ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Alice's good brother พี่ชายที่แสนดีของอลิซ(Aill fic รับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #3 : COMMENT 2

    • อัปเดตล่าสุด 28 พ.ย. 64


    ซีโร่ : ฮันโหลๆ เทสๆ ไงจ้า! เจอกันไวกว่าที่คิดใช่ไหมละ? พอดีถ้าไม่อัพอะไรลงเดียวมันจะไม่มีคนมาเขียนสมัครตัวละครเพิ่มนะ

     

    แมวดำ: ไวชิเห๋เลยเมี้ยว=-=;

     

    ซีโร่ : วันนี้ มีทั้งหมดสามคน อืม ฉันคุมสองตัวเหะ แต่….ทำไมเอาคนดีๆ มาให้คนเ-ี้ยๆ อย่างตรูคุมวะ?!

     

    แมวดำ: รวมของคนด่นสามคน ทั้งหมดตินนี้มีหกตัว….แต่คุณลื้ออะไม่ต้องบ่นเลย!

     

    ซีโร่ : ถามจริงเจ๊เคยเห็นตูคุมตัวละคร นิสัยดีแบบนี้ไหมฟะ? ถ้าเอาเกรียนๆ กาว หลุดโลกนี้ไม่ว่าเลย

     

    แมวดำ: =-=;.....มา! มาคอมเม้นตัวละครแรกในคอมเม้นนี้ละกัน

     

    "jackpot!!!"

    แดนเนียล เอส สปาร์ด้า
    https://docs.google.com/document/d/1gO7SezpVBXU_yTRN1-vVHrOBpv0wYhw5G4Qlj56tRG0/edit#


     

    ซีโร่ :  น..นี่มัน!! บิลด์!! เวอร์ชั่นเอโวโตะสิงนี้หว่า อาวไม่ใช่ดิ แค่หน้าเหมือนนี้หว่า

     

    แมวดำ: เกือบแล้วนะลื้อ เกือบแล้วนะ~

     

    ซีโร่ :  เกือบไร? ช่างเหอะ แต่ว่านะ ทำไมตัวละครส่วนใหญ่มันชอบเจาะจงเป้าหมายมาที่เกลนดอนกันเนี้ย? ไปทำบุญวัดไหนกันมาเนี้ย จะได้ไม่ไป

     

    แมวดำ: ได้ยินว่าพี่แดนมากับเมี- เอ้ย?! ต้องพูดดีๆกับเขาหน่อย แดนมากับภรรยาเขานิ?

     

    ซีโร่ :  เดียวคนนั้นค่อยพูด บอกเลย นี้ตัวแรกที่ตูยินดีคุมสุดๆ เพราะนิสัยมันตรงกับตัวละครที่ฉันมักเขียนสุดๆไงละ!! 

     

    แมวดำ: ความเกรียนแตกของแดนนี่มันตรงกับซีโร่จริงๆนะเมี้ยว พูดเลย ถ้าใครเคยติดตามนิยายของอาลื้อซี จะรู้ว่าตัวละครผู้ชายส่วนใหญ่แม่มไม่ธรรมดา ไร้สามัญสำนึกจัดๆ ไปปั่นหัวชาวบ้านไปกี่รอบแล้วก็ไม่รู้ดิเมี้ยว0^0;

     

    ซีโร่ :  ช่ายยยเพราะงั้นอันนี้ ง่ายสุดๆ!

     

    แมวดำ: คนต่อไป มา!

