คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : COMMENT 1
ซีโร่ : อะแฮ่มๆ ฮัลโหลๆ เทสๆ ใครไม่จ่ายเงินตู
แมวดำ: หือ ใคร ใครอะ- ถรุ้ย! จะมีใครกล้ามาขอตังค์นอกจากอั้วฟะ!
ซีโร่ : โทษทีๆ เอล ถึงจะมีแค่สามคน แต่จะคอมเม้นนิดหน่อย...แต่ขอพูดอะไรนะ
แมวดำ: ห้ะ? เรื่องไรหรอเมี้ยว?
ซีโร่ : เรื่องคุมตัวละครนะ ไม่ต้องสงสารกรู!!! นู้ม โยนไปให้ยัยแมวดำให้หมดนู้นน!! แค่เนื้อเรื่องเหตุการณ์ก็ยากสำหรับตูแล้วว้อยยยย
แมวดำ: อ้าว? อิเห้นี่!! เพราะเรื่องนั้นเองเร๊อะ?!
ซีโร่ : เอาละ ได้เวลามาเริ่มคอมเม้นแล้วคนแรก!
"พวกมนุษย์นี่..น่ารำคาญ"
"ฟลาวก้า...เอาแขนของข้าคืนมา!!!"
กัซ
https://docs.google.com/document/d/1jdBQFJeIWLhtA47k9RAsi3t5e1ESz6C7CGxTxnd-QhI/edit
ซีโร่ : บทน่าสนใจดีเหะ เพื่อนเกลนดอนที่ไปเกิดใหม่ที่ต่างโลกซะด้วย
แมวดำ: พี่ยักษ์กล้ามโต กัซนี่เอง
ซีโร่ : ถือว่าเป็นตัวละครที่น่าสนใจนะ..แต่ว่า….ไอคนสร้างบังอาจต่อยหน้าตูหรอวะ!!!! ได้!!! ฉันจะแกงให้เป็นซุปเลย!!!//แค้นครับแค้น
แมวดำ: เบาได้เบาลื้อ แต่สตอรี่น่าสนใจดีนะ สงสัยจังว่าหลังจากนี้จะเป็นยังไง...แต่เอาจริงๆนะ กัซนี่มันเสาไฟฟ้าของแท้เลยนะ แมวกลัวโดนเหยียบจริงๆ//หวาดกลัว
ซีโร่ : แต่ก็ขอติเรื่องนิสัยที่ น้อย….น้อยมาก ….มีแค่คำว่าพูดน้อยต่อยยักษ์ ทำให้รู้แค่ว่าเป็นคนพูดน้อย แต่นิสัยหลักๆเป็นยังไง? เลือดร้อน? เย็นชา? กาว? หรือติ้งต้อง? ฝากใส่รายละเอียดตรงนี้หน่อยนะ
แมวดำ: ก็นะ~ รบกวนด้วยนะลื้อ
ซีโร่ : คนถัดไป!!//ถีบภาพกัซออกหน้าจอ
" ผมสามารถเจาะศีรษะคุณให้เป็นรูได้ โดยใช้แค่นิ้วเพรียวๆเท่านั้นครับ "
แดเนียล ดาลาเวน่า | Daniel Dalawena
https://docs.google.com/document/d/1pwv5STFDTTGh0EB5XdTCIom5JLLzLhGTwu8yc4-6Vok/edit
ซีโร่ ; ก...แกเป็นประธานบริษที่ปลอมตัวมาใช่ไหม!!
แมวดำ: มองงงงงงง แต่ก็จริงแหะ พ่อหนุ่มน่ามนต์อายุรุ่นปู่ แต่ความแข็งแกร่งไม่ได้มีไว้โชว์อย่างแดเนียลนี่ก็น่าสนใจนะเมี้ยว
ซีโร่ ; แต่มาดเข้มเกินไปจนน่าหมั้นไส้วะ…..
แมวดำ: ลื้อก็ว่าแบบนั้นไม่ได้น่า แต่การมาของเขามัน...เรียบง่ายดี จนอั้วเข้าใจปืดส่าเป็นเซลขายของ
ซีโร่ ; ถึงจะไม่ชอบเรื่องการตัดสินความดีความเลวก็เถอะ เพราะบางคนก็ทำดีเพื่อเรื่องชั่ว บางคนทำชั่วเพื่อเรื่องดีก็มีอยู่ละนะ แต่ก็ถือว่าผ่าน….แต่อย่าแม้แต่จะคิดชำแหละเกลนดอนนะเว้ย!
