ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    มิติแห่งคนตาย[รับสมัครตัวละคร]

    ลำดับตอนที่ #2 : ตัวละครในมิตินี้

    • อัปเดตล่าสุด 22 พ.ค. 64


    “โทษทีนะพวก ถ้าอยากให้ฉันกลับไปทำงาน ก็จับฉันให้ได้ละกัน”

     

    ไลฟ์

    ผู้ดูแลจอมโดดงาน

    ข้อมูล เขาคือผู้ก่อตั้งและเป็นผู้ดูแลฐานแห่งนี้ เนื่องด้วยสมัยก่อน ไม่ได้เป็นแบบนี้ มันเกิดการแบ่งฝ่ายและโจมตีฆ่าฟันกันเองเพื่อแย่งแต้ม จนกระทังชายคนนี้ได้มายังมิตินี้ เพียงแค่ 7 วัน แม่มไล่ติ้บทุกฝ่ายด้วยปืนพกและมีดสั้นได้หมดทั้งๆที่ไม่มีพลังพิเศษอะไรเลย ก่อนจะจับทุกคนมายัดอยู่ในฐานเดียวกัน แม้แรกๆจะตีกันให้ได้ทุกวันแต่ตอนนี้ก็สนิทกันแล้วแม้จะยยังคงมีตีกันได้ทุกวันเหมือนเดิม

    นิสัย กวนๆ ชอบโดดงาน อินดี้

    สาเหตุการตาย : ???

    พลังพิเศษ : ไม่มี

    “ไอไลฟ์แม่งโดนงานอีกแล้ว…….”

     

     


    เอลเลอร์

    รองผู้ดูแลผู้ทำงานหนัก

    ข้อมูล เขาคือผู้ได้รับโอกาศรุ่นแรกๆที่ได้มายังมิตินี้ และเคยเป็นหัวหน้าฝ่ายๆหนึ่งมาก่อน จนกระทังได้เจอกับไลฟ์ ไอบ้าไร้พลังพิเศษแต่ตื้บคนมีพลังพิเศษได้หมดเกลี้ยงอย่างน่าตกใจก่อนจะถูกจับมาเป้นรองผู้ดูแลเพราะขยัน…..และเขาตอนมีชีวิตโดนพวกนักท่องเที่ยวต่างชาติ ผลักตกห่วงยางพอจะขึ้นก็โดนพวกนั้นเอามือจับกดน้ำไปเรืื่อยๆ ตอนนั้นได้ยินเสียงหัวเราะคิกคักสนุกสนานของพวกแม่มเต็มๆสองหูสุดท้ายก็ตายห่าไป คำถามแรกคือ พวกแม่มเป็นใครวะ แถมพอเป็นข่าวแม่งเจือกอ้างว่าเขาตกห้วงยางจมน้ำตายเองและยังพูดว่าตัวเองเป็นพลเมืองดีพยายามเข้าไปช่วยอีก…..ไอพวกนี้ อย่าให้เจอในมิตินี้นะ จะฆ่าให้ยับไปสัก 100 200 รอบเลย

    นิสัย : เย็นชานิดๆ มักจะปวดหัวเพราะไลฟ์บ่อยๆ แค้นทีแค้นจริงจังเลย

    สาเหตุการตาย : หายใจไม่ออกตาย

    พลังพิเศษ : มองในที่มืด

    “โย่ส! เป็นไงบ้างทุกคน!”

     


    เคเบิล

    หัวหน้าแผนกซัพพอร์ต

    ข้อมูล เอานั้นเป็นชายหนุ่มรักสนุกที่จำอะไรไม่ได้นอกจากชื่อตัวเองตอนมายังมิติแห่งนี้ จำได้แค่ว่า เหมือนจะโดนอะไรเสียบเข้าตรงหัวใจจนตาย

    นิสัย : รักสนุก กวนได้โล่ 

    สาเหตุการตาย : โดนเสียบเข้าที่หัวใจ

    พลัง : ซีโร่กราวิตี้

    “อยากชิบลูกระเบิดไหมห๊ะ?!”

     

    วอเมอร์

    หัวหน้าหน่วยปราบปราม

    ข้อมูล ชายจากโลกล้มสลายที่เสียชีวิตจากการบุกโจมตีของพวกโจร เขานั้นเป็นหัวหน้าหน่วยปราบปรามที่ค่อนข้างเก่งทีเดียว แม้จะทำอะไรที่เถื่อนๆอยู่บ้างนิดๆก็เถอะนะ

    นิสัย : โหด เถื่อนนิดๆ

    สาเหตุการตาย : กระสุนลูกโม่เข้ากบาล

    พลัง : คลังอาวุธเคลื่อนที่

    [ยังอื่นๆแต่เดียวค่อยๆถยอยใส่]
    [หน่วยมีดังนี้]
    [วิจัย]
    [บันทึกข้อมูล]
    [นักขับหุ่นรบ]
    [หน่วยซ่อมบำรุง]
    [หน่วยบันเทิง]


     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×