คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : Comment
“ข้าต้องหาทางกลับไป เพื่อไปรับใช้ องค์จักรพรรดินี”
สปาตาคัส
https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=2028872&chapter=20
เอลเลอร์ : เป็นมนุษย์ดังแปลงสินะ แถมความสามารถดูท่าจะเหมาะกับหน่วยปราบปรามดีเหะ
เคเบิล : ดูโหดๆ แต่ไม่กินผักด้วยเหะ!
เอลเลอร์ : นายก็ไม่กินเหมือนกันนั้นแหละ เอาละ สรุป ให้หมอนี้เข้าหน่วยปราบปรามละกัน…..
-----
“ครั้งนี้จะทำให้ดูเองว่า ฉัน หรือ แก จะเป็นฝ่ายนอนโลง”
เฮอร์มิส โซคุโดะ
https://docs.google.com/document/d/1WCK-ibsJVf9hV6ZkiipMxnTSQCoJ3GJs55H765HrOys/edit?usp=sharing
เอลเลอร์ : มนุษย์ผู้สืบทอดพลังแห่งพระเจ้างั้นหรอ? จะว่าไปสมันก่อนก็มีจำพวกนี้อยู่บ้างเหะ แต่ดันไปเกิดใหม่กันหมดแล้วซะงั้นและดูจากพลัง เอาเป็นว่าไปอบู่หน่วยซัพพอร์ตดีกว่าเหะ ที่นั้นกำลังขาดชมาชิกสายความเร็วเลย
เคเบิล : หมายถึงหน่วยงานที่ได้รับฉายาว่า ‘สุดยอดแรงงานทีมชาติ’ อะนะ?
เอลเลอร์ ; และแกก็เป็นหัวหน้าหน่วยนี้ไม่ใช่หรือไง?
-----
“ เพราะฉันที่...อ่อนแอ่และไรพลังจึงสูญเสียคนที่รัก...ฉันจึงต้อง...แข่งแกร่งและมีพลังจึงจะปกป้องคนที่รักได้”
ยามะ
https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=2220583&chapter=1
เอลเลอร์ : ดูท่าเขียนไม่ค่อยเก่งนะ คำผิดเยอะพอควรอย่างเช่นทำไหม มันต้องทำไมสิ จะว่าเขาก็ไม่น่าได้ทางนี้ก็เขียนผิดพอๆกันเลยเหะ อืม ดูจากความสามารถแล้วยังระบุไม่ได้ว่าอยู่หน่วยไหน เพราะรายละเอียดพลังน้อยเกินไป ควบคุมนี้ควมคุมอะไร? และสร้างสายลมที่สร้างสายลมแบบไหน แบบทำให้ลอยตัวได้หรือใบมีดอากาศอะไรงี้? ช่วยแก้ด้วยนะ
หลังแก้
เอลเลอร์ : เอาละ ข้อมูลลายละเอียดถือว่าเยอะขึ้นเป็นธาตุลมสินะ ดูจากความสามารถแล้วเข้าหน่วยปราบปราม จะช่วยในเรื่องการค้นหามอนเตอร์ที่หลุดออกจากประตูไปได้ดีเลยละ
-----
“ในนามของผู้คุมกฎแห่งการทำลายล้าง ฉันจะเป็นคนทำให้ทุกอย่างอยู่ในสมดุลเอง”
เคียวมุ คลาสเวอร์น่า
เอลเลอร์ : เอาตามตรงนะ…..โครตโกง พลังมันโกงกว่าชาวบ้านไปเลย ถ้ามีอะไรมาโดนคริสตัลสีดำสลายหายไปมน 10 วิ นี้มันเป็นการโจมตีทีเดียวตายนี้หว่า?! อย่างน้อยๆลดสเกลพลังหน่อยเล่นซะพลังโหดเลยแบบนี้เวลาตีบอสตีมอนก็หมดมันส์ดิ ไปแก้ด้วยนะ
-----
คาราเมล เกลฟอรซ์
https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=2220288&chapter=2
เอลเลอร์ : เปิดคัลลอกก่อนเซ้!! คัดลอกลิงค์ภาพบ่ได้! และเรื่องพลังแทนที่จะเรียกภาพหลอนน่าจะเรียกว่านิมิตมากกว่านะ ส่วนเวลามองเห็น 5-10 นี้ หมายถึง 5-10 วิ หรือวัน แถมเรื่องที่บอกว่ามีเธอคนเดียวที่เปลี่ยนโชคชะตาได้อันนี้ขอผ่านนะ อย่างน้อยให้คนอื่นเปลี่ยนโชคชะตาตัวเองดิ ไม่ใช่มีแค่นางคนเดียวนะ
-----
ความคิดเห็น