แมวดำ: เอาเถอะ ถ้าจุดประสงค์ของเขาเป็นการตามหาสิ่งที่ตนสนใจเพื่อเอามาชำแหละ แบบนี้ตัวละครที่อั้วกะจะมีโคลาโบกับนิยายนี้ก็อยู่ลำบากแล้วล่ะ
ซีโร่ ; งั้นต่อไป
" นกนางนวลคือสัญลักษณ์ของอิสระภาพแต่รู้ไหม…? พวกมันมักจะโหยหาในความรักอยู่เสมอ "
[Aiyara Chanthidarat]
https://docs.google.com/document/d/1gh9yXmrYreZ2MaWoYZowP8n4Vv9qxwnkLtfo6v1D1Zo/edit
ซีโร่ : แลกเปลี่ยนตัวคุมระหว่างกัสกับยัยนี้ไหม?
แมวดำ: บ่ต้องเลยลื้อ มาผิดสัญญาตอนนี้มันไม่ดีนะเว้ย
ซีโร่ : อ๊ากกกกกกกกกก!!! อันนี้มันโครตยากสำหรับตูเลยว้อยยย!! ไหงอันง่ายๆหล่อนดันได้ไปฟะ!!!!
แมวดำ: อย่างน้อยมันก็มีคนเชื่อใจอั้วล่ะนะ เหอะๆ//ภูมิใจ
ซีโร่ : มันยากตั้งแต่ไอ จริงใจเลยเนี้ยแหละ ตูเคยเขียนตัวละครที่มีนิสัยตามลักษระนี้ซะที่ไหน! ส่วนใหญ่ ไม่เรียกว่าจริงใจมีแค่ตรงๆไม่มีเลี้ยว!! ไอนิสัยเสเสร้งด้วย! มันทำยังไงฟะ!!!
แมวดำ: อย่าบ่นดิ๊! เดี๋ยวแมวสอนให้=-=*
ซีโร่ : เห้อ บ่นพอละต่อไป...ให้เอาภาพตัวละครเฟ้ยยยย!! ไหงเอาภาพนกนางนวลม๊าาาาาาาาา!!!//หยิบภาพปาออกหน้าต่างเลย
แมวดำ: เห้ย อย่างน้อยก็มีหน้าตาตัวละครให้เราได้เขียนบรรยายก็บุญแล้ว บางทีการปรากฏตัวของนางอาจจะเป็นสตอร์คเกอร์แลเวค่อยมาอาศัย(เกาะกิน)ที่บ้านเกลนดอนในภายหลังก็ได้น่า
ซีโร่ : สงสัยเราต้องไปหาภาพตัวละมากันเองสินะแล้วที่สำคัญ...เกลนดอนอายุแค่ 18 ว้อยยย! ไม่น่าจะเป็นพ่อหล่อนได้นะเฮ้ยยย!
เกลนดอน ; เห็นด้วย
ซีโร่ : ใช่มะๆ…...เฮ้ยยยยยยยยยย!!!
แมวดำ: อุย! มาตอนไหนเนี่ย?!
เกลนดอน ; เดินมา แต่ขอบอกยัยนี้ก่อนนะ อลิสน้องฉันเว้ย //พูดจบก็จากไป
ซีโร่ : โอเค คนหนึ่งโลลิคอนไม่รู้ตัว อีกคนก็พี่หวงน้อง
แมวดำ: มีพี่ยักษ์กับพี่ CEO จักรกลด้วย สงสัยจังว่าเนื้อเรื่องส่วนนี้จะไปไกลขนาดไหนล่ะนะ มาคอยดูตัวละครอื่นที่กำลังจะตามมาดีกว่า และมารั่วมันส์ฮาและบู๊แหลกแหกกระเจิงไปเลย>♡<!
เกลนดอน ; พูดถึงคุณเรย์ไร ถ้าเกิดเปลี่ยนใจเรื่องคนคุมตัวละคร บอกมาเลย จะขอบคุณเป็นอย่างมาก และสำหรับคนที่กำลังเขียน...โยนให้เจ๊ไปเลย ไม่ต้องกรูหร------
แมวดำ: เอ็งอย่ามาโยนงานใส่อั้วดิ๊บักหอยหลอดดดด!!!//โดดถีบแม่ม!
ซีโร่ : อั๊กกกกกกกกกกกก//ม่องเท้ง
.
ส่วนคน 4...ไม่ได้เปิดสิทธิ์เข้าถึงเลยเข้าไปดูไม่ได้นะ ฝากเปิดด้วยนะ
ความคิดเห็น