     

    "โลกมันไร้ค่าหากไม่มีนาย"

    เบียงก้า อาเจนติน่า ดูแรนดอล
    https://docs.google.com/document/d/1NkQKcas7zMlQ1S_6Eg-ASZuA2hn3Bk8ddvp5Otw6JYM/edit


     

    ซีโร่ : เกือบแล้ว ถ้าไม่อ่านประวัตินึกว่าเป็นเบียงก้าในฮงไค เพราะทางนี้ก็มีซีรี่ฮงไคอยู่ด้วยละนะ แถมพวกเราไม่เคยเขียนแบบฟิคอนิเมะเดียวกันแต่เป็นคนละจักวารละนะ

     

    แมวดำ: ว้าววววว คุณภรรยาของพี่แดนล่ะ>♡< ขาส-//โดนเตะ

     

    ซีโร่ : แค่เห็นก็รู้เลยละนะ ว่าเอาต้นแบบมาจากฮงไค แต่ดีที่นางไม่ได้มาจากโลกฮงไคละนะ 

     

    แมวดำ: แต่สวยนะ เอาจริงๆ อั้วถูกใจสิ่งนี้เมี้ยว>♡<b

     

    ซีโร่ : อ่า ส่วนนิสัย….อืม...โอเค เข้าใจแจ่มแจ้งละ เอาเป็น ขอให้อยู่นานๆไปน่า แต่ถ้าเกิดเรื่อง..ฉันไม่จ่ายค่างานศพนะ

     

    แมวดำ: เอ่อ...ไปที่คนต่อไปกันก่อนนะ เดี๋ยวหอกพุ่งมา(ล้อเล่นๆ)

     

    ซีโร่ : ว่าแต่เบียงก้าคนนี้ใช้หอกเหมือนกับเบียงก้าฮงไคปาววะ?

     

    แมวดำ: ไม่รู๊วววว แต่ไปที่ตัวละครสุดท้ายของคอมเม้นนี้ได้แล้ว!
     

    “เธอไม่ได้เกิดมาเพื่อเเคร์คนทั้งโลกนะ ควรเเคร์ความรู้สึกตัวเองบ้าง”


    มารี ชาร์ลอนน่า || Maree Sharonna
    https://docs.google.com/document/d/1sWk0LV1-6QwErXbKuAeDbcAtN4H-JZBoAvCh5B1QW48/edit

     

    ซีโร่ : คนดีสุดๆ!! แล้วทำไมถึงเอาคนดีๆให้คนเ-ี้ยๆคุมตัวละครละวะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะ//ทรุด

     

    แมวดำ: เอ่อ! คนนี้ดีหน่อย ไม่ได้มาตามล่าหรือสอดส่องเกลนดอน มีคนดีอยู่ฝั่งเกลนดอนซักคนก็ยังดี เอ...สองสามีภรรยาก็เหมือนจะอยู่ฝั่งเกลนดอนนะเนี่ย ต่างจากอาเฮียแดเนียลที่มาดู แต่อาวุธพร้อมชำแหละ

     

    ซีโร่ : เห้อ...แลกกับกัสไหมเจ๊? คนดีแบบนี้ผมคุมไม่ลงอะ!

     

    แมวดำ: อั้วน่ะยังไงก็ได้ แต่คนที่มาสมัครอะดิจะว่ายังไง ไปถามเขาก่อนไหม? 

    ซีโร่ : โอเค! คุณลีโอนา….เปลี่ยนคนคุมไหม? คนดีแบบนี้มันไม่ใช่ทางข้าน้อยเลย

     

    แมวดำ: เอ….กัซนี่เอาแน่เอานอนกับมันไม่ได้เลยว่าจะอยู่ฝั่งไหน แต่ไอจังอะ...ชัวร์แน่ๆว่าอยู่ฝั่งเกลนดอน เพราะนางจะเกาะชาวบ้านกิน 5555+

    ซีโร่ : งั้นถือว่าหมดแล้วสินะ เอาละ ใครที่ยังไม่ได้ลง ก็ลงได้อีกนะ! ยังมีเวลาอีกนาน ไอดีหนึ่งลงได้ 2 ตัวนะ บายยยย ฝันดีเอเลียนแดกหั----


    แมวดำ: ไปนอนซะปายยยยยย!!!!//โดดถีบแม่ม!

    ซีโร่ : อะเฮือกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×