหล่าคนเป็นจะถูกเรียกว่าผู้ที่มีชีวิต”

    "(คำพูดของตัวคุณหรือจะคิดในใจก็ได้

    (ตัวคุณ)ถามเคเบิลอย่างสงสัยก่อนที่เขาจะหันกลับมาตอบ

    “เพราะว่าถ้านาย/เธอเก็บแต้มมากพอ จะคืนชีพหรือไม่ก็เกิดใหม่ได้ยังไงละแม้จะมีบางคนไม่อยากเกิดใหม่หรือคืนชีพเพราะชอบที่นี่มากกว่าละนะ”

    "(คำพูดของตัวคุณหรือจะคิดในใจก็ได้

    “ส่วนวิธีนั้นค่อยอธิบายที่หลังดีกว่านะ พอดีฉันค่อยข้างขี้เกียจพูดด้วยสิ อะ! ถึงแล้วละ!”

    เคเบิลกล่าวพร้อมกับเข้าห้องๆหนึ่งที่มีชายคนหนึ่งนั่งอยู่

    “ไงเคเบิล พาเด็กใหม่มาแล้วหรอ?”

    “พามาแล้วลูกเพ่!”

    “เรียกหัวหน้าสิฟะ……”

    ชายคนนั้นกับเคเบิลนั้นได้ทักทายและพูดคุยกันเล็กน้อย

    "(คำพูดของตัวคุณหรือจะคิดในใจก็ได้

    “เอาละ นาย/เธอ คงจะเป็นเด็กใหม่ที่มายังมิตินี้สินะ ฉันเอลเวอร์ ผู้ดูแลฐานแห่งนี้ยินดีที่ได้รู้จักละ”

     

     

    "(คำพูดของตัวคุณหรือจะคิดในใจก็ได้

    “เอาละ เรื่องอธิบายต่างๆนะเอาไว้ที่หลังจากนายกรอกแบบฟอร์มนี้แล้วเข้าสัมภาษณ์ซึ่งมันจะส่งผลแต่การส่งเข้าหน่วยงายต่างๆละนะ และไม่ต้องถามอะไรมากด้วยละ”

    เอลเวอร์กล่าวพร้อมยื่นแบบฟอร์มก่อนที่(ตัวคุณ)จะรับมาและทำการกรอกแบบฟอร์ม

    [ชื่อ][]
    (รูปภาพ)
    “คำพูดเอาแบบเมะไม่ใช่คนจริงๆ”
    ‘ลิงค์ภาพ’
    [เผ่า][]
    [อายุ][]
    [เป็นผู้ได้รับโอกาศหรือผู้ที่มีชีวิต][]
    [ส่วนสูง/น้ำหนัก][]
    [นิสัย][](ละเอียดหน่อย)
    [ลักษณะการพูด][](ละเอียดหน่อย)
    [พลังพิเศษ][](ไม่มีก็ได้)
    [รูปแบบอาวุธที่ถนัด][]
    [ประวัติ][](ขอยาวๆ)
    [สาเหตุการตาย][](ผู้ที่มีชีวิตไม่ต้องกรอกอันนี้)
    [สิ่งที่ชอบ][]
    [สิ่งที่เกลียด][]

    หลังจากที่คุณกรอกเสร็จก็ยิ่นให้กับเอลเวอร์ก่อนที่จะทำการเริ่มสัมภาษณ์

    [สำหรับผู้ได้รับโอกาศ]

    “เป็นผู้ได้รับโอกาศสินะ คำถามแรกต้องการจะคืนชีพหรือเกิดใหม่ไหม?”

    "(คำพูดของตัวคุณหรือจะคิดในใจก็ได้

    “เหตุละ?”

    "(คำพูดของตัวคุณหรือจะคิดในใจก็ได้

    “งั้นเองสินะ คำถามที่สอง รู้สึกยังไงกับการโผล่มาที่นี่”

    "(คำพูดของตัวคุณหรือจะคิดในใจก็ได้

    “เข้าใจแล้วคำถามที่สาม เคยฆ่าคนมาก่อนไหม”

    "(คำพูดของตัวคุณหรือจะคิดในใจก็ได้

    “งั้นเองสินะ…..งั้นคำถามสุดท้าย กลัวความตายไหม”

    "(คำพูดของตัวคุณหรือจะคิดในใจก็ได้

    “เพราะอะไรละ?”

    "(คำพูดของตัวคุณหรือจะคิดในใจก็ได้

    “เข้าใจแล้วละ เอาละหมดคำถามเดียวรอผลสักพักนะ ตอนนี้ให้เคเบิลพาไปยังห้องพักให้”

    "(คำพูดของตัวคุณหรือจะคิดในใจก็ได้

    [บทพูดสำหรับผู้ที่มีชีวิต]

    “ผู้ที่มีชีวิตสินะ…รู้สึกยังไงบ้างกับการหลุดมาที่นี่?”

    "(คำพูดของตัวคุณหรือจะคิดในใจก็ได้

    “งั้นหรอ? งั้นคำถามที่สอง อยากกลับไปยังโลกของตัวเองไหม?”

    "(คำพูดของตัวคุณหรือจะคิดในใจก็ได้

    “เพราะอะไรละ?”

    "(คำพูดของตัวคุณหรือจะคิดในใจก็ได้

    “งั้นสินะ คำถามที่สาม เคยฆ่าคนไหม?”

    "(คำพูดของตัวคุณหรือจะคิดในใจก็ได้

    “งั้นเองสินะ…..งั้นคำถามสุดท้าย กลัวความตายไหม”

    "(คำพูดของตัวคุณหรือจะคิดในใจก็ได้

    “เพราะอะไรละ?”

    "(คำพูดของตัวคุณหรือจะคิดในใจก็ได้

    “เข้าใจแล้วละ เอาละหมดคำถามเดียวรอผลสักพักนะ ตอนนี้ให้เคเบิลพาไปยังห้องพักให้”


    -----พูดคุยกับคนเขียนกันจ้า-----

    “สวัดดี ข้าซีโร่”

    "(บทพูดคนออกแบบตัวละคร)

    “ความรู้สึกระหว่างเขียนเป็นยังไงบ้างละ?”

    "(บทพูดคนออกแบบตัวละคร)

    “โอ้ งั้นเองสินะ งั้นมาเริ่มคำถามสักเล็กน้อย 1 ข้าไม่เก่งเรื่องเขียนให้ตรงคาแรกเตอร์เท่าไหรอาจจะมีหลุดๆบ้างไม่ว่าอะไรใช่ไหม?”

    "(บทพูดคนออกแบบตัวละคร)

    “แต่ถ้าเกิดนิสัยไม่ตรงตามที่คิดก็บอกได้จะแก้เนื้อเรื่องส่วนที่ผิดให้ทันทีเลยคำถามต่อไป ที่นี้ตายเกิดยับแน่นอน เพราะงั้นตัวละครคุณได้ตายกันเผลินแน่นอนรับประกันได้จะว่าอะไรไหม?”

    "(บทพูดคนออกแบบตัวละคร)

    “งั้นคำถามสุดท้ายอยากให้ตัวละครของท่านเจออะไรเดียวจัดให้”

    "(บทพูดคนออกแบบตัวละคร)

    “เข้าใจแล้ว งั้นลาก่อนนะขอให้โชคดีมีชัย”

    "(บทพูดคนออกแบบตัวละคร)

    ---ไม่รับที่เขียนในคอมเม้นน่าาา และถ้าเขียนในเด็กดีเปิดคัดลอกด้วย---

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×